ค้นหาบทความ:

8 Reason to travel Maldives
ทำไมต้องเที่ยวมัลดีฟส์ ???

ทำไมต้องเที่ยวมัลดีฟส์

        มัลดีฟส์...เป็นเกาะที่อยู่กลางมหาสมุทรอินเดีย ดึงดูดผู้คนจากทั่วโลกด้วยน้ำทะเลใสราวกับคริสตัลและหาดทรายสีขาว นุ่ม ละเอียด น่าสัมผัส อีกทั้งแนวปะการังที่สมบูรณ์รอบๆ หมู่เกาะ รวมไปถึงสัตว์ทะเลสุดน่ารักใต้ท้องทะเลที่พร้อมมาเวียนว่ายไปกับนักท่องเที่ยวทุกคนที่มาเยือน ภายในหมู่เกาะมัลดีฟส์มีสนามบินส่วนตัว การเดินทางจึงสะดวกสบาย มีที่พักหลากหลายสไตล์ไว้รองรับคนที่หลงรักการติดเกาะ หากเหตุผลเท่านี้ยังไม่ดึงดูดใจคุณมากพอ ไปดูกันสิว่าเหตุผลเหล่านี้จะทำให้คุณปฏิเสธการเดินทางไปเยือนหมู่เกาะสวรรค์แห่งนี้กันอยู่อีกไหม
      มัลดีฟส์เป็นประเทศที่มีความงดงามทางทะเลเป็นอย่างมากหากคุณได้รู้ในเหตุผลต่อไปนี้ว่าทำไมถึงควรเดินทางไปเที่ยวเกาะสวรรค์ที่มีความสวยงามราวกับเทพนิยาย รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน วันนี้เราจะมาบอกถึงเหตุผลว่าทำไมเราถึงต้องมาเที่ยวมัลดีฟส์ จะมีเหตุอะไรนั้นตามไปดูกันเลย

1. มีจุดดำน้ำที่สวยงาม

ขอบคุณภาพ flickr

2. เส้นทางโดยสารที่งดงามแห่งหนึ่งของโลก

          เวลาคุณเดินทางไปต่างประเทศ มักจะมีแท็กซี่ไว้ให้ใช้บริการหรือเที่ยวชมอาคาร หรือ City Tour แต่สำหรับหมู่เกาะมัลดีฟส์มันไม่เหมือนที่ไหนในโลกเลย แท็กซี่ของที่นี่ก็คือเรือเฟอร์รี่สาธารณะ ที่จะวิ่งระหว่างเกาะ Hulhulé ไปยังเกาะหลัก ซึ่งเส้นทางของมันนั้นงดงามมากกว่าเส้นทางไหน ๆ ในโลกนี้ ด้วยมีน้ำทะเลสีฟ้าตัดกับเส้นขอบฟ้าที่สดใส ห่างออกไปเป็นเรือยอร์ชสุดหรูลอยล่องอยู่บนผืนน้ำ

ขอบคุณภาพ flickr

3. จัดเต็มกับอาหารทะเล

          ไม่ว่าจะเป็นหมู่เกาะเหนือ ใต้ ตะวันออก หรือตะวันตกของหมู่เกาะมัลดีฟส์ก็คือทะเลอันกว้างใหญ่ไพศาล เพราะฉะนั้นที่นี่จึงเป็นแหล่งรวมอาหารทะเลสดและราคาถูกอีกแห่งหนึ่งของโลก ตลาดปลาที่ใหญ่ที่สุดจะอยู่บนเกาะมาเล (Male Island) ซึ่งตลาดแห่งนี้จะเป็นตลาดเปิด คุณสามารถชมการแล่เนื้อปลาทูน่าตัวใหญ่ได้อย่างใกล้ชิด เป็นบรรยากาศที่ครั้งหนึ่งคุณควรไปสัมผัสให้ได้

ขอบคุณภาพ flickr

4. อุทยานฉลาม

         มันคงน่าตื่นเต้นไม่น้อยถ้าคุณจะได้แหวกว่ายในทะเลไปพร้อมๆ กับสัตว์ตัวใหญ่อย่างฉลาม ที่หมู่เกาะมัลดีฟส์กลายเป็นแหล่งอนุรักษ์สัตว์น้ำตั้งแต่ปี 2010 มีข้อห้ามล่าปลาฉลามในเขตน่านน้ำนี้เด็ดขาด มันจึงคุ้มค่ามากสำหรับคุณที่ข้ามน้ำข้ามทะเลมายังที่นี่ นอกจากจะได้ชมความงดงามของท้องทะเลและหาดทรายขาวแล้ว ยังจะได้ดำน้ำดูปะการังและแหวกว่ายในทะเลอันกว้างใหญ่ไปพร้อม ๆ กับฉลามครีบเทาหรือฉลามวาฬอีกด้วย แต่คุณควรเช็กกับเจ้าหน้าที่ให้ดีสักหน่อยว่าเจ้าปลาฉลามนี้ มีสายพันธุ์ไหนที่เราไม่ควรเข้าไปแหย่มันเข้าล่ะ

ขอบคุณภาพ flickr

5. ได้ผ่อนคลายอยู่บนรีสอร์ทกลางน้ำที่งดงามแห่งหนึ่งของโลก

          หมู่เกาะมัลดีฟส์มีเพียงไม่ถึง 300 เกาะเท่านั้นที่เป็นที่อยู่อาศัย และในจำนวนนั้นก็มีอีกหลายเกาะที่ถูกสร้างเป็นรีสอร์ทส่วนตัว และที่สำคัญที่นี่จะเรียกว่าเป็นหนึ่งเกาะ หนึ่งรีสอร์ท ที่ส่วนใหญ่จะสร้างให้ห้องพักยื่นลงไปสู่ทะเล จึงทำให้คุณได้นอนหลับสบายอยู่กลางทะเลอย่างเพลิดเพลิน ส่วนวิลล่ากลางน้ำยังถูกออกแบบให้มีบันใดลงสู่ทะเล พร้อมให้คุณได้เล่นน้ำชมความงามของปะการังพร้อมกับฝูงปลาน้อยใหญ่นานาสายพันธุ์และยังเป็นสวรรค์สำหรับคนที่ชอบแสงแดดอีกด้วย

ขอบคุณภาพ flickr

6. มีสปาสุดหรูหรา

          ทุกรีสอร์ทบนหมู่เกาะมัลดีฟส์ มักจะมีบริการนวดสปาไว้ให้ใช้บริการ ซึ่งแต่ละสปานั้นต้องบอกเลยว่าเลิศ หรู อลังการมากๆ Therapist หรือเข้าใจง่ายๆว่า นักบําบัด เทรนเนอร์ของผิว มีหน้าที่สำคัญที่จะช่วยปลุกชีวิตผิวใหม่ให้คุณ แต่ละคนก็มีความเชี่ยวชาญ ใช้ศาสตร์การนวดที่เป็นเอกลักษณ์ควบคู่ไปกับผลิตภัณฑ์อย่างดีเพื่อการนวด พร้อมกับบรรยากาศแห่งท้องทะเลที่สวยงามเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก ซึ่งมีหลายโรงแรมที่มีรางวัลการันตีถึงการเป็นสปาชั้นนำ รู้แล้วอย่ารอช้ารีบไปนวดผ่แนคลายกันเถอะ

ขอบคุณภาพ flickr

7. รีสอร์ทสุดหรูหราแห่งท้องทะเล

          หมู่เกาะแห่งนี้เปิดเป็นสถานที่ท่องเที่ยว โรงแรมและรีสอร์ทส่วนใหญ่นั้นจะต้องเป็นโรงแรมและรีสอร์ทที่มีคุณภาพ หรูหราติดอันดับโลก เช่น Club Med, Cheval Blanc Randheli, เป็นต้น

ขอบคุณภาพ flickr

8. แหล่งสัตว์ทะเลที่อุดมสมบูรณ์

           ไม่ว่าคุณจะมองหาสัตว์ทะเลชนิดไหนก็ตามแต่ คุณจะพบเจอมันได้ง่ายๆ ที่นี่ โดยเฉพาะปลากระเบน นกอินทรีย์ทะเล เต่าทะเล โลมา ฉลามเป็นต้น ซึ่งทั้งหมดนี้มีการอนุรักษ์ดูแลรักษาด้วยกฎหมายอย่างเข้มงวด จึงทำให้พวกมันมาอาศัยรวมกันอยู่ในท้องทะเลมัลดีฟส์

ขอบคุณภาพ flickr

        รู้แบบนี้แล้ว อย่ามัวรอช้า จองตั๋วไปเที่ยวมัลดีฟส์กันดีกว่า

ข้อมูลแหล่งที่มา : https://bit.ly/3e6CBbF

รีสอร์ทมัลดีฟส์ราคาสุดคุ้ม


แนะนำทริคเด็ด เที่ยวมัลดีฟส์ราคาถูก

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

รีสอร์ทมัลดีฟส์ ใกล้ชิดปะการัง Safari Island Resort&Spa Maldives

ซาฟารี ไอส์แลนด์ (Safari Island) รีสอร์ทมัลดีฟส์ที่จะพาคุณไปพบกับเกาะที่ล้อมรอบด้วยหาดทรายสีขาวละเอียด น้ำทะเลสวยใส และแนวปะการังที่สมบูรณ์ สวรรค์ของคนรักทะเล มีจุดดำน้ำตื้น และดำน้ำลึกหลายจุด ถือเป็นเสน่ห์ของ safari island ที่คนรักทะเลต้องไป!

Review Grand Park Kodhipparu Maldives แกรนด์ พาร์ค โคดิปปารู มัลดีฟส์

Review Grand Park Kodhipparu Maldives แกรนด์ พาร์ค โคดิปปารู มัลดีฟส์ ที่ที่คุณจะได้พบกับสวรรค์บนเกาะที่มีวิลล่าอันน่าทึ่ง ทั้งวิลล่าริมชายหาดและริมน้ำ ชายหาดที่เก่าแก่และทิวทัศน์ที่สวยงามตระการตา ออกแบบตกแต่งแบบร่วมสมัยได้กลิ่นอายของไม้และหวายแบบดั้งเดิมของมัลดีฟส์

OBLU SELECT Sangeli Maldives รีสอร์ทมัลดีฟส์สไตล์ทรอปิคอล

OBLU SELECT Sangeli Maldives สวรรค์สุดชิคที่สดใสรอคุณอยู่ที่มัลดีฟส์ รีสอร์ทที่โรแมนติกและแสนสุข พักในวิลล่าและห้องสวีทสไตล์ทรอปิคอลสุดเก๋ ปลดปล่อยตัวเองในสภาพแวดล้อมที่งดงาม ต้นปาล์มที่ไหว ชายหาดสีขาวบริสุทธิ์ และทะเลสาบสีฟ้าครามที่ส่องประกาย เติมเต็มชีวิตชีวาด้วยปะการังที่สดใส

พักผ่อนเหนือระดับ แบบส่วนตัว Club Med Finolhu Maldives

หากคุณกำลังมองหารีสอร์ทมัลดีฟส์ที่เรียบหรูมีระดับพร้อมการบริการที่พิเศษสุด หนึ่งในนั้นต้องมี Club Med Finolhu Maldives เป็นตัวเลือกที่ดีอันดับต้นๆ ด้วยความโดดเด่นเรื่องการพักผ่อนสุดลักซ์ชัวรี่ ห้องพักที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ทุกห้อง พร้อมมีบัตเลอร์ส่วนตัวคอยให้การบริการ

Soneva Jani Maldives ที่สุดแห่งการพักผ่อน บนรีสอร์ทที่สวยที่สุดในมัลดีฟส์

Soneva Jani ตั้งอยู่ภายในผืนน้ำอันเงียบสงบของมัลดีฟส์ ที่ซึ่งท้องฟ้าสีครามและท้องทะเลสีฟ้า ปกคลุมไปด้วยแสงแดดแผ่กว้างออกไปในทุกทิศทาง วิลล่าแต่ละหลังได้รับการออกแบบเพื่อความเป็นส่วนตัว วิวทะเลที่น่าทึ่ง และผ่อนคลายแบบพิเศษสุด

เที่ยวมัลดีฟส์แบบ แกรนด์ แกรนด์ Centara Grand Island Resort & Spa Maldives

เที่ยวมัลดีฟส์แบบ แกรนด์ แกรนด์ กับความงามของทะเลมัลดีฟส์พร้อมบริการสุดพิเศษที่ เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา มัลดีฟส์ (Centara Grand Island Resort & Spa Maldives) ล้อมรอบด้วยมหาสมุทรสีฟ้า ประดับประดาด้วยทางเดินไม้ที่โดดเด่นและอาคารสไตล์โคโลเนียล

Maldives Love เวอร์ 10 เหตุผล ที่ใครๆ ก็อยากไปมัลดีฟส์

มัลดีฟส์ ประเทศเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยเกาะเล็กเกาะน้อยมากมายหลายร้อยเกาะ แต่ละเกาะก็รายล้อมด้วยทะเลใสๆ ปะการังสวยๆ และความเป็นส่วนตัวแบบเข้าถึงทะเลอย่างแท้จริง ซึ่งไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ก็อยากไปมัลดีฟส์ และนี่คือ 10 เหตุผล ที่จะทำให้คุณอยากไปมัลดีฟส์ยิ่งกว่าเดิม

Dusit Thani Maldives รีสอร์ทมัลดีฟส์ที่เข้าใจคนไทย

ดุสิตธานีมัลดีฟส์ (Dusit Thani Maldives) รีสอร์ทมัลดีฟส์ ที่จะทำให้คุณพักผ่อนได้อย่างอุ่นใจด้วยการบริการที่เข้าใจคนไทยอย่างแท้จริง รีสอร์ทที่เต็มไปด้วยธรรมชาติอันสมบูรณ์ตั้งอยู่บนเกาะ Mudhdhoo Island ของ Baa Atoll ซึ่งเป็นอะตอลแห่งแรกของมัลดีฟส์ที่เป็น UNESCO Biosphere Reserve

หลบความวุ่นวาย ไปฮีลตัวเอง Angaga Island Resort and Spa @Maldives

หากคุณกำลังมองหาสถานที่สักแห่ง ที่หลีกหนีจากความวุ่นวายทั้งปวง ไปเติมพลังให้ชีวิต ให้ร่างกายได้พัก และให้ใจได้ผ่อนคลาย แนะนำ อันกากา ไอส์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Angaga Island Resort and Spa) มัลดีฟส์

ควงคู่ไปเติมความหวานที่มัลดีฟส์ OBLU Select Lobigili Maldives

OBLU SELECT Lobigili เกาะแห่งความรัก สวรรค์สำหรับคู่รัก ที่นี่คือรีสอร์ทระดับ 5 ดาว ดีไซน์ทันสมัย 'Loabi' หมายถึงความรัก และ 'Gili' ดังนั้นเกาะแห่งนี้จึงเต็มไปด้วยความโรแมนติกแทรกซึมอยู่ทั่วทุกบริเวณ เป็นการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบสำหรับคู่รัก

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!