ค้นหาบทความ:

5 รีสอร์ทภูเก็ต พักหรูติดหาด วิวดี ถ่ายรูปสวย

5 รีสอร์ทภูเก็ต พักหรูติดหาด วิวดี ถ่ายรูปสวย

นานๆ ได้ไปเที่ยวภูเก็ตทั้งที ขอพักหรูๆ สักคืนสองคืนก็ยังดี รีสอร์ทภูเก็ตสวยๆ วิวดี ติดหาด บรรยากาศชายทะเลพร้อมลมพัดเย็นสบาย เป็นรีสอร์ทในฝันของคนที่มาเที่ยวภูเก็ตเลยล่ะ แนะนำรีสอร์ทภูเก็ตสุดหรูระดับ 5 ดาว สำหรับวันหยุดพักผ่อนของคุณ รับรองว่าสวยน่าพักทุกรีสอร์ท เลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว

Andamantra Resort & Villa
อันดามันตรา รีสอร์ต แอนด์ วิลลา

Andamantra Resort & Villa อันดามันตรา รีสอร์ต แอนด์ วิลลา

Andamantra Resort & Villa (อันดามันตรา รีสอร์ต แอนด์ วิลลา) รีสอร์ทสวยสุดชิค ดีไซน์ทันสมัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทุกเพศทุกวัย ด้วยธีมสีขาวตัดกับสีฟ้าน้ำทะเลทำให้รู้สึกเข้าถึงบรรยากาศชายทะเลของภูเก็ตเป็นที่สุด ด้วยทะเลดีติดชายหาด สามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากห้องพัก และยังมีมุมนั่งเล่น มุมพักผ่อนหลายจุดให้สาามารถเลือกมุมสบายๆ พร้อมชมวิวทิวทัศน์รอบกายได้อย่างไม่มีเบื่อ ใครชอบเล่นน้ำก็สามารถเดินลงทะเลได้สบาย ในส่วนห้องพักกว้างขวางพักสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบ สระว่ายน้ำมีหลายสระให้เลือก อาหารเช้าคือดีงามเกินคาด พนักงานบริการดีมาก

ตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก อันดามันตรา รีสอร์ต แอนด์ วิลลา ภูเก็ต


Crest Resort & Pool Villas
เครสต์ รีสอร์ต แอนด์ พูล วิลลา

Crest Resort & Pool Villas เครสต์ รีสอร์ต แอนด์ พูล วิลลา

Crest Resort & Pool Villas (เครสต์ รีสอร์ต แอนด์ พูล วิลลา) อีกหนึ่งรีสอร์ทดีไซน์เก๋รูปทรงไม่ซ้ำใคร กับพูลวิลล่าส่วนตัว ห้องพักกว้างใหญ่โปร่งโล่งสบายตา สูดอากาศให้เต็มปอดพร้อมกับชมวิวทะเลแบบพาโนราม่าได้ตั้งแต่อยู่ในห้องพัก อาหารอร่อย อาหารเช้ามีให้เลือกเยอะ หรือจะไปดินเนอร์บนดาดฟ้าก็โรแมนติก พนักงานน่ารักบริการดี มุมถ่ายรูปสวยๆ เยอะมาก ถ่ายรูปอัพ IG กันได้แบบจุใจ

ตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก Crest Resort & Pool Villas


Kalima Resort and Villa Khaolak
คาลิมา รีสอร์ต แอนด์ วิลลา เขาหลัก

Kalima Resort and Villa Khaolak คาลิมา รีสอร์ต แอนด์ วิลลา เขาหลัก

Kalima Resort and Villa Khaolak (คาลิมา รีสอร์ต แอนด์ วิลลา เขาหลัก) เป็นรีสอร์ทที่เน้นความเรียบหรูคลาสสิค แต่ก็มีกิมมิคเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำให้ห้องพักดูไม่น่าเบื่อ ที่พักทำเลดีติดหาด มองเห็นวิวทะเลแบบใกล้ๆ สามารถชมวิวทะเลได้จากห้องพักกันเลยทีเดียว ห้องกว้าง สะอาด สะดวกสบาย สระว่ายน้ำก็วิวดี มุมถ่ายรูปจัดเต็ม อาหารอร่อย พนักงานมารยาทดีบริการดีมาก

ตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก Kalima Resort and Villa Khaolak


Pullman Phuket Panwa Beach Resort
พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท

Pullman Phuket Panwa Beach Resort พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท

Pullman Phuket Panwa Beach Resort (พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท) ดื่มด่ำความงามทะเลภูเก็ต พร้อมเข้าถึงธรรมชาติแบบใกล้ชิด รีสอร์ทท่ามกลางแมกไม้และวิวทะเลสุดว้าว กับการพักผ่อนแบบเงียบสงบ มีกิจกรรมที่หลากหลายให้ผู้เข้าพักไม่เบื่อแม้จะพักหลายวันก็มีอะไรให้ทำมากมาย ห้องพักใหญ่โตสะดวกสบาย มีสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาหารอร่อย พนักงานดูแลดีมากจนอยากจะพักต่อ

ตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก Pullman Phuket Panwa Beach Resort


Katathani Phuket Beach Resort
กะตะธานี ภูเก็ต บีช รีสอร์ท

Katathani Phuket Beach Resort กะตะธานี ภูเก็ต บีช รีสอร์ท

Katathani Phuket Beach Resort (กะตะธานี ภูเก็ต บีช รีสอร์ท) รีสอร์ทที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและเงียบสงบ เหมาะกับวันพักผ่อนเบาๆ กับทำเลดีๆ ที่มีชายหาดส่วนตัว เดินลงไปก็เป็นทะเล วิวดี มีที่พักผ่อนหย่อนใจ บรรยากาศร่มรื่น สระว่ายน้ำมีหลายจุด ใครชอบว่ายน้ำจัดได้เลย อาหารอร่อยและไม่แพงอย่างที่คิด พนักงานเอาใจใส่ดี 

ตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก Katathani Phuket Beach Resort


พักผ่อนแบบราชาที่ The Racha Phuket (เดอะราชา ภูเก็ต)

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

วิธีขอพรไอ้ไข่วัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช

นาทีนี้ไม่ต้องพูดถึงเสียงร่ำลือถึงความศักดิ์สิทธิ์และความแม่นในการให้โชคลาภของไอ้ไข่วัดเจดีย์ ทั้งเรื่องขอหวย หรือขอให้ค้าขายร่ำรวย รวมไปถึงการเช่าไปบูชาไปอีก วันนี้เราเลยจะมาแนะวิธีขอพรไอ้ไข่วัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช ว่าเขาทำกันอย่างไร จะได้ทำได้อย่างถูกต้อง

ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ใบขออนุญาตทำงานใกล้หมดอายุแล้ว แต่ผู้ขอยื่นยังอยู่ต่างประเทศต้องทำอย่างไร

จากเหตุการณ์ปิดประเทศทั่วโลกเพราะโควิด-19 ระบาด รวมถึงประเทศไทยด้วย ชาวต่างชาติที่ต้องการต่ออายุ Work Permit และ Non-B Visa เพราะใกล้หมดอายุ แต่ตอนนี้ยังอยู่ต่างประเทศไม่สามารถเข้าประเทศไทยได้จะทำอย่างไรดี?

OBLU SELECT Sangeli Maldives รีสอร์ทมัลดีฟส์สไตล์ทรอปิคอล

OBLU SELECT Sangeli Maldives สวรรค์สุดชิคที่สดใสรอคุณอยู่ที่มัลดีฟส์ รีสอร์ทที่โรแมนติกและแสนสุข พักในวิลล่าและห้องสวีทสไตล์ทรอปิคอลสุดเก๋ ปลดปล่อยตัวเองในสภาพแวดล้อมที่งดงาม ต้นปาล์มที่ไหว ชายหาดสีขาวบริสุทธิ์ และทะเลสาบสีฟ้าครามที่ส่องประกาย เติมเต็มชีวิตชีวาด้วยปะการังที่สดใส

เติมเต็มความสุขทุกการพักผ่อนที่ Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas เทวาศรม เขาหลัก รีสอร์ท

เทวาศรม เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า (Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas) เป็นโรงแรมบูติกสุดหรูบนหาดเขาหลักที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตั้งอยู่บนชายหาดที่มีพระอาทิตย์ตกที่สวยงามของเขาหลัก ห้องพักและวิลล่ามีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ พร้อมวิวทะเลที่สวยงามและทางลงหาดส่วนตัว

The World's Best Airports of 2022 สนามบินที่ดีที่สุดในโลก จาก SKYTRAX

แพลนเดินทางกันล่วงหน้า เช็ครายชื่อสนามบินกันก่อน เป็นการจัดลำดับเป็นประจำทุกปีจาก SKYTRAX ที่จะมาบอกว่าสนามบินใดเป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลก โดยได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งในปี 2022 นี้จะมีอันดับปรับเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง มาดูกัน

Q&A ถาม-ตอบ เกี่ยวกับใบอนุญาตทำงาน (Work permit)

สำหรับใครที่กำลังสงสัยเกี่ยวกับใบอนุญาตทำงาน (Work permit) ว่าจะต้องดำเนินการอย่างไรของการยื่นขอใบอนุญาตทำงาน ต่ออายุวีซ่าทำงาน เปลี่ยนประเภทวีซ่าทำงาน ในประเทศไทยสำหรับคนต่างชาติ

มารู้จัก ภงด.90 และ ภงด.91 กันดีกว่า

ผู้ที่ต้องชำระภาษี จะต้องมีการยื่นแบบภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา เพื่อเป็นการแสดงหลักฐานการเสียภาษีตามกฎหมาย สำหรับแบบยื่นภาษีนั้น เราจะเรียกว่า "ภ.ง.ด." ย่อมาจาก ภาษีเงินได้ ซึ่งการยื่นแบบภาษีแต่ละชนิด จะมีรูปแบบที่แตกต่างกัน

ชาวต่างชาติมีเฮ! ใบอนุญาตทำงาน ที่ไทย และ วีซ่าธุรกิจ มีคนช่วยทำแล้ว

ชาวต่างชาติมีเฮ! ใบอนุญาตทำงาน ที่ไทย และ วีซ่าธุรกิจ มีคนช่วยทำแล้ว ทำ Work Permit & Visa Non-B ของประเทศไทยยากไหม? Wonderful Package มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำแนะนำและมีบริการ บริษัทรับทำ Work Permit & Visa Non-B ให้กับทุกท่าน

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

ชมวิวทะเล อิงแอบธรรมชาติ Soneva Kiri เกาะกูด

ความหรูหรามีระดับกับการพักผ่อนแนบชิดธรรมชาติแบบขั้นสุด บินสู่ที่พักด้วยเครื่องบินส่วนตัว ที่ Soneva Kiri รีสอร์ทหรูสุด Luxury ที่เกาะกูด จังหวัดตราด รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์ สูดอากาศสดชื่นให้เต็มปอดในทั่วทุกอณูที่อยู่ที่นี่

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!