บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

ไปมัลดีฟส์ ลองไปเที่ยวชม Sand Bank กันดีมั้ย?

Last Edited: 28.11.19

ไปมัลดีฟส์ ลองไปเที่ยวชม Sand Bank กันดีมั้ย? Sand Bank พื้นที่เนินทรายเล็กๆ ที่โผล่ขึ้นมาพ้นน้ำทะเล ดูเหมือนเป็นเกาะเล็กๆ และสันทรายทอดตัวยาวอยู่กลางทะเล เป็นความมหัศจรรย์ของธรรมชาติที่สวยงามมาก

เกาะมัลดีฟ อยู่ประเทศไหน...ถ้าไม่ไปติดเกาะจะเที่ยวไหนได้บ้าง

Last Edited: 28.11.19

เกาะมัลดีฟ อยู่ประเทศไหน เมื่อพูดถึงการไปเที่ยวมัลดีฟส์ คงจะนึกถึงทะเล หาดทราย สายลม และกิจกรรมทางทะเลต่างๆ ทั้ง ดำน้ำดูปะการัง พายเรือแคนู เป็นต้น แต่ที่มัลดีฟส์ยังมีสถานที่อื่นๆ ที่น่าสนใจให้เที่ยวชมอีกมาก

มัลดีฟส์อยู่ประเทศอะไร? และถาม - ตอบ 20 ข้อต้องรู้ก่อนไปเที่ยวมัลดีฟส์

Last Edited: 28.11.19

มัลดีฟส์อยู่ในประเทศอะไร ถาม - ตอบ 20 ข้อต้องรู้ก่อนไปเที่ยวมัลดีฟส์ มีคำถามมากมายเกี่ยวกับมัลดีฟส์ ที่คุณควรจะรู้คำตอบก่อนเดินทาง ที่จะทำให้คุณเข้าใจมัลดีฟส์มากยิ่งขึ้น ใครอยากไปเที่ยวมัลดีฟส์ควรรู้เอาไว้

ไปเที่ยวฟูจิ กับเทศกาลปีนภูเขาไฟฟูจิ

Last Edited: 21.11.19

หากคุณรักญี่ปุ่นเป็นชีวิตจิตใจ หากคุณรักการผจญภัย และหลงใหลภูเขาไฟฟูจิ ต้องลองไปพิชิตยอดภูเขาไฟฟูจิดูสักครั้ง...กับเทศกาลปีนภูเขาไฟฟูจิ ที่เปิดให้ปีนได้แค่ช่วงฤดูร้อนคือ ต้นกรกฏาคม - ปลายเดือนสิงหาคม

เที่ยวเซี่ยงไฮ้ ไปดูกัน มีอะไรน่าสนใจที่ Shanghai Disneyland

Last Edited: 21.11.19

เปิดตัวกันไปได้ไม่นาน กับเซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์ ซึ่งถือว่ายังใหม่อยู่มากๆ และรอให้เราไปเที่ยวชม แล้วจะมีอะไรน่าสนใจบ้างนั้น ไปดูกันเลย

เที่ยวต่างประเทศชม 15 สถานที่จริง แรงบันดาลใจสู่ภาพยนตร์ดิสนีย์

Last Edited: 21.11.19

รู้หรือไม่ ก่อนจะมาเป็นภาพที่สวยงามบนภาพยนตร์ดิสนีย์ที่เราได้เห็นกัน มีแรงบันดาลใจมาจากสถานที่สวยๆ ทั่วโลก และยังก่อเกิดจินตนาการไปจนถึงสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ในหลายๆ ประเทศ จะเป็นที่ไหนไปดูพร้อมๆ กันเลย

เที่ยวญี่ปุ่น ทำไมต้องพักเรียวกัง

Last Edited: 13.11.19

หลายๆ คนสงสัยว่า เรียวกัง ของญี่ปุ่นเป็นที่พักแบบไหนกันน้า เมื่อพูดถึงห้องพักในเรียวกัง สิ่งแรกที่หลายๆ คนนึกได้คือ พื้นห้องที่เป็นเสื่อตาตามิในสไตล์ญี่ปุ่น ห้องโล่งตกแต่งแบบมินิมอล นึกถึงฟีลนั่งจิบชาท่ามกลางอากาศหนาวอยู่ล่ะสิ

10 ของฟรีๆ ที่พบได้เมื่อไปเที่ยวยุโรป

Last Edited: 07.11.19

เที่ยวยุโรปใครๆ ก็ว่าแพง แต่เดี๋ยวก่อนของฟรีก็มีนะ ถ้าหากไปเที่ยวยุโรปตามเมืองต่อไปนี้ อาจจะได้อะไรฟรีๆ พร้อมทั้งเก็บเกี่ยวความรู้สึกดีๆ ที่ได้มาพร้อมกันด้วย

5 พิกัดอัพรูปลงใน IG ช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสี เกาหลี

Last Edited: 06.11.19

เกาหลีไม่ได้มีดีแค่หน้าหนาว...ลองจัดทริปยาวไปเที่ยวฤดูใบไม้เปลี่ยนสีกันบ้างดีกว่า ตามน้องวันเดอร์มา จะพาไปเที่ยวชมใบไม้เปลี่ยนสีให้ทั่วเกาหลีไปเลย วิวทิวทัศน์เอย สภาพอากาศเอย บอกเลย... คุณจะต้องตกหลุมรัก กับ 5 พิกัดใบไม้เปลี่ยนสี แบกกล้อง แบกพร็อพไปให้พร้อมแล้วซ้อมท่าโพสไว้ได้เลย

ตื่นตาแสงสีของอุโมงค์เลเซอร์ใต้น้ำ เมื่อไปเที่ยวเซี่ยงไฮ้

Last Edited: 01.11.19

พาเที่ยวเซี่ยงไฮ้ นั่งรถไฟลอดอุโมงค์ ตื่นตาตื่นใจไปกับแสงสีสวยงามของอุโมงค์เลเซอร์ ที่อยู่ใต้แม่น้ำหวงผู่ สามารถลอดข้ามแม่น้ำ จากหาดว่ายทันไปยังหอไข่มุก ได้ในเวลาเพียง 5 นาที ถึงจะเป็นแค่เวลาสั้นๆ แต่ก็เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์น่าประทับใจ

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!