ค้นหาบทความ:

Top 5 Resort All-Inclusive in Maldives

Top 5 Resort All-Inclusive in Maldives

มัลดีฟส์ เป็นหมู่เกาะที่ใคร ๆ ก็ใฝ่ฝันว่าสักครั้งหนึ่งในชีวิตต้องไปให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นทะเลสวย น้ำใส ปะการัง หรือแม้แต่ที่พักก็สวยไม่แพ้ที่ใดในโลก ถือว่าเป็นหมู่เกาะที่เรียกได้ว่า เกาะสวาท หาดสวรรค์ จริง ๆ วันนี้เราจะพาทุกท่านไปชมรีสอร์ทที่ติดอันดับ Top 5 All-Inclusive in Maldives

      มีรีสอร์ทกลางน้ำจำนวนมากในมัลดีฟส์ที่มีตัวเลือก All-Inclusive และยังมีที่เป็นตัวเลือกสำหรับแขกทุกคน นอกจากนี้ยังมีรีสอร์ตมากมายที่ให้บริการแบบ Full-board และ Half-board ซึ่งอาจเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าสำหรับบางคน เราได้รวบรวมรายชื่อของรีสอร์ทแบบรวมทุกอย่าง All-inclusive ที่ดีที่สุดในมัลดีฟส์และราคาก็เป็นมิตรกับเงินในกระเป๋าของเราเช่นกัน

      หลายคนคงสงสัยว่า Full-board และ Half-board หรือ All-Inclusive คืออะไร เรามาทำความรู้จักศักพท์พวกนี้กันดีกว่า เพื่อที่เราจะได้เลือกตามสไตล์ที่เราชอบและโดนใจที่สุด

  • Half-board – รวมอาหารเช้าและเย็น แต่ไม่มีแอลกอฮอล์
  • Full-board – รวมอาหารเช้ากลางวันและเย็น แต่ไม่มีแอลกอฮอล์
  • All-inclusive – รวมอาหารทุกมื้อและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่รวมพรีเมี่ยม

Adaaran Prestige Water Villas

อดารัน เพรสทีจ วอเตอร์วิลล่า มัลดีฟส์ Adaaran Prestige Water Villas ตั้งอยู่ Raa Atoll, Maldives เดินทางโดย Seaplane ประมาณ 45 นาที เป็นที่พักระดับ 5 ดาว ที่มีความเป็นส่วนตัวและมีมื้ออาหารแบบ All-inclusive ให้เลือก บ้านพักกลางน้ำขนาดใหญ่แต่ละหลังมีอ่างจากุซซี่บนระเบียงส่วนตัวและพื้นกระจกภายในห้องพักเพื่อสังเกตชีวิตใต้ท้องทะเลได้ นอกจากนี้ยังมีมินิบาร์ เครื่องปรับอากาศและบริการนวดในห้องพักการตกแต่งภายในรีสอร์ทหรูหราไปด้วยไม้ที่เปิดกว้างสู่ลานอาบแดดอันสวยงามพร้อมน้ำทะเลสีฟ้าใสอยู่ตรงหน้า ดื่มด่ำไปกับการทอดสายตามองท้องฟ้าที่ปลายสุดกระทบกับท้องทะเลอย่างลงตัว

การตกแต่งภายในด้วยไม้ที่หรูหรา พร้อมให้บริการห้องพักวิลล่ากลางน้ำที่ดีที่สุดในมัลดีฟส์ ห้องกลางน้ำที่นี่ทุกหลังของของเกาะแห่งนี้มีที่อาบแดดอันกว้างขวางซึ่งเหมาะสำหรับคนรักแดดได้นอนฟังคลื่นทะเลกระทบฝั่งที่เคล้ากับคลอสายลมได้ราวกับดนตรีคลาสสิคสุดโรแมนติกในยามค่ำคืน

กิจกรรมดำน้ำที่สามารถดำดิ่งลึกลงไปในทะเลและค้นพบสิ่งใหม่ ๆ จะได้สัมผัสกับสิ่งมีชีวิตที่มีสีสันสวยงาม พุ่งผ่านตัวในทุกเมตรที่ดำน้ำผ่าน การดำน้ำสำรวจดูปะการังที่ทะเลที่มัลดีฟส์ถือเป็นจุดเด่นของน่านน้ำมหาสมุทรอินเดีย

Adaaran Prestige Water Villas

ห้องพักแบบ All-Inclusive

Restaurant & Bar

Activity


Centara Grand Island Resort

เซ็นทาราแกรนด์ไอส์แลนด์ รีสอร์ทแอนด์สปา มัลดีฟส์ เป็นรีสอร์ท 5 ดาว ที่ล้อมรอบไปด้วยน้ำทะเลสีฟ้า ท้องฟ้าสีคราม ตั้งอยู่ South Ari Atoll และโดดเด่นด้วยทางเดินไม้ แบบอาคารสไตล์โคโลเนียล เซ็นทาราแกรนด์เป็นสวรรค์ของคนชอบเดินเท้าเปล่า ที่เม็ดทรายสีขาวนุ่มละมุนเท้า มีต้นปาล์มล้อมรอบเกาะ และน้ำทะเลที่เปร่งประกายระยิบระยับเมื่อกระทบกับแสงแดด มีห้องกลางน้ำ 62 หลังและห้องพักบนชายหาด 42 หลัง เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวที่มีชื่อเสียง วิลล่ากลางน้ำแต่ละหลังมีจากุซซี่สปาส่วนตัวและฝักบัวอาบน้ำในห้องน้ำ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับระบบให้ความบันเทิง Wi-Fi บริเวณห้องนั่งเล่น มินิบาร์และส่วนสำหรับทำกาแฟและชา

All-inclusive ที่นี่มาในสองรูปแบบ แผนหลักซึ่งมีผลบังคับใช้นอกจากว่าจะอัพเกรดเพิ่มเพื่อให้ครอบคลุมอาหารและเครื่องดื่มที่ไม่ใช่พรีเมี่ยมที่ร้านอาหารส่วนใหญ่ พวกเขายังเสนอสิทธิ์ในการเข้าใช้ Island Club ซึ่งรวมถึงร้านอาหารระดับพรีเมี่ยม เครื่องดื่มระดับพรีเมียมและกิจกรรมพิเศษอื่น ๆ

Centara Grand Island Resort

ห้องพักแบบ All-Inclusive

Restaurant & Bar

Activity

จองห้องพักมัลดีฟส์ เซ็นทาราแกรนด์ ไอส์แลนด์รีสอร์ท


Lily Beach Resort & Spa

ลิลี่ บีช รีสอร์ท แอนด์สปา Lily Beach Resort & Spa ที่พักหรูระดับ 5 ดาว Villa 119 หลัง ตั้งอยู่ South Ari Atoll เดินทางด้วยซีเพลนประมาณ 30 นาที พร้อมมอบความสะดวกสบายสำหรับนักท่องเที่ยว ที่มาเที่ยวรีสอร์ทแห่งนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในรีสอร์ท แขกผู้มาเยือนจะได้รับความสะดวกสบายในระหว่างที่พักที่นี่  บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, สระว่ายน้ำ อ่างจากุชชี่ไว้บริการ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อกิจกรรมนันทนาการ เช่น ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง หรือกิจกรรมทางน้ำไม่ว่าจะเป็นดำน้ำลึกหรือดำน้ำตื้นก็สามารถตอบโจทย์คนรักทะเลได้เป็นอย่างดี

ด้วยแผน All-inclusive สุดพรีเมี่ยมของที่นี่ Lily Beach Resort ได้รับความนิยมมากในหมู่ผู้เข้าพัก ซึ่งแขกหลายคนจะกลับมาทุกปี วิลล่ากลางน้ำขนาดเล็ก 16 หลังตั้งอยู่นอกเกาะ แต่บ้านพักกลางน้ำขนาดใหญ่กว่า 40 หลังนั้นถูกจัดวางอย่างสวยงามในบริเวณ lagoon ที่งดงามพร้อมแนวปะการังที่อยู่ด้านนอกระเบียง

ผู้เข้าพักจะได้พบกับร้านอาหารและบาร์ที่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายชนิด ศูนย์ดำน้ำเหมาะสำหรับผู้ที่รักการดำน้ำลึกและอื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึงสปาระดับ 5 ดาว

Lily Beach Resort & Spa

ห้องพักแบบ All-Inclusive

Restaurant & Bar

Activity

จองห้องพักมัลดีฟส์ ลิลี่ บีช รีสอร์ท


Adaaran Club Rannalhi

อดารัน คลับ รันนาลี มัลดีฟส์ เป็นรีสอร์ทที่มีจุดเด่นและเป็นโรงแรมที่ดีที่สุดในมัลดีฟส์ สถานที่ตั้งอยู่ที่ South Male Atoll เดินทางโดยสปีดโบทประมาณ 30 นาที ห่างจากตัวเมืองมาเล่ประมาณ 34 กิโลเมตร และให้บริการห้องพักทั้งบนฝั่งและกลางน้ำ ซึ่งถือว่าอยู่ไม่ไกลจากเมืองหลวงของมัลดีฟส์ สำหรับแขกผู้เข้าพักเพียงแค่ไม่กี่ก้าวจากห้องพัก ท่านจะได้สัมผัสชายหาดสีขาวน้ำทะเลสีฟ้าใส และเปิดประสบการณ์การดำน้ำที่ยอดเยี่ยมกลางท้องทะเลสีฟ้าครามที่จะทำให้ผ่อนคลายได้เป็นอย่างดีการอาบแดดท่ามกลางแสงแดดอ่อน ๆ และเพลิดเพลินไปกับหาดทรายอันนุ่มนวลในขณะที่ปลายเท้ากระทบกับเม็ดทราย การต้อนรับอย่างเป็นมิตรของคนมัลดิเวียน การมีโอกาศได้สำรวจใต้ท้องทะเล ที่เต็มไปด้วยปะการังที่อุดมสมบูรณ์ จะทำให้ทริปวันหยุดมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น

เราสามารถดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพอันงดงามได้ไม่จำกัดของเกาะเขตร้อนแห่งนี้ เช่นกันการเที่ยวตามเกาะ หรือการดำน้ำใต้ท้องทะเลเพื่อชม ความงามที่งดงามราวกับเทพนิยายนั้น แน่นอนว่าการจะให้ธรรมชาติอยู่กับเราไปนาน ๆ เราจะต้องรักษาและไม่ทำลายธรรมชาติเช่นกัน รีสอร์ทให้บริการห้องพักแบบบังกะโลที่มีบรรยากาศที่สดชื่นและผ่อนคลาย เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ สามารถสัมผัสกับกิจกรรมทางน้ำเช่น เรือใบ เรือแคนู บาบาน่าโบ๊ท วินเซิร์ฟ และ การเล่นสกี เป็นต้น

Adaaran Club Rannalhi

ห้องพักแบบ All-Inclusive

Restaurant & Bar

Activity

จองห้องพักมัลดีฟส์ อดารัน คลับ รันนาลี


Olhuveli Beach Resort & Spa

ตั้งอยู่ใน South Atoll ของประเทศมัลดีฟส์ เป็นสถานที่พักผ่อนเขตร้อน ท่านสามารถฟื้นฟูทั้งร่างกายและจิตใจเหมือนแบตเตอรี่เต็มก้อนได้จากที่นี่และยังสนุกสนาน เพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ที่เกาะนี้อีกด้วย เกาะแห่งนี้เต็มไปด้วยต้นไม้เขียวชะอุ่มหลากหลายพันธุ์ ต้นมะพร้าวเรียงราย ตัวเกาะล้อมรอบด้วยหาดทรายสีขาวสะอาดตาและน้ำทะเลสีคริสตัลใส มองทะลุเห็นพื้นทรายบริเวณมหาสมุทรอินเดีย แถมยังมีเกาะหาดทรายส่วนตัวที่เงียบสงบและมีร่มเงาของต้นไม้นานาชนิดปกคลุมให้ความร่มรื่น ท่านจะรู้สุกดื่มด่ำไปกับความสงบสุขที่ไม่เคยพบมาก่อน เหมือนดั่งสวรรค์ส่วนตัว ห้องพักในรีสอร์ทถูกออกแบบและตกแต่งมาอย่างดี ผสมผสานเข้ากับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและยังเข้ากับสถาปัตถยธรรมแบบดั้งเดิมของมัลดีฟส์ ร้านอาหารชั้นเลิศหลากหลายรูปแบบที่มีแรงบัลดาลใจจากทะเล และนอกจากนี้ ยังมีบริการสปา นวดบำบัด ห้องซาวน่า จากุซซี่ บริการทำความสวยความงาม และสถานบันเทิงภายในเกาะอีกด้วยนะ

Olhuveli Beach Resort & Spa

ห้องพักแบบ All-Inclusive

Restaurant & Bar

Activity


แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

ควงคู่ไปเติมความหวานที่มัลดีฟส์ OBLU Select Lobigili Maldives

OBLU SELECT Lobigili เกาะแห่งความรัก สวรรค์สำหรับคู่รัก ที่นี่คือรีสอร์ทระดับ 5 ดาว ดีไซน์ทันสมัย 'Loabi' หมายถึงความรัก และ 'Gili' ดังนั้นเกาะแห่งนี้จึงเต็มไปด้วยความโรแมนติกแทรกซึมอยู่ทั่วทุกบริเวณ เป็นการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบสำหรับคู่รัก

Maldives Love เวอร์ 10 เหตุผล ที่ใครๆ ก็อยากไปมัลดีฟส์

มัลดีฟส์ ประเทศเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยเกาะเล็กเกาะน้อยมากมายหลายร้อยเกาะ แต่ละเกาะก็รายล้อมด้วยทะเลใสๆ ปะการังสวยๆ และความเป็นส่วนตัวแบบเข้าถึงทะเลอย่างแท้จริง ซึ่งไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ก็อยากไปมัลดีฟส์ และนี่คือ 10 เหตุผล ที่จะทำให้คุณอยากไปมัลดีฟส์ยิ่งกว่าเดิม

พักผ่อนเหนือระดับ แบบส่วนตัว Club Med Finolhu Maldives

หากคุณกำลังมองหารีสอร์ทมัลดีฟส์ที่เรียบหรูมีระดับพร้อมการบริการที่พิเศษสุด หนึ่งในนั้นต้องมี Club Med Finolhu Maldives เป็นตัวเลือกที่ดีอันดับต้นๆ ด้วยความโดดเด่นเรื่องการพักผ่อนสุดลักซ์ชัวรี่ ห้องพักที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ทุกห้อง พร้อมมีบัตเลอร์ส่วนตัวคอยให้การบริการ

Review Grand Park Kodhipparu Maldives แกรนด์ พาร์ค โคดิปปารู มัลดีฟส์

Review Grand Park Kodhipparu Maldives แกรนด์ พาร์ค โคดิปปารู มัลดีฟส์ ที่ที่คุณจะได้พบกับสวรรค์บนเกาะที่มีวิลล่าอันน่าทึ่ง ทั้งวิลล่าริมชายหาดและริมน้ำ ชายหาดที่เก่าแก่และทิวทัศน์ที่สวยงามตระการตา ออกแบบตกแต่งแบบร่วมสมัยได้กลิ่นอายของไม้และหวายแบบดั้งเดิมของมัลดีฟส์

OBLU SELECT Sangeli Maldives รีสอร์ทมัลดีฟส์สไตล์ทรอปิคอล

OBLU SELECT Sangeli Maldives สวรรค์สุดชิคที่สดใสรอคุณอยู่ที่มัลดีฟส์ รีสอร์ทที่โรแมนติกและแสนสุข พักในวิลล่าและห้องสวีทสไตล์ทรอปิคอลสุดเก๋ ปลดปล่อยตัวเองในสภาพแวดล้อมที่งดงาม ต้นปาล์มที่ไหว ชายหาดสีขาวบริสุทธิ์ และทะเลสาบสีฟ้าครามที่ส่องประกาย เติมเต็มชีวิตชีวาด้วยปะการังที่สดใส

เที่ยวมัลดีฟส์แบบ แกรนด์ แกรนด์ Centara Grand Island Resort & Spa Maldives

เที่ยวมัลดีฟส์แบบ แกรนด์ แกรนด์ กับความงามของทะเลมัลดีฟส์พร้อมบริการสุดพิเศษที่ เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา มัลดีฟส์ (Centara Grand Island Resort & Spa Maldives) ล้อมรอบด้วยมหาสมุทรสีฟ้า ประดับประดาด้วยทางเดินไม้ที่โดดเด่นและอาคารสไตล์โคโลเนียล

Dusit Thani Maldives รีสอร์ทมัลดีฟส์ที่เข้าใจคนไทย

ดุสิตธานีมัลดีฟส์ (Dusit Thani Maldives) รีสอร์ทมัลดีฟส์ ที่จะทำให้คุณพักผ่อนได้อย่างอุ่นใจด้วยการบริการที่เข้าใจคนไทยอย่างแท้จริง รีสอร์ทที่เต็มไปด้วยธรรมชาติอันสมบูรณ์ตั้งอยู่บนเกาะ Mudhdhoo Island ของ Baa Atoll ซึ่งเป็นอะตอลแห่งแรกของมัลดีฟส์ที่เป็น UNESCO Biosphere Reserve

หลบความวุ่นวาย ไปฮีลตัวเอง Angaga Island Resort and Spa @Maldives

หากคุณกำลังมองหาสถานที่สักแห่ง ที่หลีกหนีจากความวุ่นวายทั้งปวง ไปเติมพลังให้ชีวิต ให้ร่างกายได้พัก และให้ใจได้ผ่อนคลาย แนะนำ อันกากา ไอส์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Angaga Island Resort and Spa) มัลดีฟส์

รีสอร์ทมัลดีฟส์ ใกล้ชิดปะการัง Safari Island Resort&Spa Maldives

ซาฟารี ไอส์แลนด์ (Safari Island) รีสอร์ทมัลดีฟส์ที่จะพาคุณไปพบกับเกาะที่ล้อมรอบด้วยหาดทรายสีขาวละเอียด น้ำทะเลสวยใส และแนวปะการังที่สมบูรณ์ สวรรค์ของคนรักทะเล มีจุดดำน้ำตื้น และดำน้ำลึกหลายจุด ถือเป็นเสน่ห์ของ safari island ที่คนรักทะเลต้องไป!

Soneva Jani Maldives ที่สุดแห่งการพักผ่อน บนรีสอร์ทที่สวยที่สุดในมัลดีฟส์

Soneva Jani ตั้งอยู่ภายในผืนน้ำอันเงียบสงบของมัลดีฟส์ ที่ซึ่งท้องฟ้าสีครามและท้องทะเลสีฟ้า ปกคลุมไปด้วยแสงแดดแผ่กว้างออกไปในทุกทิศทาง วิลล่าแต่ละหลังได้รับการออกแบบเพื่อความเป็นส่วนตัว วิวทะเลที่น่าทึ่ง และผ่อนคลายแบบพิเศษสุด

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!