ค้นหาบทความ:

นิวซีแลนด์ พร้อมเปิดประเทศรับต่างชาติ เม.ย. นี้ รับต่างชาติอีกครั้ง!

วันนี้ (16 มี.ค. 65) นิวซีแลนด์ จะกลับมาเปิดพรมแดนอีกครั้ง เพื่อต้อนรับชาวต่างชาติในเดือน เมษายน นี้ และจะลดมาตรการป้อมปราการ ที่ได้ช่วยควบคุมโรคโควิด-19 ในประเทศในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาได้เกือบทั้งหมด ตลอดการที่มีการระบาดใหญ่ทั่วโลก



สำนักข่าวต่างประเทศ บลูมเบิร์ก เผยว่า นายกรัฐมนตรีจาซินดา อาร์เดิร์น แห่งนิวซีแลนด์ ว่า ชาวออสเตรเลียที่ได้รับการฉีดวัคซีนครบเรียบร้อยแล้ว จะได้รับอนุญาตให้เข้าประเทศได้ โดยไม่ต้องกักตัว เมื่อเดินทางถึงนิวซีแลนด์ตั้งแต่เวลา 23.59 น. ของวันที่ 12 เมษายน ตามเวลาท้องถิ่น และ นิวซีแลนด์จะเปิดพรมแดนให้กับประชาชนของประเทศที่ได้รับการยกเว้นวีซ่าอื่น ๆ เช่น สหรัฐ, สหราชอาณาจักร, ญี่ปุ่น, สิงคโปร์ และ เยอรมนี ตั้งแต่เที่ยงคืนวันที่ 1 พฤษภาคม เป็นต้นไปและ พร้อมต้อนรับชาวต่างชาติอีกครั้ง หลังจากปิดประเทศ เมื่อ 2 ปีก่อน

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

วีซ่ามีกี่ประเภท อะไรบ้าง? มารู้จักกับประเภทของวีซ่ากันเถอะ

บางประเทศเราสามารถเดินทางไปได้โดยไม่ต้องขอวีซ่า แต่อีกหลายๆ ประเทศจำเป็นต้องขอวีซ่าก่อนเดินทางไปประเทศนั้น และในส่วนของชาวต่างชาติ ก็จำเป็นจะต้องขอวีซ่าเพื่อเข้าประเทศไทย วีซ่ามีกี่ประเภท มาดูคำตอบกันเลย

TOP 10 สายการบินที่ดีที่สุดในโลกจาก SKYTRAX 2021

สายการบินที่ดีที่สุดในโลก 10 อันดับแรกที่ได้รับการยอมรับจาก Skytrax ในปี 2021 ทั้ง Qatar Airways, Singapore Airlines, All Nippon Airways และอื่นๆ

วีซ่านิวซีแลนด์ มีกี่ประเภท?? จะเลือกขอวีซ่าประเภทไหนดี??

ประเทศนิวซีแลนด์ เป็นประเทศที่มีคนไทยนิยมไปเรียนหนังสือและท่องเที่ยว เนื่องจากเป็นประเทศมีวิถีชีวิตที่สมดุล ปลอดภัยและมั่นคง มีความเป็นมิตร และการต้อนรับที่อบอุ่น บ้านเมืองสะอาดสวยงาม สำหรับผู้ที่สนใจจะเดินทางไปประเทศนิวซีแลนด์ จะต้องขอวีซ่าก่อนเดินทางทุกครั้ง แต่รู้หรือไม่ว่านิวซีแลนด์มีวีซ่าหลายประเภทมาก แบบฟอร์มการยื่นคำร้องก็แยกกันอย่างชัดเจน แล้วจะรู้ได้อย่างไรว่าต้องขอวีซ่าประเภทไหน ??

เปิดโผ Travel Bubble ไทยจะทำร่วมกับใคร!!

เปิดโผ Travel Bubble ไทยจะทำร่วมกับใคร!! มาดูกันว่าประเทศไทย ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในประเทศที่ควบคุมการระบาดของไวรัสโควิด-19 ได้ดีมากประเทศหนึ่ง จะดำเนินการทำ Travel Bubble กับประเทศใดบ้าง

10 ประสบการณ์การลิ้มรสอาหารที่ดีที่สุดในโลก โดย Lonely Planet

ประสบการณ์การลิ้มรสอาหารที่ดีที่สุดในโลก จัดอันดับโดย Lonely Planet และนี่ก็คือ 10 อันดับอาหารจานเด็ดจากทั่วโลก มีของไทยด้วย

สรุปสถานการณ์ฉบับเรียนต่อต่างประเทศ เตรียมตัวขอวีซ่าอย่างไรมาดูกัน

ช่วงนี้โควิด-19 ก็ยังไม่ซา เรียนก็อยากเรียน เรามาดูการอัพเดทสถานการณ์ในตอนนี้กันดีกว่า ว่าถ้าอยากเรียนต่อต่างประเทศในช่วงเวลานี้จะไปเรียนต่อที่ประเทศใดได้บ้าง แล้วมีเงื่อนไขอย่างไรในการเตรียมตัวเดินทาง มาดูกัน!

10 อันดับ เมืองที่มีคุณภาพชีวิตดีที่สุดในโลก เที่ยวต่างประเทศ 2019

เมืองไหนในโลกนี้ที่น่าอยู่กันนะ ที่คุณภาพชีวิตดีมากซะจนน่าอิจฉา ทาง Mercer ได้สำรวจมาให้ไว้แล้ว และนี่คือ 10อันดับแรกของเมืองที่มีคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดในโลกในปี 2019

เตรียมตัวก่อนเดินทางไปนิวซีแลนด์

นิวซีแลนด์เป็นประเทศที่สวย มีแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติเยอะ เหมาะกับการไปเที่ยวชมสบายๆ ง่ายๆ ไม่ต้องผจญภัย ใครที่กำลังวางแผนไปท่องเที่ยวนิวซีแลนด์จะต้องเตรียมตัวให้พร้อมก่อนการเดินทางทั้งเอกสารสำคัญและสิ่งของจำเป็น เพราะการหาซื้อของจำเป็นค่อนข้างหายากและแพง Wonderful Package ขอแนะนำข้อมูลการเตรียมตัวสำหรับผู้ที่กำลังจะไปเที่ยวนิวซีแลนด์ มีอะไรบ้างมาดูกัน

ฟินแลนด์ ครองแชมป์ ประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลก (World Happiness Report 2022)

นี่เป็นช่วงเวลาครบรอบ 10 ปีในการรายงานประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลก World Happiness Report โดยมีนักวิจารณ์ผู้เชี่ยวชาญจำนวนมากที่คอยให้ความช่วยเหลือตลอดหลายปีที่ผ่านมาและในปีนี้ "ฟินแลนด์" ได้รับยกย่องให้เป็นประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลก

World Citizenship Report 2022 Top 10 ประเทศที่น่าอยู่ที่สุดในโลก

ส่องประเทศที่มีความน่าอยู่ที่สุดในโลก World Citizenship Report 2022 โดยเป็นผลจากคะแนนตัวชี้วัด 5 อย่าง คือ ด้านความปลอดภัย ด้านโอกาสทางเศรษฐกิจ ด้านคุณภาพชีวิต ด้านการบริหารจัดการ และ ด้านอิสระทางการเงิน ซึ่งอันดับ 1 ในปีนี้ได้แก่ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!