ค้นหาบทความ:

ชี้เป้า 10 อันดับแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมในสิงคโปร์ เปย์ได้หมดถ้าใจเราถึง!

ชี้เป้า 10 อันดับแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมในสิงคโปร์ เปย์ได้หมดถ้าใจเราถึง!

เชื่อว่าหนึ่งในเหตุผลหลักที่คนชอบไปเที่ยวสิงคโปร์น่าจะเป็นการช้อปปิ้งอย่างแน่นอน เพราะว่าสิงคโปร์คือแหล่งช้อปปิ้งที่มีสินค้าราคาถูกกว่าประเทศไทย เนื่องด้วยสินค้าหลายอย่างมีการเรียกเก็บภาษีถูกกว่าบ้านเรา แถมสิงคโปร์ยังจัดงานเทศกาล Great Singapore Sale หรืองานลดราคาทั่วทั้งเกาะในช่วงกลางปีของทุกปีอีกด้วย สินค้าต่างๆ ก็จะยิ่งลดราคาถูกลงไปอีก 30-70% เลยทีเดียว วันนี้เราเลยทำลิสต์ Top 10 Shopping malls in Singapore ที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในขณะนี้ 10 อันดับมาให้เพื่อนๆ นักช้อปได้ตามลายแทงไปช้อปกันให้จุใจไปเลยจ้า

Plaza Singapura

ถือเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่บนถนนออร์ชาร์ด ที่มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวสิงคโปร์นิยมไปเดินเล่นกันเป็นจำนวนมาก แถมอยู่ติดกับ MRT จึงเดินทางไปถึงได้ง่าย และโดดเด่นไปด้วยสินค้าแบรนด์เนมมากมาย พอเดินช้อปจนเหนื่อย ก็มีร้านอาหารอร่อยๆ ไว้รอต้อนรับอีกหลายร้าน ถือเป็นห้างที่มีครบทุกฟังก์ชัน อย่างไม่ต้องกลัวผิดหวังแน่นอน

Plaza Singapura

ที่ตั้ง: 68 Orchard Rd, Singapore 238839
วิธีเดินทาง: รถไฟฟ้าสายสีแดง สีส้ม สีม่วง ลงสถานี Dhoby Ghaut (โดบี้ กอร์ท)
คลิกแผนที่

Marina Bay Sands

Shops at Marina Bay Sands ห้างนี้อยู่ด้านหน้าของโรงแรม มาริน่า เบย์แซนด์ หรือตึกรูปเรือบนดาดฟ้า ในโซนช้อปปิ้งของที่นี่จะรวบรวมสินค้าจากแบรนด์ระดับสูงแทบทั้งหมดของโลกมาไว้ที่นี่ ช้อปปิ้งกันจนเหนื่อยแล้วก็สามารถเลือกทานอาหารในร้านระดับห้าดาวได้ที่นี่อีกด้วย ที่พิเศษของห้างนี้คือ ด้านหลังของห้างเดินออกไปหน่อยก็ถึง การ์เด้น บาย เดอะเบย์ หรือสวนอวตาร์ที่คนทั่วไปมักตั้งชื่อให้ แถมตอนกลางคืนก็มีโชว์แสงสีเสียงบนม่านน้ำพุด้านหน้าของตัวห้างอีกด้วย

Marina Bay Sands

ที่ตั้ง: 10 Bayfront Ave, Singapore 018956
วิธีเดินทาง: รถไฟฟ้าสาย สีส้ม สีน้ำเงิน ลงสถานี Bayfront
คลิกแผนที่

Mustafa Shopping Centre

ห้างนี้เด็ดมากเพราะขึ้นชื่อมายาวนานด้านราคาไม่แพงจนเกินไป ใครมาสิงคโปร์ส่วนใหญ่ต้องเจียดเวลามาเดินที่นี่ให้ได้เลยนะ และหลายคนก็มาล้มละลายกันที่นี่เช่นกัน เนื่องจากของราคาถูกมากนี่แหละ โดยเฉพาะขนมและช็อคโกแลต ขนกลับไปเป็นของฝากได้แบบคุ้มเงินสุดๆ นอกจากขนมแล้วอีกหนึ่งสิ่งที่ถูกมากคือน้ำหอมค่ะ ที่นี่คือถูกสุดในสามโลก บางรุ่นคือซื้อ 1 แถม 1 กันเลยก็มี

Mustafa Shopping Centre

ที่ตั้ง: 145 Syed Alwi Rd, Singapore 207704
วิธีเดินทาง: รถไฟฟ้าสาย สีม่วง ลงสถานี Farrer Park
คลิกแผนที่

Bugis Juction

ห้างนี้คือแหล่งรวมวัยรุ่น เพราะนอกจากร้านขายสินค้าชื่อดังทั่วไปแล้ว ที่ชั้นบนสุดยังมีโซนร้านเกมส์ต่างๆ รวมถึงห้องคาราโอเกะมากมาย วัยรุ่นของสิงคโปร์จึงนิยมมาเดินกันที่นี่ บางทีเดินๆ ไปจะได้ความรู้สึกเหมือนกำลังเดินเล่นแถวสยามสแควร์เลยหละค่ะ

Bugis Juction

ที่ตั้ง: 200 Victoria St, Bugis Junction, Singapore 188021
วิธีเดินทาง: รถไฟฟ้าสาย สีเขียว ลงสถานี Bugis
คลิกแผนที่

Suntec City

ห้างนี้คืออลังการและกว้างใหญ่มาก ใหญ่จนบางทีเดินหลงหาทางออกไม่เจอเลยค่ะ ที่นี่มีร้านค้าให้เลือกช้อปเยอะมากๆ อยู่ได้เป็นวันๆ เลยค่ะ ถ้ามาห้างนี้ นอกจากส่วนของห้างแล้วที่นี่จะมีลานน้ำพุแห่งความมั่งคั่งอยู่ใจกลางของห้าง โดยเราสามารถเดินเข้าไปจับน้ำพุและถ่ายรูปเล่นได้โดยไม่เสียค่าตังค์อีกด้วย

Suntec City

ที่ตั้ง: 3 Temasek Blvd, Singapore 038983
วิธีเดินทาง: รถไฟฟ้าสาย สีส้ม ลงสถานี Esplanade
คลิกแผนที่

Vivo City

ห้างนี้คืออีกหนึ่งห้างที่ใหญ่โตมโหฬาร และมีร้านค้าให้เลือกซื้อเยอะมากๆ เช่นเดียวกัน นอกจากส่วนของร้านค้าแล้ว ความเด่นของห้างนี้คืออยู่ติดหน้าอ่าว จึงมีวิวทะเลสวยๆ ให้ได้ถ่ายรูปเล่น และยังเป็นจุดเชื่อมต่อไปยังเกาะเซ็นโตซ่า โดยภายในตัวห้างจะมีสถานีรถราง สามารถขึ้นข้ามไปเที่ยวสวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ บนเกาะเซ็นโตซ่า ขากลับก็มาแวะช้อปปิ้งในห้างวีโว่ ซิตี้แห่งนี้ได้เลย

Vivo City

ที่ตั้ง: 1 Harbourfront Walk, Singapore 098585
วิธีเดินทาง: รถไฟฟ้าสาย สีส้ม และสีม่วง ลงสถานี HabourFront
คลิกแผนที่

ION Orchard

ห้างนี้คือปังและดังมาก ใครต่อใครที่มาเที่ยวสิงคโปร์ต่างก็ต้องรู้จักห้างนี้ สินค้าที่นี่มีตั้งแต่ แบรนด์หรูห้าดาว ไล่ไปยันสินค้าอื่นๆ ทั่วไป นอกจากนั้นย่านเดียวกันกับห้าง ION Orchard นี้ยังมีห้างอื่นๆ เรียงรายให้ได้ช้อปกันแบบสะใจตลอดทั้งแนวถนนออชาร์ด เรียกว่ามาที่เดียวได้ของครบเลยล่ะค่ะ

ION Orchard

ที่ตั้ง: 2 Orchard Turn, Singapore 238801
วิธีเดินทาง: รถไฟฟ้าสาย สีแดง ลงสถานี Orchard
คลิกแผนที่

Changi City Point

ห้างนี้คือ Outlet ดังนั้นจะมีของลดราคาเยอะมาก โดยเฉพาะเสื้อผ้าหรืออุปกรณ์สำหรับการออกกำลังกายทั้งหลายแหล่ แต่ที่เด่นสุดจะเป็นรองเท้าผ้าใบยี่ห้อดังๆ ราคาถูกเยอะมาก การเดินทางมาที่นี่ก็แสนสะดวกเพราะอยู่ติดสถานีรถไฟฟ้าเลย แถมยังห่างจากสนามบินชางงีแค่สถานีเดียว ช้อปปิ้งเสร็จก็ไปสนามบินได้เลยจ้า

Changi City Point

Cr. momspumphere

ที่ตั้ง: 5 Changi Business Park Central 1, Singapore 486038
วิธีเดินทาง: รถไฟฟ้าสาย สีเขียว และสีน้ำเงิน ลงสถานี Expo
คลิกแผนที่

IMM Mall

ห้างนี้คือ Outlet อีกหนึ่งที่ของสิงคโปร์ และที่นี่คือ Outlet ที่ใหญ่ที่สุดในสิงคโปร์อีกด้วย ของที่นี่มีให้เลือกซื้อเยอะมาก มีแบรนด์ใหญ่ๆ ระดับห้าดาวบางยี่ห้อเอาสินค้ามาลดราคาอยู่ในนี้ด้วยนะคะ คือมาที่นี่แล้วจะบอกว่าช้อปเพลินเกินเวลากันทุกรายค่ะ

IMM Mall

Cr. tripadvisor

ที่ตั้ง: 2 Jurong East Street 21, Singapore 609601
วิธีเดินทาง: รถไฟฟ้าสาย สีเขียว และสีแดง ลงสถานี Jurong East
คลิกแผนที่

Jewel Changi Airport

ห้างนี้คือห้างที่เพิ่งเปิดใหม่ล่าสุดไม่นานมานี้เองค่ะ ความพิเศษของห้างนี้คือเยอะมาก คร่าวๆ คือห้างใหญ่อยู่ภายในพื้นที่ของสนามบินชางงี ติดกับอาคารผู้โดยสารหลัก ในห้างคือมีทั้งโซนร้านค้ามากมาย มีร้านอาหารดังๆ จากทั่วโลกมาเปิดให้บริการ มีโรงหนัง โรงแรมและมีที่ฝากกระเป๋า หรือจะเช็คอินก่อนเครื่องออกแบบนานๆ ที่นี่ก็ทำได้ และที่อลังการสุดคือม่านน้ำตกที่สูงที่สุดในโลกก็อยู่ภายในห้างแห่งนี้ ใครมาที่นี่คืออยู่เที่ยวได้เป็นวันเลยค่ะ เพราะมีมุมสวยๆ เยอะมาก

Jewel Changi Airport

ที่ตั้ง: 78 Airport Blvd, Singapore 819666
วิธีเดินทาง: รถไฟฟ้าสาย สีเขียว ลงสถานี Changi Airport
คลิกแผนที่

เป็นยังไงกันบ้าง กับ 10 อันดับแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมในสิงคโปร์ แค่นี้ก็ได้ช้อปได้เปย์ได้หมดถ้าใจเราถึง อย่ามัวแต่ช้อปปิ้งเพลินจนลืมดูตังค์ในกระเป๋าล่ะ

Design Your Trip เช็คอินไฮไลท์สิงคโปร์


เที่ยวสิงคโปร์ วันเดียวก็เที่ยวได้นะ..รู้ยัง ??

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

ท้าความสูง ชมวิว 360° SkyHelix Sentosa สิงคโปร์

สิงคโปร์ แม้จะเป็นเกาะเล็กๆ แต่ก็มีอะไรสนุกๆ ให้เราตื่นเต้นได้เสมอ สำหรับใครที่อยากท้าความกล้า สัมผัสความเสียวด้วยตัวเอง ขึ้นไปชมวิวบนมุมสูงแบบ 360 องศา แนะนำว่าลองไปนั่งเล่นชมวิวที่ SkyHelix Sentosa

แจกพิกัด ตามล่าหา Street Art Chinatown Singapore

ใครที่ชื่นชอบงานศิลปะและการถ่ายรูป ไปเดินชมสตรีทอาร์ทในย่านไชน่าทาวน์สิงคโปร์ ที่บอกเล่าเรื่องราวของความเป็นชุมชนจีนในสิงคโปร์ได้เป็นอย่างดี ซึ่งได้ถ่ายทอดเป็นภาพจิตรกรรมฝาผนังโดยศิลปินชื่อดังได้สวยงาม เรามาตามล่าหา Street Art China Town Singapore กันดีกว่า

รู้เอาไว้! ก่อนเตรียมตัวเดินทางไปสิงคโปร์

สิงคโปร์ ไปครั้งเดียวก็เที่ยวไม่หมด ไม่ว่าจะเป็นอาคารทันสมัย ย่านเมืองเก่า แหล่งช้อปปิ้งโดนๆ ที่เที่ยววัยรุ่นสุดฮิป และอีกมากมาย ส่วนใครที่กำลังวางแผนจะไปเที่ยวสิงคโปร์ มาเตรียมตัวเดินทางไปสิงคโปร์กันก่อน

มาตรการใหม่ล่าสุด เที่ยวสิงคโปร์ ไม่ต้องกักตัว 5 ขั้นตอนเตรียมตัวเดินทางสุดง่าย

ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2565 เป็นต้นไป นักท่องเที่ยวที่ฉีดวัคซีนครบโดสแล้วทุกท่านสามารถเดินทางเข้าประเทศสิงคโปร์ได้โดยไม่ต้องกักตัวพร้อมแนวทางปฏิบัติเพื่อป้องกันโควิด-19 ที่สะดวกยิ่งขึ้น เพื่อให้ท่านสามารถสำรวจเกาะสิงคโปร์ได้อย่างสบายใจ

วันตรุษจีน...ของไหว้ตรุษจีน

ก่อนถึงวันตรุษจีน เป็นวันไหว้ แล้วรู้กันบ้างมั้ยเอ่ยว่าของไหว้แต่ละชนิดมีความหมายว่าอะไรบ้าง

เที่ยวสิงคโปร์ ช้อปปิ้งจัดเต็ม อย่าลืมขอคืนภาษี GST Refund

ใครไปเที่ยวสิงคโปร์ ก็คงจะสนุกกับการช้อปปิ้งกันบ้างล่ะ เพราะมีจุดให้เดินเที่ยวช้อปปิ้งอยู่หลายแห่ง หรือไม่ว่าเราสามารถช้อปปิ้งแล้วยังขอคืนภาษีได้ด้วยนะ ซึ่งที่สิงคโปร์เรียกว่า GST (Goods and Services Tax)

Fort Canning Park มุมถ่ายรูปสุดฮิตในสิงคโปร์ ไม่เช็คอินไม่ได้แล้ว

สวนสาธารณะฟอร์ทแคนนิง (Fort Canning Park) แลนด์มาร์กบนยอดเขาที่ผ่านเหตุการณ์สำคัญทางประวัติศาสตร์ กลับกลายเป็นสถานที่ถ่ายรูปสุดฮิตของสิงคโปร์ในชั่วพริบตา กับมุมบันไดวนและอุโมงค์ต้นไม้ที่ใครไปสิงคโปร์ก็ต้องไปถ่ายรูปเช็คอินเก็บภาพสวยๆ มาลง IG กันสักครั้ง

วัดเทียนฮกเก๋ง(Thian Hock Keng Temple) วัดจีนเก่าแก่ที่สุดในสิงคโปร์

ในย่านไชน่าทาวน์ ยังมีวัดจีนที่เป็นวัดทางพระพุทธศาสนาเก่าแก่ที่สุดในสิงคโปร์ ถือเป็นมรดกทางวัฒนธรรมเก่าแก่ที่ควรค่าแก่การมาเยือนนั่นก็คือ วัดเทียนฮกเก๋ง (Thian Hock Keng Temple) วัดที่มีสถาปัตยกรรมอันงดงามอลังการ สร้างขึ้นโดยไม่ใช้ตะปูแม้แต่ตัวเดียว

ถึงสนามบินสิงคโปร์แล้ว เดินทางอย่างไรดี

ถึงแม้จะเป็นเกาะเล็กๆ แต่สำหรับมือใหม่หัดเดินทาง เพิ่งไปสิงคโปร์ครั้งแรกก็ต้องงงกันบ้างล่ะ บินตรงลงไปที่สนามบินชางงีสิงคโปร์ แล้วจะไปต่อยังไงดี มีการเดินทางไหนบ้างที่จะพาเราออกจากสนามบินไปถึงที่หมาย ไม่ต้องเป็นกังวลไป เพราะมีการเดินทางที่หลากหลาย ให้เราเลือกใช้บริการ

The World's Best Airports of 2022 สนามบินที่ดีที่สุดในโลก จาก SKYTRAX

แพลนเดินทางกันล่วงหน้า เช็ครายชื่อสนามบินกันก่อน เป็นการจัดลำดับเป็นประจำทุกปีจาก SKYTRAX ที่จะมาบอกว่าสนามบินใดเป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลก โดยได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งในปี 2022 นี้จะมีอันดับปรับเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง มาดูกัน

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!