ค้นหาบทความ:

ซื้อตั๋วเครื่องบินฮ่องกงไป 10 ที่เที่ยวฮ่องกง


ฮ่องกง มหานครระดับโลกแห่งเอเชีย ที่ผสมผสานอารยธรรมตะวันออกและวัฒนธรรมของทางตะวันตกไว้ได้อย่างลงตัว นครท่ามกลางแสงสีบรรยากาศของชีวิตคนเมือง แหล่งชอปปิ้งหรูๆ ในอีกมิติหนึ่ง ฮ่องกงก็มียังมีความหลากหลายของธรรมชาติสวยๆ และยังเป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของในโลกอีกด้วย ลองมาดูสถานที่ท่องเที่ยวฮ่องกงยอดนิยม 10 อันดับแรกกันเลย


1. ยอดเขาวิคตอเรีย (Victoria Peak)

พลาดไม่ได้อย่างยิ่งถ้าเที่ยวฮ่องกง กับยอดเขาที่สูงเป็นอันดับที่ 24 ของเกาะฮ่องกง โดยจุดสูงสุดของเกาะหรือ THE PEAK เป็นจุดชมวิวสวยที่สุดของเกาะที่โด่งดังไปทั่วโลก มองเห็นวิวทิวทัศน์อันงดงามได้ทั่วทั้งเกาะ ทั้งตึกระฟ้า อ่าววิคตอเรีย เรือเฟอร์รี่ที่แล่นไปมา ยิ่งถ้าเป็นช่วงค่ำๆ จะได้เห็นแสงสียามราตรีสวยงาม และสามารถรอชมการแสดงแสงสี Symphony of Lights ได้จากตรงจุดนี้อีกด้วย ยิ่งถ้าได้อยู่บนชั้นสูงสุด SKY TERRACE 428 จะมองเห็นวิวพาโนรามาแบบ 360 องศาเลยทีเดียว

ตั๋วเครื่องบินฮ่องกง,ที่เที่ยวฮ่องกง

2. ตลาดสแตนลีย์ (Stanley Market)

ตลาดที่มีที่ตั้งอยู่ในหมู่บ้านสแตนลีย์บนชายฝั่งทางใต้ของเกาะฮ่องกง เรียกได้ว่าเป็นจตุจักรฮ่องกงเลยก็ว่าได้ เป็นสินค้าราคาไม่แพง สามารถต่อรองได้ เป็นตลาดที่มีเสน่ห์ในแบบโบราณซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของทั้งชาวฮ่องกงเอง และชาวต่างชาติ และด้วยพื้นที่ที่ตั้งอยู่ติดชายฝั่ง ยังสามารถนั่งชิมอาหารทะเลสดๆ พร้อมชมวิวริมทะเล ได้บรรยากาศไปอีกแบบ

ตั๋วเครื่องบินฮ่องกง,ที่เที่ยวฮ่องกงCr. mudabahaya.wordpress.com

3. มงก๊ก (Mongkok)

มงก๊ก ย่านดังของฮ่องกง ที่มีการผสมผสานระหว่างตึกเก่าและตึกใหม่เอาไว้ได้อย่างลงตัว และยังอนุรักษ์การขายของแบบแผงริมทางที่กลายเป็นเสน่ห์ของตลาดแห่งนี้เอาไว้เป็นอย่างดี และอีกเสน่ห์หนึ่งของที่นี่ก็คือ การตั้งชื่อเล่นถนนที่ไม่ซ้ำกัน ขึ้นอยู่กับว่าขายอะไร มีตั้งแต่ปลาทองไปจนถึงชุดแต่งงานเลย เลดี้ส์มาร์เก็ต แหล่งผลิตสินค้าขวัญใจสาวๆ ก็อยู่ในย่านมงก๊กเช่นกัน

ตั๋วเครื่องบินฮ่องกง,ที่เที่ยวฮ่องกงCr. shutternomad.com


4. อเวนิว ออฟ สตาร์ (Avenue of Stars)

หากจะพูดถึง อเวนิว ออฟ สตาร์ ต้องนึกไปถึงถนน Walk of Fame ในฮอลลีวูด ที่จะทำให้เราหลุดเข้าไปอยู่ในโลกฮอลลีวูดฮ่องกง ทั้งรูปปั้นบรูซลี รอยประทับมือของดาราชื่อดัง ของที่ระลึกเกี่ยวกับภาพยนตร์ และที่นี่ก็ยังเป็นอีกจุดที่สามารถชมการแสดง Symphony of Lights ได้อย่างชัดเจน

ตั๋วเครื่องบินฮ่องกง,ที่เที่ยวฮ่องกงCr. en.wikipedia.org

5. หาดรีพัลส์เบย์ (Repulse Bay)

รีพัลส์เบย์ หาดทรายยาวรูปพระจันทร์เสี้ยว หนึ่งในหาดที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของฮ่องกง ที่มีหาดทรายสวยสะอาด บรรยากาศเงียบสงบ มีรูปปั้นเจ้าแม่กวนอิมสูงเด่นเป็นสง่าง เคียงคู่กับเจ้าแม่ทินโหวที่ตั้งอยู่คู่กันสนใจเที่ยวฮ่องกงกับเรา คลิก!!

ตั๋วเครื่องบินฮ่องกง,ที่เที่ยวฮ่องกง


6 ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ (Hong Kong Disneyland)

ไปเที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ดินแดนในฝันของเด็กๆ ไม่เว้นแม้แต่ผู้ใหญ่ เป็นความสนุกตื่นเต้นครบรสเมื่อได้มาเยือน ทั้งเครื่องเล่นแสนสนุก ขบวนพาเหรดที่เหมือนหลุดออกมาจากโลกแห่งนิทาน แบ่งเป็นหลากหลายโซน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่นเบาๆ สำหรับเด็ก ไปจนถึงเครื่องเล่นสุดหวาดเสียว

ตั๋วเครื่องบินฮ่องกง,ที่เที่ยวฮ่องกงCr. disneyparks.disney.go.com


7. โอเชี่ยนพาร์คฮ่องกง (Ocean Park)

โอเชี่ยนพาร์ค อีกหนึ่งสวนสนุกน่าเที่ยวฮ่องกง ที่ครอบคลุมพื้นที่กว้างใหญ่ถึง 200 เอเคอร์ ที่จะพาเราเข้าสู่โลกแห่งน้ำ ตั้งแต่ขั้วโลกเหนือยันขั้วโลกใต้ พบกับสัตว์น้ำนานาชนิด ทั้งเพนกวิน สิงโตทะเล และสัตว์พิเศษอื่นๆ อีกมากมาย อีกทั้งยังมีเครื่องเล่นหลากหลาย ให้สนุกตื่นเต้นไปพร้อมๆ กัน และยังมีการแสดงแสง สี เสียงบนม่านจอน้ำ 360 องศาเป็นแห่งแรกของโลก

ตั๋วเครื่องบินฮ่องกง,ที่เที่ยวฮ่องกงCr. www.aedas.com

 

8. พระพุทธรูปเทียนถาน(Tian Tan Buddha)

พระพุทธรูปเทียนถาน หรือที่เรียกกันว่าพระใหญ่เทียนถาน พระพุทธรูปทองแดงขนาดใหญ่ที่มีลักษณะอ่อนโยนงดงาม อยู่ฝั่งตรงข้ามของวัดโป่หลิน โดยมีความสูง 34 เมตร สามารถนั่งกระเช้านองปิงเห็นองค์พระได้อย่างชัดเจน

ตั๋วเครื่องบินฮ่องกง,ที่เที่ยวฮ่องกง


9. หอนาฬิกา

หอนาฬิกาสูงใหญ่ ทำจากอิฐสีแดงและหินแกรนิต สูง 44 เมตร หนึ่งในสัญลักษณ์อันโดดเด่นแห่งจิมซาจุ่ย แรกเริ่มเดิมทีหอนาฬิกาแห่งนี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสถานีต้นทางรถไฟสายเกาลูน-แคนตัน ปัจจุบันพื้นที่ของสถานีรถไฟได้ถูกปรับเปลี่ยนเป็นที่ตั้งของศูนย์วัฒนธรรมฮ่องกง จึงทำให้หอคอยแห่งนี้ เป็นอนุสรณ์สถานของความรุ่งเรืองในยุคอาณานิคม

ตั๋วเครื่องบินฮ่องกง,ที่เที่ยวฮ่องกงCr. en.wikipedia.org

10. วัดหยวนไทซินหรือวัด หวังต้าเซียน

วัดเก่าแก่และศักดิ์สิทธิ์ที่หากใครไปเที่ยวฮ่องกง ก็ต้องมากราบไหว้ขอพรอยู่ทุกครั้งไป โดยวัดแห่งนี้ได้รับอิทธิพลมาจาก 3 ศาสนา (ลัทธิเต๋า ศาสนาพุทธ และลัทธิขงจื้อ) จึงทำให้สถาปัตยกรรมของอาคารต่างๆ เป็นการผสมผสานของวัฒนธรรมได้อย่างปราณีตงดงาม

ตั๋วเครื่องบินฮ่องกง,ที่เที่ยวฮ่องกง

จองตั๋วบิน >> เที่ยวฮ่องกง << คลิ๊ก


จองตั๋วเครื่องบินเกาหลี ซื้อแล้วไปไหนดี 10 ที่เที่ยวเกาหลี

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

เที่ยวฮ่องกง ช่วงฮ่องกงซัมเมอร์เซลล์ 2023 จะไปซื้ออะไรดี

ช้อปปิ้งฮ่องกง ช่วงฮ่องกงซัมเมอร์เซลล์ มีสินค้าลดราคามากมาย สินค้าฮอตฮิตอะไรบ้างที่คนมักไปช้อปปิ้งกัน เสื้อผ้า เครื่องสำอาง รองเท้าผ้าใบ สินค้าไอที ของเล่น

10 อันดับที่เที่ยวฮ่องกงยอดนิยม

ที่เที่ยวฮ่องกงยอดนิยม อะเวนิว ออฟ สตาร์, เดอะพีค, โอเชี่ยนปาร์คฮ่องกง, ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์, เลดี้ส์มาร์เก็ต, เทมเปิลสตรีท, ศูนย์การประชุมและนิทรรศการฮ่องกง, จิมซาโจ่ยพรอมเมอนาด, วัดซิกซิกหยวน หว่องไท่ซิน, หอนาฬิกา

1 ปีมีครั้งเดียว วันเปิดทรัพย์ พิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม

"วันเปิดทรัพย์" วันนี้จะมีการทำพิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม เพื่อให้มีโชคลาภเงินทองนั่นเอง ซึ่งพิธีสำคัญแบบนี้ 1 ปีมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น! ดังนั้น เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง จึงไม่ควรพลาดพิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม ในวันสำคัญนี้

ไปเที่ยวฮ่องกง มีย่านไหนมีอะไรให้ช้อปบ้าง?

ช้อปปิ้งฮ่องกง ย่านไหนมีอะไรให้ช้อปบ้าง พบกับแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมของฮ่องกง อาทิ ย่านจิมซาจุ่ย มงก๊ก เกาลูน คอสอเวย์เบย์ เกาะลันเตา เป็นต้น

เที่ยวฮ่องกงลดทั้งเกาะ 70 - 80% กับ Hongkong Summer Sale 2023

ฮ่องกงลดทั้งเกาะ 70-80% กับ Hongkong Summer Sale กระหน่ำลดราคาสินค้าทั้งเกาะฮ่องกง ต้องไปช่วงไหนบ้าง กับกิจกรรมสุดพิเศษตลอดเทศกาล ทั้งการแสดงดนตรีและอื่นๆ

สุดยอด 2 วัดดัง เที่ยวฮ่องกงกี่ครั้งก็ยังต้องไป

วันนี้เราพามาไหว้พระ 2 วัดดัง ที่คนในประเทศฮ่องกง นิยมมาไหว้ที่สุด นั่นก็คือ วัดแชกงหมิว และวัดหวังต้าเซียน ที่หลายคนอาจจะเคยแวะเวียนกันไปแล้ว แต่ไปฮ่องกงกี่ครั้งก็ต้องหาโอกาสซักวันไปไหว้พระให้ได้ เชื่อกันว่ามีความศักดิ์สิทธิ์ ขอพรสมปรารถนาสมคำร่ำลือจริงๆ

sky100 จุดชมวิวที่สูงที่สุดในฮ่องกง

sky100 จุดชมวิวที่สูงที่สุดในฮ่องกง รีวิวการขึ้นชมจุดชมวิวแห่งใหม่ในฮ่องกง ตั้งแต่เดินทาง ไปจนถึงข้างบน sky100 สวยงามน่าตื่นตาตื่นใจมากๆ

เที่ยวฮ่องกงอาหารทะเลสดๆ ที่ Lei Yue Mun

อาหารทะเลสดๆ ที่ Lei Yue Mun ฮ่องกง ชมบรรยากาศหมู่บ้านชาวประมง พร้อมกินอาหารทะเลสดๆ ทั้งหอยงวงช้าง หอยเชลล์อบพริกเกลือ หอยเป๋าฮื้อ ปลาเก๋านึ่งซีอิ๊ว กุ้งลวก

5 ร้านเครื่องสำอางฮ่องกง ที่สาวๆ ห้ามพลาด!

เครื่องสำอางฮ่องกง ชมร้านเครื่องสำอางชื่อดังของฮ่องกง ไม่ว่าจะเป็น Sasa, Bonjour, Colourmix, Godwell, Lung Shing และเกร็ดเล็กน้อยการซื้อเครื่องสำอาง

เที่ยวฮ่องกงด้วยตนเอง กับหลากหลายประสบการณ์การเดินทาง

ขึ้นบันไดเลื่อนมิดเลเวล บันไดเลื่อนกลางแจ้งที่ยาวที่สุด นั่งรถรางสองชั้นเต๊งเต๊งชมเมือง ชมวิวสูงสุดด้วยพีคแทรม ล่องเรือสำเภาชมบรรยากาศสองฟากฝั่ง

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!