ค้นหาบทความ:

ชี้เป้า 10 อันดับแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมในสิงคโปร์ เปย์ได้หมดถ้าใจเราถึง!

ชี้เป้า 10 อันดับแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมในสิงคโปร์ เปย์ได้หมดถ้าใจเราถึง!

เชื่อว่าหนึ่งในเหตุผลหลักที่คนชอบไปเที่ยวสิงคโปร์น่าจะเป็นการช้อปปิ้งอย่างแน่นอน เพราะว่าสิงคโปร์คือแหล่งช้อปปิ้งที่มีสินค้าราคาถูกกว่าประเทศไทย เนื่องด้วยสินค้าหลายอย่างมีการเรียกเก็บภาษีถูกกว่าบ้านเรา แถมสิงคโปร์ยังจัดงานเทศกาล Great Singapore Sale หรืองานลดราคาทั่วทั้งเกาะในช่วงกลางปีของทุกปีอีกด้วย สินค้าต่างๆ ก็จะยิ่งลดราคาถูกลงไปอีก 30-70% เลยทีเดียว วันนี้เราเลยทำลิสต์ Top 10 Shopping malls in Singapore ที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในขณะนี้ 10 อันดับมาให้เพื่อนๆ นักช้อปได้ตามลายแทงไปช้อปกันให้จุใจไปเลยจ้า

Plaza Singapura

ถือเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่บนถนนออร์ชาร์ด ที่มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวสิงคโปร์นิยมไปเดินเล่นกันเป็นจำนวนมาก แถมอยู่ติดกับ MRT จึงเดินทางไปถึงได้ง่าย และโดดเด่นไปด้วยสินค้าแบรนด์เนมมากมาย พอเดินช้อปจนเหนื่อย ก็มีร้านอาหารอร่อยๆ ไว้รอต้อนรับอีกหลายร้าน ถือเป็นห้างที่มีครบทุกฟังก์ชัน อย่างไม่ต้องกลัวผิดหวังแน่นอน

Plaza Singapura

ที่ตั้ง: 68 Orchard Rd, Singapore 238839
วิธีเดินทาง: รถไฟฟ้าสายสีแดง สีส้ม สีม่วง ลงสถานี Dhoby Ghaut (โดบี้ กอร์ท)
คลิกแผนที่

Marina Bay Sands

Shops at Marina Bay Sands ห้างนี้อยู่ด้านหน้าของโรงแรม มาริน่า เบย์แซนด์ หรือตึกรูปเรือบนดาดฟ้า ในโซนช้อปปิ้งของที่นี่จะรวบรวมสินค้าจากแบรนด์ระดับสูงแทบทั้งหมดของโลกมาไว้ที่นี่ ช้อปปิ้งกันจนเหนื่อยแล้วก็สามารถเลือกทานอาหารในร้านระดับห้าดาวได้ที่นี่อีกด้วย ที่พิเศษของห้างนี้คือ ด้านหลังของห้างเดินออกไปหน่อยก็ถึง การ์เด้น บาย เดอะเบย์ หรือสวนอวตาร์ที่คนทั่วไปมักตั้งชื่อให้ แถมตอนกลางคืนก็มีโชว์แสงสีเสียงบนม่านน้ำพุด้านหน้าของตัวห้างอีกด้วย

Marina Bay Sands

ที่ตั้ง: 10 Bayfront Ave, Singapore 018956
วิธีเดินทาง: รถไฟฟ้าสาย สีส้ม สีน้ำเงิน ลงสถานี Bayfront
คลิกแผนที่

Mustafa Shopping Centre

ห้างนี้เด็ดมากเพราะขึ้นชื่อมายาวนานด้านราคาไม่แพงจนเกินไป ใครมาสิงคโปร์ส่วนใหญ่ต้องเจียดเวลามาเดินที่นี่ให้ได้เลยนะ และหลายคนก็มาล้มละลายกันที่นี่เช่นกัน เนื่องจากของราคาถูกมากนี่แหละ โดยเฉพาะขนมและช็อคโกแลต ขนกลับไปเป็นของฝากได้แบบคุ้มเงินสุดๆ นอกจากขนมแล้วอีกหนึ่งสิ่งที่ถูกมากคือน้ำหอมค่ะ ที่นี่คือถูกสุดในสามโลก บางรุ่นคือซื้อ 1 แถม 1 กันเลยก็มี

Mustafa Shopping Centre

ที่ตั้ง: 145 Syed Alwi Rd, Singapore 207704
วิธีเดินทาง: รถไฟฟ้าสาย สีม่วง ลงสถานี Farrer Park
คลิกแผนที่

Bugis Juction

ห้างนี้คือแหล่งรวมวัยรุ่น เพราะนอกจากร้านขายสินค้าชื่อดังทั่วไปแล้ว ที่ชั้นบนสุดยังมีโซนร้านเกมส์ต่างๆ รวมถึงห้องคาราโอเกะมากมาย วัยรุ่นของสิงคโปร์จึงนิยมมาเดินกันที่นี่ บางทีเดินๆ ไปจะได้ความรู้สึกเหมือนกำลังเดินเล่นแถวสยามสแควร์เลยหละค่ะ

Bugis Juction

ที่ตั้ง: 200 Victoria St, Bugis Junction, Singapore 188021
วิธีเดินทาง: รถไฟฟ้าสาย สีเขียว ลงสถานี Bugis
คลิกแผนที่

Suntec City

ห้างนี้คืออลังการและกว้างใหญ่มาก ใหญ่จนบางทีเดินหลงหาทางออกไม่เจอเลยค่ะ ที่นี่มีร้านค้าให้เลือกช้อปเยอะมากๆ อยู่ได้เป็นวันๆ เลยค่ะ ถ้ามาห้างนี้ นอกจากส่วนของห้างแล้วที่นี่จะมีลานน้ำพุแห่งความมั่งคั่งอยู่ใจกลางของห้าง โดยเราสามารถเดินเข้าไปจับน้ำพุและถ่ายรูปเล่นได้โดยไม่เสียค่าตังค์อีกด้วย

Suntec City

ที่ตั้ง: 3 Temasek Blvd, Singapore 038983
วิธีเดินทาง: รถไฟฟ้าสาย สีส้ม ลงสถานี Esplanade
คลิกแผนที่

Vivo City

ห้างนี้คืออีกหนึ่งห้างที่ใหญ่โตมโหฬาร และมีร้านค้าให้เลือกซื้อเยอะมากๆ เช่นเดียวกัน นอกจากส่วนของร้านค้าแล้ว ความเด่นของห้างนี้คืออยู่ติดหน้าอ่าว จึงมีวิวทะเลสวยๆ ให้ได้ถ่ายรูปเล่น และยังเป็นจุดเชื่อมต่อไปยังเกาะเซ็นโตซ่า โดยภายในตัวห้างจะมีสถานีรถราง สามารถขึ้นข้ามไปเที่ยวสวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ บนเกาะเซ็นโตซ่า ขากลับก็มาแวะช้อปปิ้งในห้างวีโว่ ซิตี้แห่งนี้ได้เลย

Vivo City

ที่ตั้ง: 1 Harbourfront Walk, Singapore 098585
วิธีเดินทาง: รถไฟฟ้าสาย สีส้ม และสีม่วง ลงสถานี HabourFront
คลิกแผนที่

ION Orchard

ห้างนี้คือปังและดังมาก ใครต่อใครที่มาเที่ยวสิงคโปร์ต่างก็ต้องรู้จักห้างนี้ สินค้าที่นี่มีตั้งแต่ แบรนด์หรูห้าดาว ไล่ไปยันสินค้าอื่นๆ ทั่วไป นอกจากนั้นย่านเดียวกันกับห้าง ION Orchard นี้ยังมีห้างอื่นๆ เรียงรายให้ได้ช้อปกันแบบสะใจตลอดทั้งแนวถนนออชาร์ด เรียกว่ามาที่เดียวได้ของครบเลยล่ะค่ะ

ION Orchard

ที่ตั้ง: 2 Orchard Turn, Singapore 238801
วิธีเดินทาง: รถไฟฟ้าสาย สีแดง ลงสถานี Orchard
คลิกแผนที่

Changi City Point

ห้างนี้คือ Outlet ดังนั้นจะมีของลดราคาเยอะมาก โดยเฉพาะเสื้อผ้าหรืออุปกรณ์สำหรับการออกกำลังกายทั้งหลายแหล่ แต่ที่เด่นสุดจะเป็นรองเท้าผ้าใบยี่ห้อดังๆ ราคาถูกเยอะมาก การเดินทางมาที่นี่ก็แสนสะดวกเพราะอยู่ติดสถานีรถไฟฟ้าเลย แถมยังห่างจากสนามบินชางงีแค่สถานีเดียว ช้อปปิ้งเสร็จก็ไปสนามบินได้เลยจ้า

Changi City Point

Cr. momspumphere

ที่ตั้ง: 5 Changi Business Park Central 1, Singapore 486038
วิธีเดินทาง: รถไฟฟ้าสาย สีเขียว และสีน้ำเงิน ลงสถานี Expo
คลิกแผนที่

IMM Mall

ห้างนี้คือ Outlet อีกหนึ่งที่ของสิงคโปร์ และที่นี่คือ Outlet ที่ใหญ่ที่สุดในสิงคโปร์อีกด้วย ของที่นี่มีให้เลือกซื้อเยอะมาก มีแบรนด์ใหญ่ๆ ระดับห้าดาวบางยี่ห้อเอาสินค้ามาลดราคาอยู่ในนี้ด้วยนะคะ คือมาที่นี่แล้วจะบอกว่าช้อปเพลินเกินเวลากันทุกรายค่ะ

IMM Mall

Cr. tripadvisor

ที่ตั้ง: 2 Jurong East Street 21, Singapore 609601
วิธีเดินทาง: รถไฟฟ้าสาย สีเขียว และสีแดง ลงสถานี Jurong East
คลิกแผนที่

Jewel Changi Airport

ห้างนี้คือห้างที่เพิ่งเปิดใหม่ล่าสุดไม่นานมานี้เองค่ะ ความพิเศษของห้างนี้คือเยอะมาก คร่าวๆ คือห้างใหญ่อยู่ภายในพื้นที่ของสนามบินชางงี ติดกับอาคารผู้โดยสารหลัก ในห้างคือมีทั้งโซนร้านค้ามากมาย มีร้านอาหารดังๆ จากทั่วโลกมาเปิดให้บริการ มีโรงหนัง โรงแรมและมีที่ฝากกระเป๋า หรือจะเช็คอินก่อนเครื่องออกแบบนานๆ ที่นี่ก็ทำได้ และที่อลังการสุดคือม่านน้ำตกที่สูงที่สุดในโลกก็อยู่ภายในห้างแห่งนี้ ใครมาที่นี่คืออยู่เที่ยวได้เป็นวันเลยค่ะ เพราะมีมุมสวยๆ เยอะมาก

Jewel Changi Airport

ที่ตั้ง: 78 Airport Blvd, Singapore 819666
วิธีเดินทาง: รถไฟฟ้าสาย สีเขียว ลงสถานี Changi Airport
คลิกแผนที่

เป็นยังไงกันบ้าง กับ 10 อันดับแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมในสิงคโปร์ แค่นี้ก็ได้ช้อปได้เปย์ได้หมดถ้าใจเราถึง อย่ามัวแต่ช้อปปิ้งเพลินจนลืมดูตังค์ในกระเป๋าล่ะ

Design Your Trip เช็คอินไฮไลท์สิงคโปร์


เที่ยวสิงคโปร์ วันเดียวก็เที่ยวได้นะ..รู้ยัง ??

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

ถึงสนามบินสิงคโปร์แล้ว เดินทางอย่างไรดี

ถึงแม้จะเป็นเกาะเล็กๆ แต่สำหรับมือใหม่หัดเดินทาง เพิ่งไปสิงคโปร์ครั้งแรกก็ต้องงงกันบ้างล่ะ บินตรงลงไปที่สนามบินชางงีสิงคโปร์ แล้วจะไปต่อยังไงดี มีการเดินทางไหนบ้างที่จะพาเราออกจากสนามบินไปถึงที่หมาย ไม่ต้องเป็นกังวลไป เพราะมีการเดินทางที่หลากหลาย ให้เราเลือกใช้บริการ

รู้เอาไว้! ก่อนเตรียมตัวเดินทางไปสิงคโปร์

สิงคโปร์ ไปครั้งเดียวก็เที่ยวไม่หมด ไม่ว่าจะเป็นอาคารทันสมัย ย่านเมืองเก่า แหล่งช้อปปิ้งโดนๆ ที่เที่ยววัยรุ่นสุดฮิป และอีกมากมาย ส่วนใครที่กำลังวางแผนจะไปเที่ยวสิงคโปร์ มาเตรียมตัวเดินทางไปสิงคโปร์กันก่อน

The World's Best Airports of 2022 สนามบินที่ดีที่สุดในโลก จาก SKYTRAX

แพลนเดินทางกันล่วงหน้า เช็ครายชื่อสนามบินกันก่อน เป็นการจัดลำดับเป็นประจำทุกปีจาก SKYTRAX ที่จะมาบอกว่าสนามบินใดเป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลก โดยได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งในปี 2022 นี้จะมีอันดับปรับเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง มาดูกัน

เที่ยวสิงคโปร์ ช้อปปิ้งจัดเต็ม อย่าลืมขอคืนภาษี GST Refund

ใครไปเที่ยวสิงคโปร์ ก็คงจะสนุกกับการช้อปปิ้งกันบ้างล่ะ เพราะมีจุดให้เดินเที่ยวช้อปปิ้งอยู่หลายแห่ง หรือไม่ว่าเราสามารถช้อปปิ้งแล้วยังขอคืนภาษีได้ด้วยนะ ซึ่งที่สิงคโปร์เรียกว่า GST (Goods and Services Tax)

วันตรุษจีน...ของไหว้ตรุษจีน

ก่อนถึงวันตรุษจีน เป็นวันไหว้ แล้วรู้กันบ้างมั้ยเอ่ยว่าของไหว้แต่ละชนิดมีความหมายว่าอะไรบ้าง

Fort Canning Park มุมถ่ายรูปสุดฮิตในสิงคโปร์ ไม่เช็คอินไม่ได้แล้ว

สวนสาธารณะฟอร์ทแคนนิง (Fort Canning Park) แลนด์มาร์กบนยอดเขาที่ผ่านเหตุการณ์สำคัญทางประวัติศาสตร์ กลับกลายเป็นสถานที่ถ่ายรูปสุดฮิตของสิงคโปร์ในชั่วพริบตา กับมุมบันไดวนและอุโมงค์ต้นไม้ที่ใครไปสิงคโปร์ก็ต้องไปถ่ายรูปเช็คอินเก็บภาพสวยๆ มาลง IG กันสักครั้ง

ท้าความสูง ชมวิว 360° SkyHelix Sentosa สิงคโปร์

สิงคโปร์ แม้จะเป็นเกาะเล็กๆ แต่ก็มีอะไรสนุกๆ ให้เราตื่นเต้นได้เสมอ สำหรับใครที่อยากท้าความกล้า สัมผัสความเสียวด้วยตัวเอง ขึ้นไปชมวิวบนมุมสูงแบบ 360 องศา แนะนำว่าลองไปนั่งเล่นชมวิวที่ SkyHelix Sentosa

แจกพิกัด ตามล่าหา Street Art Chinatown Singapore

ใครที่ชื่นชอบงานศิลปะและการถ่ายรูป ไปเดินชมสตรีทอาร์ทในย่านไชน่าทาวน์สิงคโปร์ ที่บอกเล่าเรื่องราวของความเป็นชุมชนจีนในสิงคโปร์ได้เป็นอย่างดี ซึ่งได้ถ่ายทอดเป็นภาพจิตรกรรมฝาผนังโดยศิลปินชื่อดังได้สวยงาม เรามาตามล่าหา Street Art China Town Singapore กันดีกว่า

มาตรการใหม่ล่าสุด เที่ยวสิงคโปร์ ไม่ต้องกักตัว 5 ขั้นตอนเตรียมตัวเดินทางสุดง่าย

ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2565 เป็นต้นไป นักท่องเที่ยวที่ฉีดวัคซีนครบโดสแล้วทุกท่านสามารถเดินทางเข้าประเทศสิงคโปร์ได้โดยไม่ต้องกักตัวพร้อมแนวทางปฏิบัติเพื่อป้องกันโควิด-19 ที่สะดวกยิ่งขึ้น เพื่อให้ท่านสามารถสำรวจเกาะสิงคโปร์ได้อย่างสบายใจ

วัดเทียนฮกเก๋ง(Thian Hock Keng Temple) วัดจีนเก่าแก่ที่สุดในสิงคโปร์

ในย่านไชน่าทาวน์ ยังมีวัดจีนที่เป็นวัดทางพระพุทธศาสนาเก่าแก่ที่สุดในสิงคโปร์ ถือเป็นมรดกทางวัฒนธรรมเก่าแก่ที่ควรค่าแก่การมาเยือนนั่นก็คือ วัดเทียนฮกเก๋ง (Thian Hock Keng Temple) วัดที่มีสถาปัตยกรรมอันงดงามอลังการ สร้างขึ้นโดยไม่ใช้ตะปูแม้แต่ตัวเดียว

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!