ค้นหาบทความ:

ดุสิตธานีประกาศ

น้องวันเดอร์นิวส์ รายงาน

เครือโรงแรมดุสิตธานีได้ยื่นหนังสือต่อตลาดหลักทรัพย์เรื่องขอทำการหยุดบริการโรงแรมทุกแห่งในเครือในประเทศไทยแบบไม่มีกำหนด คือ

1.ดุสิตธานี พัทยา

2.ดุสิตธานี ภูเก็ต

3.โรงแรมดุสิตธานีหัวหิน

4.โรงแรมดุสิตดีทูเชียงใหม่

5.โรงแรมดุสิตปริ๊นเซส เชียงใหม่

6.โรงแรมดุสิตปริ๊นเซส ศรีนครินทร์

7.โรงแรมดุสิต สวีท ราชดำริกรุงเทพ

ให้หยุดรับการจอง ยุติการรับลูกค้าใหม่ทันทีและให้พนักงานทุกคนดูแลสุขภาพอนามัยของลูกค้าที่พักอยู่อย่างเคร่งครัด โดยยึดหลักบริการที่ดีเลิศตามมาตรฐานดุสิตธานีจนกว่าลูกค้าสุดท้ายจะสิ้นสุดการเข้าพัก แต่ทุกโรงแรมยังสามารถให้บริการส่งอาหารหรือ Food Delivery ได้

โดยมาตรการดังกล่าวเป็นมาตรการระยะสั้น เพื่อประคับประคองธุรกิจในระยะยาว รวมถึงมีมาตรการลดค่าใช้จ่ายรวมถึงลดเงินเดือนพนักงานลงบางส่วน

ประกาศดุสิตธานี

ประกาศดุสิตธานี

ที่มา : https://bit.ly/2Vif2Uo


• ข่าววันนี้ ข่าวสด ข่าวด่วน... รู้เรื่องก่อนใคร

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

อนุญาตให้คนไทยบางกลุ่มเดินทางเข้าญี่ปุ่น

ข่าวดีสำหรับคนที่รอคอยว่าจะได้เดินทางเข้าญี่ปุ่นได้เมื่อไหร่ สามารถเดินทางเข้าออกได้ช่วงไหน สถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ที่ญี่ปุ่นเป็นอย่างไร วันนี้เรามีความคืบหน้าของทางญี่ปุ่นมาฝาก จากสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

รีวิวที่พัก 5 ดาวสุดหรู แห่งเมืองสีหนุวิลล์ Queenco Hotel

วันนี้เราจะพาทุกคนมาชมโรงแรม Queenco Hotel & Casino เป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในสีหนุวิลล์บนพื้นที่ส่วนตัวของหาดวิกตอเรีย มีให้ครบจบในที่เดียว ทั้ง Spa Fitness สระว่ายน้ำ และอาหารเช้า กลางวัน เย็น หลากหลายเมนู รสชาติอร่อย คุ้นเคย เหมือนอยู่ประเทศไทยเลยล่ะค่ะ ตัวโรงแรมห่างจากใจกลางเมืองสีหนุวิลล์ 3.3 กิโลเมตร เดินทางเข้าเมืองได้ง่ายและสะดวกสบายมากค่ะ

แนะนำที่พัก วิวแม่น้ำเจ้าพระยา

หากมีโอกาสไปเที่ยวในกรุงเทพ แล้วมองหาที่พักบรรยากาศดีๆ แนะนำที่พักวิวแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นที่พักที่ตั้งอยู่บริเวณริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา มองออกไปเห็นวิวแม่น้ำ บรรยากาศดีและโรแมนติก เหมาะแก่การใช้เวลาดีๆ ในการพักผ่อนกลางกรุงได้เป็นอย่างดี

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

เวียดนาม ปิดประเทศแล้ว! ยับยั้งการระบาดโควิด-19

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ โควิด-19 ในกลุ่มประเทศอาเซียนเพื่อนบ้านใกล้ชิดกับไทยเรา และรายงานข่าวล่าสุดเมื่อวันที่ 17 มี.ค. 63 เวียดนามปิดประเทศแล้ว เพื่อยับยั้งการระบาดโควิด-19 ประมาณ 15 - 30 วัน

โรงแรมภูเก็ตชิคๆ พักสบาย เดินทางสะดวก

อยากไปเที่ยวภูเก็ต แต่ก็ไม่ได้ต้องการพักหรูหราเวอร์วังอะไรขนาดนั้น แต่อยากได้ฟีลนอนสบายๆ กับดีไซน์เก๋ๆ ชิคๆ เดินทางสะดวก ที่สามารถพักผ่อนในวันหยุดเล็กๆ ไม่กี่วัน แนะนำโรงแรมภูเก็ตที่จะทำให้คุณพักผ่อนหลบมุมอันวุ่นวายได้อย่างสบายๆ

อู่ฮั่นกลับมาแล้ว! เข้า-ออกได้ปกติ เว้นทัวร์ปักกิ่งและต่างประเทศ

อู่ฮั่นกลับมาแล้ว! เข้า-ออกได้ปกติ เว้นปักกิ่งและต่างประเทศ จากข่าวเมื่อวาน (26 มี.ค.63) หน่วยงานท้องถิ่นระบุว่า เที่ยวบินพาณิชย์บางส่วนจะเริ่มกลับมาให้บริการตามปกติในนครอู่ฮั่น เมืองเอกของมณฑลหูเป่ย ทางตอนกลางของจีน

จองโรงแรมแล้วไปไหนต่อ หาที่พักได้แล้วจะเที่ยวต่อยังไงดี?

อยากไปเที่ยวก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อม จองโรงแรมได้แล้ว ได้วันเดินทางพร้อมแล้ว แต่ว่าจะเดินทางต่อยังไงดี? ยิ่งไปเที่ยวไกลๆ หรือไปต่างจังหวัด ยิ่งเดินทางไม่ถูก เรามาดูว่ามีวิธีการเดินทางอะไรบ้างที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวอย่างเราๆ

รวมศัพท์ต้องรู้เกี่ยวกับโรงแรม Test & Go และโรงแรมกักตัว

พอหลังจากมีเหตุการณ์โรคระบาดจากเชื้อไวรัสโควิด-19 เราก็ได้ยินคำศัพท์อะไรใหม่ๆ เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะคำศัพท์เกี่ยวกับโรงแรมและที่พัก ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมสำหรับกักตัว โรงแรมเข้าพักตามมาตรฐานต่างๆ โรงแรม Test & Go แต่ละแบบมีความแตกต่างกันอย่างไร เรารวบรวมคำตอบมาให้แล้ว

เวียดนาม สั่งปิดประเทศ 15 วัน รับมือโควิด-19

เวียดนามประกาศปิดทั้งประเทศ เพื่อรับมือกับไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ประชากรเกือบ 100 ล้านคนต้องอยู่แต่ภายในที่พัก ออกนอกบ้านได้เฉพาะหาซื้ออาหาร และยา

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!