บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

พาทัวร์เรือสำราญ...ล่องเรือริเวอร์ไซด์ ความสวยงามคลาสสิกระดับพรีเมี่ยม

Last Edited: 01.11.19

พูดถึงเรือล่องแม่น้ำลำใหญ่หลายคนอาจคิดว่าเอื้อมไม่ถึง แต่จริงๆ แล้วเราสามารถไปกันได้ในราคาไม่ต่างจากทัวร์ยุโรปทั่วไปเลย และยังเป็นการเดินทางที่ถือว่าคุ้มค่ามากกับประสบการณ์การเดินทางในรูปแบบใหม่ น้อยคนนักจะมีโอกาสได้สัมผัสความรู้สึกพิเศษแบบนี้ แล้วคุณล่ะอยากเป็นหนึ่งในนั้นหรือเปล่า

ไอเดียถ่ายภาพ Group Shot ชิคๆ จาก ‪#‎Gorgeousway‬

Last Edited: 01.11.19

Gorgeousway เกิดจากการรวมตัวกันของกลุ่มเพื่อน ที่ชวนกันไปเที่ยวตามที่ต่างๆ และเริ่มที่จะถ่ายภาพแบบ Group Shot โดยเฉพาะธีมเสื้อผ้าที่มากันเป็นเซ็ต ตระเวนถ่ายรูปแปลกๆ ตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ

เที่ยวจีน ชมระเบียงกระจกผันหลงหยา ระเบียงกระจกแหล่งที่ 3 ของจางเจียเจี้ย

Last Edited: 01.11.19

มาเสียวกันอีกรอบ กับประสบการณ์ท้าความสูงแห่งใหม่ของจางเจียเจี้ย "ระเบียงกระจกผันหลงหยา" ซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 1 สิงหาคมนี่เอง ที่นี่ถือเป็นทางเดินกระจกริมหน้าผาแหล่งที่ 3 ของจางเจียเจี้ย มีความยาวประมาณ 100 เมตร

Grand Canyon in China ที่เที่ยวจีนเปิดใหม่แห่งจางเจียเจี้ย

Last Edited: 01.11.19

ตื่นตากับโตรกผาธรรมชาติที่ยิ่งใหญ่อลังการ พร้อมล่องเรือไปตามแม่น้ำ ชมความงดงามอย่างใกล้ชิด อีกหนึ่งความมหัศจรรย์แห่งจางเจียเจี้ยที่ธรรมชาติสร้างไว้ได้อย่างลงตัว สัมผัสความงามได้ที่จางเจียเจี้ย

เที่ยวไทเป ชมทางรถไฟสายผิงซี...ความโรแมนติกที่ใกล้ไทเปนิดเดียว

Last Edited: 01.11.19

หลายคนอาจจะเคยไปเที่ยวไทเปในสถานที่ยอดนิยมกันแล้ว วันนี้เราจะพาออกนอกไทเปไปแค่นิดเดียว แต่ได้ความโรแมนติกกลับมามากมาย นั่นก็คือ ทางรถไฟสายผิงซี

แนะนำ 9 ที่เที่ยวลี่เจียง ที่ต้องไปโดน

Last Edited: 31.10.19

ใครไม่เจียง แต่ ลี่เจียง ชื่อนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน พาไปสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ของประเทศจีน เมืองลี่เจียง...ดินแดนภูเขาและธรรมชาติสุดอลังการ บางคนถึงขั้นหลงธรรมชาติที่ลี่เจียงจนอยากกลับไปอีกครั้ง ตามมาดูกันค่ะว่าคุณจะหลงรักเมืองลี่เจียงเหมือนอย่างเราไหม แต่รับรองว่าคุณจะถอนตัวไม่ขึ้นแน่นอน กับไฮไลท์สุดน่าทึ่งที่ทุกคน จะต้องร้องว้าว

วิธีเตรียมตัวก่อนไปพิชิตภูเขาหิมะมังกรหยก ลี่เจียง

Last Edited: 30.10.19

ใครจะไปพิชิตเจ้าภูเขาหิมะมังกรหยก แห่งลี่เจียง กันบ้างยกมือขึ้น จะขึ้นเขาสูงขนาดนั้น เราต้องรู้จักวิธีป้องกันและเตรียมตัวให้พร้อมอยู่เสมอ นอกจากร่างกายที่ต้องฟิตพร้อม ยังต้องมีอะไรอีกไหมน้า...งั้นตามมา มาดูสิ่งของที่ต้องเตรียมพร้อมสำหรับนักพิชิตทั้งหลาย ไม่เพียงแต่ร่างกายต้องแข็งแรง ใจก็ต้องแกร่งดั่งร่างกาย ถึงจะได้พิชิตสำเร็จ

ไปเที่ยวเบบปุ ไม่ได้ชมบ่อน้ำพุร้อน ถือว่ายังมาไม่ถึง

Last Edited: 25.10.19

เบปปุ บ่อน้ำพุร้อนที่เกิดจากการระเบิดของภูเขาไฟ เกิดเป็น 8 บ่อที่มีลักษณะและสีสันแตกต่างกันออกไป เป็นความน่าอัศจรรย์ที่เกิดจากธรรมชาติ ที่ฟุกุโอกะ ญี่ปุ่น

ตามรอยเสน่ห์ยุโรปตะวันออก ออสเตรีย ฮังการี สโลวัค เชค

Last Edited: 25.10.19

ยุโรปตะวันออก อีกหนึ่งเสน่ห์ของยุโรปที่มีความงดงามที่เป็นเอกลักษณ์ในตัวเอง ทั้งออสเตรีย ฮังการี สโลวัค เชค

สะบายดี หลวงพระบาง มีอะไรน่าเที่ยวลาวบ้างนะ?

Last Edited: 25.10.19

เที่ยวหลวงพระบาง ไปสัมผัสวิถีชีวิตอันเรียบง่ายของชาวลาว อิ่มเอมใจถึงความเป็นหลวงพระบางแท้ๆ และที่พลาดไม่ได้ ต้องไปไหว้พระวัดเชียงทอง สุดยอดวัดอันงดงามแห่งล้านช้าง และอื่นๆ อีกมากมาย

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!