บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

3 เงื่อนไข ที่นักท่องเที่ยวต้องทำ เมื่ออยากเข้าไทยช่วง COVID-19

Last Edited: 01.12.20

นักท่องเที่ยวอยากเข้ามาเที่ยวในประเทศไทยต้องทำอย่างไรบ้าง ต้องเตรียมอะไรบ้าง ต้องรับมืออย่างไรกับการเที่ยวประเทศไทยในสถานการณ์โควิด ที่นี่มีคำตอบ

รู้หรือยัง? ชาวต่างชาติที่จะเดินทางเข้าไทยต้องทำกรมธรรม์ประกันภัยด้วยนะ!!

Last Edited: 01.12.20

ชาวต่างชาติทุกคนจะที่ต้องการเดินทางเข้าประเทศไทยจะต้องทำกรมธรรม์ประกันภัยโควิด-19 ก่อนจะเดินทางเข้าประเทศไทย แล้วจะทำกรมธรรม์ประกันภัยโควิด-19 ได้ที่ไหน และทำอย่างไร? WonderfulPackage มีข่าวสารมาแนะนำให้กับทุกท่านค่ะ

กรมสรรพากร เตรียมเปิดระบบเชื่อมโยงการส่งข้อมูลของผู้เสียภาษีชาวต่างชาติที่ทำงานในไทย

Last Edited: 01.12.20

กรมสรรพากรเปิดให้บริการระบบเชื่อมโยงการส่งข้อมูลของผู้เสียภาษีชาวต่างชาติที่ทำงานในไทยให้กับสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เพียงผู้เสียภาษีแจ้งให้ความยินยอมผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์

ธรรมชาติเต็มสิบ ดอกไม้ ทุ่งหญ้า กาแฟ น้ำตก เชียงใหม่ - ขุนแปะ

Last Edited: 27.11.20

ฟินกันให้สุด และจะไม่หยุดแค่ตัวเมืองเชียงใหม่ เพราะยังมีธรรมชาติวิวดีแบบเต็มสิบรอให้เราไปเจออยู่มากมาย จะพาไปชมดอกไม้ ทุ่งหญ้า จิบกาแฟ เล่นน้ำตก ออกนอกเมืองไปตามเส้นทางขุนแปะ และไล่ตามเก็บธรรมชาติสวยๆ ไปตลอดทาง บอกเลยว่าสวยทุกจุดและได้เที่ยวครบทุกรสแน่นอน

ชี้พิกัด คาเฟ่เมืองนคร ถ่ายรูปสวยจนต้องไปเช็คอิน

Last Edited: 26.11.20

เที่ยวนครศรีธรรมราชไม่ได้มีดีแค่วัดเจดีย์ไอ้ไข่ หรือแค่ธรรมชาติสวยๆ สถานที่สำคัญๆ เท่านั้น แต่ยังมีคาเฟ่น่านั่งทั้งกาแฟดี บรรยากาศโดนๆ ร้านสวยๆ ชิคๆ มีเพียบ คัดมาที่ฮิตๆ 10 คาเฟ่เมืองนคร ถ่ายรูปสวยจนต้องไปเช็คอิน รับรัองว่ามุมไหนๆ ก็เริ่ด โพสต์ลง IG ได้รัวๆ

ชาวต่างชาติต้องการขอมีถิ่นที่อยู่ในไทย มีหลักเกณฑ์อะไรบ้าง??

Last Edited: 26.11.20

สำหรับชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาพำนักอยู่ในประเทศไทยเป็นระยะเวลานาน ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตาม เช่น มาทำงาน ติดตามครอบครัวมาทำงาน และอื่นๆ หากต้องการขอมีถิ่นที่อยู่ในประเทศไทย จะต้องดำเนินการอย่างไร?? Wonderful Package มีคำตอบมาให้ท่านค่ะ

นักลงทุนต่างชาติจะขอถิ่นที่อยู่ในไทย ต้องทำอย่างไร??

Last Edited: 26.11.20

นักลงทุนหรือนักธุรกิจต่างชาติที่ต้องการขอมีถิ่นที่อยู่ในราชอาณาจักรไทย จะต้องมีคุณสมบัติ หลักเกณฑ์และเงื่อนไขการพิจารณา อย่างไร? ใช้เอกสารอะไรบ้าง? Wonderful Package มีคำตอบมาให้ท่านที่ต้องการขอถิ่นที่อยู่ในไทยค่ะ

8 จุดเช็คอิน ที่เที่ยวดอยอ่างขาง เชียงใหม่ ต้องตามเก็บให้ครบ

Last Edited: 25.11.20

หนาวนี้ต้องพาร่างไปสัมผัสอากาศหนาวและไอหมอกที่ ดอยอ่างขาง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งถ้าจะเที่ยวให้ทั่วทั้งดอยอ่างขางจะมีจุดแวะเช็คอินอยู่หลายแห่ง แนะนำ 8 จุดเด็ดๆ ที่ควรแวะเช็คอิน ไปดอยอ่างขางทั้งทีต้องตามเก็บให้ครบ

เตรียมชุดหวานๆ ไปถ่ายรูปสวย 10 สวนดอกไม้เชียงใหม่

Last Edited: 25.11.20

หน้าหนาวใกล้เข้ามาแล้ว สวนดอกไม้สวยๆ ในเชียงใหม่หลายแห่งก็เริ่มเบ่งบานออกดอกสวยรอรับนักท่องเที่ยวแล้วล่ะ ใครสายถ่ายรูปต้องไม่พลาดการใส่ชุดหวานๆ ไปเก็บภาพสวยท่ามกลางทุ่งดอกไม้ แนะนำ 10 สวนดอกไม้เชียงใหม่ที่ใครๆ ก็ต้องอยากไปถ่ายรูปเช็คอิน

รีวิว Club Med Phuket ไปพักผ่อนเอนกายรีสอร์ทหรูภูเก็ต

Last Edited: 24.11.20

หากคุณกำลังมองหาที่พักในวันหยุดพักผ่อนอันแสนสบายอยู่ล่ะก็ แนะนำรีสอร์ทหรูระดับ Luxury ที่จะพาคุณผ่อนคลายเอนกายแบบพิเศษสุด กับที่พักหรูหรามีระดับ ความสะดวกสบายครบครันแบบ all-inclusive กิจกรรมดีๆ ที่มีให้ทำมากมาย รีวิว Club Med Phuket รีสอร์ทคลับเมดภูเก็ต

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!