ค้นหาบทความ:

อยากจะเที่ยวส่วนตัว ควรจองตั๋วเครื่องบินหรือโรงแรมก่อนดี ?

อยากจะเที่ยวส่วนตัว

หลายคนคงแพลนไว้ว่าจะเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศสักครั้ง แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร บางช่วงก็เห็นสายการบินต่างๆออกมาทำโปรโมชั่นลดราคาตั๋วเครื่องบินกัน และบางครั้งเว็บไซต์ที่เป็นตัวแทนรับจองห้องพักก็ให้ราคาที่ดีเหลือเกิน แต่ถ้าสำหรับคนที่ไม่เคยเดินทางไปต่างประเทศเลยเนี่ยจะเริ่มต้นยังไงดี วันนี้น้องกรุ๊ปมาไขข้อสงสัยให้ทุกคนกันจ้า “อยากจะเที่ยวส่วนตัว ควรจองตั๋วเครื่องบินหรือโรงแรมก่อนดี ?

จองตั๋วเครื่องบินก่อน

1.จองตั๋วเครื่องบินก่อน

ท่านอาจจะเลือกวันเดินทางจากวันที่ตั๋วเครื่องบินราคาถูกที่สุดก็สามารถทำได้เพราะท่านจะได้ราคาที่ถูกและดีที่สุดแต่ส่วนใหญ่สายการบินมักจะปล่อยราคาตั๋วที่เป็นโปรโมชั่นออกมาไม่เกิน 3-4 ที่นั่ง ดังนั้นท่านต้องมือไวมากในการจองตั๋วราคาพิเศษนี้ ข้อดีของการจองตั๋วก่อนคือท่านจะได้รับราคาตั๋วโปรโมชั่นในราคาที่ดีที่สุด แต่ข้อเสียท่านอาจจะได้ตั๋วที่เป็นช่วงวันธรรมดา ซึ่งอาจจะต้องลางาน หยุดงานกันมากกว่าช่วงที่คร่อมวันหยุดสุดสัปดาห์ และตั๋วราคาโปรโมชั่นมีที่นั่งจำกัด อาจจะไม่เพียงพอต่อความต้องการ ดังนั้นมือใครยาว สาวได้สาวเอานะจ๊ะ 

จองโรงแรมก่อน

2.จองโรงแรมก่อน

หากอยากเที่ยวส่วนตัวแล้วอยากจองโรงแรมก่อน บางที่เราเห็นโรงแรมดีๆ หรูหรา มากมายปล่อยโปรโมชั่นออกมา มื้อไม้สั่นอยากจะจองเอาไว้ แต่มันมีข้อดีข้อเสียนะ ข้อดีคือท่านได้ราคาห้องพักที่ดี ถูกใจ ทำเลที่ตามที่ต้อง แต่ข้อเสียท่านอาจจะได้ราคาห้องไม่ตรงตามวันที่ตั๋วเครื่องบินมีราคาที่ดีที่สุด ดังนั้นน้องกรุ๊ปไม่แนะนำให้จองโรงแรมก่อนจองตั๋วเครื่องบินจ้า เพราะอาจจะทำให้ท่านเสียเงินตรงนี้ไปได้เลยหากองค์ประกอบอื่นๆมีราคาที่สูง

Private

แต่ท่านจะไปแยกกันจองให้ยุ่งยากไปทำไม เลือกใช้บริการการจัดทัวร์ส่วนตัวผ่านบริษัททัวร์กันดีกว่า ในเมื่อท่านเลือกเดินทางแบบส่วนตัวแล้ว มารวมทุกขั้นตอนการจองที่ยุ่งยาก ให้อยู่ในขั้นตอนเดียวดีกว่า นอกจากท่านจะได้รับความสะดวกเรื่องการหาตั๋วเครื่องบินและราคาห้องพักที่ราคาถูกแล้ว เรายังมีบริการเกี่ยวกับการนำเที่ยวแบบส่วนตัว มีไกด์ มีรถ มีอาหาร รวมอยู่ในแพคเกจหมด ท่านแค่กำหนดวัน ชำระเงินและรอวันเดินทางแบบสวยๆไม่ต้องปวดหัวกับขั้นตอนการจองอีกด้วย เที่ยวทั้งที่ต้องไปเที่ยวให้เต็มที่ไปเที่ยวแบบสบายๆดีกว่า ถือเป็นการเก็บประสบการร์ใหม่ๆในชีวิต

 

ดูแพคเกจเที่นวส่วนตัว


เที่ยวอย่างไรให้รู้สึก สนุก สบาย ครบครัน และคุ้มค่า

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

โรงแรมภูเก็ตชิคๆ พักสบาย เดินทางสะดวก

อยากไปเที่ยวภูเก็ต แต่ก็ไม่ได้ต้องการพักหรูหราเวอร์วังอะไรขนาดนั้น แต่อยากได้ฟีลนอนสบายๆ กับดีไซน์เก๋ๆ ชิคๆ เดินทางสะดวก ที่สามารถพักผ่อนในวันหยุดเล็กๆ ไม่กี่วัน แนะนำโรงแรมภูเก็ตที่จะทำให้คุณพักผ่อนหลบมุมอันวุ่นวายได้อย่างสบายๆ

อยากเที่ยวส่วนตัว แนะนำการเดินทางแบบ Group&Go

ฉีกกฏการเดินทางแบบเดิม เพราะเรารู้ว่าใครๆ ก็อยากจะเที่ยวส่วนตัว แต่ก็อยากจะเที่ยวแบบสะดวกสบาย เพราะฉะนั้นเราจึงได้ออกแบบการเดินทางที่ตอบโจทย์ทุกคนให้มากที่สุด การเดินทางรูปแบบใหม่ที่คุณจะไม่ต้องไปกับทัวร์อีกต่อไป

เคล็ดลับ พาผู้สูงอายุไปเที่ยวต่างประเทศ

หลายครอบครัวคงเคยวางแผนว่าจะพากันไปเที่ยวกันทั้งครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตากัน แต่การที่จะพาผู้สูงอายุเที่ยวต่างประเทศนั้นต้องมีการวางแผนให้ดีที่สุด วันนี้เราจึงนำ เคล็ดลับดีๆ สำหรับพาผู้สูงอายุเที่ยวต่างประเทศ มาฝาก

รีวิวที่พัก 5 ดาวสุดหรู แห่งเมืองสีหนุวิลล์ Queenco Hotel

วันนี้เราจะพาทุกคนมาชมโรงแรม Queenco Hotel & Casino เป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในสีหนุวิลล์บนพื้นที่ส่วนตัวของหาดวิกตอเรีย มีให้ครบจบในที่เดียว ทั้ง Spa Fitness สระว่ายน้ำ และอาหารเช้า กลางวัน เย็น หลากหลายเมนู รสชาติอร่อย คุ้นเคย เหมือนอยู่ประเทศไทยเลยล่ะค่ะ ตัวโรงแรมห่างจากใจกลางเมืองสีหนุวิลล์ 3.3 กิโลเมตร เดินทางเข้าเมืองได้ง่ายและสะดวกสบายมากค่ะ

แนะนำที่พัก วิวแม่น้ำเจ้าพระยา

หากมีโอกาสไปเที่ยวในกรุงเทพ แล้วมองหาที่พักบรรยากาศดีๆ แนะนำที่พักวิวแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นที่พักที่ตั้งอยู่บริเวณริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา มองออกไปเห็นวิวแม่น้ำ บรรยากาศดีและโรแมนติก เหมาะแก่การใช้เวลาดีๆ ในการพักผ่อนกลางกรุงได้เป็นอย่างดี

เทรนด์การเที่ยวแบบ Distance หลังยุคโควิด

ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้คนระวังตัวกันมากขึ้น การพบปะกันเป็นเรื่องยาก และแน่นอนว่าเทรนด์การเที่ยวหลังยุคโควิดได้ปรับเปลี่ยนไป เทรนด์คนจะเที่ยวแบบ Distance มากขึ้น

การจองตั๋วเครื่องบินราคาถูก กับ 10 Tip & Trick ซื้อตั๋วราคาโปร

สายการบินขยันออกโปรกันจัง การจองตั๋วเครื่องบินราคาถูก ต้องจองยังไงนะ? แต่จองทีไรก็ไม่ได้ราคาโปรกับเค้าซักที ลองวิธีนี้ดู อาจจะได้ราคาถูกแบบไม่ต้องรอโปรเลยก็ได้

รวมศัพท์ต้องรู้เกี่ยวกับโรงแรม Test & Go และโรงแรมกักตัว

พอหลังจากมีเหตุการณ์โรคระบาดจากเชื้อไวรัสโควิด-19 เราก็ได้ยินคำศัพท์อะไรใหม่ๆ เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะคำศัพท์เกี่ยวกับโรงแรมและที่พัก ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมสำหรับกักตัว โรงแรมเข้าพักตามมาตรฐานต่างๆ โรงแรม Test & Go แต่ละแบบมีความแตกต่างกันอย่างไร เรารวบรวมคำตอบมาให้แล้ว

ชี้พิกัด 10 ที่เที่ยวยกแก๊งค์

ใกล้จะได้เวลาเที่ยวเข้ามาแล้วนะ ลองวางแผนเดินทางกันเล่นๆ ก่อนว่าถ้าอยากเที่ยวยกแก๊งค์จะชวนเดอะแก๊งค์ไปเที่ยวไหนกัน ประเทศอะไรที่น่าสนใจน่าไปเที่ยวบ้างนะ เก็บไว้เป็นเช็คลิสต์กับ 10 ที่เที่ยวยกแก๊งค์ เที่ยวได้เมื่อไหร่ก็พร้อมลุย!!

จองโรงแรมแล้วไปไหนต่อ หาที่พักได้แล้วจะเที่ยวต่อยังไงดี?

อยากไปเที่ยวก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อม จองโรงแรมได้แล้ว ได้วันเดินทางพร้อมแล้ว แต่ว่าจะเดินทางต่อยังไงดี? ยิ่งไปเที่ยวไกลๆ หรือไปต่างจังหวัด ยิ่งเดินทางไม่ถูก เรามาดูว่ามีวิธีการเดินทางอะไรบ้างที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวอย่างเราๆ

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!