ค้นหาบทความ:

เที่ยวสิงคโปร์ ตะลุยหลากหลายเครื่องเล่นที่ Universal Studios Singapore

สิงคโปร์ ประเทศเล็กๆ ที่น่าเที่ยว แถมยังใกล้ไทยนิดเดียว นอกจากจะไปชมเมืองสวยๆ แล้ว ที่ Universal Studios Singapore ก็เป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวสิงคโปร์ ที่ไม่ควรพลาด เพราะมีเครื่องเล่นนานาชนิดให้เล่น ยิ่งช่วงปิดเทอมได้พาเด็กๆ ไปเที่ยวเล่นด้วยนะ ยิ่งสนุกกันทั้งครอบครัว 

เที่ยวสิงคโปร์, universal studios singapore

เห็นลูกโลกใหญ่ยักษ์ถือว่ามาถูกทาง มาถึงแล้ว Universal Studio ใครยังไม่มีตั๋วก็ต่อคิวซื้อตั๋วได้เลย ส่วนใครกลัวจะรอนาน สามารถจองออนไลน์กับเราได้ >>จองได้ที่นี่<< พอผ่านประตูเข้ามาเสร็จแล้ว ให้ไปทางซ้ายมือ สามารถนำตัวไปแลก Voucher ฟรี สำหรับอาหาร $10 และ ของที่ระลึกอีก $5 และถ้าใครมีสัมภาระมาด้วย จะฝากเอาไว้ก่อนก็ได้ เค้ามีให้เช่าฝากชั่วโมงละ $4

ได้เวลาสนุกแล้วสิ ที่นี่จะแบ่งออกเป็น 7 โซนใหญ่ๆ ด้วยกัน มีโซนไหนบ้าง ตามมาดูกันเลย

1. Hollywood

เมื่อก้าวเข้ามา จะพบกับโรงละครสไตล์ Broadway และเหล่าตัวการ์ตูนและมาสคอตชื่อดัง มาปรากฏตัวบนท้องถนนแห่งนี้ให้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก และส่วนใหญ่จะเป็นร้านอาหาร ร้านของที่ระลึกต่างๆ

เที่ยวสิงคโปร์, universal studios singapore

2. Madagasga

จาก Hollywood เลี้ยวซ้ายมุ่งสู่ดินแดน Madagasga ได้ล่องเรือชื่นชมธรรมชาติในป่าใหญ่ พบกับสัตว์น้อยใหญ่ที่หลุดออกมาจากการ์ตูนให้เราได้ชมกัน มากันครบทั้ง Alex , Marty, Malman และ Gloria เลยล่ะ

เที่ยวสิงคโปร์, universal studios singapore

3. Far Far Away

เดินเข้ามาก็จะเห็นปราสาทหลังใหญ่ สวยงามสะดุดตา ใครอยากเล่นเครื่องเล่นต้องนี่เลย รถไฟเหาะตีลังกา Enchanted Airways และในตัวปราสาทสามารถเดินเข้าไปเพื่อชมวิวได้ นอกจากจะมีของที่ระลึกแล้วยังมีชิงช้าสวรรค์ขนาดเล็กที่เด็กๆ สามารถขึ้นได้ และยิ่งไปกว่านั้น ต้องไม่พลาดภาพยนตร์ 4 มิติ ที่ได้อารมณ์ทั้งแสง สี เสียง ราวกับได้สัมผัสจริงๆ จากเรื่อง Shrek

เที่ยวสิงคโปร์, universal studios singapore

อยากไปเที่ยวสิงคโปร์ แนะนำแพคเกจสุดคุ้ม!!

4.The Lost World

เมื่อหลุดเข้ามายังดินแดน Jurassic Park จะยิ่งเพิ่มความตื่นเต้นมากขึ้น จะเห็นไดโนเสาร์ใหญ่ยักษ์ขนาดเท่าของจริง และยังมีโชว์การแสดงผาดโผนของเหล่าสตันท์แมนที่ Water World และมีเครื่องเล่นหลากหลายชนิด และการล่องแก่งผจญภัยในสวนไดโนเสาร์ ที่ Jurassic Park Rapid Adventure จะสนุกแค่ไหนต้องลองไปกัน

เที่ยวสิงคโปร์, universal studios singapore

5. Ancient Egypt

หนักขึ้นมาอีกนิด มาเขย่าขวัญสั่นประสาทกับดินแดนลึกลับในอียิปต์บรรยากาศเหมือนกับได้ไป อียิปต์จริงๆ เลย มีทั้งเครื่องเล่นเบาๆ อย่าง Treasure Hunters หรือจะเป็นเครื่องเล่นหวาดเสียวอย่าง Revenge of the Mummy รถไฟเหาะในดินแดนลึกลับ ที่ต้องคอยระวังว่ามัมมี่จะโผล่ออกมาตอนไหน

เที่ยวสิงคโปร์, universal studios singapore

6. Sci-Fi City

เข้าสู่โลกแห่งเทคโนโลยีกันบ้าง กับดินแดนแห่งอนาคต Sci-Fi City และที่นี่เองที่เป็นที่ตั้งของไฟเหาะรางคู่ที่สูงที่สุดในโลก Battlestar Galactica ที่สูงถึง 42.5 เมตร ใครใจถึงต้องลองเล่นกันหน่อยแล้ว ไม่ใช่แค่ความสูงนะ ความสนุกมันอยู่ตรงที่มีสองสายให้เลือก ว่าจะเป็นฝ่ายมนุษย์ Human หรือตัวร้ายอย่าง Cylon ขอบอกว่าตัว Cylon เสียวกว่าเยอะ เพราะต้องห้อยขาแบบไม่มีอะไรข้างล่างเลยน่ะสิ

เที่ยวสิงคโปร์, universal studios singapore

7. New York

เล่นกันจนเพลิน มาเดินชิลล์ๆ ในเมืองใหญ่อย่าง New York กันบ้าง ให้พักผ่อนถ่ายรูปกันเบาๆ หรือจะนั่งกินอาหารกันให้หายหิวก็ได้ โซนนี้จะมีการแสดงโชว์ต่างๆ อย่าง Light Camera Action ที่เราจะได้เห็นวิธีการทำ special effect กันให้ลึกซึ้งไปเลย และยังมีโชว์ระบำสัตว์ประหลาด Monster Rock อีกที่ในโซน New York ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานก็คือ Sesame Street ที่มีเครื่องเล่นน่ารักๆ เอาใจคุณหนู และของที่ระลึกที่ใครรัก SeSame ต้องไม่พลาด

เที่ยวสิงคโปร์, universal studios singapore

ทั้งสนุกและตื่นเต้นขนาดนี้ หากใครจะไปเที่ยวละก็ เค้าเปิดทำการทุกวัน โดยวันจันทร์ - ศุกร์ เปิดเวลา 09.00-18.00 น. และ วันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 09.00 - 21.00 น.

ตั๋วท่องเที่ยว ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์


เติมเต็มความสนุกไม่รู้จบ กับ FUN PASS สิงคโปร์

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

รู้เอาไว้! ก่อนเตรียมตัวเดินทางไปสิงคโปร์

สิงคโปร์ ไปครั้งเดียวก็เที่ยวไม่หมด ไม่ว่าจะเป็นอาคารทันสมัย ย่านเมืองเก่า แหล่งช้อปปิ้งโดนๆ ที่เที่ยววัยรุ่นสุดฮิป และอีกมากมาย ส่วนใครที่กำลังวางแผนจะไปเที่ยวสิงคโปร์ มาเตรียมตัวเดินทางไปสิงคโปร์กันก่อน

แจกพิกัด ตามล่าหา Street Art Chinatown Singapore

ใครที่ชื่นชอบงานศิลปะและการถ่ายรูป ไปเดินชมสตรีทอาร์ทในย่านไชน่าทาวน์สิงคโปร์ ที่บอกเล่าเรื่องราวของความเป็นชุมชนจีนในสิงคโปร์ได้เป็นอย่างดี ซึ่งได้ถ่ายทอดเป็นภาพจิตรกรรมฝาผนังโดยศิลปินชื่อดังได้สวยงาม เรามาตามล่าหา Street Art China Town Singapore กันดีกว่า

Fort Canning Park มุมถ่ายรูปสุดฮิตในสิงคโปร์ ไม่เช็คอินไม่ได้แล้ว

สวนสาธารณะฟอร์ทแคนนิง (Fort Canning Park) แลนด์มาร์กบนยอดเขาที่ผ่านเหตุการณ์สำคัญทางประวัติศาสตร์ กลับกลายเป็นสถานที่ถ่ายรูปสุดฮิตของสิงคโปร์ในชั่วพริบตา กับมุมบันไดวนและอุโมงค์ต้นไม้ที่ใครไปสิงคโปร์ก็ต้องไปถ่ายรูปเช็คอินเก็บภาพสวยๆ มาลง IG กันสักครั้ง

วันตรุษจีน...ของไหว้ตรุษจีน

ก่อนถึงวันตรุษจีน เป็นวันไหว้ แล้วรู้กันบ้างมั้ยเอ่ยว่าของไหว้แต่ละชนิดมีความหมายว่าอะไรบ้าง

มาตรการใหม่ล่าสุด เที่ยวสิงคโปร์ ไม่ต้องกักตัว 5 ขั้นตอนเตรียมตัวเดินทางสุดง่าย

ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2565 เป็นต้นไป นักท่องเที่ยวที่ฉีดวัคซีนครบโดสแล้วทุกท่านสามารถเดินทางเข้าประเทศสิงคโปร์ได้โดยไม่ต้องกักตัวพร้อมแนวทางปฏิบัติเพื่อป้องกันโควิด-19 ที่สะดวกยิ่งขึ้น เพื่อให้ท่านสามารถสำรวจเกาะสิงคโปร์ได้อย่างสบายใจ

วัดเทียนฮกเก๋ง(Thian Hock Keng Temple) วัดจีนเก่าแก่ที่สุดในสิงคโปร์

ในย่านไชน่าทาวน์ ยังมีวัดจีนที่เป็นวัดทางพระพุทธศาสนาเก่าแก่ที่สุดในสิงคโปร์ ถือเป็นมรดกทางวัฒนธรรมเก่าแก่ที่ควรค่าแก่การมาเยือนนั่นก็คือ วัดเทียนฮกเก๋ง (Thian Hock Keng Temple) วัดที่มีสถาปัตยกรรมอันงดงามอลังการ สร้างขึ้นโดยไม่ใช้ตะปูแม้แต่ตัวเดียว

15 น้ำพุที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในโลก

หลายคนคงเคยเห็นน้ำพุเริงระบำกันมาหลายที่แล้วล่ะ มาดูกันว่า 15 น้ำพุที่น่าตื่นตาตื่นใจในแต่ละมุมของโลก ได้สรรค์สร้างน้ำพุสวยๆ กันยังไงบ้าง

เติมเต็มความสนุกไม่รู้จบ กับ FUN PASS สิงคโปร์

สิงคโปร์ เกาะเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยความบันเทิงมากมาย นอกจากจะเป็นแหล่งช้อปปิ้งสุดฮิตแล้ว เรื่องความสนุกและความบันเทิงก็มีให้เราเลือกเพียบ แบบที่เลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียว ส่วนจะมีที่ไหนบ้างนั้น เราแยกเป็นโซนเอาไว้ให้แล้ว

เที่ยวสิงคโปร์ ช้อปปิ้งจัดเต็ม อย่าลืมขอคืนภาษี GST Refund

ใครไปเที่ยวสิงคโปร์ ก็คงจะสนุกกับการช้อปปิ้งกันบ้างล่ะ เพราะมีจุดให้เดินเที่ยวช้อปปิ้งอยู่หลายแห่ง หรือไม่ว่าเราสามารถช้อปปิ้งแล้วยังขอคืนภาษีได้ด้วยนะ ซึ่งที่สิงคโปร์เรียกว่า GST (Goods and Services Tax)

The World's Best Airports of 2022 สนามบินที่ดีที่สุดในโลก จาก SKYTRAX

แพลนเดินทางกันล่วงหน้า เช็ครายชื่อสนามบินกันก่อน เป็นการจัดลำดับเป็นประจำทุกปีจาก SKYTRAX ที่จะมาบอกว่าสนามบินใดเป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลก โดยได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งในปี 2022 นี้จะมีอันดับปรับเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง มาดูกัน

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!