ค้นหาบทความ:

WonderfulPackage แนะนำร้านโตเกียวที่คุณต้องถูกใจ

ร้านโตเกียวมีอยู่มากมาย ใครที่กำลังจะไปเที่ยวโตเกียว ถ้ายังมองหาร้านโตเกียวอยู่ล่ะก็ เรามีร้านค้าในโตเกียวที่น่าสนใจมาแนะนำให้ไปลองดู

 

ร้าน Ma Patisserie

เป็นหนึ่งในร้านโตเกียว ที่รวมเอาเค้กชื่อดังจากทั่วประเทศญี่ปุ่นมาไว้ที่นี่แล้ว เรียกว่าที่เดียวจบ!! และในบางวันยังมีขนมเค้กที่จัดทำเป็นพิเศษโดยกุ๊กชื่อดังของโตเกียวมาขายด้วย

ที่ตั้ง : อยู่ในห้าง ISETAN ชั้น B1

ร้านโตเกียวCr. bonheur-wilfred.blogspot.com


ร้าน Jean Paul Hevin

เป็นร้านขายช็อคโกแลตนำเข้าจากฝรั่งเศส ร้านโตเกียวที่มีช็อคโกแลตหลากหลายรูปแบบให้เลือก ซึ่งคอช็อคโกแลตไม่ควรพลาดร้านนี้เป็นอันขาด

ที่ตั้ง : อยู่ในห้าง ISETAN ชั้น B1

ร้านโตเกียวCr. makanlore.wordpress.com


ร้าน 100 เยน (DAISO)

เป็นร้านโตเกียวยอดนิยมในราคาไม่แพง โดยจะขายของใช้ทั่วไป เรียกได้ว่ามีเกือบทุกอย่างที่ต้องใช้ในชีวิตประจำวันและทำงาน ซึ่งราคาของสินค้าทั้งร้านจะขายในราคาเดียวคือ 100 เยน

ที่ตั้ง : สามารถหาได้ง่าย อยู่ในเกือบทุกย่านของโตเกียว

ร้านโตเกียว

Cr. tokyodesposito.blogspot.com


ร้าน ORIENTAL BAZZAR

เป็นร้านโตเกียวที่ขายของที่ระลึกที่ใหญ่ที่สุดร้านนึงในญี่ปุ่น สินค้าส่วนใหญ่จะเป็นสินค้าที่มีลักษณะบ่งบอกถึงความเป็นญี่ปุ่นอย่างแท้จริง เรียกว่า ถ้าอยากซื้อของฝากที่แฝงไปด้วยความเป็นญี่ปุ่น ต้องมาที่ร้านนี้

ที่ตั้ง : ย่าน ORIENTAL BAZZAR (ชื่อเดียวกับร้าน) แถวโอโมะโตะซันโดะ (ขายของแนวนี้เกือบทุกร้าน)

ร้านโตเกียว

Cr. windowshoppingintokyo.wordpress.com


ห้าง LAOX

ที่นี่ก็คือห้าง Laox นั่นเอง เป็นห้างที่ขายสินค้าอิเล็คทรอนิกส์ที่ใครๆ ก็บอกว่าดีที่สุดในย่านนี้เลย นอกจากจะบริการดี พูดอังกฤษได้แล้วยังสามารถรับเงินภาษีคืนได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นร้านโตเกียวที่ถูกใจนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่มาใช้บริการได้ดีมากเลยทีเดียว

ซึ่งนอกจากห้าง Laox แล้วก็ยังมีร้าน Sofmap ที่เด่นในด้านสินค้าใหม่ๆ และร้าน Akky ที่เป็นร้าน Duty free คุณภาพดีไม่มีย้อมแมวอีกร้านที่คนแถวนี้มักจะแนะนำอยู่เสมอ

ร้านโตเกียว

Cr. www.bloomberg.co.jp

มหานครโตเกียวยังมีอะไรอีกมากมาย ที่พูดบรรยายออกมาได้ไม่หมด นอกจากต้องหาโอกาสไปซึมซับเอาเอง เพราะว่าหลายๆ คนที่ไปแล้วไปอีกไม่มีเบื่อได้ให้เหตุผลในการชอบไปโตเกียวว่า.....

“ไปกี่ที กี่ที่ โตเกียวก็ไม่เคยเหมือนเดิม” ^^

บัตรโดยสารรถไฟใต้ดินโตเกียว


ไปทัวร์ญี่ปุ่น โตเกียว และที่อื่นๆในราคาถูกกว่าใคร คลิกที่นี่

แต่ถ้าใครที่ไม่ชอบเดินทางร่วมกันกับผู้อื่นเราขอแนะนำประสบการณ์ในการเดินทางแบบใหม่เรียกว่าการเดินทางแบบเที่ยวส่วนตัวหรือว่า "Group and Go" นั่นเอง

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

ไปเที่ยวฮ่องกง มีย่านไหนมีอะไรให้ช้อปบ้าง?

ช้อปปิ้งฮ่องกง ย่านไหนมีอะไรให้ช้อปบ้าง พบกับแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมของฮ่องกง อาทิ ย่านจิมซาจุ่ย มงก๊ก เกาลูน คอสอเวย์เบย์ เกาะลันเตา เป็นต้น

เที่ยวฮ่องกง ไปช้อปปิ้งรองเท้ากีฬาดีๆสักคู่กันไหม ?

สายสปอร์ตห้ามพลาด อยากจะเผาผลาญแคลลอรี่ให้อยู่หมัด ต้องมีรองเท้าคู่ใจดีๆ ซักคู่ ถ้าอยากจะช้อปรองเท้ากีฬาแบบโดนๆ เราชี้เป้าให้เลย ต้องที่นี่ Fa Yuen Street หรือว่า Sport Street นั่นเอง

ญี่ปุ่นเปิดประเทศ ข้อควรรู้ก่อนเดินทางสำหรับนักท่องเที่ยว

เป็นที่ทราบกันมาบ้างแล้วสำหรับใครที่กำลังรอคอยการเดินทางท่องเที่ยวญี่ปุ่น เพราะญี่ปุ่นเปิดประเทศสำหรับนักท่องเที่ยวแล้ว แต่ก็ยังมีข้อจำกัดคือช่วงเริ่มต้นเปิดประเทศนี้นักท่องเที่ยวต้องเดินทางผ่านบริษัททัวร์ถึงจะเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นได้ โดยต้องปฏิบัติตามมาตรการของทางญี่ปุ่น

เปิดกระเป๋าตังค์ช้อปปิ้ง 7 ของฝากจากเวียดนาม

เที่ยวเวียดนามทั้งที จะกลับบ้านมือเปล่าก็ยังไงๆ อยู่นะ ต้องของฝากติดไม้ติดมือไปฝากคนทางบ้านซักหน่อย วันนี้เลยเปิดกระเป๋าตังค์ช้อป 7 ของฝากจากเวียดนามมาให้เป็นลิสต์รายการในใจกันจ้า

10 ที่เที่ยวโตเกียว ครั้งหนึ่งต้องไปเช็คอิน

เที่ยวโตเกียว เที่ยวง่ายที่สุด และยังเป็นแหล่งรวมที่เที่ยวมากมาย ทั้งธรรมชาติสวยๆ อย่างภูเขาไฟฟูจิ ทะลสาบ วัดเก่าแก่ พระราชวังอันงดงาม เรียกว่าไปโตเกียวแค่ที่เดียวเที่ยวได้ครบทุกรส แนะนำ 10 ที่เที่ยวโตเกียว ที่ครั้งหนึ่งต้องไปเช็คอิน

50 เมนูเด็ด อาหารญี่ปุ่นที่ต้องลอง!

ใครๆ ก็ชอบกินอาหารญีปุ่น แต่เรารู้จักกับอาหารญี่ปุ่นกันดีแล้วหรือยังนะ เราดูหน้าตาอาหารญี่ปุ่นทั้ง 50 เมนูกันดีกว่า ว่าจะน่ากินขนาดไหน ใครจัดไปครบทุกเมนูแล้วบ้างนะ

เที่ยวหลายประเทศแบบคุ้มๆ กับทัวร์ไต้หวัน - ญี่ปุ่น

เที่ยวหลายประเทศ เที่ยวทีเดียว 2 ประเทศ ไปไหนได้บ้าง? ก็นานๆ จะมีโอกาสได้เดินทางไปต่างประเทศสักที อยากจะไปให้คุ้มๆ หน่อย แบบว่าทริปเดียวได้ 2 ประเทศเลยจะมีมั้ยนะ แนะนำทริปนี้ Taipei - Hokkaido ไปทีเดียวได้ทั้งญี่ปุ่น และไต้หวัน

รีวิวซีเหมินติง ย่านช้อปปิ้งสุดฮิต ถ้าไปเที่ยวไต้หวันห้ามพลาด!

ซีเหมินติง ที่เที่ยวไต้หวันยอดฮิต ย่านช้อปปิ้งของวัยรุ่นไต้หวัน สายแฟชั่นต้องห้ามพลาด‼ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับ เชิญซื้อหยิบจับกันได้เลยจ้า

ปักหมุด 8 ที่เที่ยวฮ่องกง2023 (HONGKONG)

แนะนำ 8 ที่เที่ยวใหม่ในฮ่องกง แบบอัพเดตปี2023 เอาใจทั้งสายกินกับร้านอาหารเด็ดๆ และสายคอนเทนต์กับมุมถ่ายรูปสวยๆ บอกเลยว่าแต่ละที่นั้นมีสตอรี่ที่น่าสนใจมากเลยทีเดียวค่ะ เราได้รวบรวมรวบมาให้ทุกคนแล้ว

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!