ค้นหาบทความ:

เปิดประสบการณ์ใหม่ ไปเที่ยวดูไบกันเถอะ


ทัวร์ดูไบ เปิดประสบการณ์ใหม่ มหานครสุดอลังการ

ถ้าจะพูดถึงมหานครอันยิ่งใหญ่ ดูไบ จะต้องเป็นหนึ่งในนั้นแน่ๆ เพราะดูไบได้สร้างสิ่งก่อสร้างที่สวยงามและทันสมัยติดอันดับโลกอยู่มากมาย แต่ก็ยังคงไม่ทิ้งความงดงามทางด้านวัฒนธรรม ซึ่งอยู่คู่กันได้โดยไม่แปลกแยก ดูไบจึงกลายเป็นอีกความน่าหลงใหลที่เชื้อเชิญให้เราได้ชม

SHEIKH ZAYED BIN SULTAN AL NAHYAN GRAND MOSQUE

สุเหร่าหลวง ชี้ค ซัยยิด หรือที่คนมักจะเรียกว่า Grand Mosque สุเหร่าสีขาวบริสุทธิ์ ที่งดงามราวกับเทพนิยาย และลวดลายที่วิจิตรบรรจงในทุกรายละเอียด โดยท่านเชคที่ก่อตั้งประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตต์ ได้สร้างเอาไว้ก่อนสวรรคต ใช้เวลาสร้างยาวนานถึง 10 ปี และยังมีความเป็นที่สุดในโลกอยู่ในนี้อีกด้วย ทั้งพรมผืนใหญ่ที่สุดในโลก และโคมไฟ Chandelier ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยความงดงามและยิ่งใหญ่นี้สามารถรองรับผู้มาประกอบพิธีกรรมทางศาสนาได้สูงถึง 40,000 คน

dubai, ดูไบ

ตะลุยทะเลทราย

มาถึงดูไบดินแดนอาหรับ ถ้าจะไม่ไปตะลุยทะเลทรายคงเหมือนมาไม่ถึง ลองเปิดประสบการณ์ใหม่ สุดท้าทายและหวาดเสียว นั่งรถโฟร์วีลตะลุยทะเลทราย ไม่ต้องกลัวว่าจะเป็นอันตรายเพราะคนขับมีความชำนาญมากๆ เสร็จแล้วอย่าลืมชมพระอาทิตย์ตกดิน ที่มีทะเลทรายเป็นฉากหลัง โรแมนติกไม่แพ้ที่อื่นเลย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีก ทั้งขี่อูฐ และกิจกรรมในแคมป์กระโจมอาหรับ แนะนำว่าจะไปลุยทะเลทรายทั้งทีอย่าลืมสวมเสื้อผ้ามิดชิด แจ๊กเก็ต หมวก ผ้าคลุมผม แว่นตากันแดดด้วยล่ะ

>> ทัวร์ดูไบ อาบูดาบี มหานครสุดหรู คลิก

dubai, ดูไบ

นั่งเรือข้ามฟาก Dubai Creek

ดูไบไม่ได้มีแต่ทะเลทรายนะ ลองเปลี่ยนบรรยากาศมานั่งเรือข้ามฟากแม่น้ำครีกส์ เป็นทะเลขุดที่แบ่งดูไบออกเป็นสองฟากฝั่ง คือฝั่ง Deira Dubai และ Bur Dubai เราจะได้เห็นความงามของสองฝั่งบนความยาว 14 กิโลเมตร และมีท่าเรือถึง 8 ท่า เป็นทัศนียภาพที่งดงามและหาชมได้ยาก

>> หาตั๋วเครื่องบินไปดูไบ จองออนไลน์คลิก!

dubai, ดูไบ

ชมวิวบนตึกสูง Burj Khalifa

ท้าความสูงบนตึกสูง Burj Khalifa ตึกที่สูงที่สุดในโลก เรื่องความเป็นที่สุดต้องยกให้ดูไบจริงๆ ตึกแห่งนี้ก็เหมือนกัน ใครอยากไปพิชิตความสูงแล้วล่ะก็ต้องไม่พลาดตึกสูง 828 เมตร หากใครเคยไปหอไอเฟลแล้ว ลองคิดดูว่าความสูง 3 เท่าของหอไอเฟลจะสูงขนาดไหน จะขึ้นไปชมวิวข้างบนก็ใช้เวลาเพียงแป๊บเดียว เพราะมีลิฟต์สูง 140 ชั้น ที่มีความเร็ว 10 เมตรต่อวินาที และจุดชมวิวจะอยู่ที่ชั้น 124 เราสามารถขึ้นไปชมวิวภายในเวลาแค่ 1 นาทีเท่านั้น เราจะได้เห็นวิวที่สวยงามแปลกตา เหมือนกับสูงทะลุก้อนเมฆมาเลย

>> ชมวิวดูไบบนตึก BURJ KHALIFA แบบ 360 องศา

dubai, ดูไบ

ช้อปปิ้งมอลล์สุดหรู Dubai Mall

Dubai Mall ห้างที่ใหญ่ที่สุดในโลก และยังมีพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก และลานสเก็ตน้ำแข็งมาตรฐานโอลิมปิกอยู่ในนี้ด้วย ภายในยังเต็มไปด้วยร้านค้ากว่า 1,200 ร้าน ให้เดินเล่นช้อปปิ้งกันเพลินจนลืมเหนื่อย นี่ยังไม่นับร้านทองคำ อัญมณี อาหาร เครื่องดื่ม สวนสนุก โรงภาพยนตร์ จะยิ่งใหญ่อลังการแค่ไหน ต้องไปสัมผัสด้วยตัวคุณเอง

dubai, ดูไบ

>> Group&Go เที่ยวดูไบเป็นกลุ่มส่วนตัว เดินทางได้ตั้งแต่ 4 คน

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

25 จุดหมายปลายทางที่ดีที่สุดในปี 2021 จาก Tripadvisor

Tripadvisor หนึ่งในเว็บไซต์ข้อมูลดีๆ ที่รวบรวมความคิดเห็นจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ได้สรุปออกมาแล้วว่า 25 จุดหมายปลายทางที่ดีที่สุด ที่ควรค่าแก่การเดินทางไปเที่ยวมากที่สุดในปี 2021 นั้น คือที่ใดบ้างมาดูกันเลย

15 น้ำพุที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในโลก

หลายคนคงเคยเห็นน้ำพุเริงระบำกันมาหลายที่แล้วล่ะ มาดูกันว่า 15 น้ำพุที่น่าตื่นตาตื่นใจในแต่ละมุมของโลก ได้สรรค์สร้างน้ำพุสวยๆ กันยังไงบ้าง

10 สถานที่เที่ยวต่างประเทศใน instragram ที่คน Hashtag มากที่สุด

นับว่าเป็นกระแสโซเชียลเน็ตเวิร์คที่มาแรงไม่เลิกเลยทีเดียว สำหรับ instragram มาดูกันว่า 10 อันดับสถานที่ที่คน hashtag มากที่สุด จะเป็นที่ใดบ้าง

10 อันดับ สายการบินในดวงใจจากผู้ใช้ทั่วโลก 2019 โดย Tripadvisor

เป็นที่รู้กันดีว่าเว็บไซต์ Tripadvisor ได้รวบรวมรีวิวมากมายจากนักเดินทางจริงทั่วโลก ทำให้เราสามารถนำไปประกอบการตัดสินใจได้จากคำบอกเล่า คำติชมต่างๆ ในหลากหลายเรื่องราว และนี่คือ 10 สายการบินในดวงใจจากผู้ใช้ทั่วโลก 2019

10 ประเทศที่ใครๆ ก็อยากไป ถึงต้องขอวีซ่าก็ไม่หวั่น

แต่ถ้าหากครั้งหนึ่งในชีวิตเราจะเดินทางไปต่างประเทศสักครั้ง ก็น่าจะเป็นประเทศในฝัน หรือประเทศที่ติดอันดับจุดหมายปลายทางของโลกที่ใครๆ ก็อยากไป ซึ่งถึงแม้เราอาจต้องยื่นขอวีซ่าก่อนการเดินทาง แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะจุดหมายปลายทางที่เราเลือก ย่อมคุ้มค่ากับการเดินทางอยู่แล้ว

รู้เอาไว้! ก่อนเตรียมตัวเดินทางไปดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมืองแห่งความศิวิไลซ์ เต็มไปด้วยสิ่งก่อสร้างยิ่งใหญ่แข่งประชันความหรูหราอลังการ และความเป็นที่สุด สำหรับนักเดินทางอย่างเรา การมีโอกาสได้ไปดูไบก็คงเป็นประสบการณ์การเดินทางที่ดีไม่น้อย อย่าลืมเตรียมตัวเดินทางไปดูไบกันก่อน

เที่ยวดูไบ ดินแดนแห่งขุมทรัพย์ทะเลทราย

เที่ยวดูไบ ตึกเบริดคาริฟา ตึกที่สูงที่สุดในโลก สุเหร่าจูไมร่า เดอะ ปาล์ม ไอร์แลนด์ ตะลุยทะเลทราย ขี่อูฐชมพระอาทิตย์ตกดินสุดโรแมนติก ช้อปปิ้งที่ดูไบมอลล์

TOP 10 สายการบินที่ดีที่สุดในโลกจาก SKYTRAX 2021

สายการบินที่ดีที่สุดในโลก 10 อันดับแรกที่ได้รับการยอมรับจาก Skytrax ในปี 2021 ทั้ง Qatar Airways, Singapore Airlines, All Nippon Airways และอื่นๆ

เรื่องน่ารู้! ขั้นตอนวิธีการยื่นวีซ่าสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางไปดูไบ หรือประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) จำเป็นต้องยื่นขอวีซ่าก่อนเดินทางเพื่อให้สามารถเดินทางเข้าไปประเทศได้ โดยมีขั้นตอนและวิธีการในการยื่นวีซ่าสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ดังนี้

WORLD EXPO 2020 DUBAI งานเอ็กซ์โป ระดับโลกที่ ดูไบ

World Expo เป็นงานนานาชาติขนาดใหญ่ ที่รวมการแสดงผลงานของแต่ละประเทศทั่วทุกมุมโลกมารวมไว้ในงานเดียว ซึ่งโดยปกติจะมีระยะเวลาการจัดงาน 3 เดือน ถึง 6 เดือน และในปีนี้ได้มีการจัดงาน WORLD EXPO 2020 DUBAI UAE ขึ้นในวันที่ 1 ตุลาคม 2021 - 31 มีนาคม 2022 ที่ดูไบ

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!