ค้นหาบทความ:

เมืองแทกู

น้องวันเดอร์นิวส์ รายงาน

ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคเกาหลี ( เคซีดีซี ) ออกแถลงการณ์ เกี่ยวกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ว่าจำนวนผู้ป่วยสะสมเพิ่มเป็นอย่างน้อย 10,450 คน โดยใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาพบผู้ป่วยใหม่เพียง 27 คน ถือเป็นสถิติรายวันต่ำที่สุดนับตั้งแต่ปลายเดือนก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งเคซีดีซีเคยยืนยันผู้ป่วยรายวันมากกว่า 900 คน

ขณะเดียวกัน เป็นที่น่ายินดีว่าเป็นครั้งแรกที่เมืองแทกู เมืองใหญ่อันดับ 4 ของเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นศูนย์กลางการแพร่ระบาดของโรคดังกล่าวในประเทศตลอดระยะเวลานานกว่า 2 เดือนที่ผ่านมา ไม่พบผู้ป่วยใหม่เป็นวันแรก

เคซีดีซี ตรวจคัดกรองประชาชนในประเทศแล้ว 503,051 คน และเมื่อสัปดาห์ที่แล้วรัฐบาลเกาหลีใต้ขยายเวลาการใช้มาตรการระยะห่างทางสังคมออกไปอีกอย่างน้อย 2 สัปดาห์ จนถึงวันที่ 19 เม.ย.นี้

ที่มา : https://bit.ly/34s2NZu


• ข่าววันนี้ ข่าวสด ข่าวด่วน... รู้เรื่องก่อนใคร

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

อนุญาตให้คนไทยบางกลุ่มเดินทางเข้าญี่ปุ่น

ข่าวดีสำหรับคนที่รอคอยว่าจะได้เดินทางเข้าญี่ปุ่นได้เมื่อไหร่ สามารถเดินทางเข้าออกได้ช่วงไหน สถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ที่ญี่ปุ่นเป็นอย่างไร วันนี้เรามีความคืบหน้าของทางญี่ปุ่นมาฝาก จากสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ช้อปปิ้งเกาหลี 10 แหล่งน่าช้อปของเกาหลีที่ไม่ควรพลาด

ใครๆ ก็อยากไปเที่ยวเกาหลี แถมยังมีแหล่งช้อปปิ้งเกาหลีน่าไปเดินมากมาย วันนี้เราได้รวบรวมแหล่งละลายทรัพย์ในย่านดัง มาให้นักช้อปได้เลือกเก็บเส้นทาง แหล่งช้อปปิ้งเกาหลีที่เค้าฮิตไปกัน จะเป็นที่ไหนต้องตามไปดู

เคล็ดไม่ลับ ผ่านด่าน ตม. เกาหลี ง่ายนิดเดียว

เราคงจะรู้กันมาบ้างแล้วว่าเดี๋ยวนี้คนไทยผ่านด่าน ตม. เกาหลี ยากมาก ทำเอาคนอยากเที่ยวเกาหลีอย่างเราจะไปก็กลัวว่าจะผ่านด่านหรือเปล่า จะโดนส่งตัวกลับหรือเปล่านะ ไม่ต้องเป็นกังวลไป แค่เตรียมตัวให้พร้อมและทำตามนี้ ถ้าเราไม่ได้ทำอะไรผิดก็สามารถผ่านด่าน ตม. เกาหลีได้สบาย

10 ประสบการณ์การลิ้มรสอาหารที่ดีที่สุดในโลก โดย Lonely Planet

ประสบการณ์การลิ้มรสอาหารที่ดีที่สุดในโลก จัดอันดับโดย Lonely Planet และนี่ก็คือ 10 อันดับอาหารจานเด็ดจากทั่วโลก มีของไทยด้วย

อู่ฮั่นกลับมาแล้ว! เข้า-ออกได้ปกติ เว้นทัวร์ปักกิ่งและต่างประเทศ

อู่ฮั่นกลับมาแล้ว! เข้า-ออกได้ปกติ เว้นปักกิ่งและต่างประเทศ จากข่าวเมื่อวาน (26 มี.ค.63) หน่วยงานท้องถิ่นระบุว่า เที่ยวบินพาณิชย์บางส่วนจะเริ่มกลับมาให้บริการตามปกติในนครอู่ฮั่น เมืองเอกของมณฑลหูเป่ย ทางตอนกลางของจีน

มกโพ ที่เที่ยวแห่งใหม่ในเกาหลี

ถ้ากำลังมองหาสถานที่เที่ยวเกาหลีในมุมใหม่ๆ ที่คนไทยยังไม่คุ้นเคย มกโพ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีในการท่องเที่ยวเกาหลียุคใหม่ เมืองหนึ่งในจังหวัดชอลลานัมโด ได้รับการแต่งตั้งจากองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีให้เป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวปี 2563

เวียดนาม ปิดประเทศแล้ว! ยับยั้งการระบาดโควิด-19

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ โควิด-19 ในกลุ่มประเทศอาเซียนเพื่อนบ้านใกล้ชิดกับไทยเรา และรายงานข่าวล่าสุดเมื่อวันที่ 17 มี.ค. 63 เวียดนามปิดประเทศแล้ว เพื่อยับยั้งการระบาดโควิด-19 ประมาณ 15 - 30 วัน

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

10 ที่เที่ยวเกาหลี ตามรอยซีรีย์ดัง

เอาใจติ่งเกาหลีกันค่ะ คัดสถานที่เที่ยวเด็ดๆ 10 ที่เที่ยวเกาหลี ตามรอยซีรีย์ดัง ต้องไปลองสัมผัสดูสักครั้ง รับรองว่าถูกใจสายเกาหลีแน่นอน ไม่ไปไม่ได้แล้ว ไปอิน ไปฟิน ไปจิกหมอนพร้อมๆ กันเลย

เวียดนาม สั่งปิดประเทศ 15 วัน รับมือโควิด-19

เวียดนามประกาศปิดทั้งประเทศ เพื่อรับมือกับไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ประชากรเกือบ 100 ล้านคนต้องอยู่แต่ภายในที่พัก ออกนอกบ้านได้เฉพาะหาซื้ออาหาร และยา

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!