ค้นหาบทความ:

ช้อปปิ้งสิงคโปร์ แนะนำ 20 ร้านน่าแวะ เมื่อไปเดิน Orchard

ถนนออชาร์ด แหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมของคนเที่ยวสิงคโปร์ แต่ว่าทั้งร้านทั้งห้างเยอะแยะเต็มไปหมด เลือกไม่ถูกเลยว่าจะช้่อปร้านไหน แนะนำ 20 ร้านต่อไปนี้ น่าไปช้อปปิ้งที่สุด

1. Delfi Orchard


Cr. www.cdl.com.sg

สำหรับคนไม่ช้อปเน้นแบรนด์เนม อยากจะดูแบบอื่นๆ บ้าง ห้างนี้เหมาะมาก เพราะว่าจะขายแบบไม่เน้นว่าจะต้องเป็นแบรนด์เนม สินค้าก็เป็นประเภทแฟชั่น เครื่องแต่งกาย และพวกเกี่ยวกับเวดดิ้งซะเยอะ

2. Tanglin Shopping Centre


Cr. singapore.locanto.sg

Cr. heartlandertourist.wordpress.com

สำหรับคนชอบสะสม หรือชอบของเก่า งานศิลปะต่างๆ ลองไปที่ถนน Tanglin ก่อนที่จะเลี้ยวเข้า orchard ข้างในนี่ถือว่าเป็นสวรรค์ของนักสะสมเลยก็ว่าได้ มีทั้งที่เปิดเป็นแกลลอรี่ให้ชม มีเป็นร้านของเก่า และชั้นล่างก็ังมีร้านแฟชั่นราคาไม่แพงให้เลือกซื้อ

3. Orchard Towers

Cr. channelnewsasia

ห้างเก่าแก่ที่อยู่คู่ออชาร์ดมานาน ส่วนสินค้าในนี้ก็มีหลากหลายชนิด ทั้งพวกของเก่าของโบราณ สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ เสื้อผ้า รวมไปถึงมีซุปเปอร์มาเก็ตอีกด้วย ส่วนคนที่ชอบแสงสี ที่นี่ก็เป็นแหล่งเที่ยวราตรีที่คนมักจะมาเที่ยวกัน

4. Forum The Shopping Mall

Cr. pinterest

Cr. cronicaglobal.elespanol.com

สำหรับคุณแม่ต้องมาห้างนี้เลย เพราะจะเด่นในเรื่องของสินค้าเกี่ยวกับเด็ก มีทั้งแฟชั่นเสื้อผ้าเด็ก ของเล่นเด็ก แต่ถ้าอยากจะช้อปปิ้งของคุณแม่ด้วย ก็มีสินค้าแบรนด์เนมดังๆ ขายเหมือนกัน

5. Palais Renaissance

Cr. greatsingaporesale.com.sg


Cr. wearespaces

ห้างนี้ก็จะหรูๆ หน่อย เพราะแบรนด์เนมระดับพรีเมียมมากกว่า 30 ร้านมาไว้ในที่เดียว และยังมีร้านพวกความสวยความงาม ร้านเสริมสวย เฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน หรือจะนั่่งชิลล์ๆ ชมบรรยากาศในร้านอาหารก็ยังได้

อยากไปช้อปแล้ววว จองตั๋วเครื่องบินกันก่อน

6. Far East Shopping Centre

Cr. straitstimes


Cr. biteandbytes

ห้างนี้ก็เปิดมานานแล้วเหมือนกัน สินค้าค่อนข้างหลากหลาย ทั้งของเก่า เครื่องใช้ไฟฟ้า อิเล็กทรอนิกส์ รวมไปถึงอุปกรณ์เกี่ยวกับความงาม ที่มาห้างเดียวได้ครบทั้งของคุณผู้ชายผู้หญิงเลยล่ะ

7. Liat Towers


Cr. eventseeker

ห้างหรูสไตล์โมเดิร์น เต็มไปด้วยร้านแบรนด์เนมเสื้อผ้า เครื่องสำอาง รองเท้า น้ำหอม กระเป๋า ยี่ห้อชั้นนำเพียบ

8. Wheelock Place


Cr. Panoramio

สะดุดตาตั้งแต่รูปตึกทรงกรวยแหลม ก็ต้องลองเข้าไปดูสักหน่อย ในนี้มีทั้งร้านแบรนด์เนม รวมไปถึงร้านค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟบรรยากาศดีๆ ให้เราได้นั่งพักจิบกาแฟไปพลางๆ ให้หายเหนื่อย

9. Shaw House

Cr. commons.wikimedia.org

อีกหนึ่งห้างเก่าแก่ของ Orchard ที่ยังคงความหรูและดูดีมาจนถึงปัจจุปัน มีทั้งโซนของ Shopping Mall ที่มีร้านแฟชั่นแบรนด์เนม รวมถึงร้านอาหารต่างๆ และยังมีอีกโซนคือโซนโรงหนังสุดคลาสสิค Shaw Theatres Lido 

10. Pacific Plaza

Cr. commons.wikimedia.org

ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ ในแต่ละชั้นก็จะมีสินค้าแตกต่างกันไป อย่างสินค้าแบรนด์เนมต่างๆ มีครบทั้ง เสื้อผ้า นาฬิกา และอื่นๆ ด้านล่างก็เป็นอาหาร ส่วนสาวๆ ลองขึ้นไปชั้น 3 จะมีทั้งศูนย์ความงาม และเครื่องประดับสวยๆ

หาที่พักใกล้ๆ ออชาร์ดดีมั้ย หรือจะพักที่ไหนดี?

11. DFS Galleria


Cr. burhanabe


Cr. Cundall

ห้างนี้อาจได้ยินชื่ออยู่บ่อยๆ เพราะมีสาขาอยู่หลายประเทศ และสิงคโปร์ก็เป็นอีกสาขาที่ทางห้างเลือกมาตั้งอยู่ มองเห็นตึกสีแดงสดที่โดดเด่น มีแบรนด์เนมให้ช้อปแบบจุใจ รวมทั้งโซนของที่ระลึก ที่หากใครไม่อยากไปช้อปที่อื่นมาที่นี่ก็ได้ของฝากไปเลยทีเดียวจบ

12. Far East Plaza


Cr. straitstimes

สินค้าแฟชั่นอินเทรนด์ แต่ไม่เน้นแบรนด์เนม มีทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า อาจจะมีใช่ของแบบ New Arrival แต่เป็นแบบที่สามารถใช้ได้ในทุกโอกาส ราคาจะถูกกว่าห้างใหม่ๆ

13. Tangs Plaza

Cr. greatnewplaces

ห้างที่ออกแบบมาในสไตล์สถาปัตยกรรมจีน มีสินค้าแบรนด์ TANG+Co Accessories รวมไปถึงแฟชั่นแบรนด์อื่นๆ

14. Lucky Plaza


Cr. welscua.blogspot.com

ถ้าอยากได้ของถูกต้องมาร้านนี้ เหมาะกับคนที่ไม่เน้นติดแบรนด์ดัง จะเป็นแบรนด์ไหนก็ได้ที่ดูดีและสมราคา ที่นี่ถือว่าตอบโจทย์เลยล่ะ เพราะมีทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องสำอางในราคาถูกกว่าห้างอื่น แบบครึ่งต่อครึ่ง

15. ION Orchard


Cr. ION Orchard

ห้างนี้ค่อนข้างเป็นห้างยอดนิยม ไม่พูดถึงก็คงจะไม่ได้ ทั้งสไตล์การตกแต่งที่ดูสวยงามทันสมัย ยังเต็มไปด้วยร้านค้าแบรนด์เนมจากทั่วโลกให้เลือก รวมไปถึงร้านอาหารมากมาย และที่สำคัญ ใครขึ้นรถไฟฟ้าสถานี MRT Orchard โผล่ขึ้นมาก็จะเจอห้างนี้เป็นอันดับแรก

อยากมีคนพาเที่ยวซักวัน แต่ก็ยังอยากมีวันที่ได้เที่ยวเองจะได้ช้อปปิ้งสะดวก หาแพคเกจสิงคโปร์ดีกว่า

16. ISETAN


Cr. sg.finance.yahoo.com

ISETAN ร้านนี้เป็นส่วนหนึ่งของห้าง Wisma Atria ตามแบบฉบับของการตั้งร้านที่มักจะอยู่คู่ห้างอื่นๆ แต่ก็ครบครันด้วยแบรนด์เนมทั้งเสื้อผ้า เครื่องสำอาง เครื่องประดับ และเครื่องแต่งกายมากมาย ที่เป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก

17. Wisma Atria


Cr. openbuildings

ร้านนี้ไม่เพียงแต่เป็นแบรนด์เนมเท่านั้นนะ ที่นี่โดดเด่นโดย Local Brand ของสิงคโปร์ ที่คุณภาพและดีไซน์ โดดเด่นไม่แพ้แบรนด์ดังๆ ทั่วไปเลย นอกจากนี้ยังมีศูนย์อาหาร Food Republic อยู่ชั้น 5 ในบรรยากาศดีๆ ราคาไม่แพง

18. Takashimaya / Ngee Ann City

Cr. BudgetHotels.sg

ร้านค้าสัญชาติญี่ปุ่น ใจกลางห้างใหญ่ Ngee Ann City เป็นตึกสีนํ้าตาลเด่นสง่า มีน้ำพุอยู่ด้านในห้าง มีมุมสำหรับนั่งพักผ่อน ร้านค้าในนี้ก็จะเป็นแบรนด์เนมซะส่วนใหญ่ และด้านล่างยังเป็นฟู้ดเซ็นเตอร์ขนาดใหญ่ มีร้านอร่อยๆ ให้เลือกมากมาย

19. Paragon


Cr. singapore-guide

สำหรับนักช้อปปิ้งตัวยง มาที่นี่ที่เดียวได้เดินกันคุ้มมาก เพรามีร้านเปิดอยู่ในห้างกว่า 200 ร้าน รวมสินค้าแฟชั่นแบบครบจริงๆ ทั้ง เสื้อผ้า เครื่องสำอาง เรื่องประดับ น้ำหอม และร้านอาหารบรรยากาศดีๆ

20. Madarin Gallery


Cr. TheBestSingapore

ห้างนี้จะอยู่ติดกับโรงแรมระดับห้าดาวคือ Mandarin Orchard hotel ใครพักแถวนี้ก็มาได้ไม่ยาก ถือเป็นห้างหรูอีกห้างหนึ่งของสิงคโปร์ แน่นอนว่าสินค้าก็มีครบทั้งแฟชั่นแบรนด์เนมชื่อดัง และร้านอาหารบรรยากาศดี ช้อปปิ้งเสร็จแล้ว อยากไปเที่ยวที่อื่น แนะนำบัตรท่องเที่ยวที่สะดวกกว่า

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

เที่ยวสิงคโปร์ ช้อปปิ้งจัดเต็ม อย่าลืมขอคืนภาษี GST Refund

ใครไปเที่ยวสิงคโปร์ ก็คงจะสนุกกับการช้อปปิ้งกันบ้างล่ะ เพราะมีจุดให้เดินเที่ยวช้อปปิ้งอยู่หลายแห่ง หรือไม่ว่าเราสามารถช้อปปิ้งแล้วยังขอคืนภาษีได้ด้วยนะ ซึ่งที่สิงคโปร์เรียกว่า GST (Goods and Services Tax)

The World's Best Airports of 2022 สนามบินที่ดีที่สุดในโลก จาก SKYTRAX

แพลนเดินทางกันล่วงหน้า เช็ครายชื่อสนามบินกันก่อน เป็นการจัดลำดับเป็นประจำทุกปีจาก SKYTRAX ที่จะมาบอกว่าสนามบินใดเป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลก โดยได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งในปี 2022 นี้จะมีอันดับปรับเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง มาดูกัน

แจกพิกัด ตามล่าหา Street Art Chinatown Singapore

ใครที่ชื่นชอบงานศิลปะและการถ่ายรูป ไปเดินชมสตรีทอาร์ทในย่านไชน่าทาวน์สิงคโปร์ ที่บอกเล่าเรื่องราวของความเป็นชุมชนจีนในสิงคโปร์ได้เป็นอย่างดี ซึ่งได้ถ่ายทอดเป็นภาพจิตรกรรมฝาผนังโดยศิลปินชื่อดังได้สวยงาม เรามาตามล่าหา Street Art China Town Singapore กันดีกว่า

มาตรการใหม่ล่าสุด เที่ยวสิงคโปร์ ไม่ต้องกักตัว 5 ขั้นตอนเตรียมตัวเดินทางสุดง่าย

ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2565 เป็นต้นไป นักท่องเที่ยวที่ฉีดวัคซีนครบโดสแล้วทุกท่านสามารถเดินทางเข้าประเทศสิงคโปร์ได้โดยไม่ต้องกักตัวพร้อมแนวทางปฏิบัติเพื่อป้องกันโควิด-19 ที่สะดวกยิ่งขึ้น เพื่อให้ท่านสามารถสำรวจเกาะสิงคโปร์ได้อย่างสบายใจ

วัดเทียนฮกเก๋ง(Thian Hock Keng Temple) วัดจีนเก่าแก่ที่สุดในสิงคโปร์

ในย่านไชน่าทาวน์ ยังมีวัดจีนที่เป็นวัดทางพระพุทธศาสนาเก่าแก่ที่สุดในสิงคโปร์ ถือเป็นมรดกทางวัฒนธรรมเก่าแก่ที่ควรค่าแก่การมาเยือนนั่นก็คือ วัดเทียนฮกเก๋ง (Thian Hock Keng Temple) วัดที่มีสถาปัตยกรรมอันงดงามอลังการ สร้างขึ้นโดยไม่ใช้ตะปูแม้แต่ตัวเดียว

Fort Canning Park มุมถ่ายรูปสุดฮิตในสิงคโปร์ ไม่เช็คอินไม่ได้แล้ว

สวนสาธารณะฟอร์ทแคนนิง (Fort Canning Park) แลนด์มาร์กบนยอดเขาที่ผ่านเหตุการณ์สำคัญทางประวัติศาสตร์ กลับกลายเป็นสถานที่ถ่ายรูปสุดฮิตของสิงคโปร์ในชั่วพริบตา กับมุมบันไดวนและอุโมงค์ต้นไม้ที่ใครไปสิงคโปร์ก็ต้องไปถ่ายรูปเช็คอินเก็บภาพสวยๆ มาลง IG กันสักครั้ง

วันตรุษจีน...ของไหว้ตรุษจีน

ก่อนถึงวันตรุษจีน เป็นวันไหว้ แล้วรู้กันบ้างมั้ยเอ่ยว่าของไหว้แต่ละชนิดมีความหมายว่าอะไรบ้าง

15 น้ำพุที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในโลก

หลายคนคงเคยเห็นน้ำพุเริงระบำกันมาหลายที่แล้วล่ะ มาดูกันว่า 15 น้ำพุที่น่าตื่นตาตื่นใจในแต่ละมุมของโลก ได้สรรค์สร้างน้ำพุสวยๆ กันยังไงบ้าง

รู้เอาไว้! ก่อนเตรียมตัวเดินทางไปสิงคโปร์

สิงคโปร์ ไปครั้งเดียวก็เที่ยวไม่หมด ไม่ว่าจะเป็นอาคารทันสมัย ย่านเมืองเก่า แหล่งช้อปปิ้งโดนๆ ที่เที่ยววัยรุ่นสุดฮิป และอีกมากมาย ส่วนใครที่กำลังวางแผนจะไปเที่ยวสิงคโปร์ มาเตรียมตัวเดินทางไปสิงคโปร์กันก่อน

เติมเต็มความสนุกไม่รู้จบ กับ FUN PASS สิงคโปร์

สิงคโปร์ เกาะเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยความบันเทิงมากมาย นอกจากจะเป็นแหล่งช้อปปิ้งสุดฮิตแล้ว เรื่องความสนุกและความบันเทิงก็มีให้เราเลือกเพียบ แบบที่เลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียว ส่วนจะมีที่ไหนบ้างนั้น เราแยกเป็นโซนเอาไว้ให้แล้ว

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!