ค้นหาบทความ:

เที่ยวยุโรปหลากหลายมุมมอง


หนีร้อนก่อนละลาย ทะเลสาบพลิทวิเซ่ ณ โครเอเชีย

ร้อนนี้ หาที่หนีร้อนไปลงน้ำ สัมผัสธรรมชาติสวยๆ แปลกตากันบ้าง เราจะพาไปหลีกหนีจากมุมเดิมๆ แล้วไปพบกับมุมใหม่ๆ ที่ไม่เคยเห็นกันบ้าง ที่นี่ อุทยานแห่งชาติทะเลสาบพลิทวิเซ่" ณ โครเอเชีย

อุทยานแห่งชาติทะเลสาบพลิทวิเซ่ ทะเลสาบขนาดใหญ่ที่มีลักษณะเป็นธารน้ำไหลบนหินปูน ชั้นน้ำตกที่มีอยู่ 16 ชั้น เยอะเว่อร์! จัดได้ว่าเป็นสวรรค์ 16 ชั้นเลยทีเดียว และนอกจากธรรมชาติแล้วสิ่งมีชีวิตก็นับได้ว่ามีมากมายหลายประเภท คำพูดที่เรียกว่า น้ำใสไหลเย็นเห็นตัวปลาก็ดูจะเหมาะสมกับที่นี่ได้อย่างดีเลยทีเดียว ไปดูกันดีกว่าว่าจะมีมุมไหนน่าสนใจ แบบว้าวๆ กันบ้าง

ไกลๆ แบบนี้ยังเห็นปลาอะคิดดู อยากให้ลองมาแล้วจะรู้ว่าดีย์

นี่ไงล่ะ น้ำใสไหลเย็นเห็นตัวปลา แต่ดันมีนกเป็ดมาแช่น้ำเล่นอีกด้วย สบายหละ!555

อุดมสมบูรณ์ขนาดไหนก็ดูตรงนี้เอาเลยละกัน!

ทะเลสาบพลิทวิเซ่ ตั้งอยู่ท่ามกลาง 3 เทือกเขา ทั้งเทือกเขา "Pljesevica", "Mala Kapela" และ "Medvedak" ซึ่งโอบล้อมทะเลสาบแห่งนี้ไว้ เรียกได้ว่าเห็นทั้งน้ำเห็นเขาเลยทีเดียว

ถ้าถามถึงน้ำตกที่สวยที่สุดก็คือ น้ำตก "เวลิกิ สแล็พ" (Veliki Slap) น้ำตกที่ใหญ่และสูงกว่า 70 เมตร ตั้งตระหง่านอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งรอให้พวกเราไปเยี่ยมชม(อย่างที่เห็น) น่าสนุกใช่มั้ล่ะ

อย่าปล่อยให้ธรรมชาติระดับโลก ต้องหลุดมือถึงชื่อดูไม่คุ้นหูคุ้นตา แต่ธรรมชาตินี้คุ้นอกคุ้นใจแน่นอน คอนเฟิร์ม

เปิดประสบการณ์ใหม่ เที่ยวโครเอเชียกันเถอะ

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

EUROPEAN SAFEST DESTINATIONS 2022 สถานที่เที่ยวยุโรปที่ปลอดภัยที่สุดหลังยุคโควิด

European Safest Destinations ได้คัดเลือกจุดหมายที่ปลอดภัย โดยเลือกจากข้อมูลต่างๆ ดังนี้ จุดหมายปลายทางที่โรงพยาบาลไม่เคยแออัด จุดหมายปลายทางที่ประสบกรณีของ covid-19 น้อยลง จุดหมายปลายทางที่ไม่ได้กำหนดให้มีการกักกัน เป็นต้น

Best Christmas market 2021 กับ 20 ตลาดคริสต์มาสที่น่าไปเดินเล่นที่สุดในยุโรป

ใกล้ช่วงเวลาแห่งความสุขเข้าไปทุกที คริสต์มาสนี้จะไปเดินเล่นตลาดคริสมาสต์ที่ไหนดีนะ และนี่คือผลสำรวจจากเว็บไซต์ European Best Destinations ที่คัดเลือกมาจากนักท่องเที่ยวที่ได้ไปสัมผัสมาจริงๆ กับ 20 ตลาดคริสมาสต์ที่น่าไปเดินเล่นที่สุดในปี 2021

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!