ค้นหาบทความ:

ชี้พิกัด คาเฟ่เมืองนคร ถ่ายรูปสวยจนต้องไปเช็คอิน

ชี้พิกัด คาเฟ่เมืองนคร ถ่ายรูปสวยจนต้องไปเช็คอิน

เที่ยวนครศรีธรรมราชไม่ได้มีแค่เพียงวัดเจดีย์ไอ้ไข่ หรือแค่ธรรมชาติสวยๆ สถานที่สำคัญๆ เท่านั้น แต่ยังมีคาเฟ่น่านั่งทั้งกาแฟดี บรรยากาศโดนๆ ร้านสวยๆ ชิคๆ มีเพียบ คัดมาที่ฮิตๆ 10 คาเฟ่เมืองนคร ถ่ายรูปสวยจนต้องไปเช็คอิน รับรัองว่ามุมไหนๆ ก็เริ่ด โพสต์ลง IG ได้รัวๆ 

Retro cafe'

Retro cafe'

Retro cafe' คาเฟสไตล์เรโทร ได้บรรยากาศย้อนยุคที่อบอวลไปด้วยของวินเทจ ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะ เก่าอี้ โซฟา และของประดับตกแต่งต่างๆ ซึ่งนอกจากการจัดแต่งร้านที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ที่นี่ยังเป็นสวรรค์ของคนรักของหวาน ทั้งขนมเบเกอรี่ต่างๆ เค้กที่มีให้เลือกหลายหน้า อาหาร เครื่องดื่ม มีครบ ทั้งอิ่มท้องอิ่มใจไปกับความเรโทรที่บอกเลยว่าถ้าไม่ไปถือว่าพลาด

พิกัด: 74/2 ซอยอู่นิคม ถนนท่าโพธิ์ ตำบลท่าวัง อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช
เวลาเปิด-ปิด: ทุกวัน เวลา 09:00- 18:00 น.
แผนที่ Retro Cafe

ณ บ้านเล็ก กลางหุบเขา

ณ บ้านเล็ก กลางหุบเขา

ณ บ้านเล็กกลางหุบเขา Little House in the Valley อีกหนึ่งร้านกาแฟแนวบ้านเล็กในป่าใหญ่ ตัวอาคารออกแบบสไตล์คันทรี ตั้งใจให้เห็นสีอิฐแดงทั้งหลัง ภายในคาเฟ่ประดับไปด้วยต้นไม้เล็กๆ และของตกแต่งน่ารัก และมุมที่พลาดไม่ได้ก็คือเปลนอนตาข่ายริมระเบียง วิวดี ถ่ายรูปปัง มองไปเห็นถึงแม่น้ำและภูเขาที่อยู่ตรงหน้า เมนูที่นี่มีทั้งอาหารอิตาเลียน อาหารใต้ และกาแฟ ลาเต้ และเครื่องดื่มต่างๆ 

พิกัด: 189 หมู่ 3 ตำบลเขาแก้ว อำเภอลานสกา
เวลาเปิด-ปิด: ทุกวัน เวลา 09:00- 18:00 น.
แผนที่ ณ บ้านเล็กกลางหุบเขา


O2 CAFE nst.

O2 CAFE nst.

ไปสูดออกซิเจนกันให้เต็มปอดที่ O2 Cafe คาเฟ่ที่อยู่ท่ามกลางป่าและต้นไม้ใหญ่ ให้บรรยากาศร่มรื่น ตัวอาคารเป็นกระจกใสไปจนสุดเพดอน มองออกไปเห็นสีเขียวดูสบายตาได้รอบทิศ บริเวณรอบๆ ร้านมีพื้นที่กว้างขวางเดินเล่นถ่ายรูปเก็บภาพบรรยากาศได้สบายๆ ที่นี่เค้าไม่เพียงแต่เป็นคาเฟ่เท่านั้น ใครอยากทานมื้อที่หนักท้องสักหน่อยก็มีอาหารพวกสปาเกตตี้ และยังมีเบเกอรี่พวกเค้กผลไม้ต่างๆ ก็ดูน่ากิน

พิกัด: 1242/61 ซอยราชดำเนิน17 ถนนบ่ออ่าง ตำบลท่าวัง อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช
เวลาเปิด-ปิด: ทุกวัน เวลา 08:00- 20:00 น.
แผนที่ O2 Cafe


Dell Cafe

Dell Cafe

Dell Cafe คาเฟ่ที่ตั้งอยู่ใน D’endless Alanska Hil โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดล้ำที่เน้นโทนสีดำเป็นหลัก อยู่ท่ามกลางต้นไม้และอากาศบริสุทธิ์ ใครอยากได้ภาพเท่ๆ เดลคาเฟ่ตอบโจทย์ บวกกับเมนูเบเกอรี่โฮมเมด อย่างบราวนี่รสเข้มข้น สตรอเบอร์รี่ทาร์ตหวานนุ่มละมุน เครื่องดื่มหลากหลายเมนูให้เลือกชิม

พิกัด: 88/8  อำเภอลานสกา นครศรีธรรมราช
เวลาเปิด-ปิด: ทุกวัน เวลา 09:00 - 19:00 น.
แผนที่ Dell Cafe


Lyn Cafe'

Lyn Cafe'

Lyn Cafe เป็นคาเฟ่ชิคๆ คูลๆ ถ่ายรูปสวยที่ฮิตไม่แพ้กัน ด้วยการตกแต่งสไตล์ลอฟท์ และที่นั่งที่ดูสบายๆ มีมุมให้จิบกาแฟได้อย่างผ่อนคลาย อีกทั้งยังมีมุมถ่ายรูปคือระเบียงตาข่ายให้นอนเล่น เก็บภาพกันได้เต็มที่ มองออกไปเห็นวิวต้นไม้และภูเขาได้กว้างไกลสุดตา เมนูมีทั้งคาวหวาน เครื่องดื่มประเภทกาแฟ หรือจะเป็นพวกโซดาต่างๆ ก็สดชื่นดี หรือถ้าใครมาตอนค่ำก็เป็นมื้อดินเนอร์เคล้าดนตรีสดที่ได้บรรยากาศดีมาก

พิกัด: 362 หมู่ 1 ตำบล ช้างกลาง อำเภอช้างกลาง นครศรีธรรมราช
เวลาเปิด-ปิด: ทุกวัน เวลา 07:30 - 22:00 น.
แผนที่ Dell Cafe


ขุนเล คอฟฟี่

ขุนเล คอฟฟี่

ขุนเล คาเฟ่ อีกหนึ่งคาเฟ่ที่มีเปลตาข่าย แต่ไม่ได้ยื่นไปริมระเบียงเหมือนคาเฟ่อื่น แต่ยื่นเข้าไปในน้ำกันเลย ที่นี่มีมุมชิคๆ จัดไว้เอาใจคนรักการถ่ายรูปอยู่หลายจุด ยังมีรังนกให้เข้าไปนั่งถ่ายรูป กับภาพฉากหลังที่มองเห็นทั้งสระน้ำ ต้นไม้ ภูเขา มีชิงช้าให้นั่งเล่น และมุมที่นั่งเก๋ๆ เพียบ เป็นคาเฟ่ที่นั่งชิลได้ทั้งวัน ยิ่งตอนเย็นๆ จะโรแมนติกมาก เมนูอาหารก็ไม่ธรรมดา จัดหนักจัดเต็มกันได้ทั้งคาวหวาน

พิกัด: 319 ตำบลขุนทะเล อำเภอลานสกา นครศรีธรรมราช
เวลาเปิด-ปิด: ทุกวัน เวลา 09:00 - 20:00 น.
แผนที่ ขุนเลคอฟฟี่


Blue surf Cafe

Blue surf Cafe

เอาใจคนรักทะเล อยากนั่งชิลล์ๆ ริมทะเล นั่งจิบกาแฟเครื่องดื่มไปด้วย ต้องที่นี่เลย Blue surf Cafe ตกแต่งด้วยวินด์เซิร์ฟโทนสีฟ้าตามชื่อคาเฟ่ มีที่นั้งทั้ง indoor และ outdoor มีมุมนั่งพักผ่อนอยู่ผหลายมุม จะนั่งโต๊ะเก้าอี้แบบเก๋ๆ หรือจะนั่งพื้นเอกเขนกกับเบาะนั่งใบใหญ่ ชมวิวทะเลไปพลางๆ ก็เลือกได้ตามใจ เมนูก็ต้องเป็นเครื่องดื่มสมูทตี้ที่เพิ่มความสดชื่นระหว่างวัน เข้ากับบรรยากาศชายทะเลที่สุด และยังมีเมนูซิกเนเจอร์ของร้านที่ต้องไปลองชิม

พิกัด: 625 หมู่ที่ 3 หาดหินงาม อ.สิชล นครศรีธรรมราช 
เวลาเปิด-ปิด: ทุกวัน เวลา 08:00 - 22:00 น.
แผนที่ Blue Surf Cafe


2Sweet Cafe'

2Sweet Cafe'

2Sweet Cafe คาเฟ่สไตล์ฮิปๆ ออกแนวเท่ๆ กับไฟสีชมพู Shocking Pink สาดส่องไปยังเฟอร์นิเจอร์โทนสีขาว ซึ่งก็จะเป็นกึ่งคาเฟ่และบาร์นีออน ทีมีความเกาหลีที่สุดในนครศรีฯ เมนูอาหารเครื่องดื่ม เบียร์คราฟท์ และค็อกเทล ชอบแบบไหนสั่งได้เลยเมนูอาหารก็อร่อยโดยเฉพาะสเต็กเนื้อนุ่มควรต้องสั่ง สามารถขึ้นไปนั่งชิลล์บนชั้นสองได้ จะเป็นมุมโซฟานั่งสบาย 

พิกัด: 322 โพธิ์เสด็จ อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช (ตรงข้ามคอนโดภัสสรสิริ (เซเว่นเก่า) ตึกสีดำ)
เวลาเปิด-ปิด: ทุกวัน เวลา 11:00 - 24:00 น.
แผนที่ 2Sweet Cafe


DAY&NIGHT Cafe Bar Restaurant

DAY&NIGHT Cafe Bar Restaurant

ร้านที่ตกแต่งออกมาได้อย่างคลาสสิค เป็นทั้งร้านอาหารและคาเฟ่ ตอนเช้ามาจัดอาหารเช้าสักมื้อ กลางวันจิบกาแฟเบาๆ กลางคืนจะจัดหนักกับเมนูที่หลากหลายฟังดนตรีสดไปพลางๆ ก็ย่อมได้ เพราะเค้าเปิดให้เข้ามานั่งกินได้ยันเที่ยงคืน 

พิกัด: 625 หมู่ที่ 3 หาดหินงาม อ.สิชล นครศรีธรรมราช 
เวลาเปิด-ปิด: ทุกวัน เวลา 09:00 - 24:00 น.
แผนที่ Day & Night Cafe Bar Restaurant


Madison Bed & Cafe'

Madison Bed & Cafe'

เรียกได้ว่าเป็นการสร้างป่ากลางเมืองเลยก็ว่าได้ ที่ madison Bed & Cafe ด้านในเป็นที่พักแบบโฮสเทล และยังมีคาฟ่ให้นั่งจิบกาแฟดื่มด่ำกับบรรยากาศที่ถูกตกแต่งด้วยต้นไม้มากมายอยู่โดยรอบ ภายในร้านยังมีการตกแต่งดอกไม้ห้อยระยะลงมาจากเพดานดูสวยหวานและคลาสสิค มีเค้กให้เลือกหลายหน้า เบเกอรี่ก็น่ากินทั้งนั้น 

พิกัด: 9/1 หมู่ 12 (ตรงข้ามโรงเรียนท่าศาลาประสิทธิ์ศึกษา) ตำบลท่าศาลา อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช 
เวลาเปิด-ปิด: ทุกวัน (หยุดวันอังคาร) เวลา 07:30 - 18:30 น.
แผนที่ madison Bed & Cafe

เที่ยวนครศรีธรรมราช 1 Day Trip


ของอร่อยเมืองคอน รวม 15 ร้านอาหารนครศรีธรรมราช

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

มารู้จัก ภงด.90 และ ภงด.91 กันดีกว่า

ผู้ที่ต้องชำระภาษี จะต้องมีการยื่นแบบภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา เพื่อเป็นการแสดงหลักฐานการเสียภาษีตามกฎหมาย สำหรับแบบยื่นภาษีนั้น เราจะเรียกว่า "ภ.ง.ด." ย่อมาจาก ภาษีเงินได้ ซึ่งการยื่นแบบภาษีแต่ละชนิด จะมีรูปแบบที่แตกต่างกัน

ต้นกำเนิด “ชานมไข่มุก” เครื่องดื่มขึ้นชื่อ ไต้หวัน(Taiwan)

ต้องบอกเลยว่านาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก "ชานมไข่มุก" เครื่องดื่มชื่อดังของ ไต้หวัน(Taiwon) แต่วันนี้เราจะพาทุกคนมารู้จักกันให้ลึกกว่าที่ทุกคนรู้กันค่ะ ว่ากว่าจะมาเป็น "ชานมไข่มุก" ไต้หวัน(Taiwon) เค้าค้นพบเครื่องดื่มนี้กันได้อย่างไร

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

The World's Best Airports of 2022 สนามบินที่ดีที่สุดในโลก จาก SKYTRAX

แพลนเดินทางกันล่วงหน้า เช็ครายชื่อสนามบินกันก่อน เป็นการจัดลำดับเป็นประจำทุกปีจาก SKYTRAX ที่จะมาบอกว่าสนามบินใดเป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลก โดยได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งในปี 2022 นี้จะมีอันดับปรับเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง มาดูกัน

เติมเต็มความสุขทุกการพักผ่อนที่ Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas เทวาศรม เขาหลัก รีสอร์ท

เทวาศรม เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า (Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas) เป็นโรงแรมบูติกสุดหรูบนหาดเขาหลักที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตั้งอยู่บนชายหาดที่มีพระอาทิตย์ตกที่สวยงามของเขาหลัก ห้องพักและวิลล่ามีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ พร้อมวิวทะเลที่สวยงามและทางลงหาดส่วนตัว

Q&A ถาม-ตอบ เกี่ยวกับใบอนุญาตทำงาน (Work permit)

สำหรับใครที่กำลังสงสัยเกี่ยวกับใบอนุญาตทำงาน (Work permit) ว่าจะต้องดำเนินการอย่างไรของการยื่นขอใบอนุญาตทำงาน ต่ออายุวีซ่าทำงาน เปลี่ยนประเภทวีซ่าทำงาน ในประเทศไทยสำหรับคนต่างชาติ

ชมวิวทะเล อิงแอบธรรมชาติ Soneva Kiri เกาะกูด

ความหรูหรามีระดับกับการพักผ่อนแนบชิดธรรมชาติแบบขั้นสุด บินสู่ที่พักด้วยเครื่องบินส่วนตัว ที่ Soneva Kiri รีสอร์ทหรูสุด Luxury ที่เกาะกูด จังหวัดตราด รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์ สูดอากาศสดชื่นให้เต็มปอดในทั่วทุกอณูที่อยู่ที่นี่

ชาวต่างชาติมีเฮ! ใบอนุญาตทำงาน ที่ไทย และ วีซ่าธุรกิจ มีคนช่วยทำแล้ว

ชาวต่างชาติมีเฮ! ใบอนุญาตทำงาน ที่ไทย และ วีซ่าธุรกิจ มีคนช่วยทำแล้ว ทำ Work Permit & Visa Non-B ของประเทศไทยยากไหม? Wonderful Package มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำแนะนำและมีบริการ บริษัทรับทำ Work Permit & Visa Non-B ให้กับทุกท่าน

Top Afternoon Tea @Hong Kong ชุดน้ำชายามบ่าย ฮ่องกง

กิจกรรมยอดนิยมของชาวฮ่องกงคือการนัดไปจิบชากาแฟตามสถานที่ต่างๆ หากรู้สึกอิ่มตัวกับบรรยากาศของคาเฟ่แล้ว จะลองอาฟเตอร์นูนทีหรือจิบน้ำชายามบ่ายฮ่องกง ก็ดูจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ พร้อมบรรยากาศดีๆ

วิธีขอพรไอ้ไข่วัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช

นาทีนี้ไม่ต้องพูดถึงเสียงร่ำลือถึงความศักดิ์สิทธิ์และความแม่นในการให้โชคลาภของไอ้ไข่วัดเจดีย์ ทั้งเรื่องขอหวย หรือขอให้ค้าขายร่ำรวย รวมไปถึงการเช่าไปบูชาไปอีก วันนี้เราเลยจะมาแนะวิธีขอพรไอ้ไข่วัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช ว่าเขาทำกันอย่างไร จะได้ทำได้อย่างถูกต้อง

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!