ค้นหาบทความ:

ข้อดีของการเที่ยวแบบส่วนตัว

ข้อดีของการเที่ยวแบบส่วนตัว

วันนี้น้องกรุ๊ปจะแนะนำ "ข้อดีของการเที่ยวแบบส่วนตัว" เรามาวางแผนเที่ยวกันดีกว่า เที่ยวที่ไหน เที่ยวกับใครก็ไม่ถูกใจเท่ากับไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อน คนรู้ใจ หรือครอบครัว เที่ยวส่วนตัวยังไงก็ดีกว่าการเดินทางเที่ยวแบบกรุ๊ปใหญ่แน่นอน รับรองเลยว่าคุณจะได้อะไรมากมายกว่าที่คิดไว้แน่นอน

กำหนดวันเวลาเดินทางเอง

1.กำหนดวันเวลาเดินทางเอง

เดินทางแบบส่วนตัวเราจะเดินทางเมื่อไหร่ก็ได้ ไม่ต้องรอใคร สามารถเลือกวันเดินทางได้เองตามที่ท่านละดวกเลย หรือท่านจะยึดจากราคาตั๋วเครื่องบินที่ดีที่สุดเป็นตัวกำหนดก็ได้เช่นกัน เพราะยังไงการเดินทางในครั้งนั้นก็มีแต่กลุ่มของท่านเองอยุ่แล้ว

คอเดียวกันเที่ยวด้วยกัน

2. คอเดียวกันเที่ยวด้วยกัน

ท่านสามารถรวมตัวกับเพื่อนๆ ให้ครบ 4 ท่าน ก็สามารถออกเดินทางได้เลย เที่ยวกับคนที่รู้ใจกัน ชอบสไตล์เดียวกันยังไงก็สนุก แถมไม่ต้องไปรอใคร กินอาหารร่วมกับคนที่เราไม่รู้จัก และไม่ต้องไปรอใคร นานๆอีกด้วย

เลือกเองได้ทั้งหมด

3. เลือกเองได้ทั้งหมด

เลือกเองได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมที่ท่านต้องการ หรือกำหนดระดับของโรงแรมที่ต้องการมาให้เราก็สามารถทำได้เช่นกัน ส่วนร้านอาหารสามารถกำหนดได้ว่าอยากได้ร้านอาหารแบบไหน ไม่ต้องทานอาหารแบบเดิมๆ เลือกเองได้ทั้งหมด จะเน้นเที่ยว เน้นกินหรือเน้นช้อปปิ้ง ดีไซน์เองได้ทั้งหมด

ได้ไปในที่เที่ยวใหม่ๆ

4. ได้ไปในที่เที่ยวใหม่ๆ

สถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ ทยอยเปิดตัวขึ้นมาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และในบางสถานที่ยังไม่สามารถรับทัวร์ที่เป็นกรุ๊ปใหญ่ๆ ได้ ดังนั้นการเที่ยวส่วนตัวท่านจะได้ไปในที่ที่ยังไม่มีใครได้ไปแน่นอน นับว่าเป็นกลุ่มแรกๆ ที่ไปเที่ยว เป็นกลุ่มนำเทรนด์ ใครๆ ก็อยากตาม

บริการแบบส่วนตั๊ว ส่วนตัว

5. บริการแบบส่วนตั๊ว ส่วนตัว

อย่างที่บอกเลยจ้า ว่าทัวร์ส่วนตัว ดังนั้นท่านจะได้รับการดูแลที่ส่วนตัวมากๆ ไม่ว่าจะเป็นไกด์บริการตลอดการเดินทางแบบส่วนตัว จะไปตรงไหน ทำอะไร ไกด์ไปกับเราทุกที่ มาพร้อมกับคนขับรถที่มากประสบการณ์ ชำนาญเส้นทางและรถส่วนตัวที่พร้อมให้บริการท่านให้ได้รับความสะดวกสบายและปลอดภัยตลอดการเดินทางอีกด้วย

กำหนดงบประมาณได้

6. กำหนดงบประมาณได้

เดินทางเที่ยวแบบทัวร์ส่วนตัวอย่างที่บอกว่าทุกอย่างกำหนดได้หมด งบประมาณก็สามารถกำหนดได้เช่นกัน เพียงท่านแจ้งกับเรามา เราจะจัดให้อยู่ในงบประมาณของท่านมากที่สุด หรือถ้าหากไม่เพียงพอเราก็จะมีข้อเสนออื่นๆให้ท่านไว้เป็นตัวเลือกอีกด้วย

ข้อดีมากมายขนาดนี้ วางแผนไปเที่ยวกันเลยดีกว่า


เที่ยวส่วนตัวแบบมีไกด์ดีอย่างไร

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

อยากเที่ยวส่วนตัว แนะนำการเดินทางแบบ Group&Go

ฉีกกฏการเดินทางแบบเดิม เพราะเรารู้ว่าใครๆ ก็อยากจะเที่ยวส่วนตัว แต่ก็อยากจะเที่ยวแบบสะดวกสบาย เพราะฉะนั้นเราจึงได้ออกแบบการเดินทางที่ตอบโจทย์ทุกคนให้มากที่สุด การเดินทางรูปแบบใหม่ที่คุณจะไม่ต้องไปกับทัวร์อีกต่อไป

อยากไปทัวร์ส่วนตัว แพงไหม?

แพลนทริปไว้ล่วงหน้าสำหรับคนที่อยากจะออกเดินทางไปท่องโลก ถ้าอยากจะเที่ยวแบบทัวร์ส่วนตัว แพงไหม? เรามาลองแจกแจงงบประมาณกันเล่นๆ ดีกว่า ว่าแบบไหนดี แบบไหนจะคุ้มกว่ากัน

เหตุผลที่ควรเดินทางแบบทัวร์ส่วนตัว

เคยมั้ย? เที่ยวกับกรุ๊ปทัวร์แล้วไม่สะดวกสบาย อยากจะไปเที่ยวกันเอง แต่ก็ไม่อยากต้องมานั่งแพลนการเดินทางเอง ลองเปลี่ยนมาเป็นทัวร์ส่วนตัว ที่ตอบโจทย์คนชอบเดินทาง แต่ไม่อยากไปกับทัวร์แบบเยอะๆ

จัดทริปกับเดอะแก๊งค์อย่างไรไม่ให้ทริปล่ม

จัดทริปกับเดอะแก๊งค์อย่างไรไม่ให้ทริปล่ม - หลายๆกลุ่มเคยเจอปัญหาเช่นเดียวกับที่น้องกรุ๊ปเจอใช่มั้ย เวลานัดเดอะแก๊งค์ไปเที่ยวที่ไหนกันสักทีเนี่ย พอยิ่งใกล้วันเดินทางทีไร คนนั้นติดงาน คนนี้ติดธุระด่วน อีกคนไปไม่ได้ขึ้นมา จึงทำให้กรุ๊ปล่มไปไม่เป็นท่าเล

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!