บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

แนะนำเที่ยวฮ่องกงด้วยสายการบินใหม่ Greater Bay Airlines

Last Edited: 22.08.23

เที่ยวฮ่องกงตอนนี้มีทางเลือกใหม่แล้ว กับสายการบินน้องใหม่ Greater Bay Airlines ใครที่เป็นนักเดินทางสายรอโปรตั๋วเครื่องบิน ชอบจองตั๋วเครื่องบินราคาถูก น่าจะถูกใจมากๆเลยทีเดียว

เที่ยวฮ่องกง2023 แชร์ทริคไหว้พระขอพร แก้ปีชงที่ วัดแชกงหมิว(วัดกังหัน) Che Kung Temple

Last Edited: 22.08.23

ท่องเที่ยว ทำบุญต้อนรับปีใหม่ 2023 ฮ่องกงก็เป็นอีกสถานที่ที่เหล่าสายมูเดินไปทำบุญกันที่ วัดแชกงหมิว(วัดกังหัน) Che Kung Temple เป็นอันดับต้นๆ เพราะใครได้ไปกราบไหว้ขอพรแล้วล่ะก็ กลับมาแล้วรวย เฮง ปังจนต้องกลับไปไหว้ซ้ำกันในทุกปีเลยยยย

รีวิวไปเที่ยวฮ่องกง 2023 | Hong Kong

Last Edited: 22.08.23

วันนี้เราจะมาอัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวฮ่องกงในปี 2023 มีอะไรใหม่ๆมาต้อนรับนักท่องเที่ยว สำหรับการเปิดประเทศอย่างไรบ้าง ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร โรงแรม แหล่งช้อปปิ้ง มิวเซียมแสดงงานศิลปะ และสถานที่ท่องเที่ยวที่หน้าสนใจอีกหลายที่เลยค่ะ

ครั้งเเรกกับสะพานข้ามทะเลที่ยาวที่สุดในโลก สะพานฮ่องกง มาเก๊า จูไห่

Last Edited: 22.08.23

วันก่อนไปเยือนฮ่องกงเลยมีโอกาสได้ไปเยือนสะพาน "ฮ่องกง-จูไห่-มาเก๊า" สะพานข้ามทะเลที่มีระยะทางยาวที่สุดในโลก โดยเป็นสะพานยาว 55 กม.ที่เชื่อมระหว่างเมืองสำคัญทางภาคใต้ของจีน คือ เกาะฮ่องกง มาเก๊า และเมืองจูไห่

เที่ยวฮ่องกง - มาเก๊า เที่ยว2ที่ได้บุญ2เด้ง

Last Edited: 22.08.23

ทริปนี้เรียกได้ว่าเจาะลึกสายบุญโดยเฉพาะ หลังจากที่รู้สึกว่าไม่ได้ทำบุญนานมว๊ากก บวกกับตัวเองอยากเที่ยวด้วยเลยตัดสินใจไปเที่ยวทริปนี้ ซึ่งไปทั้งมาเก๊าและฮ่องกง ก็เลยรู้สึกอิ่มบุญล้นเว่อร์ จนอยากจะนำบุญมาฝากทุกคนผ่านรีวิวอันนี้กัน พนมมือแล้วดูรูปไปพร้อมๆกันเลยจ้า

เที่ยวฮ่องกงไปขอแฟนแถมเเต้มบุญ วิธีขอเนื้อคู่ที่ "วัดหวังต้าเซียน"

Last Edited: 22.08.23

ถามหากันมามากมาย ไหว้พระวัดไหนจะได้คู่ วิธีการขอคู่เป็นยังไง วันนี้ก็เลยจะพาไปผูกด้ายแดงขอคู่ที่ วัดหวังต้าเซียน ฮ่องกง พร้อมบอกวิธีขอเนื้อคู่ บอกเลยกลับมาต้องได้คู่!!

เที่ยวฮ่องกงกับความสนุกครั้งใหม่! ที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ Toy Story

Last Edited: 22.08.23

ใกล้จะเข้าช่วงซัมเมอร์แล้ว และแดดจ้าๆ ทำให้เหมาะที่สุดสำหรับปาร์ตี้สาดน้ำที่ Hong Kong Disneyland! วู้ดดี้ บัซ ไลท์เยียร์ แห่ง Toy Story และเหล่าเพื่อนพิกซาร์พร้อมจะเล่นสาดน้ำอยู่นะที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

Top Afternoon Tea @Hong Kong ชุดน้ำชายามบ่าย ฮ่องกง

Last Edited: 22.08.23

กิจกรรมยอดนิยมของชาวฮ่องกงคือการนัดไปจิบชากาแฟตามสถานที่ต่างๆ หากรู้สึกอิ่มตัวกับบรรยากาศของคาเฟ่แล้ว จะลองอาฟเตอร์นูนทีหรือจิบน้ำชายามบ่ายฮ่องกง ก็ดูจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ พร้อมบรรยากาศดีๆ

ไหว้ขอพรเจ้าแม่กวนอิมฮ่องฮำ ร่ำรวยเงินทองไหลมาเทมา

Last Edited: 22.08.23

หากใครที่คุ้นเคยกับการเที่ยวฮ่องกงมาบ้างแล้ว ก็จะเห็นว่าวัดดังในฮ่องกงมีอยู่มากมาย รวมถึงวัดที่มีเจ้าแม่กวนอิมประทับอยู่ก็มีอยู่หลายวัดด้วยกัน ซึ่งเจ้าแม่กวนอิมในแต่ละแห่งก็จะให้พรแตกต่างกันไป และ วัดเจ้าแม่กวนอิม ฮ่องฮำ มีชื่อเสียงในเรื่องการขอโชคลาภเงินทอง

5 ที่เที่ยวยอดฮิต เวียดนาม 2023 หลากสไตล์ หลากอารมณ์

Last Edited: 21.08.23

เที่ยวเวียดนาม 2023 ไปไหนดี! ใครมีเป้าหมายที่อยากจะลองไปเที่ยวต่างประเทศสักครั้งให้ได้ในชีวิต แต่ยังมีทุนก้อนไม่ใหญ่มาก ประเทศเวียดนาม (Vietnam) ก็อยู่ในลิสต์ที่สามารถจัดทริปที่ทั้งประหยัด เดินทางไม่ไกลมาก อาหารอร่อยถูกปาก และยังได้สัมผัสอากาศดีๆ บอกเลยว่าตอบโจทย์มากเลยทีเดียวคะ ด้วยธรรมชาติที่ค่อนข้างอุดมสมบูรณ์ อากาศสดชื่นเย็นสบาย วัฒนธรรมแบบเอเชียที่ยังรู้สึกคุ้นเคย เพราะ ประเทศเวียดนาม (Vietnam) มีที่เที่ยวที่รอคอยให้ทุกคนไปเปิดประสบการณ์เที่ยวครบทุกสไตล์เลยค่ะ วันนี้เราจะพามาดู 5 ที่เที่ยวยอดฮิต เวียดนาม 2023 ที่ไม่ควรพลาด!

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!