ค้นหาบทความ:

ทัวร์ยุโรป หลากหลายเส้นทางสุดโรแมนติก


10 เหตุผลที่ใครๆ ก็อยากไปเที่ยวเนเธอร์แลนด์

เนเธอร์แลนด์ อีกหนึ่งประเทศในยุโรปที่เป็นจุดหมายปลายทางของนักเดินทางทั่วโลก มาดูกันว่าอะไรคือเหตุผลที่ใครๆ ก็อยากไปเที่ยวเนเธอร์แลนด์

1. ทิวลิป กังหันลม รองเท้าไม้ หากถามว่าพูดถึงเนเธอร์แลนด์แล้วนึกถึงอะไร สิ่งเหล่านี้บ่งบอกความเป็นตัวตนได้เป็นอย่างดี

เนเธอร์แลนด์,ยุโรป

เนเธอร์แลนด์,ยุโรป

เนเธอร์แลนด์,ยุโรป

2. เที่ยวอัมสเตอร์ดัม ชมภาพบ้านเรือนหลากสีสัน ทำให้เมืองดูมีชีวิตชีวา แต่ยังคงสวยสะอาดดูสบายตา

เนเธอร์แลนด์,ยุโรป

3. การปั่นจักรยาน มีให้เห็นเป็นปกติเมื่อเราไปเที่ยวอัมสเตอร์ดัม มีการวางผังเมืองสำหรับจักรยาน และผู้คนเลือกที่จะปั่นมากกว่าขับรถ

เนเธอร์แลนด์,ยุโรป
4. การมาทัวร์เนเธอร์แลนด์ เรายังจะได้เจอกับผู้คนอัธยาศัยดี มีการทักทายกันตลอด ถึงแม้ไม่รู้จักกันมาก่อนก็ตาม และมักจะกล่าวคำขอบคุณจนติดเป็นนิสัย

5. เมืองแห่งคลอง ที่มีระบบชลประทานอย่างดีมาตั้งแต่โบราณ ถึงจะเป็นเมืองที่อยู่ต่ำก็ไม่เคยกังวลกับปัญหาน้ำท่วมเลย แถมยังสามารถนั่งเรือชมบรรยากาศรอบๆ เมืองได้อีก

เนเธอร์แลนด์,ยุโรป

6. สถาปัตยกรรมสวยๆ ที่มีอยู่มากมาย ให้เราเดินเที่ยวเนเธอร์แลนด์ ชมเมืองกันจนเพลิน

เนเธอร์แลนด์,ยุโรป

7. ความโรแมนติกที่มีอยู่รอบตัวเรา ด้วยความสงบเรียบง่าย ก็มีเสน่ห์อย่างไม่น่าเชื่อ การนั่งริมคลองก็เป็นอีกมุมโรแมนติกที่หนุ่มสาวชื่นชอบ

8. บ้านเกิดแห่งเบียร์รสเลิศ ไฮเนเก้น อัมสเทล และอีกหลายชนิดที่หาดื่มได้ยากในบ้านเรา ใครมาทัวร์เนเธอร์แลนด์ต้องลองแวะชม

เนเธอร์แลนด์,ยุโรป

9. คาเฟ่ที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์ ราวกับเข้ามานั่งดูงานศิลปะ

เนเธอร์แลนด์,ยุโรป

10. เป็นศูนย์กลางรถไฟไปยังประเทศอื่นๆ ในยุโรปอีกมากมาย เช่นเยอรมนี เบลเยี่ยม เพราะฉะนั้น การที่เราได้ไปเที่ยวหลายๆ ประเทศรวมถึงเที่ยวเนเธอร์แลนด์ด้วย ไม่ใช่เรื่องยาก


Photo Credit: anamericaninrome.com, budhaze.wordpress.com

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

เที่ยวปราก (Praque) แห่งสาธารณรัฐเช็ก เมืองที่ไม่หมุนตามเวลา

ชวนไปเที่ยวปราก เมืองหลวงแห่งสาธารณรัฐเช็ก มหานครที่มีความสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก กรุงปราก เป็นเมืองมรดกโลกทางวัฒนธรรม ที่เต็มไปด้วยปราสาทเก่าแก่ มีเสน่ห์ชวนหลงใหลเป็นอย่างมาก รวมทั้งยังเป็นหัวใจแห่งยุโรปอีกด้วย

รวมรูปแบบปลั๊กไฟทั่วโลก จะเที่ยวประเทศไหนต้องใช้ปลั๊กอะไรกันบ้าง ?

ได้เวลาเดินทางแล้วสิ จะไปต่างประเทศอย่าลืมเช็คเรื่องปลั๊กเป็นอันขาด เพราะเดี๋ยวนี้อุปกรณ์ที่เราพกติดตัวล้วนแล้วแต่จะต้องใช้ปลั๊กกันทั้งนั้น ปลั๊กไฟทั่วโลก แต่ละประเทศเค้ารองรับปลั๊กไฟรูปแบบไหน แล้วเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านเราเอาไปเสียบได้หรือไม่

10 ประเทศที่ใครๆ ก็อยากไป ถึงต้องขอวีซ่าก็ไม่หวั่น

แต่ถ้าหากครั้งหนึ่งในชีวิตเราจะเดินทางไปต่างประเทศสักครั้ง ก็น่าจะเป็นประเทศในฝัน หรือประเทศที่ติดอันดับจุดหมายปลายทางของโลกที่ใครๆ ก็อยากไป ซึ่งถึงแม้เราอาจต้องยื่นขอวีซ่าก่อนการเดินทาง แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะจุดหมายปลายทางที่เราเลือก ย่อมคุ้มค่ากับการเดินทางอยู่แล้ว

ITALY ที่ไม่ใช่ Landmark เปลี่ยนความจำเจเดิมๆ เที่ยวอิตาลีมุมมองใหม่

เบื่อไหม? กับอิตาลีในมุมเดิมๆ แลนด์มาร์กดังๆ ที่เป็นกันจนชินตา โคลอสเซียม หอเอนปิซ่า หลายคนคงไปเที่ยวกันมาแล้ว อยากไปเที่ยวอิตาลิในมุมมองใหม่บ้างมีที่ไหนบ้างนะ เราจัดให้ เมืองอื่นๆ ในอิตาลีที่ทั้งสวยงามและมีความเป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเมืองไหนก็น่าเที่ยวเป็นที่สุด

รู้เอาไว้! ก่อนเตรียมตัวเดินทางไปสวีเดน

หากใครมองหาความเป็นธรรมชาติ สวีเดนเป็นประเทศที่มีภูเขาและป่าไม้จำนวนมาก และอากาศก็ไม่ได้หนาวเหมือนประเทศอื่นๆ ในยุโรป มีแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับการรองรองโดยยูเนสโกให้เป็นมรดกโลกถึง 15 แห่ง แต่ก่อนอื่น เรามาเตรียมตัวเดินทางไปสวีเดนกันก่อน

THE BEST THINGS TO SEE IN SALZBURG เยือนบ้านเกิดโมสาร์ท และที่สุดแห่ง ซาลซ์บูร์ก

อีกหนึ่งมุมโรแมนติกที่ซ่อนตัวอยู่ในออสเตรีย ต้องยกให้ ซาลซ์บูร์ก (Salzburg) ออสเตรีย เมืองที่รู้จักกันในนามบ้านเกิดของโมสาร์ท ศิลปินชื่อดังระดับโลก นอกจากเสียงเพลงและบทกวี ที่นี่ยังอบอวลไปด้วยความน่ารักและความสวยงามรอบๆ ตัว เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่คุณต้องจดไว้ในลิสต์

เสน่ห์แห่งเมืองมรดกโลก เชสกี้ครุมลอฟ (Cesky Krumlov) แห่งสาธารณรัฐเช็ก

ทุกประเทศล้วนมีเรื่องราวน่าค้นหา โดยเฉพาะประเทศในแถบยุโรป มักจะมีเมืองมรดกโลกที่สวยงามอยู่มากมาย และหนึ่งในนั้นก็คือ เมืองมรดกโลก เชสกี้ครุมลอฟ (Cesky Krumlov) เมืองเล็กๆ ของประเทศสาธารณรัฐเช็ก ที่ใครๆ ไปแล้วต้องตกหลุมรัก

EUROPEAN SAFEST DESTINATIONS 2022 สถานที่เที่ยวยุโรปที่ปลอดภัยที่สุดหลังยุคโควิด

European Safest Destinations ได้คัดเลือกจุดหมายที่ปลอดภัย โดยเลือกจากข้อมูลต่างๆ ดังนี้ จุดหมายปลายทางที่โรงพยาบาลไม่เคยแออัด จุดหมายปลายทางที่ประสบกรณีของ covid-19 น้อยลง จุดหมายปลายทางที่ไม่ได้กำหนดให้มีการกักกัน เป็นต้น

วิธีจัดกระเป๋าเดินทาง ฉบับมือโปร

จองทริป วางแผนเดินทางเรียบร้อย ตั๋วพร้อม ที่พักพร้อม แล้วเหลืออะไรอีกนะ...กระเป๋าเดินทางล่ะ จะจัดเตรียมยังไงดี เรามาดูวิธีจัดกระเป๋าเดินทางฉบับมือโปรกันดีกว่า คราวนี้ล่ะ พร้อมลุย!

The World's Best Airports of 2022 สนามบินที่ดีที่สุดในโลก จาก SKYTRAX

แพลนเดินทางกันล่วงหน้า เช็ครายชื่อสนามบินกันก่อน เป็นการจัดลำดับเป็นประจำทุกปีจาก SKYTRAX ที่จะมาบอกว่าสนามบินใดเป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลก โดยได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งในปี 2022 นี้จะมีอันดับปรับเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง มาดูกัน

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!