ค้นหาบทความ:

ผลการจัดอับดับชี้!! ประเทศไทยคือประเทศที่ดีที่สุดสำหรับการเริ่มต้นธุรกิจปี 2020

ผลการจัดอับดับชี้!! ประเทศไทยคือประเทศที่ดีที่สุดสำหรับการเริ่มต้นธุรกิจปี 2020

จากผลของการจัดอันดับประเทศที่ดีที่สุดสำหรับการเริ่มต้นธุรกิจ ประเทศต่างๆทั่วเอเชียล้วนครองรายชื่อประเทศที่คิดว่าดีที่สุดในการเริ่มต้นธุรกิจ การเริ่มต้นธุรกิจอาจเป็นเรื่องที่น่ากังวลเนื่องจากนักลงทุนและผู้ประกอบการ มีสถานที่ให้เลือกมากมายจากทั่วโลก แต่ยังมีสิ่งที่ต้องพิจารณาเพิ่มเติม บวกกับองค์ประกอบอีกหลายสิ่ง เพื่อนำไปสู่ความสำเร็จของธุรกิจ ซึ่งในปี 2020 ประเทศที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นการจัดอันดับธุรกิจมาจากผลของการสำรวจตามการรับรู้ทั่วโลก และจัดอันดับประเทศต่างๆ จากคะแนนของผู้มีอำนาจตัดสินใจทางธุรกิจเกือบ 6,000 คน ในการรวบรวมคุณลักษณะของทั้ง 5 ประเทศนี้เปรียบเทียบกับที่อื่นๆในโลก ทั้งด้านราคา ราชการ ต้นทุนการผลิต และการเข้าถึงแหล่งเงินทุน และนี่คือ 5 อันดับแรกของประเทศที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นธุรกิจได้แก่ประเทศต่างๆ ดังต่อไปนี้


ประเทศไทย - Thailand
#1 in Start a Business Rankings หรือ ประเทศที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นธุรกิจ

ประเทศไทย

#ไม่มีการเปลี่ยนแปลงอันดับจากปี 2019
ประเทศไทยซึ่งแปลว่า "ดินแดนอิสระ" เป็นประเทศเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ไม่พบกับการตั้งอาณานิคมของยุโรป ตั้งอยู่เหนือเส้นศูนย์สูตรประเทศนี้อยู่บริเวณคาบสมุทรอินโดจีนติดกับประเทศเพื่อนบ้านอย่าง พม่า ลาว และกัมพูชาและมีส่วนที่ยื่นออกไปติดกับมาเลเซีย

ผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศ - GDP : $505.0 billion
ประชากร - POPULATION : 69.4 million
ผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศต่อหัว - GDP PER CAPITA, PPP : $19,484

หลากหลายเรื่องราวเที่ยวไทย ไม่ไปไม่รู้

ประเทศมาเลเซีย - Malaysia
#2 in Start a Business Rankings

malaysia

#เปลี่ยนแปลงจากอันดับที่ 5 ของ 80 ประเทศทั่วโลกในปี 2019
มาเลเซียเป็นประเทศเล็ก ๆ ที่มีเศรษฐกิจเติบโตอย่างรวดเร็วตั้งอยู่ในสองภูมิภาคที่แยกจากกันในทะเลจีนใต้ ครั้งหนึ่งเคยเป็นอาณานิคมของอังกฤษประเทศนี้มีประชากรประมาณ 29 ล้านคนหลายคนอาศัยอยู่ในหรือใกล้กับเมืองหลวงของกรุงกัวลาลัมเปอร์ มาเลเซียตั้งอยู่บนเส้นทางการค้าทางทะเลภายใต้อิทธิพลของจีนอินเดีย 9ะวันออกกลางและในที่สุดบริเตนใหญ่ในปลายศตวรรษที่ 18 สหพันธรัฐมาเลเซียก่อตั้งขึ้นในปี 2491 โดยการรวมกันของดินแดนที่ปกครองโดยอดีตอังกฤษตามแนวคาบสมุทรมลายู ในปี 1963 อดีตอาณานิคมของอังกฤษในสิงคโปร์ซาบาห์และซาราวักได้เข้าร่วมกับสหพันธ์ฯ

ผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศ - GDP : $354.3 billion
ประชากร - POPULATION : 31.5 million
ผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศต่อหัว - GDP PER CAPITA, PPP : $31,311

ประเทศจีน - China
#3 in Start a Business Rankings

china

#ไม่มีการเปลี่ยนแปลงอันดับจากปี 2019
เป็นที่ตั้งของอารยธรรมที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลกจีนถูกปกครองโดยพรรคคอมมิวนิสต์มาตั้งแต่ปี 2492 เมื่อประเทศถูกจัดตั้งขึ้นเป็นสาธารณรัฐประชาชนจีน ประเทศนี้เป็นประเทศที่มีประชากรมากที่สุดในโลก และถือเป็นประเทศที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับสองของโลก

ผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศ - GDP : $13.6 trillion
ประชากร - POPULATION : 1.4 billion
ผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศต่อหัว - GDP PER CAPITA, PPP : $18,116

ประเทศสิงคโปร์ - Singapore
#4 in Start a Business Rankings

singapore

#ไม่มีการเปลี่ยนแปลงอันดับจากปี 2019
สิงคโปร์ก่อตั้งขึ้นในฐานะอาณานิคมการค้าของอังกฤษในศตวรรษที่ 19 เป็นเมืองที่คึกคักในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเป็นที่ตั้งของท่าเรือที่คึกคักที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ประชากรส่วนใหญ่ของ 5.7 ล้านคนอาศัยอยู่บนเกาะที่มีชื่อเสียงแห่งนี้และอีกหลายเกาะที่อยู่รอบ ๆ ทำให้เมืองแห่งนี้สมบูรณ์ ผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศต่อหัวอยู่ในระดับสูง และการว่างงานอยู่ในระดับต่ำ จึงทำให้สิงคโปร์เป็นหนึ่งในประเทศที่ร่ำรวยที่สุดในโลก

ผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศ - GDP : $364.2 billion
ประชากร -POPULATION : 5.6 million
ผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศต่อหัว - GDP PER CAPITA, PPP : $101,387

ประเทศอินเดีย - India
#5 in Start a Business Rankings

india

#มีการเปลี่ยนแปลงจากอันดับที่ 2 ของ 80 ประเทศทั่วโลกในปี 2019
อินเดียตั้งอยู่ในคาบสมุทรที่ทอดตัวยาวระหว่างอ่าวเบงกอลและทะเลอาหรับ ประเทศซึ่งเป็นบ้านเกิดของศาสนาฮินดูและพุทธศาสนาเป็นประเทศที่มีประชากรมากเป็นอันดับสองของโลกรองจากจีนและมีประมาณหนึ่งในหกของประชากรโลก หลังจากหลายปีของการต่อสู้ที่ไม่รุนแรงต่อการปกครองของอังกฤษ อินเดียได้รับเอกราชในปี 2490

ผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศ - GDP : $2.7 trillion
ประชากร - POPULATION : 1.4 billion
ผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศต่อหัว - GDP PER CAPITA, PPP : $7,859

ที่มาของข้อมูลจาก : www.usnews.com

อย่างไรก็ตาม หากคุณเป็นชาวต่างชาติ มีแผนการลงทุนทำธุรกิจที่ประเทศไทย หรือทำงานในไทยอย่างถูกต้อง สบายใจ ควรต้องมีวีซ่า Non-B วีซ่าสำหรับนักธุรกิจ นอกจากนี้คุณยังสามารถเปิดบริษัท บัญชีธนาคารในไทย บัญชีธนาคารของบริษัท จ้างพนักงานชาวไทย หรือชาวต่างชาติและดำเนินธุรกิจในราชอาณาจักรไทย ภายใต้ข้อ จำกัด ต่าง ๆ มาทำความรู้จักวีซ่าNon-B และการยื่นขอวีซ่าฯ ได้ที่นี่เลย !!

บริการ Work Permit & VISA Non-B


Ranking results pointed out that Thailand is the best country to start a business in 2020.
排行榜结果发布了!!泰国是2020年全球最佳创业国家

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

ชาวต่างชาติมีเฮ! ใบอนุญาตทำงาน ที่ไทย และ วีซ่าธุรกิจ มีคนช่วยทำแล้ว

ชาวต่างชาติมีเฮ! ใบอนุญาตทำงาน ที่ไทย และ วีซ่าธุรกิจ มีคนช่วยทำแล้ว ทำ Work Permit & Visa Non-B ของประเทศไทยยากไหม? Wonderful Package มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำแนะนำและมีบริการ บริษัทรับทำ Work Permit & Visa Non-B ให้กับทุกท่าน

ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ใบขออนุญาตทำงานใกล้หมดอายุแล้ว แต่ผู้ขอยื่นยังอยู่ต่างประเทศต้องทำอย่างไร

จากเหตุการณ์ปิดประเทศทั่วโลกเพราะโควิด-19 ระบาด รวมถึงประเทศไทยด้วย ชาวต่างชาติที่ต้องการต่ออายุ Work Permit และ Non-B Visa เพราะใกล้หมดอายุ แต่ตอนนี้ยังอยู่ต่างประเทศไม่สามารถเข้าประเทศไทยได้จะทำอย่างไรดี?

ชมวิวทะเล อิงแอบธรรมชาติ Soneva Kiri เกาะกูด

ความหรูหรามีระดับกับการพักผ่อนแนบชิดธรรมชาติแบบขั้นสุด บินสู่ที่พักด้วยเครื่องบินส่วนตัว ที่ Soneva Kiri รีสอร์ทหรูสุด Luxury ที่เกาะกูด จังหวัดตราด รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์ สูดอากาศสดชื่นให้เต็มปอดในทั่วทุกอณูที่อยู่ที่นี่

เติมเต็มความสุขทุกการพักผ่อนที่ Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas เทวาศรม เขาหลัก รีสอร์ท

เทวาศรม เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า (Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas) เป็นโรงแรมบูติกสุดหรูบนหาดเขาหลักที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตั้งอยู่บนชายหาดที่มีพระอาทิตย์ตกที่สวยงามของเขาหลัก ห้องพักและวิลล่ามีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ พร้อมวิวทะเลที่สวยงามและทางลงหาดส่วนตัว

Q&A ถาม-ตอบ เกี่ยวกับใบอนุญาตทำงาน (Work permit)

สำหรับใครที่กำลังสงสัยเกี่ยวกับใบอนุญาตทำงาน (Work permit) ว่าจะต้องดำเนินการอย่างไรของการยื่นขอใบอนุญาตทำงาน ต่ออายุวีซ่าทำงาน เปลี่ยนประเภทวีซ่าทำงาน ในประเทศไทยสำหรับคนต่างชาติ

The World's Best Airports of 2022 สนามบินที่ดีที่สุดในโลก จาก SKYTRAX

แพลนเดินทางกันล่วงหน้า เช็ครายชื่อสนามบินกันก่อน เป็นการจัดลำดับเป็นประจำทุกปีจาก SKYTRAX ที่จะมาบอกว่าสนามบินใดเป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลก โดยได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งในปี 2022 นี้จะมีอันดับปรับเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง มาดูกัน

มารู้จัก ภงด.90 และ ภงด.91 กันดีกว่า

ผู้ที่ต้องชำระภาษี จะต้องมีการยื่นแบบภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา เพื่อเป็นการแสดงหลักฐานการเสียภาษีตามกฎหมาย สำหรับแบบยื่นภาษีนั้น เราจะเรียกว่า "ภ.ง.ด." ย่อมาจาก ภาษีเงินได้ ซึ่งการยื่นแบบภาษีแต่ละชนิด จะมีรูปแบบที่แตกต่างกัน

วิธีขอพรไอ้ไข่วัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช

นาทีนี้ไม่ต้องพูดถึงเสียงร่ำลือถึงความศักดิ์สิทธิ์และความแม่นในการให้โชคลาภของไอ้ไข่วัดเจดีย์ ทั้งเรื่องขอหวย หรือขอให้ค้าขายร่ำรวย รวมไปถึงการเช่าไปบูชาไปอีก วันนี้เราเลยจะมาแนะวิธีขอพรไอ้ไข่วัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช ว่าเขาทำกันอย่างไร จะได้ทำได้อย่างถูกต้อง

จะขอ Visa Non-B และ Work Permit ต้องใช้แบบฟอร์มอะไรบ้าง?

เคยไหม.. อยากได้ Visa Non-B และ Work Permit แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี หากูเกิ้ลก็แล้ว พันทิปก็แล้ว มีหลายแบบฟอร์มให้เลือกกรอกเยอะแยะมากมาย..ดูจนตาลาย ไม่รู้จะใช้แบบฟอร์มถูกไหม เชิญทางนี้ค่ะ Wonderful Package ได้รวบรวมข้อมูลและสรุปเป็นตารางมาให้ทุกท่านเลือกใช้

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!