บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

เที่ยวญี่ปุ่น เรื่องน่ารู้ก่อนไปชมใบไม้เปลี่ยนสีในแดนอาทิตย์อุทัย

Last Edited: 25.10.19

มาแล้ววว...ฤดูกาลใบไม้เปลี่ยนสีที่ญี่ปุ่น ที่ใครๆ ก็อยากมีโอกาสไปชมด้วยตาตัวเองดูสักครั้ง พร้อมกันหรือยัง? ถ้าพร้อมแล้วตามไปเที่ยวด้วยกันเลย

เที่ยวเบลเยี่ยม ประเทศเล็กๆ ที่มีอะไรดีๆ ซ่อนอยู่

Last Edited: 25.10.19

เบลเยี่ยม ประเทศเล็กๆ ที่ดูเหมือนไม่มีอะไร แต่ก็มีอะไรดีๆ ซ่อนอยู่ ถามว่าพูดถึงเบลเยี่ยมแล้วนึกถึงอะไร ถ้าเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ก็จะไม่ได้หวือหวามากนัก เน้นความสงบ กับสถาปัตยกรรมสวยๆ ถ้าเป็นสายกินก็หนีไม่พ้นช็อคโกแลต และยังมีอะไรอีกนะ ตามไปดูกัน

12 เมืองท่องเที่ยวที่สวยงามที่สุดในโลก (The World’s Most Colorful Cities)

Last Edited: 25.10.19

ออกไปพบมุมมองใหม่ๆ เติมความสดใสให้กับขีวิตกันเถอะ เพราะเมืองที่จะพาไปเที่ยวต่อไปนี้ มีสีสันคัลเลอร์ฟูลมากๆ บางแห่งอาจจะเป็นประเทศที่เราไม่คุ้นเคยนัก แต่กลับมีความงามซ่อนอยู่ แบบนี้ต้องตามไปค้นหา...

พาชมบูดาเปสต์ ไข่มุกแห่งแม่น้ำดานูบ

Last Edited: 25.10.19

บูดาเปสต์ ประเทศฮังการี เมืองที่ถูกคั่นกลางด้วยแม่น้ำดานูบ แบ่งสองฟากฝั่งออกเป็นเมืองเก่าและเมืองใหม่ ฝั่งหนึ่งเป็นเมืองบูดา และอีกฝั่งคือเมืองเปสต์

เที่ยวญี่ปุ่นหน้าหนาว กับฤดูกาลแห่งหิมะ

Last Edited: 25.10.19

เข้าหน้าหนาวแล้ว ใครที่กำลังจะไปเที่ยวญี่ปุ่นช่วงฤดูหนาว จะมีโอกาสได้สัมผัสหิมะ พร้อมกับบรรยากาศสุดโรแมนติกที่หลายคนตั้งตารอ วันนี้เราจะพาไปเที่ยวญี่ปุ่นช่วงหน้าหนาวกันค่ะ ว่ามีที่ไหนน่าไปบ้าง

เที่ยว ชิม ช้อป ชิลล์...ที่โอซาก้า

Last Edited: 25.10.19

ๆโอซาก้า เป็นอีกหนึ่งเมืองในญี่ปุ่นที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมากไม่แพ้เมืองหลวงโตเกียว เพราะมีทั้งสถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งช้อปปิ้งที่น่าสนใจมากมาย ตามไปเที่ยว ชิม ช้อป และพักชิลล์ๆ ที่โอซาก้ากันเลย

เที่ยวประเทศเพื่อนบ้าน ใกล้ๆ ไม่ง้อวีซ่า

Last Edited: 25.10.19

ใครที่อยากไปเที่ยวต่างประเทศ แต่ก็ยังแพลนที่เที่ยวไม่ได้ซักที จะไปกันทีก็ปุบปับแบบไม่กี่วันออกเดินทางแล้ว เราแนะนำว่าลองไปประเทศเพื่อนบ้านใกล้ๆ กันดีกว่า เพราะว่าไม่ต้องเสียเวลาขอวีซ่า แถมยังเดินทางได้ง่ายๆ ไม่เสียเวลานาน บางทีหยุดแค่เสาร์-อาทิตย์ยังไปเที่ยวกันได้เลยนะ

เที่ยวนิกโก้ เมืองมรดกโลกที่เข้าถึงญี่ปุ่นไปอีกขั้น

Last Edited: 25.10.19

นิกโก้ เป็นอีกเมืองของญี่ปุ่นที่เป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจได้เป็นอย่างดี ด้วยธรรมชาติอันงดงามและแสนสงบ และวัฒนธรรมดั้งเดิม ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานมาตั้งแต่สมัยเอโดะ จึงทำให้นิกโก้เป็นเมืองมรดกโลกที่ควรค่าแก่การไปเยือน

ทริปญี่ปุ่นกับ 10 เมืองเล็กๆ สุดน่ารัก

Last Edited: 25.10.19

สำหรับใครที่ไปญี่ปุ่นเมืองใหญ่ๆ กันแล้ว อยากให้ลองไปสัมผัสญี่ปุ่นในอีกมุมมองหนึ่งค่ะ ไปเที่ยวชมเมืองเล็กๆ ของญี่ปุ่น ที่แต่ละเมืองก็มีความน่ารักเป็นเสน่ห์เฉพาะตัว เราหยิบยกมาให้ชม 10 เมืองด้วยกัน เห็นแล้วอยากไปเที่ยวให้ครบทุกเมืองเลยค่ะ

มีเวลา 1 วันในฟุกุโอกะ ทำอะไรได้บ้าง?

Last Edited: 25.10.19

หากเรามีเวลา 1 วันในฟุกุโอกะ เราจะไปเที่ยวที่ไหนกันดีนะ แนะนำว่าเดินทางโดยรถไฟจะสะดวกกว่า และสามารถเดินทางไปที่ต่างๆ ได้ง่ายๆ แบบไม่ต้องเสียเวลา ส่วนจะเป็นที่ไหนนั้น จุดใหญ่ๆ ที่แนะนำเลยก็คือ...

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!