ค้นหาบทความ:

นิวซีแลนด์ พร้อมเปิดประเทศรับต่างชาติ เม.ย. นี้ รับต่างชาติอีกครั้ง!

วันนี้ (16 มี.ค. 65) นิวซีแลนด์ จะกลับมาเปิดพรมแดนอีกครั้ง เพื่อต้อนรับชาวต่างชาติในเดือน เมษายน นี้ และจะลดมาตรการป้อมปราการ ที่ได้ช่วยควบคุมโรคโควิด-19 ในประเทศในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาได้เกือบทั้งหมด ตลอดการที่มีการระบาดใหญ่ทั่วโลก



สำนักข่าวต่างประเทศ บลูมเบิร์ก เผยว่า นายกรัฐมนตรีจาซินดา อาร์เดิร์น แห่งนิวซีแลนด์ ว่า ชาวออสเตรเลียที่ได้รับการฉีดวัคซีนครบเรียบร้อยแล้ว จะได้รับอนุญาตให้เข้าประเทศได้ โดยไม่ต้องกักตัว เมื่อเดินทางถึงนิวซีแลนด์ตั้งแต่เวลา 23.59 น. ของวันที่ 12 เมษายน ตามเวลาท้องถิ่น และ นิวซีแลนด์จะเปิดพรมแดนให้กับประชาชนของประเทศที่ได้รับการยกเว้นวีซ่าอื่น ๆ เช่น สหรัฐ, สหราชอาณาจักร, ญี่ปุ่น, สิงคโปร์ และ เยอรมนี ตั้งแต่เที่ยงคืนวันที่ 1 พฤษภาคม เป็นต้นไปและ พร้อมต้อนรับชาวต่างชาติอีกครั้ง หลังจากปิดประเทศ เมื่อ 2 ปีก่อน

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

วีซ่ามีกี่ประเภท อะไรบ้าง? มารู้จักกับประเภทของวีซ่ากันเถอะ

บางประเทศเราสามารถเดินทางไปได้โดยไม่ต้องขอวีซ่า แต่อีกหลายๆ ประเทศจำเป็นต้องขอวีซ่าก่อนเดินทางไปประเทศนั้น และในส่วนของชาวต่างชาติ ก็จำเป็นจะต้องขอวีซ่าเพื่อเข้าประเทศไทย วีซ่ามีกี่ประเภท มาดูคำตอบกันเลย

10 อันดับ เมืองที่มีคุณภาพชีวิตดีที่สุดในโลก เที่ยวต่างประเทศ 2019

เมืองไหนในโลกนี้ที่น่าอยู่กันนะ ที่คุณภาพชีวิตดีมากซะจนน่าอิจฉา ทาง Mercer ได้สำรวจมาให้ไว้แล้ว และนี่คือ 10อันดับแรกของเมืองที่มีคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดในโลกในปี 2019

10 ประสบการณ์การลิ้มรสอาหารที่ดีที่สุดในโลก โดย Lonely Planet

ประสบการณ์การลิ้มรสอาหารที่ดีที่สุดในโลก จัดอันดับโดย Lonely Planet และนี่ก็คือ 10 อันดับอาหารจานเด็ดจากทั่วโลก มีของไทยด้วย

เตรียมตัวก่อนเดินทางไปนิวซีแลนด์

นิวซีแลนด์เป็นประเทศที่สวย มีแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติเยอะ เหมาะกับการไปเที่ยวชมสบายๆ ง่ายๆ ไม่ต้องผจญภัย ใครที่กำลังวางแผนไปท่องเที่ยวนิวซีแลนด์จะต้องเตรียมตัวให้พร้อมก่อนการเดินทางทั้งเอกสารสำคัญและสิ่งของจำเป็น เพราะการหาซื้อของจำเป็นค่อนข้างหายากและแพง Wonderful Package ขอแนะนำข้อมูลการเตรียมตัวสำหรับผู้ที่กำลังจะไปเที่ยวนิวซีแลนด์ มีอะไรบ้างมาดูกัน

TOP 10 สายการบินที่ดีที่สุดในโลกจาก SKYTRAX 2021

สายการบินที่ดีที่สุดในโลก 10 อันดับแรกที่ได้รับการยอมรับจาก Skytrax ในปี 2021 ทั้ง Qatar Airways, Singapore Airlines, All Nippon Airways และอื่นๆ

สรุปสถานการณ์ฉบับเรียนต่อต่างประเทศ เตรียมตัวขอวีซ่าอย่างไรมาดูกัน

ช่วงนี้โควิด-19 ก็ยังไม่ซา เรียนก็อยากเรียน เรามาดูการอัพเดทสถานการณ์ในตอนนี้กันดีกว่า ว่าถ้าอยากเรียนต่อต่างประเทศในช่วงเวลานี้จะไปเรียนต่อที่ประเทศใดได้บ้าง แล้วมีเงื่อนไขอย่างไรในการเตรียมตัวเดินทาง มาดูกัน!

วีซ่านิวซีแลนด์ มีกี่ประเภท?? จะเลือกขอวีซ่าประเภทไหนดี??

ประเทศนิวซีแลนด์ เป็นประเทศที่มีคนไทยนิยมไปเรียนหนังสือและท่องเที่ยว เนื่องจากเป็นประเทศมีวิถีชีวิตที่สมดุล ปลอดภัยและมั่นคง มีความเป็นมิตร และการต้อนรับที่อบอุ่น บ้านเมืองสะอาดสวยงาม สำหรับผู้ที่สนใจจะเดินทางไปประเทศนิวซีแลนด์ จะต้องขอวีซ่าก่อนเดินทางทุกครั้ง แต่รู้หรือไม่ว่านิวซีแลนด์มีวีซ่าหลายประเภทมาก แบบฟอร์มการยื่นคำร้องก็แยกกันอย่างชัดเจน แล้วจะรู้ได้อย่างไรว่าต้องขอวีซ่าประเภทไหน ??

เปิดโผ Travel Bubble ไทยจะทำร่วมกับใคร!!

เปิดโผ Travel Bubble ไทยจะทำร่วมกับใคร!! มาดูกันว่าประเทศไทย ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในประเทศที่ควบคุมการระบาดของไวรัสโควิด-19 ได้ดีมากประเทศหนึ่ง จะดำเนินการทำ Travel Bubble กับประเทศใดบ้าง

World Citizenship Report 2022 Top 10 ประเทศที่น่าอยู่ที่สุดในโลก

ส่องประเทศที่มีความน่าอยู่ที่สุดในโลก World Citizenship Report 2022 โดยเป็นผลจากคะแนนตัวชี้วัด 5 อย่าง คือ ด้านความปลอดภัย ด้านโอกาสทางเศรษฐกิจ ด้านคุณภาพชีวิต ด้านการบริหารจัดการ และ ด้านอิสระทางการเงิน ซึ่งอันดับ 1 ในปีนี้ได้แก่ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ฟินแลนด์ ครองแชมป์ ประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลก (World Happiness Report 2022)

นี่เป็นช่วงเวลาครบรอบ 10 ปีในการรายงานประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลก World Happiness Report โดยมีนักวิจารณ์ผู้เชี่ยวชาญจำนวนมากที่คอยให้ความช่วยเหลือตลอดหลายปีที่ผ่านมาและในปีนี้ "ฟินแลนด์" ได้รับยกย่องให้เป็นประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลก

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!