ค้นหาบทความ:

ไปซื้อของฝากไต้หวันกันเถอะ


5 ร้านของฝากไต้หวัน สำหรับสาวๆ ห้ามพลาด!

ที่ไต้หวันมีร้านเครื่องสำอางดีๆ ให้เราช้อปปิ้งเพียบ แบบที่สาวๆ ต้องชอบแน่ๆ นอกจากจะไปสอยเครื่องสำอางเป็นของตัวเองแล้ว ยังเป็นของฝากไต้หวันที่คนรับต้องถูกใจ แถมคนให้ยังสบายกระเป๋าอีกต่างหาก เพราะว่าราคาโดนใจมากๆ โดยเฉพาะหมวดสกินแคร์ของไต้หวัน เค้าขึ้นชื่อเลยล่ะ ส่วนจะเป็นที่ไหนบ้าง ตามไปช้อปด้วยกันเลย

1. MOLI (莫麗)

ร้านสีชมพูดูเก่าๆ ออกแนววินเทจ แต่พอเข้าไปข้างในแล้ว รับรองว่าไม่ผิดหวัง เพราะเต็มไปด้วยเครื่องสำอางแบรนด์ดังมากมาย ที่สำคัญยังขายถูกกว่าบ้านเราอีกด้วย เราสามารถเลือกซื้อเลือกชมกันเพลินเลยล่ะ เพราะพนักงานเค้าจะไม่เข้ามาวุ่นวายกับเรามากนัก แต่ถ้าต้องการคำแนะนำดีๆ เค้าก็จะมาให้บริการอย่างดี ถ้าหากต้องการของอะไรแล้วหาไม่เจอ หรือกลัวว่าจะสื่อสารกันลำบาก แนะนำว่าให้เซฟรูปเก็บใส่มือถือเอาไว้เลย ถึงเวลาก็แค่เอารูปไปถามได้เลย ที่สำคัญร้านนี้ปกติก็ว่าราคาถูกแล้ว แต่ก็ยังขยันจัดโปรกันอยู่เรื่อยๆ ใครได้ราคาโปรยิ่งถูกเข้าไปอีก

ร้านเครื่องสำอาง, ไต้หวัน

เวลาเปิดร้าน : 10.00 น. – 21.30 น. (ทุกวัน)
การเดินทาง : ลงสถานี Ximen ทางออก 4 เดินตรงไปเรื่อยๆ (Hengyang Rd.) เดินต่อไปจนถึงสี่แยกแล้วเลี้ยวซ้าย (Bo’ai Rd.) เดินไปถึงทางม้าลายจะเจอร้านอยู่ฝั่งขวามือ ติด7-11

[ทัวร์ไต้หวัน]

2. Mirada (美華泰)

เป็นอีกร้านฮอตฮิต ที่ใครๆมาเที่ยวไต้หวัน ต่างก็ชอบมาช้อปปิ้งที่นี่กัน เพราะถือว่าเป็นห้างขนาดย่อมๆ เลย นอกจากเครื่องสำอางก็ยังมีสินค้าอื่นๆ ให้เลือกมากมายในราคาไม่แพง ถ้าจะหาของฝากไต้หวันเป็นเครื่องสำอางดีๆ ลองไปหากันที่ Mirada ซึ่งช้อปจะใหญ่เดินสบาย ส่วนเครื่องสำอางที่เรากำลังมองหากันอยู่ จะอยุ่ที่ชั้น 1 เดินเข้าไปก็เจอเลย ของร้านนี้ส่วนใหญ่จะราคากลางๆ ไม่ได้ถูกมากมาย แต่ได้เปรียบตรงที่มีของเยอะ มาที่เดียวเลือกได้ครบ มีทั้งแบรนด์ยุโรป และแบรนด์เอเชีย ญี่ปุ่น แต่ก็มักจะมีโปรโมชั่นออกมาให้เราควักกระเป๋ากันอยู่บ่อยๆ ยังไงมาที่นี่ก็คุ้มแน่นอน

ร้านเครื่องสำอาง, ไต้หวัน

ร้านเครื่องสำอาง, ไต้หวัน

เวลาเปิดร้าน : 10.30 – 22.30 น.
การเดินทาง : MRT สถานี Ximending ทางออก 6 เดินจากสถานีประมาณ 5-10 นาทีจะถึงหน้าร้านค่ะ

[บินไปไต้หวันแบบ Full Service สบายกว่า คุ้มกว่า]

3. Little three หรือ S3 BEAUTY STORE 

ร้านนี้จะตั้งอยู่ใกล้ๆ กับ Modern Toilet ย่านซีเหมินติง อีกหนึ่งร้านของฝากไต้หวัน ที่ตกแต่งได้อย่างน่ารัก ทั้งตัวการ์ตูนและสีชมพูหวานๆ เย้ายวนใจสาวๆ ให้เข้ามามากๆ แบบนี้จะไม่ไปยังไงไหว ที่นี่มีเครื่องสำอางนำเข้าทั้งแบรนด์เกาหลีญี่ปุ่นยอดนิยมอย่าง ETUDE, SHISEIDO, KOSE หรือจะเป็นฝั่งตะวันตกก็มี Kiehls, Lancôme และอื่นๆ อีกเพียบ

ร้านเครื่องสำอาง, ไต้หวัน

เวลาเปิดร้าน : 11.30 -21.30 น. (ทุกวัน)
การเดินทาง : ลงสถานี Ximen ทางออก 6 มุ่งหน้าไปทางถนน Hanzhong Street จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายที่ Lane 50, Xining S Rd. ร้านจะอยู่ด้านขวาของ Modern toilet จะมีบันไดขึ้นชั้น 2

[เที่ยวไต้หวัน มันต้องไปกันเป็นแก๊งค์ 4 คนกำลังดี]

4. 86 SHOP

ร้านเครื่องสำอางนำเข้าทั้งจากเกาหลี ญี่ปุ่น ที่มีสาขามากมายทั่วประเทศ จะออกแนวคล้ายๆ วัตสัน แต่ของส่วนใหญ่จะถูกกว่าวัตสัน และยังมีของที่ขยันมาลดราคาอยู่เสมอ ถ้าผ่านไปผ่านมาจะเห็นมีของเซลเอามาวางหน้าร้านให้เห็นกันชัดๆ ไปเลย ถือเป็นอีกร้านยอดนิยมของสาวๆ ไต้หวันเลยล่ะ

ร้านเครื่องสำอาง, ไต้หวัน

ร้านเครื่องสำอาง, ไต้หวัน

เวลาเปิดร้าน : จ-พฤ 13.00-21.00, ศ-อ 13.00-22.00

[ทัวร์ไต้หวันราคาพิเศษ เที่ยวไต้หวันเที่ยวได้ไม่ต้องแพลนเอง]

5.COSMED 康是美

ร้านนี้ก็เป็นอีกร้านที่ขายของแนววัตสัน ทั้งของและราคาก็พอๆ กัน แต่จะมีโปรโมชั่นออกมาแข่งกันเรื่อยๆ บางทีอาจจะต้องลองดูโปรโมชั่นเทียบกันว่าร้านไหนโปรดีกว่ากัน และแต่ละสาขาก็ยังมีโปรไม่เหมือนกัน ซึ่งจะต้องลุ้นกันว่าสาขานี้เค้าลดอะไรอยู่ ถือว่าทำให้สนุกกับการช้อปปิ้งไปอีกแบบ

ร้านเครื่องสำอาง, ไต้หวัน

เป็นยังไงกันบ้าง กับ 5 ร้านเครื่องสำอางที่นำมาฝากกัน น่าจะมีร้านถูกใจให้ช้อปปิ้งกลับไปเป็นของฝากไต้หวันกันสักร้านบ้างล่ะ


Photo Credit: earnonabudget.files.wordpress.com, www.poslab.com.tw, pearlgreytea.wordpress.com, she-is-in-fashion.blogspot.com, hiddenlanguages.blogspot.com, effortlessruth.wordpress.com, guide.ezprice.com.tw

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

ไปเที่ยวไต้หวัน ก็ชมซากุระบานได้

จริงๆ แล้วที่ไต้หวันก็มีซากุระนะ แถมราคาตั๋วก็ถูกแสนถูก ไม่ต้องไปเบียดเสียดกับผู้คนให้มากนัก ก็ได้ชื่นชมซากุระกันสมใจเลยล่ะ ตามไปดูซากุระบานที่ไต้หวันกันเลย

ชี้เป้า! 9 คาเฟ่เรือนกระจกในไต้หวัน ต้องไป ดีไซน์เก๋ไก๋ น่านั่ง แชะภาพได้ไม่ซ้ำใคร

รวมคาเฟ่เรือนกระจกในไต้หวัน ที่มีดีไซน์เก๋ไก๋ น่านั่ง น่าไปแชะภาพ มาฝากให้คนรักไต้หวัน ให้ใจสั่นกับบรรยากาศที่ลงตัวเหมาะแก่การผ่อนคลาย หามุมถ่ายรูปได้ไม่ซ้ำใคร ตามไปดูกัน

เส้นทางปั่นจักรยานที่ไต้หวัน ใครๆ ก็ปั่นได้

ไต้หวันนอกจากจะมีธรรมชาติที่สวยงาม ยังมีกิจกรรมดีๆ ให้เราได้ร่วมเปิดประสบการณ์ไปกับเส้นทางปั่นจักรยาน เพราะที่ไต้หวันเค้ามีจักรยานให้ปั่นกินลมชมวิวกันเพลินๆ

เที่ยวไต้หวันต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง ?

รวม 20 ข้อต้องรู้ก่อนออกเดินทางไปเที่ยวไต้หวัน ไม่ว่าจะเที่ยวไต้หวันด้วยตัวเอง หรือไปทัวร์เป็นกรุ๊ปต้องรู้ไว้ เพื่อการเดินทางที่สะดวกสบาย เก็บแลนด์ มาร์กของไต้หวันได้อย่างไร้กังวล

ขอเงินได้เงิน ที่วัดจื่อหนานกงไต้หวัน

รู้มั้ย ช่วงปีใหม่ คนไต้หวันเค้าไปวัดไหนกัน หนึ่งในนั้นก็คือไปขอพรแห่งเทพเจ้าโชคลาภ และรับเงินขวัญถุงที่ "วัดจื่อหนานกง" ที่เชื่อกันว่า ใครได้รับแล้วจะทำมาค้าขึ้น กระเป๋าตุง หน้าที่การงานก้าวหน้า

ไต้หวัน ใช่ประเทศไต้หวันมั้ยนะ? เรื่องที่หลายๆ คนยังเข้าใจผิด

หลายคนเคยมีโอกาสได้เดินทางไปไต้หวันกัน แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่า ไต้หวันไม่ใช่ประเทศ และหากพูดว่าประเทศไต้หวัน จะถือเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องนัก เพราะไต้หวันยังถือเป็นส่วนหนึ่งของจีนแผ่นดินใหญ่ ถึงแม้คนไต้หวันเองอยากจะออกมาเรียกร้องว่าฉันเป็นประเทศไต้หวันนะ แต่ก็ไม่สามารถทำได้จริงจนถึงทุกวันนี้

กิน เที่ยว ช้อปในไทเป ไต้หวัน

กิน เที่ยว ช้อปในไทเป "ไทเป" เมืองหลวงของไต้หวัน แค่เมืองเดียวมีครบจริงๆ ทั้งเรื่องกิน เรื่องเที่ยว รวมไปถึงแหล่งช้อปปิ้งมากมาย นี่เอาแค่ในตัวเมืองก่อนนะยังไม่ไปเมืองอื่น รับรองว่าเที่ยวสนุกทั่วไทเปเลยล่ะ

หนีเที่ยวไต้หวันไทเป-จิ่วเฟิ่น กับ พี่เสือ Tigerair Taiwan

หนีเที่ยวไทเป-จิ่วเฟิ่น กับ พี่เสือ Tigerair Taiwan กับประสบการณ์ครั้งแรกในไต้หวัน จะมีอะไรน่าติดตามบ้าง มาดูกัน

ทำไมใครๆ ก็หลงรักไต้หวัน

ทำไมใครๆ ก็หลงรักไต้หวัน จากประเทศที่คนไม่รู้จัก แต่ตอนนี้กลายเป็นประเทศที่เป็นจุดหมายปลายทางระดับต้นๆ ที่เรานึกถึงกันไปแล้ว ไต้หวันมีอะไรดีนะ ทำไมใครๆ ไปไต้หวันแล้วก็เกิดอาการตกหลุมรักกันทุกราย มาฟังจากปากผู้เดินทางจริง ว่าเค้าหลงรักอะไรในไต้หวันกันนะ

เที่ยวไต้หวันแบบทัวร์ส่วนตัว ดียังไง

เที่ยวไต้หวันแบบทัวร์ส่วนตัว ดียังไง ชั่วโมงนี้ ไม่ว่าใครๆ ก็อยากไปไต้หวัน แต่บางคนก็ไม่อยากไปกับทัวร์ที่มีคนเยอะๆ ใช่มั้ยล่ะ ส่วนจะเดินทางไปเองก็ไม่ค่อยรู้ทาง สื่อสารก็ลำบาก ลองเดินทางไปเป็นกลุ่มส่วนตัวดีมั้ย? มันคืออะไร แล้วดีกว่ายังไง เรามีคำตอบ

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!