ค้นหาบทความ:

วันอีสเตอร์

น้องวันเดอร์นิวส์ รายงาน

ด้านหน่วยงานจัดการสถานการณ์ฉุกเฉินรัฐมิสซิสซิปปี ระบุว่า ผู้เสียชีวิตในวอลต์ฮอลเคาน์ตี 1 ราย ลอว์รอนซ์เคาน์ตี้ 2 ราย เจฟเฟอร์สันเดวิสเคาน์ตี้ 3 ราย โดยทั้ง 3 เคาน์ตี้นั้นอยู่ใกล้กับเมืองแจ๊คสัน เมืองเอกของรัฐมิสซิสซิปปี รายงานระบุว่าลมแรงพัดผ่านหลายจุดของรัฐมิสซิสซิปปี และมีการพบเห็นทอร์นาโดอีกหลายลูกใกล้กับรัฐลุยเซียนาด้วย ด้านเทต รีฟส์ ผู้ว่าการรัฐมิสซิสซิปปี ต้องออกมาประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินในช่วงดึกของคืนวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา

ด้านนายกเทศมนตรีเมืองมอนโร รัฐลุยเซียนา ระบุว่า พายุได้สร้างความเสียหายให้กับบ้านเรือนจำนวน 200-300 หลังคาเรือน ส่งผลให้ต้องมีการยกเลิกเที่ยวบินที่สนามบินท้องถิ่นของเมือง มีอาคารสนามบินหลายหลังได้รับความเสียหาย ขณะที่เศษซากบ้านเรือนกระจัดกระจายเต็มรันเวย์ ขณะที่สนามบินเปิดเผยว่าพายุสร้างความเสียหายให้กับเครื่องบินหลายลำ คิดเป็นมูลค่าสูงถึง 30 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ที่มา : https://bit.ly/2JX62it


• ข่าววันนี้ ข่าวสด ข่าวด่วน... รู้เรื่องก่อนใคร

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

รวมคำถามยอดฮิต สัมภาษณ์วีซ่าอเมริกา ตอบยังไงถึงได้วีซ่า 10 ปี

วีซ่าอเมริกาผ่านยากจริงหรือ? บางทีผ่านแต่ก็ให้วันมาแค่นิดเดียว ใครกำลังวางแผนเดินทางไปอเมริกา สิ่งที่ขาดไม่ได้ในการเดินทางก็คือการขอวีซ่าอเมริกา ดังนั้นใครกำลังขอวีซ่าท่องเที่ยวอเมริกา สัมภาษณ์วีซ่าอเมริกายังไงถึงผ่าน มีโอกาสได้วีซ่าถึง 10 ปี

เวียดนาม สั่งปิดประเทศ 15 วัน รับมือโควิด-19

เวียดนามประกาศปิดทั้งประเทศ เพื่อรับมือกับไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ประชากรเกือบ 100 ล้านคนต้องอยู่แต่ภายในที่พัก ออกนอกบ้านได้เฉพาะหาซื้ออาหาร และยา

หนาวนี้ไปเล่นสเก็ตน้ำแข็ง กับ 10 ลานสเก็ตที่สวยที่สุดในโลก

เอาใจคนรักความหนาว ให้เข้ากับช่วงเวลาอันหนาวเหน็บ กับ 10 สุดยอดลานสเก็ตน้ำแข็งที่สวยที่สุดในโลก จะเป็นที่ใดบ้างนั้น ไปดูกันเลย

10 สถานที่เที่ยวต่างประเทศใน instragram ที่คน Hashtag มากที่สุด

นับว่าเป็นกระแสโซเชียลเน็ตเวิร์คที่มาแรงไม่เลิกเลยทีเดียว สำหรับ instragram มาดูกันว่า 10 อันดับสถานที่ที่คน hashtag มากที่สุด จะเป็นที่ใดบ้าง

10 ประสบการณ์การลิ้มรสอาหารที่ดีที่สุดในโลก โดย Lonely Planet

ประสบการณ์การลิ้มรสอาหารที่ดีที่สุดในโลก จัดอันดับโดย Lonely Planet และนี่ก็คือ 10 อันดับอาหารจานเด็ดจากทั่วโลก มีของไทยด้วย

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

เวียดนาม ปิดประเทศแล้ว! ยับยั้งการระบาดโควิด-19

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ โควิด-19 ในกลุ่มประเทศอาเซียนเพื่อนบ้านใกล้ชิดกับไทยเรา และรายงานข่าวล่าสุดเมื่อวันที่ 17 มี.ค. 63 เวียดนามปิดประเทศแล้ว เพื่อยับยั้งการระบาดโควิด-19 ประมาณ 15 - 30 วัน

Top 10 ที่เที่ยวนิวยอร์ก ไปแล้วต้องเช็คอิน

มหานครนิวยอร์ก ดินแดนศิวิไลซ์ของสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางหลักที่ใครๆ เดินทางมาอเมริกาก็ต้องไปเยือนนิวยอร์กให้ได้สักครั้ง ด้วยสถานที่ที่เต็มไปด้วยแลนด์มาร์กสำคัญๆ ของโลกหลายแห่ง และเราได้รวบรวมลิสต์มาไว้แล้วกับ 10 ที่เที่ยวนิวยอร์ก ไปแล้วต้องเช็คอิน!!

อู่ฮั่นกลับมาแล้ว! เข้า-ออกได้ปกติ เว้นทัวร์ปักกิ่งและต่างประเทศ

อู่ฮั่นกลับมาแล้ว! เข้า-ออกได้ปกติ เว้นปักกิ่งและต่างประเทศ จากข่าวเมื่อวาน (26 มี.ค.63) หน่วยงานท้องถิ่นระบุว่า เที่ยวบินพาณิชย์บางส่วนจะเริ่มกลับมาให้บริการตามปกติในนครอู่ฮั่น เมืองเอกของมณฑลหูเป่ย ทางตอนกลางของจีน

5 ที่เที่ยวลาสเวกัส ไปแล้วต้องเช็คอิน

ที่เที่ยวลาสเวกัส เป็นเมืองที่อยู่ในรัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมืองที่เต็มไปด้วยสีสันและความคึกคักของผู้คนอยู่ตลอดเวลา เมืองแห่งคาสิโนและโรงแรมสุดหรูหราอลังการ สำหรับคนชอบสังคมเมือง ไนท์ไลฟ์ ปาร์ตี้ ช้อปปิ้ง ลาสเวกัสคืออีกหนึ่งเช็คลิสต์ที่ควรต้องไป

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!