ค้นหาบทความ:

เที่ยวยุโรปตะวันออก


"เชินบรุนน์" อยากเชิญให้คุณได้มา

พระราชวังเชินบรินน์ ออสเตรีย

พระราชวังสุดสวยในออสเตรีย "พระราชวังเชินบรุนน์" ศูนย์รวมของผลงานด้านศิลปะชั้นเยี่ยม จัดเป็นอนุสาวรีย์ทางวัฒนธรรมที่สำคัญที่สุดในประเทศเลยก็ว่าได้ ที่สำคัญเป็นมรดกโลกอีกด้วย ซึ่งเรียกได้ว่าพระราชวังแห่งนี้มีครบแถมใกล้ๆ ก็ยังมีสวนสัตว์ที่เก่ามากที่สุดในโลกอีกแห่งนึงด้วย จะมีอะไรน่าสนใจมากกว่านี้อีกมั้ย? ต้องไปดูกัน

ต้นแบบของพระราชวังที่นี่ก็คือ "พระราชวังแวร์ซายส์" ณ ประเทศฝรั่งเศส สถาปัตยกรรมแบบร๊อกโคโค่ (Rococo) คือสถาปัตยกรรมประจำพระราชวังแห่งนี้ และมีความหรูหรา ใหญ่โต อลังการ โดยเฉพาะตัวอาคารสีเหลืองอร่าม ถูกเรียกขานกันว่าเป็นสีเหลืองเทเรซ่าอีกด้วยนะ

ภายในประดับประดาด้วยศิลปะสไตล์ยุโรปตะวันออกขนานแท้เลยหละ

พระราชวังแห่งนี้มีถึง 1,441 ห้อง! และแต่ละห้องสะท้อนถึงเรื่องราวต่างๆ ของราชวงศ์ และขนบประเพณีของออสเตรียตั้งเเต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

จองวีซ่าออสเตรีย ออนไลน์ สะดวกสบายกว่า

พระราชวังเชินบรุนน์ในช่วงเทศกาลก็จะมีธีมจัดด้วยนะ เรียกได้ว่าสวยทุกเทศกาลเลยทีเดียว 

แม้แต่น้ำพุก็ยังเต็มไปด้วยศิลปะ ก็ถือว่าเป็นมุมสงบอีกมุมนึง ณ บริเวณพระราชวังเช่นกัน

และนี้คือตัวพระราชวังสีเหลืองอร่ามที่ว่านั่นเเหละ

อุทยานที่นี่กว้างใหญ่มาก สำหรับคนมาเดินเล่นและนั่งพักผ่อน ร่มรื่นชิวๆ กันไป

 สวยใช่ไหมล่ะ มีโอกาสก็อย่าลืมไปเยือนไปชมกันให้ได้นะ ที่นี่พระราชวังเชินบรุนน์ ออสเตรีย รับรองว่าเลอค่ามากๆ

 

Group&Go เที่ยวยุโรป ไปกันเองแบบส่วนตัว

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

เช็คลิสต์ 38 ประเทศ เข้าไทยได้ไม่ต้องกักตัว

ได้มีประกาศรายชื่อประเทศที่ชาวต่างชาติสามารถเดินทางเข้าประเทศไทยได้โดยไม่ต้องกักตัว 38 ประเทศ โดยใช้หลักเกณฑ์เรื่องมูลค่าทางเศรษฐกิจและความครอบคลุมการฉีดวัคซีน เป็นตัวตัดสิน ซึ่งจากรายชื่อส่วนใหญ่เป็นประเทศในโซนยุโรป มีเอเชียและภูมิภาคอื่นบางประเทศ

รู้เอาไว้! ก่อนเตรียมตัวเดินทางไปออสเตรีย

ออสเตรีย เป็นประเทศในแถบยุโรปกลาง ไม่มีทางออกทะเล แต่เต็มไปด้วยเรื่องราวน่าค้นหา ประเทศที่ดูเงียบสงบ บ้านเมืองไม่วุ่นวาย มีสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ เช่น หมู่บ้านฮัลสตัทท์ เมืองซาลส์บวร์ก พระราชวังเชินบรุน ก่อนจะไปออสเตรีย ต้องเตรียมตัวเดินทางไปออสเตรียอย่างไรบ้าง

TOP 10 สายการบินที่ดีที่สุดในโลกจาก SKYTRAX 2021

สายการบินที่ดีที่สุดในโลก 10 อันดับแรกที่ได้รับการยอมรับจาก Skytrax ในปี 2021 ทั้ง Qatar Airways, Singapore Airlines, All Nippon Airways และอื่นๆ

เรื่องน่ารู้! ขั้นตอนวิธีการยื่นวีซ่าออสเตรีย

สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางไปประเทศออสเตรีย จำเป็นต้องยื่นขอวีซ่าเชงเก้น วีซ่าออสเตรีย เพื่อให้สามารถเดินทางเข้าไปประเทศได้ โดยมีขั้นตอนและวิธีการในการยื่นวีซ่าออสเตรีย ดังนี้

15 น้ำพุที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในโลก

หลายคนคงเคยเห็นน้ำพุเริงระบำกันมาหลายที่แล้วล่ะ มาดูกันว่า 15 น้ำพุที่น่าตื่นตาตื่นใจในแต่ละมุมของโลก ได้สรรค์สร้างน้ำพุสวยๆ กันยังไงบ้าง

หนาวนี้ไปเล่นสเก็ตน้ำแข็ง กับ 10 ลานสเก็ตที่สวยที่สุดในโลก

เอาใจคนรักความหนาว ให้เข้ากับช่วงเวลาอันหนาวเหน็บ กับ 10 สุดยอดลานสเก็ตน้ำแข็งที่สวยที่สุดในโลก จะเป็นที่ใดบ้างนั้น ไปดูกันเลย

ฮัลล์สตัทท์ (Hallstatt) เมืองริมทะเลสาบสวยที่สุดในโลก

หากอยากมีช่วงเวลาเล็กๆ ในยุโรป ที่สวยงาม สงบ และโรแมนติก ต้องที่ ฮัลล์สตัทท์ (Hallstatt) เมืองริมทะเลสาบที่ขึ้นชื่อว่าสวยงามที่สุดในโลก เป็นเมืองมรดกโลกจากยูเนสโก้ เมืองเล็กๆ ของประเทศออสเตรีย ที่นักเดินทางทั่วโลกต่างก็อยากจะมาดื่มด่ำบรรยากาศเหล่านี้ด้วยตัวเองสักครั้ง

10 อันดับ เมืองที่มีคุณภาพชีวิตดีที่สุดในโลก เที่ยวต่างประเทศ 2019

เมืองไหนในโลกนี้ที่น่าอยู่กันนะ ที่คุณภาพชีวิตดีมากซะจนน่าอิจฉา ทาง Mercer ได้สำรวจมาให้ไว้แล้ว และนี่คือ 10อันดับแรกของเมืองที่มีคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดในโลกในปี 2019

THE BEST THINGS TO SEE IN SALZBURG เยือนบ้านเกิดโมสาร์ท และที่สุดแห่ง ซาลซ์บูร์ก

อีกหนึ่งมุมโรแมนติกที่ซ่อนตัวอยู่ในออสเตรีย ต้องยกให้ ซาลซ์บูร์ก (Salzburg) ออสเตรีย เมืองที่รู้จักกันในนามบ้านเกิดของโมสาร์ท ศิลปินชื่อดังระดับโลก นอกจากเสียงเพลงและบทกวี ที่นี่ยังอบอวลไปด้วยความน่ารักและความสวยงามรอบๆ ตัว เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่คุณต้องจดไว้ในลิสต์

Best Christmas market 2021 กับ 20 ตลาดคริสต์มาสที่น่าไปเดินเล่นที่สุดในยุโรป

ใกล้ช่วงเวลาแห่งความสุขเข้าไปทุกที คริสต์มาสนี้จะไปเดินเล่นตลาดคริสมาสต์ที่ไหนดีนะ และนี่คือผลสำรวจจากเว็บไซต์ European Best Destinations ที่คัดเลือกมาจากนักท่องเที่ยวที่ได้ไปสัมผัสมาจริงๆ กับ 20 ตลาดคริสมาสต์ที่น่าไปเดินเล่นที่สุดในปี 2021

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!