ค้นหาบทความ:

รวมรีสอร์ทมัลดีฟส์ เป็นมิตรกับครอบครัว

อยากสนุกแบบแฮปปี้แฟมิลี่ เที่ยวมัลดีฟส์ทั้งครอบครัวทำได้มั้ย รีสอร์ทมัลดีฟส์ ที่เด็กเที่ยวได้ มีที่ไหนบ้างนะ? จริงๆ แล้วมัลดีฟส์สามารถเที่ยวได้ทุกวัย ไม่ได้จำกัดเฉพาะหนุ่มสาวเท่านั้น เด็กๆ ก็สามารถไปได้เช่นกัน แต่ก็ต้องคัดสรรกันหน่อยว่ารีสอร์ทไหนที่เหมาะสำหรับเด็กๆ ผู้ใหญ่อย่างเราพาไปแล้วสบายใจไร้กังวล และยังไม่เป็นการรบกวนผู้อื่นอีกด้วย

CENTARA GRAND ISLAND RESORT & SPA MALDIVES

รีสอร์ท 5 ดาวสุดหรู ที่อนุญาตให้เด็กเข้าพักได้ ซึ่งถ้าเป็นเครือ Centara เหมือนกันอย่าง Ras fushi จะไม่ให้เด็กต่ำกว่า 12 เข้าพัก โดยมีวิลล่ากลางน้ำสำหรับครอบครัว พื้นที่กว้างขวาง มีพื้นที่นั่งเล่นสำหรับเด็ก และเตียง 2 ชั้นแยกเป็นสัดส่วน

สำหรับใครที่มากันเป็นครอบครัว ในส่วนของรีสอร์ทยังมีคลับสำหรับเด็ก ที่คุณพ่อคุณแม่สามารถพาเด็กๆ ไปเล่นได้ มีอุปกรณ์เด็กเล่นกลางแจ้ง พื้นที่ให้เด็กเล่น และยังมีบริการรับเลี้ยงเด็กซึ่งบริการนี้มีค่าใช้จ่าย ใครจะใช้บริการอย่าลืมเตรียมงบเพิ่มในส่วนนี้

จองห้องพัก CENTARA GRAND ISLAND RESORT & SPA MALDIVES

DUSIT THANI MALDIVES

นอกจากจะเป็นรีสอร์ทมัลดีฟส์ที่เข้าใจคนไทยด้วยกันแล้ว ยังมีบริการดีๆ ที่ตอบโจทย์คนมีครอบครัวมากๆ เพราะว่าเด็กจะได้รับสิทธิ์พักฟรี ได้รับอาหารเช้าฟรี และเดินทางไปกลับรีสอร์ทฟรีๆ

แค่นั้นยังไม่พอ ยังมีบ้านสนุกคิดส์คลับ ที่ให้เด็กๆ ร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมาย เช่น เกมส์ ศิลปะ และงานฝีมือต่างๆ ได้แบบฟรีๆ อีกด้วย นอกจากนี้ก็ยังมี ห้องเกม สนามเด็กเล่น มีบริการรับเลี้ยงเด็กเล็ก(อันนี้เสียตังค์) งานนี้คุณพ่อคุณแม่คุ้มสุดๆ

จองห้องพัก DUSIT THANI MALDIVES

CLUB MED KANI

ที่คลับเมด คานิ มีมุมสำหรับเด็กๆ ด้วย มีโซนสำหรับเด็ก 4-10 ปี และ 11-17 ปี มีทั้งเกม กีฬา กิจกรรมเสริมสร้างจินตนาการมากมาย ทั้ง เรียนอาหาร วาดรูป ก่อปราสาททราย สำหรับเด็กอายุ 6 ปีขึ้นไป สามารถดำน้ำและเล่นกิจกรรมทางน้ำได้ในส่วนของ challenging water sports

จองห้องพัก CLUB MED KANI

CONSTANCE HALAVELI RESORT

ผู้ใหญ่อย่างเราจะไปเที่ยวมัลดีฟส์ก็ไม่ได้มีโอกาสไปกันบ่อยๆ อยากจะพักกลางน้ำด้วย บางรีสอร์ทก็ไม่อนุญาตให้เด็กๆ เข้าพัก แต่สำหรับที่นี่นอกจากจะเป็นห้องพักสุดหรูแบบฉบับ 5 ดาว ก็ยังอนุญาตให้เด็กพักกลางน้ำแบบ Water Villa ได้ด้วย และมีความเป็นส่วนตัวสุดๆ ไม่ต้องกังวลว่าจะไปรบกวนใคร

นอกจากห้องกลางน้ำ ก็ยังมีห้องพักแบบครอบครัว Family Beach Villa เป็นห้องพักบนชายหาดสองชั้น มาเป็นครอบครัวพักได้สบายเหมือนอยู่บ้าน บรรยากาศร่มรื่น เห็นวิวทะเลชัดเจน เด็กๆ วิ่งเล่นได้สบายๆ

โดยรีสอร์ทมีรถเข็นเด็ก ประตูป้องกันสำหรับเด็ก อุปกรณ์เด็กเล่นกลางแจ้ง พื้นที่เด็กเล่นในร่ม มีหนังสือ ดีวีดี เกม และบริการรับเลี้ยงเด็ก

จองห้องพัก CONSTANCE HALAVELI RESORT

ANANTARA DHIGU MALDIVES RESORT

อีกหนึ่งรีสอร์ทสุดชิคที่เหมาะสำหรับครอบครัว เพราะว่ามีห้องพักสำหรับครอบครัว เป็นวิลลาริมชายหาด 2 ห้องนอน ซึ่งเด็กเล็กสามารถเข้าพักได้ แต่ไม่อนุญาตให้เด็กทารกเข้าพักนะ

โดยมีบริการรถเข็นเด็ก อุปกรณ์เด็กเล่นทั้งกลางแจ้งและในที่ร่ม มีหนังสือ ดีวีดี เกม และมีบริการรับเลี้ยงเด็กเล็ก และสามารถสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ได้ทั้งครอบครัว

จองห้องพัก ANANTARA DHIGU MALDIVES RESORT


รีวิวรีสอร์ทแบบห้องกลางน้ำ Water Villa มัลดีฟส์

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

รีสอร์ทมัลดีฟส์ ใกล้ชิดปะการัง Safari Island Resort&Spa Maldives

ซาฟารี ไอส์แลนด์ (Safari Island) รีสอร์ทมัลดีฟส์ที่จะพาคุณไปพบกับเกาะที่ล้อมรอบด้วยหาดทรายสีขาวละเอียด น้ำทะเลสวยใส และแนวปะการังที่สมบูรณ์ สวรรค์ของคนรักทะเล มีจุดดำน้ำตื้น และดำน้ำลึกหลายจุด ถือเป็นเสน่ห์ของ safari island ที่คนรักทะเลต้องไป!

Dusit Thani Maldives รีสอร์ทมัลดีฟส์ที่เข้าใจคนไทย

ดุสิตธานีมัลดีฟส์ (Dusit Thani Maldives) รีสอร์ทมัลดีฟส์ ที่จะทำให้คุณพักผ่อนได้อย่างอุ่นใจด้วยการบริการที่เข้าใจคนไทยอย่างแท้จริง รีสอร์ทที่เต็มไปด้วยธรรมชาติอันสมบูรณ์ตั้งอยู่บนเกาะ Mudhdhoo Island ของ Baa Atoll ซึ่งเป็นอะตอลแห่งแรกของมัลดีฟส์ที่เป็น UNESCO Biosphere Reserve

ควงคู่ไปเติมความหวานที่มัลดีฟส์ OBLU Select Lobigili Maldives

OBLU SELECT Lobigili เกาะแห่งความรัก สวรรค์สำหรับคู่รัก ที่นี่คือรีสอร์ทระดับ 5 ดาว ดีไซน์ทันสมัย 'Loabi' หมายถึงความรัก และ 'Gili' ดังนั้นเกาะแห่งนี้จึงเต็มไปด้วยความโรแมนติกแทรกซึมอยู่ทั่วทุกบริเวณ เป็นการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบสำหรับคู่รัก

OBLU SELECT Sangeli Maldives รีสอร์ทมัลดีฟส์สไตล์ทรอปิคอล

OBLU SELECT Sangeli Maldives สวรรค์สุดชิคที่สดใสรอคุณอยู่ที่มัลดีฟส์ รีสอร์ทที่โรแมนติกและแสนสุข พักในวิลล่าและห้องสวีทสไตล์ทรอปิคอลสุดเก๋ ปลดปล่อยตัวเองในสภาพแวดล้อมที่งดงาม ต้นปาล์มที่ไหว ชายหาดสีขาวบริสุทธิ์ และทะเลสาบสีฟ้าครามที่ส่องประกาย เติมเต็มชีวิตชีวาด้วยปะการังที่สดใส

Maldives Love เวอร์ 10 เหตุผล ที่ใครๆ ก็อยากไปมัลดีฟส์

มัลดีฟส์ ประเทศเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยเกาะเล็กเกาะน้อยมากมายหลายร้อยเกาะ แต่ละเกาะก็รายล้อมด้วยทะเลใสๆ ปะการังสวยๆ และความเป็นส่วนตัวแบบเข้าถึงทะเลอย่างแท้จริง ซึ่งไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ก็อยากไปมัลดีฟส์ และนี่คือ 10 เหตุผล ที่จะทำให้คุณอยากไปมัลดีฟส์ยิ่งกว่าเดิม

หลบความวุ่นวาย ไปฮีลตัวเอง Angaga Island Resort and Spa @Maldives

หากคุณกำลังมองหาสถานที่สักแห่ง ที่หลีกหนีจากความวุ่นวายทั้งปวง ไปเติมพลังให้ชีวิต ให้ร่างกายได้พัก และให้ใจได้ผ่อนคลาย แนะนำ อันกากา ไอส์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Angaga Island Resort and Spa) มัลดีฟส์

เที่ยวมัลดีฟส์แบบ แกรนด์ แกรนด์ Centara Grand Island Resort & Spa Maldives

เที่ยวมัลดีฟส์แบบ แกรนด์ แกรนด์ กับความงามของทะเลมัลดีฟส์พร้อมบริการสุดพิเศษที่ เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา มัลดีฟส์ (Centara Grand Island Resort & Spa Maldives) ล้อมรอบด้วยมหาสมุทรสีฟ้า ประดับประดาด้วยทางเดินไม้ที่โดดเด่นและอาคารสไตล์โคโลเนียล

Review Grand Park Kodhipparu Maldives แกรนด์ พาร์ค โคดิปปารู มัลดีฟส์

Review Grand Park Kodhipparu Maldives แกรนด์ พาร์ค โคดิปปารู มัลดีฟส์ ที่ที่คุณจะได้พบกับสวรรค์บนเกาะที่มีวิลล่าอันน่าทึ่ง ทั้งวิลล่าริมชายหาดและริมน้ำ ชายหาดที่เก่าแก่และทิวทัศน์ที่สวยงามตระการตา ออกแบบตกแต่งแบบร่วมสมัยได้กลิ่นอายของไม้และหวายแบบดั้งเดิมของมัลดีฟส์

พักผ่อนเหนือระดับ แบบส่วนตัว Club Med Finolhu Maldives

หากคุณกำลังมองหารีสอร์ทมัลดีฟส์ที่เรียบหรูมีระดับพร้อมการบริการที่พิเศษสุด หนึ่งในนั้นต้องมี Club Med Finolhu Maldives เป็นตัวเลือกที่ดีอันดับต้นๆ ด้วยความโดดเด่นเรื่องการพักผ่อนสุดลักซ์ชัวรี่ ห้องพักที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ทุกห้อง พร้อมมีบัตเลอร์ส่วนตัวคอยให้การบริการ

Soneva Jani Maldives ที่สุดแห่งการพักผ่อน บนรีสอร์ทที่สวยที่สุดในมัลดีฟส์

Soneva Jani ตั้งอยู่ภายในผืนน้ำอันเงียบสงบของมัลดีฟส์ ที่ซึ่งท้องฟ้าสีครามและท้องทะเลสีฟ้า ปกคลุมไปด้วยแสงแดดแผ่กว้างออกไปในทุกทิศทาง วิลล่าแต่ละหลังได้รับการออกแบบเพื่อความเป็นส่วนตัว วิวทะเลที่น่าทึ่ง และผ่อนคลายแบบพิเศษสุด

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!