ค้นหาบทความ:

ไปซื้อของฝากไต้หวันกันเถอะ


5 ร้านของฝากไต้หวัน สำหรับสาวๆ ห้ามพลาด!

ที่ไต้หวันมีร้านเครื่องสำอางดีๆ ให้เราช้อปปิ้งเพียบ แบบที่สาวๆ ต้องชอบแน่ๆ นอกจากจะไปสอยเครื่องสำอางเป็นของตัวเองแล้ว ยังเป็นของฝากไต้หวันที่คนรับต้องถูกใจ แถมคนให้ยังสบายกระเป๋าอีกต่างหาก เพราะว่าราคาโดนใจมากๆ โดยเฉพาะหมวดสกินแคร์ของไต้หวัน เค้าขึ้นชื่อเลยล่ะ ส่วนจะเป็นที่ไหนบ้าง ตามไปช้อปด้วยกันเลย

1. MOLI (莫麗)

ร้านสีชมพูดูเก่าๆ ออกแนววินเทจ แต่พอเข้าไปข้างในแล้ว รับรองว่าไม่ผิดหวัง เพราะเต็มไปด้วยเครื่องสำอางแบรนด์ดังมากมาย ที่สำคัญยังขายถูกกว่าบ้านเราอีกด้วย เราสามารถเลือกซื้อเลือกชมกันเพลินเลยล่ะ เพราะพนักงานเค้าจะไม่เข้ามาวุ่นวายกับเรามากนัก แต่ถ้าต้องการคำแนะนำดีๆ เค้าก็จะมาให้บริการอย่างดี ถ้าหากต้องการของอะไรแล้วหาไม่เจอ หรือกลัวว่าจะสื่อสารกันลำบาก แนะนำว่าให้เซฟรูปเก็บใส่มือถือเอาไว้เลย ถึงเวลาก็แค่เอารูปไปถามได้เลย ที่สำคัญร้านนี้ปกติก็ว่าราคาถูกแล้ว แต่ก็ยังขยันจัดโปรกันอยู่เรื่อยๆ ใครได้ราคาโปรยิ่งถูกเข้าไปอีก

ร้านเครื่องสำอาง, ไต้หวัน

เวลาเปิดร้าน : 10.00 น. – 21.30 น. (ทุกวัน)
การเดินทาง : ลงสถานี Ximen ทางออก 4 เดินตรงไปเรื่อยๆ (Hengyang Rd.) เดินต่อไปจนถึงสี่แยกแล้วเลี้ยวซ้าย (Bo’ai Rd.) เดินไปถึงทางม้าลายจะเจอร้านอยู่ฝั่งขวามือ ติด7-11

[ทัวร์ไต้หวัน]

2. Mirada (美華泰)

เป็นอีกร้านฮอตฮิต ที่ใครๆมาเที่ยวไต้หวัน ต่างก็ชอบมาช้อปปิ้งที่นี่กัน เพราะถือว่าเป็นห้างขนาดย่อมๆ เลย นอกจากเครื่องสำอางก็ยังมีสินค้าอื่นๆ ให้เลือกมากมายในราคาไม่แพง ถ้าจะหาของฝากไต้หวันเป็นเครื่องสำอางดีๆ ลองไปหากันที่ Mirada ซึ่งช้อปจะใหญ่เดินสบาย ส่วนเครื่องสำอางที่เรากำลังมองหากันอยู่ จะอยุ่ที่ชั้น 1 เดินเข้าไปก็เจอเลย ของร้านนี้ส่วนใหญ่จะราคากลางๆ ไม่ได้ถูกมากมาย แต่ได้เปรียบตรงที่มีของเยอะ มาที่เดียวเลือกได้ครบ มีทั้งแบรนด์ยุโรป และแบรนด์เอเชีย ญี่ปุ่น แต่ก็มักจะมีโปรโมชั่นออกมาให้เราควักกระเป๋ากันอยู่บ่อยๆ ยังไงมาที่นี่ก็คุ้มแน่นอน

ร้านเครื่องสำอาง, ไต้หวัน

ร้านเครื่องสำอาง, ไต้หวัน

เวลาเปิดร้าน : 10.30 – 22.30 น.
การเดินทาง : MRT สถานี Ximending ทางออก 6 เดินจากสถานีประมาณ 5-10 นาทีจะถึงหน้าร้านค่ะ

[บินไปไต้หวันแบบ Full Service สบายกว่า คุ้มกว่า]

3. Little three หรือ S3 BEAUTY STORE 

ร้านนี้จะตั้งอยู่ใกล้ๆ กับ Modern Toilet ย่านซีเหมินติง อีกหนึ่งร้านของฝากไต้หวัน ที่ตกแต่งได้อย่างน่ารัก ทั้งตัวการ์ตูนและสีชมพูหวานๆ เย้ายวนใจสาวๆ ให้เข้ามามากๆ แบบนี้จะไม่ไปยังไงไหว ที่นี่มีเครื่องสำอางนำเข้าทั้งแบรนด์เกาหลีญี่ปุ่นยอดนิยมอย่าง ETUDE, SHISEIDO, KOSE หรือจะเป็นฝั่งตะวันตกก็มี Kiehls, Lancôme และอื่นๆ อีกเพียบ

ร้านเครื่องสำอาง, ไต้หวัน

เวลาเปิดร้าน : 11.30 -21.30 น. (ทุกวัน)
การเดินทาง : ลงสถานี Ximen ทางออก 6 มุ่งหน้าไปทางถนน Hanzhong Street จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายที่ Lane 50, Xining S Rd. ร้านจะอยู่ด้านขวาของ Modern toilet จะมีบันไดขึ้นชั้น 2

[เที่ยวไต้หวัน มันต้องไปกันเป็นแก๊งค์ 4 คนกำลังดี]

4. 86 SHOP

ร้านเครื่องสำอางนำเข้าทั้งจากเกาหลี ญี่ปุ่น ที่มีสาขามากมายทั่วประเทศ จะออกแนวคล้ายๆ วัตสัน แต่ของส่วนใหญ่จะถูกกว่าวัตสัน และยังมีของที่ขยันมาลดราคาอยู่เสมอ ถ้าผ่านไปผ่านมาจะเห็นมีของเซลเอามาวางหน้าร้านให้เห็นกันชัดๆ ไปเลย ถือเป็นอีกร้านยอดนิยมของสาวๆ ไต้หวันเลยล่ะ

ร้านเครื่องสำอาง, ไต้หวัน

ร้านเครื่องสำอาง, ไต้หวัน

เวลาเปิดร้าน : จ-พฤ 13.00-21.00, ศ-อ 13.00-22.00

[ทัวร์ไต้หวันราคาพิเศษ เที่ยวไต้หวันเที่ยวได้ไม่ต้องแพลนเอง]

5.COSMED 康是美

ร้านนี้ก็เป็นอีกร้านที่ขายของแนววัตสัน ทั้งของและราคาก็พอๆ กัน แต่จะมีโปรโมชั่นออกมาแข่งกันเรื่อยๆ บางทีอาจจะต้องลองดูโปรโมชั่นเทียบกันว่าร้านไหนโปรดีกว่ากัน และแต่ละสาขาก็ยังมีโปรไม่เหมือนกัน ซึ่งจะต้องลุ้นกันว่าสาขานี้เค้าลดอะไรอยู่ ถือว่าทำให้สนุกกับการช้อปปิ้งไปอีกแบบ

ร้านเครื่องสำอาง, ไต้หวัน

เป็นยังไงกันบ้าง กับ 5 ร้านเครื่องสำอางที่นำมาฝากกัน น่าจะมีร้านถูกใจให้ช้อปปิ้งกลับไปเป็นของฝากไต้หวันกันสักร้านบ้างล่ะ


Photo Credit: earnonabudget.files.wordpress.com, www.poslab.com.tw, pearlgreytea.wordpress.com, she-is-in-fashion.blogspot.com, hiddenlanguages.blogspot.com, effortlessruth.wordpress.com, guide.ezprice.com.tw

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

10 ที่เที่ยวไทเป ที่ไม่ใช่แลนด์มาร์ก แต่เห็นแล้วต้องอยากแลนดิ้ง

เมื่อพูดถึงการเที่ยวไทเป หลายคนอาจนึกถึงแลนด์มาร์กยอดฮิตอย่างตึกไทเป 101 แต่ไทเปยังมีอีกหลายสถานที่ท่องเที่ยวที่ซ่อนตัวอยู่ ซึ่งแม้จะไม่เป็นที่รู้จักมากนัก แต่ก็มีความสวยงามและเสน่ห์ไม่แพ้กัน หากคุณกำลังมองหาที่เที่ยวไทเปที่ไม่จำเจ ตามไปดู 10 ที่เที่ยวไทเปที่ไม่ใช่แลนด์มาร์ก แต่บอกเลยว่าน่าเที่ยวไม่แพ้ที่ดังๆ แน่นอน

Q&A ตอบคำถามที่หลายคนสงสัยก่อนไปเที่ยวไต้หวัน

เดี๋ยวนี้ใครๆ ก็อยากไปเที่ยวไต้หวัน เรียกได้ว่าเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวต่างประเทศอันดับต้นๆ แล้วยังเที่ยวไต้หวันง่ายมากๆ อีกด้วย แต่ก่อนจะไปเที่ยวไต้หวันนั้น ยังมีหลากหลายคำถามที่คนสงสัย เรามีคำตอบมาให้แล้ว อ่านจบเตรียมเที่ยวไต้หวันต่อได้เลย

พาผู้สูงอายุเที่ยวไหนดี ประเทศไหนที่เหมาะกับทริปพักผ่อนของผู้สูงอายุ?

พาผู้สูงอายุเที่ยวไหนดี ไปประเทศไหนดี สำหรับทริปพักผ่อนของผู้สูงอายุ? แนะนำ 5 ประเทศใกล้ๆ ที่ตอบโจทย์การพักผ่อนของผู้สูงอายุ ทั้งความสนุกสนาน สุขภาพ และความสะดวกสบาย เพื่อให้ทุกช่วงเวลาของการเดินทางราบรื่น เต็มไปด้วยความสุขและประทับใจ

รีวิวซีเหมินติง ชวนไปตะลุยกิน แหล่งช้อปปิ้งไต้หวันสุดฮิต ที่ไม่ได้มีดีแค่ที่ช้อป

ซีเหมินติง ที่เที่ยวไต้หวันยอดฮิต ย่านช้อปปิ้งของวัยรุ่นไต้หวัน สายแฟชั่นต้องห้ามพลาด‼ แต่เรื่องแฟชั่นต่างๆ นานา เราว่าหลายๆ คนคงได้ยินกิตติศัพท์กันมาเยอะแล้วใช่มั้ยล่ะ วันนี้เราก็เลยจะพามาเปลี่ยนแนว รีวิวของกินอร่อยๆ ในซีเหมินติงกันบ้าง

เที่ยวไต้หวันต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง ?

รวม 20 ข้อต้องรู้ก่อนออกเดินทางไปเที่ยวไต้หวัน ไม่ว่าจะเที่ยวไต้หวันด้วยตัวเอง หรือไปทัวร์เป็นกรุ๊ปต้องรู้ไว้ เพื่อการเดินทางที่สะดวกสบาย เก็บแลนด์ มาร์กของไต้หวันได้อย่างไร้กังวล

เที่ยวไทเปที่ใช่ในแบบคุณ สนุกได้ทุกสไตล์

การเที่ยวไทเปไม่เพียงแต่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของวัฒนธรรมที่หลากหลาย แต่ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมที่เหมาะกับทุกสไตล์ ไม่ว่าคุณจะชอบการผจญภัย พักผ่อนอย่างสงบ สัมผัสบรรยากาศฮิปๆ หรือลิ้มรสอาหารอร่อย เราจะพาไปเที่ยวไทเปที่จะตอบโจทย์ความสนุกในแบบที่ใช่สำหรับคุณ

ไต้หวัน ใช่ประเทศไต้หวันมั้ยนะ? อยากเที่ยวไต้หวันต้องรู้เรื่องนี้

หลายคนเคยมีโอกาสได้เดินทางไปไต้หวัน แต่รู้หรือไม่ว่า ไต้หวันไม่ใช่ประเทศไต้หวัน เพราะไต้หวันยังป็นส่วนหนึ่งของจีนแผ่นดินใหญ่ ถึงแม้คนไต้หวันเองอยากให้เป็นประเทศไต้หวันก็ตาม

เที่ยวไต้หวัน สบายๆ แบบรู้ใจผู้สูงวัย

เที่ยวไต้หวันสบายๆ เหมือนไปกับเพื่อนสนิท อยากแนะนำกรุ๊ป Group&Go For Senior ทัวร์ส่วนตัว ที่จะพาคุณไปเที่ยวอีกเส้นทางธรรมชาติของไต้หวันที่ใช้เวลาในการเที่ยวอย่างเต็มที่ไม่ต้องรีบร้อนและถูกใจผู้สูงวัย

แนะนำที่เที่ยวไต้หวัน เที่ยวได้ทั้งครอบครัว

เที่ยวไต้หวันสนุกได้ทั้งครอบครัว ไต้หวันเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวของครอบครัว ตั้งแต่เด็กเล็กๆ ไปจนถึงผู้ใหญ่ วันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับที่เที่ยวไต้หวันที่ตอบโจทย์คนทุกวัยและสร้างความทรงจำดีๆ ให้กับทุกคนในครอบครัว

พาครอบครัวไปเที่ยวไต้หวันด้วยตัวเองแบบ Group&Go มันดีแบบนี้นี่เอง

สำหรับใครที่กำลังวางแผนการเดินทางไปเที่ยวไต้หวันด้วยตัวเอง หากไปคนเดียวก็อาจจะไม่มีเรื่องต้องกังวลมากนัก แต่ถ้าหากคุณอยากพาครอบครัวไปเที่ยวด้วยกันล่ะก็ อาจจะต้องวางแผนทริปกันให้ดีๆ เลยล่ะ แนะนำการเดินทางเที่ยวไต้หวันแบบ Group&Go ที่จะทำให้คุณเที่ยวไต้หวันสบายๆ แบบไร้กังวล

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!