บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

Q&A About Non-Immigrant Visa O

Last Edited: 03.09.21

For the spouse (Dependent) must appy for Non-Immigrant Visa-O (Dependent) The spouse (Dependent) must apply for Non-Immigrant Visa-O (Dependent) for staying in Thailand before continue applying for extension. How to apply and Who can apply this type of visa?

关于非移类O签证问答集Q&A

Last Edited: 03.09.21

对于家属(Dependent) 首先需要申請跟随者的非移民类O签证 Non-Immigrant O (Dependent) Visa 才可以居住在泰国。但它将如何进行呢?哪些人可以申请跟随者签证?今天我们有一些关于外国人到泰国时要申请非移类O签证的问答集Q&A 。

ฉีกกฏการทำงานรูปแบบเดิมๆ กับแพลทฟอร์มองค์กรแบบใหม่ เพือช่วยให้ทำงานได้ง่ายขึ้น

Last Edited: 01.09.21

เหนื่อยไหม? กับการจัดการองค์กรในรูปแบบเดิมๆ เปลี่ยนความยุ่งยากเหล่านั้นให้หมดไป กับตัวช่วยในการจัดการองค์กรที่สะดวกและง่ายขึ้นกว่าเดิมด้วยแพลทฟอร์มองค์กรแบบใหม่ แพลทฟอร์มนี้มีอะไรดี และดีกว่าเดิมอย่างไร เรามีคำตอบ

ยื่นวีซ่าที่ไหนดี? ยื่นวีซ่ากับ WonderfulPackage ดีกว่าอย่างไร?

Last Edited: 31.08.21

ยื่นวีซ่าที่ไหนดี? คำถามชวนปวดหัวสำหรับคนที่กำลังจะยื่นขอวีซ่า แต่ไม่รู้จะไปยื่นที่ไหนอย่างไร แล้วต้องมีกระบวนการขั้นตอนการดำเนินงานอย่างไร เตรียมเอกสารอะไรบ้าง ความกังวลเหล่านี้จะหมดไปเมื่อยื่นวีซ่ากับ WonderfulPackage

Q&A ถาม-ตอบ วีซ่านักเรียน/นักศึกษาต่างชาติ Non-Immigrant ED Visa

Last Edited: 27.08.21

สำหรับนักเรียนหรือนักศึกษาต่างชาติที่เข้ามาศึกษาในประเทศไทยในหลักสูตร 4 เดือนขึ้นไป สามารถทำเรื่องขอวีซ่านักเรียนได้ รวมไปถึงการเรียนในสถาบันสอนภาษาที่ได้รับการยอมรับจากกระทรวงศึกษาธิการด้วย

Q&A about Foreign Student Visa or Non-Immigrant ED Visa

Last Edited: 27.08.21

Students or International Students who come to study in Thailand with 4 Months Program or above, are able to apply for Education Visa, including of study language at the school language where is approved by The Ministry of Education.

关于国际学生的签证( 非移类ED签证 )问答集Q&A

Last Edited: 27.08.21

对于来泰国学习的国际学生,学士时间为4个月或以上的课程是可以申请学生签证的。包括在教育部认可的语言学院学习的国际学生也可以申请签证。

10 สินค้าน่าซื้อสัญชาติเยอรมัน ไปเยอรมันซื้ออะไรดี

Last Edited: 26.08.21

ไปเยอรมันซื้ออะไรดี ที่เยอรมันมีสินค้าหน้าซื้อที่เป็นแบรนด์ดังแบบดั้งเดิมอยู่หลายแบรนด์ด้วยกัน เพราะฉะนั้นหากใครมีโอกาสไปเที่ยวเยอรมันก็ลองไปเลือกซื้อสินค้าเหล่านี้ที่เป็นต้นกำเนิดให้ถึงถิ่นที่อยู่ กับ 10 สินค้าน่าซื้อสัญชาติเยอรมัน

รู้จักกับ วีซ่าเชงเก้น (Schengen Visa) จะเดินทางไปยุโรปต้องรู้!!

Last Edited: 25.08.21

วีซ่าเชงเก้น หรือ Schengen Visa เราคงเคยได้ยินคำนี้กันมาพอสมควรแล้ว แต่จะมีสักกี่คนที่รู้ว่าวีซ่าเชงเก้นเป็นอย่างไรกันแน่ ประเทศที่อยู่ในกลุ่มเชงเก้นมีประเทศอะไรบ้าง แล้วถ้าหากจะต้องเดินทางไปยุโรป จะขอวีซ่าเชงเก้นได้อย่างไร?

รถส่งซ่อมทำไงดี? จะดีกว่ามั้ยถ้ามีรถเช่าระหว่างซ่อม

Last Edited: 23.08.21

รถส่งซ่อมทำไงดี สำหรับผู้ที่มีรถขับใช้งานอยู่ในทุกๆ วัน หากมีความจำเป็นต้องนำรถไปซ่อม ก็ต้องนำรถไปทิ้งเอาไว้หลายวัน ดังนั้น ในช่วงระยะเวลาที่ไม่มีรถใช้นี้ จะเอารถที่ไหนใช้ดี แนะนำให้ใช้บริการ รถเช่าระหว่างซ่อม จะสะดวกที่สุด

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!