ค้นหาบทความ:

ช้อปปิ้งสุดหรู ที่ปารีสเมืองแฟชั่น

เมืองที่เปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวาอย่างปารีส ผสานความทันสมัยของแฟชั่น และไลฟ์สไตล์อันโดดเด่นมีเอกลักษณ์ ซึ่งสะท้อนรสนิยมและความละเมียดละไมในการใช้ชีวิตของชาวปารีสได้เป็นอย่างดี 

อีกหนึ่งเป้าหมายของการไปเที่ยวปารีส คงหนีไม่พ้นการได้ช้อปปิ้งที่ดินแดนแฟชั่นแห่งนี้ เต็มไปด้วยแบรนด์เนมให้เลือกมากมาย หากใครไม่ใช่นักช้อปตัวยง เพียงแค่แวะไปมองตามร้านค้าหรือห้างสรรพสินค้าสุดหรู ก็ยังได้แรงบันดาลใจไปเต็มๆ

Galeries Lafayette (ห้างแกลลอรี่ ลาฟาแยตต์)

ห้างสุดหรูแห่งกรุงปารีส เพียงแค่ก้าวเข้ามาก็ต้องตื่นตาตื่นใจกับความยิ่งใหญ่อลังการ พร้อมด้วยการตกแต่งสวยงามสุดคลาสสิค มีโซนต่างๆ ให้เลือกแบบครบวงจร ที่สำคัญ ยังรวมสินค้าแบรนด์เก๋จากดีไซน์เนอร์รุ่นใหม่ของฝรั่งเศส เช่น Avant Premiere , Bloch , Marnoush , Monet , Rica Lewis รวมถึงบูทิคแบรนด์ดังอย่าง Blenciaca , Christian Lacroix , Ralph Lauren , Swarovski และยิ่งไปกว่านั้น ยังมี Tax Refund ด้วยนะ แต่คิวอาจจะยาวหน่อย ยังไงก็ต้องเผื่อเวลาเอาไว้ด้วย เพราะถ้าจะเดินให้หมดก็อาจจะไม่ทั่ว

Galeries Lafayette

Printemps (ห้างแพรงตองค์)

อีกหนึ่งห้างสุดหรูที่อยู่ไม่ไกลจากห้างลาฟาแยตต์ อยู่ติดๆ กันเลย เดินไปอีกไม่กี่ก้าวก็ถึง ห้างสรรพสินค้าแสนสวยชื่อดัง เปิดให้บริการมายาวนานตั้งแต่ปี 1870 ภายในตกแต่งแบบเก๋ๆ เต็มไปด้วยสินค้าทันสมัย โดยเฉพาะเสื้อผ้าแฟชั่นชั้นนำ มีแบรนด์ดังระดับโลกมากมายให้เลือกช้อป ไม่ว่าจะเป็น Balenciaga , Chanel , Coach Jean Paul Gaultier , Stella MC Cartney และอื่นๆ อีกเพียบ ถ้าอยากเดินแบบไม่เบียดเสียด คนน้อยกว่า แต่สินค้าพอๆ กัน ก็แนะนำว่ามาที่นี่เลยจะดีกว่า

Printemps

ยื่นวีซ่าฝรั่งเศสออนไลน์ ฟรี! เน็ตซิม

Bon Marche’

ห้างสรรพสินค้าเก่าแก่ที่มีที่มาที่ไปน่าสนใจ ที่เริ่มต้นมาจากห้องรับแขกเล็กๆ ในบ้านเท่านั้น และด้วยแนวคิดที่ต้องการเติมเต็มความต้องการให้ผู้หญิงได้มากที่สุด ทำให้ได้รับความนิยมขึ้นมาอย่างรวดเร็ว และกลายมาเป็นห้างใหญ่สุดหรูมาจนถึงทุกวันนี้ ด้วยการตกแต่งที่เรียบง่ายดูสบายตา ยิ่งทำให้ห้างนี้ดูทันสมัยตลอดเวลา   เราจะพบสินค้าคุณภาพมากมายหลายชนิด อาทิ เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย เครื่องประดับ เครื่องสำอาง มีทั้งแบรนด์สากล และแบรนด์ดังจากฝรั่งเศส แถมราคายังไม่แพงเกินกว่าจะควักกระเป๋าจ่าย ทั้งยังมีซุปเปอร์มาร์เก็ตที่ขายอาหารคุณภาพจากทั่วทุกมุมของฝรั่งเศส และจากทั่วทุกมุมโลก ใครเน้นช้อปปิ้งเบาๆ ที่นี่เป็นตัวเลือกที่ดีเลยล่ะ

ฝรั่งเศส

CHAMPS ELYSEES (ถนนชองป์เอลิเซ่)

ใครว่าความหรูหราจะมีแต่เพียงในห้าง Street Shopping ที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ นั่นก็คือ ถนนชองป์เอลิเซ่ ถนนสายยาวที่สวยที่สุดในปารีส สองข้างทางมีต้นเชสต์นัตที่ได้รับการตกแต่งอย่างงดงามและปลูกเรียงรายอย่างเป็นระเบียบ เป็นเอกลักษณ์ของถนนสายนี้เลยก็ว่าได้ มียี่ห้อแบรนด์ดังให้ช้อปปิ้งกันตลอดสาย อย่างเช่น Chanel, Valentino, Cartier และอื่นๆ อีกมากมาย เครื่องสำอางก็มีหลายยี่ห้อเป็นร้านแบบ Stand Alone เช่น Mac ก็มาตั้งที่นี่ ถ้าใครมีร้านอยู่ในใจก็ตรงดิ่งไปได้เลย รับรองถูกใจสาวๆ นักช้อปแน่ๆ เดินไปสุดทางเรายังได้เจอกับความยิ่งใหญ่ของประตูชัยฝรั่งเศสอีกด้วย

La Vallee Outlet (ลาวัลเลย์ วิลเลจ เอาท์เลท)

ถ้าในห้างยังไม่เจอของถูกใจ ลองเปลี่ยนไปช้อปปิ้งที่เอาท์เลทดูดีมั้ย ที่นี่เป็นแหล่งรวมแบรนด์ดังกว่า 80 แบรนด์ทั่วโลก และที่สำคัญ ราคาถูกกว่าซื้อตามช้อปทั่วไปอีกนะ ซึ่งจะลดเป็นปกติอยู่แล้ว แต่ถ้าเป็นช่วงเซลล์ก็ลดมากหน่อย ตั้งแต่ 30-60% ที่ราคาถูกกว่าก็เพราะว่าอาจจะไม่ใช่ collection ใหม่ล่าสุด ถ้าไม่ติดใจตรงนี้ ยอมหลุดเทรนด์ไปสักนิดหน่อยก็ถือว่าคุ้มนะ เป็นมือหนึ่งราคาถูกกว่า ดีกว่าไปตามซื้อมือสองของคนอื่นเป็นไหนๆ

ทัวร์ยุโรป อิตาลี สวิส ฝรั่งเศส


Photo Credit: overbless.ru, www.l-hotel.com, www.galerieslafayette.com, www.alumind.com, www.myfashionjourney.com

เที่ยวปารีส ตามเก็บ 4 สิ่งที่ไม่ควรพลาดเมื่อไปปารีส

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

THE BEST THINGS TO SEE IN SALZBURG เยือนบ้านเกิดโมสาร์ท และที่สุดแห่ง ซาลซ์บูร์ก

อีกหนึ่งมุมโรแมนติกที่ซ่อนตัวอยู่ในออสเตรีย ต้องยกให้ ซาลซ์บูร์ก (Salzburg) ออสเตรีย เมืองที่รู้จักกันในนามบ้านเกิดของโมสาร์ท ศิลปินชื่อดังระดับโลก นอกจากเสียงเพลงและบทกวี ที่นี่ยังอบอวลไปด้วยความน่ารักและความสวยงามรอบๆ ตัว เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่คุณต้องจดไว้ในลิสต์

EUROPEAN SAFEST DESTINATIONS 2022 สถานที่เที่ยวยุโรปที่ปลอดภัยที่สุดหลังยุคโควิด

European Safest Destinations ได้คัดเลือกจุดหมายที่ปลอดภัย โดยเลือกจากข้อมูลต่างๆ ดังนี้ จุดหมายปลายทางที่โรงพยาบาลไม่เคยแออัด จุดหมายปลายทางที่ประสบกรณีของ covid-19 น้อยลง จุดหมายปลายทางที่ไม่ได้กำหนดให้มีการกักกัน เป็นต้น

ITALY ที่ไม่ใช่ Landmark เปลี่ยนความจำเจเดิมๆ เที่ยวอิตาลีมุมมองใหม่

เบื่อไหม? กับอิตาลีในมุมเดิมๆ แลนด์มาร์กดังๆ ที่เป็นกันจนชินตา โคลอสเซียม หอเอนปิซ่า หลายคนคงไปเที่ยวกันมาแล้ว อยากไปเที่ยวอิตาลิในมุมมองใหม่บ้างมีที่ไหนบ้างนะ เราจัดให้ เมืองอื่นๆ ในอิตาลีที่ทั้งสวยงามและมีความเป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเมืองไหนก็น่าเที่ยวเป็นที่สุด

เสน่ห์แห่งเมืองมรดกโลก เชสกี้ครุมลอฟ (Cesky Krumlov) แห่งสาธารณรัฐเช็ก

ทุกประเทศล้วนมีเรื่องราวน่าค้นหา โดยเฉพาะประเทศในแถบยุโรป มักจะมีเมืองมรดกโลกที่สวยงามอยู่มากมาย และหนึ่งในนั้นก็คือ เมืองมรดกโลก เชสกี้ครุมลอฟ (Cesky Krumlov) เมืองเล็กๆ ของประเทศสาธารณรัฐเช็ก ที่ใครๆ ไปแล้วต้องตกหลุมรัก

รู้เอาไว้! ก่อนเตรียมตัวเดินทางไปสวีเดน

หากใครมองหาความเป็นธรรมชาติ สวีเดนเป็นประเทศที่มีภูเขาและป่าไม้จำนวนมาก และอากาศก็ไม่ได้หนาวเหมือนประเทศอื่นๆ ในยุโรป มีแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับการรองรองโดยยูเนสโกให้เป็นมรดกโลกถึง 15 แห่ง แต่ก่อนอื่น เรามาเตรียมตัวเดินทางไปสวีเดนกันก่อน

10 ประเทศที่ใครๆ ก็อยากไป ถึงต้องขอวีซ่าก็ไม่หวั่น

แต่ถ้าหากครั้งหนึ่งในชีวิตเราจะเดินทางไปต่างประเทศสักครั้ง ก็น่าจะเป็นประเทศในฝัน หรือประเทศที่ติดอันดับจุดหมายปลายทางของโลกที่ใครๆ ก็อยากไป ซึ่งถึงแม้เราอาจต้องยื่นขอวีซ่าก่อนการเดินทาง แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะจุดหมายปลายทางที่เราเลือก ย่อมคุ้มค่ากับการเดินทางอยู่แล้ว

วิธีจัดกระเป๋าเดินทาง ฉบับมือโปร

จองทริป วางแผนเดินทางเรียบร้อย ตั๋วพร้อม ที่พักพร้อม แล้วเหลืออะไรอีกนะ...กระเป๋าเดินทางล่ะ จะจัดเตรียมยังไงดี เรามาดูวิธีจัดกระเป๋าเดินทางฉบับมือโปรกันดีกว่า คราวนี้ล่ะ พร้อมลุย!

รวมรูปแบบปลั๊กไฟทั่วโลก จะเที่ยวประเทศไหนต้องใช้ปลั๊กอะไรกันบ้าง ?

ได้เวลาเดินทางแล้วสิ จะไปต่างประเทศอย่าลืมเช็คเรื่องปลั๊กเป็นอันขาด เพราะเดี๋ยวนี้อุปกรณ์ที่เราพกติดตัวล้วนแล้วแต่จะต้องใช้ปลั๊กกันทั้งนั้น ปลั๊กไฟทั่วโลก แต่ละประเทศเค้ารองรับปลั๊กไฟรูปแบบไหน แล้วเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านเราเอาไปเสียบได้หรือไม่

เที่ยวปราก (Praque) แห่งสาธารณรัฐเช็ก เมืองที่ไม่หมุนตามเวลา

ชวนไปเที่ยวปราก เมืองหลวงแห่งสาธารณรัฐเช็ก มหานครที่มีความสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก กรุงปราก เป็นเมืองมรดกโลกทางวัฒนธรรม ที่เต็มไปด้วยปราสาทเก่าแก่ มีเสน่ห์ชวนหลงใหลเป็นอย่างมาก รวมทั้งยังเป็นหัวใจแห่งยุโรปอีกด้วย

The World's Best Airports of 2022 สนามบินที่ดีที่สุดในโลก จาก SKYTRAX

แพลนเดินทางกันล่วงหน้า เช็ครายชื่อสนามบินกันก่อน เป็นการจัดลำดับเป็นประจำทุกปีจาก SKYTRAX ที่จะมาบอกว่าสนามบินใดเป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลก โดยได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งในปี 2022 นี้จะมีอันดับปรับเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง มาดูกัน

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!