ค้นหาบทความ:

ทัวร์โอซาก้า 10 อันดับที่เที่ยวยอดนิยม

 

1. ปราสาทโอซาก้า (Osaka Castle)

ทัวร์โอซาก้า

ใครมาทัวร์โอซาก้า ปราสาทโอซาก้า ห้ามพลาดสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ที่งดงาม ตั้งอยู่กลางเมืองโอซาก้า มองเห็นปราสาทตั้งตระหง่านกับสถาปัตยกรรมแบบโบราณดั้งเดิมของญี่ปุ่น ล้อมรอบไปด้วยสวนสาธารณะบรรยากาศเงียบสงบ ให้นั่งพักผ่อนหย่อนใจ มีดอกซากุระออกดอกสีชมพูบานสะพรั่งเต็มต้น จุดไฮไลท์ของที่นี่ก็คือ จุดชมวิวชั้นบนสุด ที่สามารถมองลงมาเห็นความงามของเมืองโอซาก้าทั้งเมือง


2. ยูนิเวอร์ซัล สตูดิโอส์ เจแปน (Universal Studios Japan)

ทัวร์โอซาก้า
Cr. ja.wikipedia.org

ยูนิเวอร์ซัล สตูดิโอส์ เจแปน สวนสนุกที่จะทำให้เพลิดเพลินไปกับเครื่องเล่นหลากหลาย เล่นได้ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ และชมแบบจำลองจากภาพยนตร์อันโด่งดังของ Universal Studios แบ่งเป็นโซนต่างๆ ออกเป็น 9 โซน คือ New York, Hollywood, San Francisco, JurassicPark, Snoopy Studios, Lagoon, Water World, AmityVillage และ Land of Oz

บัตรสวนสนุก ยูนิเวอร์แซลสตูดิโอ ญี่ปุ่น


3. โอซาก้า อควาเรียม ไคยูคัง (Osaka Aquarium Kaiyukan)

ทัวร์โอซาก้า
Cr. friendlybooking

โอซาก้า อควาเรียม ไคยูคัง เป็นพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น และใหญ่เป็นอันดับต้นๆ ของโลก มีสัตว์น้ำจัดแสดงให้ได้ชมกันมากกว่า 580 ชนิด ถึง 30,000 ตัวเลยทีเดียว โดยเฉพาะปลาฉลามวาฬที่ใหญ่ที่สุดในโลกความยาวกว่า 4 เมตร ภายในแท้งก์ใต้มหาสมุทรแปซิฟิก การเดินทางก็ง่ายๆ จากสถานีรถไฟเพียง 5 นาทีเท่านั้น


4. ช้อปปิ้งถนนโดทงโบริ (Dotonbori)

ทัวร์โอซาก้าCr. id.wikipedia.org

ถนนโดทงโบริ ถือเป็นหัวใจหลักของเมืองโอซาก้า เป็นแหล่งช้อปปิ้งที่มีบรรยากาศคึกคักตลอดเวลา มีทั้งร้านค้ามากมาย ร้านอาหาร และของกินอร่อยๆ มีให้เลือกเพียบ และยังเป็นจุดนัดพบยอดนิยมของชาวโอซาก้า มีป้ายไฟโฆษณามากมาย โดยเฉพาะป้ายไฟสัญลักษณ์ของกูลิโกะ (Glico Running Man) และป้ายไฟปูยักษ์ (Kani Doraku Crab) ที่กลายเป็นสัญลักษณ์ของโดทงโบริ ที่มาทัวร์โอซาก้าถึงโดทงโบริ จะต้องถ่ายรูปคู่กูลิโกะและปูยักษ์ให้ได้


5. โฟลทติ้ง การ์เด้น (Floating Garden Observatory)

ทัวร์โอซาก้าCr. www.osaka-info.jp

ชมวิวบนมุมสูงที่ Floating Garden Observatory  อยู่บนดาดฟ้าของตึก Umeda Sky Building ตึกที่สร้างด้วยรูปทรงแปลกตา โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ชั้นบนสุดเป็นลานกว้างทรงโค้ง สามารถเดินวนได้รอบ ชมวิวแบบ Panorama มองเห็นวิวทิวทัศน์เมืองโอซาก้าได้อย่างชัดเจน ยังมีมุมที่จัดไฟไว้ให้ และมีที่วางกล้องถ่ายรูป ให้ถ่ายภาพพร้อมฉากหลังที่สวยงาม ยิ่งตอนพระอาทิตย์ตกดินยิ่งสวยงามมากๆ


6. ช้อปปิ้งชินไซบาชิ (Shinsaibashi Shopping Arcade)

ทัวร์โอซาก้า
Cr. en.japantravel.com

ชินไซบาชิ นี้ถูกตั้งชื่อตามสะพานข้ามคลองนากาโอริกาวะ เป็นแหล่งช้อปปิ้งบนทางเดินที่คลุมด้วยหลังคาโปร่งแสงตลอดสาย ทอดยาวกว่า 600 เมตร เต็มไปด้วยร้านค้าหรูหรา เป็นแหล่งรวมของเสื้อผ้าแบรนด์เนม ของดีไซน์เนอร์ชื่อดังมากมาย จนกลายเป็นศูนย์กลางของการช้อปปิ้งของโอซาก้า


7. ชิงช้าสวรรค์เทมโปซาน (Tempozan Ferris Wheel)

ทัวร์โอซาก้า
Cr. stag.j-cul.com

Tempozan Ferris Wheel ชิงช้าสวรรค์ขนาดยักษ์ ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟ Osakako ตู้นั่งชิงช้าจะมีให้เลือกสองแบบ แบบตู้ที่สีต่างๆ กับตู้กระจกใสที่มองเห็นพื้นด้านล่างแต่ตู้แบบใสมีเพียงตู้เดียว ต้องต่อคิวกันยาวหน่อย แต่คุ้มกับการได้ขึ้นไปชมวิวที่กว้างไกลสุดลูกหูลูกตา เปิดให้บริการตอน 10 โมงเช้าไปจนถึง 4 ทุ่ม


8. หอคอย Tsutenkaku

ทัวร์โอซาก้า
Cr. medicinaycine.blogspot.com

หอคอย Tsutenkaku หมายความว่า อาคารสูงระฟ้า เป็นสัญลักษณ์อย่างหนึ่งของโอซาก้า ที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นเครื่องหมายของเมืองใหม่ ตัวหอคอยนั้นใช้หอไอเฟลของฝรั่งเศสเป็นแม่แบบ ที่ชั้น 5 มีห้องโถงและกล้องส่องทางไกลที่สามารถมองเห็นวิวได้ทั่วเมือง บนยอดหอคอยยังมีไฟนีออนกลมๆ ประดับตลอดปีไว้แจ้งพยากรณ์อากาศในวันรุ่งขึ้น หากไฟนีออนเป็นสีขาว แสดงว่าจะดี สีส้มจะมีเมฆมาก และสีเขียวฝนจะตก


9. ศาลเจ้า Sumiyoshi-taisha Shrine

ทัวร์โอซาก้า
Cr. www.tripomatic.com

ศาลเจ้า Sumiyoshi เป็นศาลที่ชาวโอซาก้าศรัทธามากที่สุด ภายในมีศาลเอกถึง 4 ศาลเรียงรายอยู่ ต่างกับศาลชินโตทั่วไปที่มักมีศาลเอกเพียงศาลเดียว แต่ละศาลมีเทพเจ้าสิงสถิตย์อยู่และได้รับการนับถือมาแต่โบราณ มีประวัติมากว่า 1,800 ปี และยังมีสะพาน Taiko-bashi  สีแดงสด ถือว่าการข้ามสะพานโดยปลอดภัยเป็นการชำระล้างสิ่งสกปรกออกจากร่างกาย


10. เมืองจำลอง Osaka Museum of Housing and Living

ทัวร์โอซาก้า
Cr. runningdocz.blogspot.com

Osaka Museum of Housing and Living ที่นี่จะจำลองเมืองโบราณให้ได้ชม สามารถใส่ชุดยูกาตะหรือกิโมโนได้ฟรี 30 นาที เดินไปเข้ากับบรรยากาศแบบญี่ปุ่นโบราณ จะได้เห็นฉากจำลองเมืองโบราณ ตลอดจนเครื่องมือ เครื่องใช้ ของเล่นต่างๆ สะท้อนวิถีชีวิตบ้านเรือนของชาวเมืองโอซาก้าในเวลานั้นได้เป็นอย่างดี

ไปทัวร์โอซาก้า ญี่ปุ่น ราคาถูกที่สุดกับเรา


 สนใจจองตั๋วเครื่องบินไปญี่ปุ่น โอซาก้ากับเรา คลิกที่นี่

แต่ถ้าใครที่ไม่ชอบเดินทางร่วมกันกับผู้อื่นเราขอแนะนำประสบการณ์ในการเดินทางแบบใหม่เรียกว่าการเดินทางแบบเที่ยวส่วนตัวหรือว่า "Group and Go" นั่นเองค่ะ

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

ญี่ปุ่นเปิดประเทศ ข้อควรรู้ก่อนเดินทางสำหรับนักท่องเที่ยว

เป็นที่ทราบกันมาบ้างแล้วสำหรับใครที่กำลังรอคอยการเดินทางท่องเที่ยวญี่ปุ่น เพราะญี่ปุ่นเปิดประเทศสำหรับนักท่องเที่ยวแล้ว แต่ก็ยังมีข้อจำกัดคือช่วงเริ่มต้นเปิดประเทศนี้นักท่องเที่ยวต้องเดินทางผ่านบริษัททัวร์ถึงจะเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นได้ โดยต้องปฏิบัติตามมาตรการของทางญี่ปุ่น

พาเที่ยวญี่ปุ่น ชมวัดที่เก่าแก่ที่สุดในโอซาก้า วัดชิเทนโนจิ (Shitennoji Temple)

โอซาก้า เป็นเมืองที่โด่งดังอย่างมากของญี่ปุ่น นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย ทั้งชาวต่างชาตินิยมไปเที่ยวกันเยอะ วันนี้เราก็เลยจะพามารู้จักวัดที่มีความเก่าแก่ที่สุดในเมืองโอซาก้ากันค่ะ นั่นก็คือ วัดชิเทนโนจิ (Shitennoji Temple) มีจุดเด่นตรงเจดีย์ห้าชั้นที่มีความสวยงามตามสไตล์ญี่ปุ่น และยังเป็นต้นแบบของเจดีย์แดงที่มีวิวภูเขาไฟฟูจิที่เราเห็นกันบ่อยๆนั่นเองค่ะ

บรรยากาศล่าสุดจาก เทศกาลชิบะซากุระ หรือ พิงค์มอส 2023 @Oishi Park กับวิวภูเขาไฟฟูจิ

เมื่อถึงฤดูใบไม้ผลิ ก็จะถึงเวลาของเทศกาล ดอกชิบะซากุระ (Shibazakura) หรือ พิงค์มอส (Pink Moss) ที่มีความสวยงามไม่แพ้กับ ดอกซากุระ เลยล่ะค่ะ ซึ่งดอกซากุระนั้น จะบานสวยงามอยู่บนต้นไม้ แต่ดอกชิบะซากุระ (Shibazakura) เป็นดอกไม้ที่มีสีคล้ายกัน สวยงามเหมือนกัน แต่เติบโตอยู่บนพื้นดินนั่นเอง วันนี้เราจะพาทุกคนมารู้จักกับ ดอกชิบะซากุระ และเทศกาลชิบะซากุระ หรือ พิงค์มอส หรือชื่ออย่างเป็นทางการก็คือ เทศกาลฟูจิชิบะซากุระ 2023 (Fuji Shibazakura Festival 2023)

10 ที่เที่ยวโตเกียว ครั้งหนึ่งต้องไปเช็คอิน

เที่ยวโตเกียว เที่ยวง่ายที่สุด และยังเป็นแหล่งรวมที่เที่ยวมากมาย ทั้งธรรมชาติสวยๆ อย่างภูเขาไฟฟูจิ ทะลสาบ วัดเก่าแก่ พระราชวังอันงดงาม เรียกว่าไปโตเกียวแค่ที่เดียวเที่ยวได้ครบทุกรส แนะนำ 10 ที่เที่ยวโตเกียว ที่ครั้งหนึ่งต้องไปเช็คอิน

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

น้ำตกศักดิ์สิทธิ์ของญี่ปุ่น น้ำตกนาชิ (Nachi Fall)

ถ้าพูดถึงน้ำตกโบราณที่มีความศักดิ์สิทธิ์ของประเทศญี่ปุ่น ก็ต้องเป็น น้ำตกนาชิ (Nachi Fall) อย่างแน่นอนค่ะ มีวิวธรรมชาติกลางป่าทึบดึกดำบรรพ์ที่สวยงามอย่างมาก รวมถึงมีวัดเจดีย์ เซงันโทะจิ (Seigantoji) สีแดงอันโด่งดังที่ตั้งสูงตระหง่านอยู่หน้าน้ำตกนาชิ และน้ำตกนาชิแห่งนี้ยังเป็นน้ำตกที่ไหลต่อเนื่องชั้นเดียวที่สูงที่สุดในญี่ปุ่นอีกด้วยค่ะ

รีวิวขั้นตอนการซื้อบัตร JR Tokyo Wide Pass ในราคาเพียง 10,180 เยน ใช้ได้เต็มๆ 3 วัน

ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ใครๆก็ต่างอยากไปเที่ยว ไปชมความสวยงามของบ้านเมือง ชมวัฒนธรรม และทานอาหารที่ขึ้นชื่อของญี่ปุ่น แต่การที่จะไปตามเป้าหมายนั้น การเดินทางก็เป็นปัจจัยที่สำคัญอย่างมาก วันนี้เราก็จะมาชี้ช่องทางขั้นตอนการซื้อบัตร JR Tokyo Wide Pass ซึ่งตั๋วนี้สามารถเดินทางได้ทั่วเมืองโตเกียว และสามารถใช้ได้มากถึง 3 วันเลยทีเดียว ราคาเพียง 10,180 เยน หรือประมาณ 2,538 บาท ทั้งราคาดี ทั้งมีระยะเวลาการใช้งานได้นานขนาดนี้ พลาดไม่ได้แล้วค่ะกับตั๋ว JR Tokyo Wide Pass

เที่ยวญี่ปุ่น พาชมวัดในการ์ตูนอิคคิวซัง วัดคินคะคุจิ (Kinkakuji Temple)

วัดดังในญี่ปุ่นมีอยู่หลายที่ แต่ถ้าพูดถึงวัดที่มีชื่อเสียงในเกียวโต จะต้องมีชื่อวัดนี้ขึ้นมาเป็นอันดับต้นๆอย่างแน่นอน นั่นก็คือ วัดคินคะคุจิ (Kinkakuji Temple) เป็นวัดสีเหลืองทองอร่าม ตั้งโดดเด่นเป็นสง่า และที่สำคัญวัด คินคะคุจิ ก็ไปปรากฏอยู่ในการ์ตูนเรื่อง เณรน้อยเจ้าปัญญา “อิคคิวซัง” อีกด้วยค่ะ

50 เมนูเด็ด อาหารญี่ปุ่นที่ต้องลอง!

ใครๆ ก็ชอบกินอาหารญีปุ่น แต่เรารู้จักกับอาหารญี่ปุ่นกันดีแล้วหรือยังนะ เราดูหน้าตาอาหารญี่ปุ่นทั้ง 50 เมนูกันดีกว่า ว่าจะน่ากินขนาดไหน ใครจัดไปครบทุกเมนูแล้วบ้างนะ

เที่ยวหลายประเทศแบบคุ้มๆ กับทัวร์ไต้หวัน - ญี่ปุ่น

เที่ยวหลายประเทศ เที่ยวทีเดียว 2 ประเทศ ไปไหนได้บ้าง? ก็นานๆ จะมีโอกาสได้เดินทางไปต่างประเทศสักที อยากจะไปให้คุ้มๆ หน่อย แบบว่าทริปเดียวได้ 2 ประเทศเลยจะมีมั้ยนะ แนะนำทริปนี้ Taipei - Hokkaido ไปทีเดียวได้ทั้งญี่ปุ่น และไต้หวัน

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!