ค้นหาบทความ:

จองห้องพักมัลดีฟส์


12 รีสอร์ทมัลดีฟส์ราคาสุดคุ้ม ที่พักมัลดีฟส์ ALL INCLUSIVE

ร้อนนี้ ใครๆ ก็อยากไปเที่ยวมัลดีฟส์ แต่ว่ามัลดีฟส์เต็มไปด้วยเกาะน้อยใหญ่มากมาย และรีสอร์ทก็เยอะแยะเต็มไปหมด เลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียวว่าจะพักที่ไหนดี วันนี้เราเลยหยิบ 12 รีสอร์ทมัลดีฟส์ที่คัดสรรมาให้แล้วว่าคุ้มที่สุดในแบบ ALL INCLUSIVE รวมอาหารเครื่องดื่มให้เสร็จสรรพ ไปถึงก็ไม่มีอะไรต้องจ่ายเพิ่ม รู้งบกันก่อนเดินทางได้เลย

1. Safari Island Maldives
(ซาฟารี ไอส์แลนด์ มัลดีฟส์)

รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ที่ค่อนข้างใหม่ และเริ่มเป็นที่รู้จักของคนไทยมาเมื่อไม่กี่ปีนี่เอง ได้ประสบการณ์แปลกใหม่กับการเดินทางโดย Sea Plane เพียง 25 นาที ก็จะเห็นความงดงามสุดประทับใจตั้งแต่ยังไม่ถึงฝั่ง โดดเด่นด้วยโดมสีขาวสะอาดตา ที่พักออกแบบได้เรียบง่ายดูเป็นธรรมชาติ และสามารถพักผ่อนบนเรือได้แบบไม่ซ้ำกับที่พักที่ไหนๆ ที่สำคัญ สำหรับคนที่ชื่นชอบการดำน้ำดูปะการัง แนะนำเลย เพราะว่ามีปะการังที่สมบูรณ์อยู่มาก สำหรับคนชื่นชอบกิจกรรม ก็มีกิจกรรมฟรีต่อหนึ่งการเข้าพัก สามารถเลือกได้ตามที่เค้าจัดเอาไว้ให้ ราคาก็ตกอยู่ที่ประมาณคนละ สามหมื่นนิดๆ แบบที่รวมอาหารเครื่องดื่มเอาไว้แล้ว

รีสอร์ทนี้มีอะไรดี: ความอุดมสมบูรณ์ของปะการังที่มีอยู่เยอะมาก ได้ประสบการณ์เดินทางสู่รีสอร์ทโดย Sea Plane

Safari Island Maldives


2. Adaaran Prestige Vadoo
(อดารัน เพรสทีจ วาดู)

รีสอร์ทระดับ 5 ดาว ที่อยู่บนเกาะเล็กๆ แถมยังใกล้กับมาเล่มากๆ เดินทางโดย Speedboat เพียง 15 นาทีก็ถึง เป็นห้องพักกลางน้ำทั้งหมด ออกแบบสไตล์โมเดิร์น สิ่งต่างๆ โดยรอบถูกสร้างมาได้กลมกลืนกับธรรมชาติ สัมผัสทะเลได้แบบใกล้ชิดและเป็นส่วนตัว หรือถ้าไม่ลงน้ำก็มีสระน้ำเล็กๆ แบบส่วนตัวในห้องพัก ให้แช่กันได้สบายใจ ที่นี่มีแนวปะการังสวยงามที่หาชมได้อยาก ที่นี่เน้นคนที่พักผ่อนจริงๆ จังๆ ไม่เน้นกิจกรรมมากนักเพราะตัวเกาะค่อนข้างเล็ก ราคาอยู่ที่สี่หมื่นต้นๆ กับความสบายระดับ 5 ดาวถือว่าคุ้มค่าน่าไปที่สุด 

รีสอร์ทนี้มีอะไรดี: อยู่ใกล้มาเล่ นั่งเรือ Speedboat เพียง 15 นาที มีปะการังที่สวยงามและหายาก ห้องพักอยู่กลางน้ำทั้งหมด

Adaaran Prestige Vadoo


3. Centara Ras Fushi Resort and Spa Maldives
(เซ็นทารา ราส ฟูชิ รีสอร์ท แอนด์ สปา มัลดีฟส์)

หนึ่งในรีสอร์ทฮอตฮิตยอดนิยมที่คนไทยไปมากที่สุด เพราะที่นี่มีทั้งพนักงานคนไทยและอาหารไทยให้บริการ แถมยังเป็นราคาที่ใครๆ ก็เอื้อมถึง เพียงแค่สองหมื่นต้นๆ ก็ไปเที่ยวกันได้แล้ว เป็นรีสอร์ทระดับ 4 ดาวที่มีความโดดเด่นของห้องพักหลากหลายระดับให้เราเลือกได้ทั้งบนบก หรือกลางน้ำ แถมยังมีห้องอาหารหลายห้อง บาร์และเครื่องดื่มอีกหลายบาร์ ให้พักผ่อนกินดื่มได้แบบไม่อั้น ในราคาที่รวมทุกอย่างแล้ว แต่ถ้าเป็นห้องอาหารพิเศษอาจต้องมีจ่ายเพิ่ม แต่ว่าแค่ห้องอาหารปกติก็กินกันไม่ไหวแล้วล่ะ การเดินทางก็ใกล้นิดเดียว นั่ง Speedboat เพียง 15 นาที

Centara Ras Fushi


4. Centara Grand Resort and Spa Maldives
(เซ็นทารา แกรนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา มัลดีฟส์)

อีกหนึ่งรีสอร์ทในเครือ Centara คราวนี้มายกระดับความแกรนด์กันถึง 5 ดาว และแน่นอนว่าคนไทยนิยมมาพักที่นี่เช่นเดียวกัน ราคาอาจจะขยับขึ้นมาเป็นหกหมื่นกว่า แต่โดยรวมแล้วถือว่าเป็นรีสอร์ทหรูที่คุ้มค่าสมราคา การบริการถือว่าดีเลย กับหลากหลายของฟรีๆ ทั้งฟรีกิจกรรมต่างๆ มีเครดิตทำสปา มี minibar ที่เติมได้ทุกวัน ฟรี wifi ในห้องพัก แบบว่าถึงอยู่บนเกาะก็ไม่พลาดทุกโซเชียล อัพรูปได้รัวๆ ด้วยความที่มีกิจกรรมเยอะ สามารถมาเที่ยวกันได้ทั้งครอบครัว ไม่ได้จำกัดเฉพาะคู่รัก เพราะที่มีเค้ามี Kids Club ให้เด็กๆ ด้วย และเรื่องธรรมชาติก็ไม่แพ้กัน เพราะมีแนวปะการังใต้น้ำให้ดำลงไปชมได้จากห้องพักเลยล่ะ

รีสอร์ทนี้มีอะไรดี: มีพนักงานคนไทย และห้องอาหารไทยบริการ มีปะการังที่สามารถดูได้จากที่พัก กิจกรรมเยอะสำหรับทุกวัย

Centara Grand


5. Thulhagiri Island Resort and Spa Maldives
(ธัลฮากีรี ไอส์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา มัลดีฟส์)

รีสอร์ทมัลดีฟส์ 4 ดาว ที่ใครๆ ก็ไปได้ เพราะราคาแค่หมื่นกว่าก็ได้เที่ยวมัลดีฟส์แบบ All Inclusive กับบรรยากาศดีๆ ได้ความเป็นธรรมชาติแท้ๆ หาดทรายขาวละเอียด และห้องพักยังดีไซน์เก๋ๆ ในแบบไม้สาน ออกแบบมาได้อิงแอบธรรมชาติมากๆ เราสามารถเลือกพักได้ทั้งแบบ Beach Bungalow และ Water Bungalow ที่พิเศษกว่าเกาะอื่นๆ ก็คือ ที่นี่มีนกหงส์หยกที่ทางรีสอร์ทเลี้ยงไว้จนเยอะแยะเต็มเกาะไปหมด ทำให้รู้สึกว่าใกล้ชิดธรรมชาติยิ่งขึ้นไปอีก ส่วนเรื่องอาหาร ถึงแม้จะเป็นบุฟเฟต์ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะเบื่อ เพราะเค้าจะเปลี่ยนเมนูสลับกันไปทุกมื้อ

รีสอร์ทนี้มีอะไรดี: เป็นที่พักแบบ All-inclusive ที่ราคาไม่แพง ถือว่าคุ้มค่าที่สุด และเหมาะสำหรับคนที่ชอบบรรยากาศธรรมชาติแท้ๆ

Thulhagiri Island


6. Constance Moofushi Maldives

(คอนสแต้นส์ มูฟูชิ มัลดีฟส์)

รีสอร์ทมัลดีฟส์ ที่จะทำให้คุณตื่นตาตื่นใจได้ตั้งแต่แรกเห็น เพราะมีหาดทรายสีขาวละเอียดบนพื้นที่ที่กว้างใหญ่มาก เหมาะกับการเดินเล่นพักผ่อนหย่อนใจ หรือทำกิจกรรมต่างๆ ที่ต้องใช้พื้นที่เยอะๆ ก็ทำได้สะดวก บวกกับที่พักที่ดีไซน์มาแบบเก็บทุกรายละเอียด ทุกอย่างมองไปทางไหนก็จะเห็นไม้เป็นส่วนประกอบ เริ่มต้องแต่ห้องพัก เฟอร์นิเจอร์ และจุดเล็กๆ น้อยๆ ก็ดูกลมกลืนกันไปหมด เห็นแล้วดูผ่อนคลายสบายตา กับราคาเริ่มต้นที่ห้าหมื่น กับรีสอร์ทระดับ 5 ดาวแบบนี้ เป็นราคาที่สมเหตุสมผล ที่นี่ยังเป็นสวรรค์ของนักดำน้ำ ที่มักจะมาพักกันแบบยาวๆ เพื่อที่จะมีเวลาดำน้ำนานๆ เพราะมีแนวปะการังที่เยอะซะจนดำวันเดียวก็ไม่ทั่ว

รีสอร์ทนี้มีอะไรดี: มีหาดทรายสีขาวกว้างใหญ่ เหมาะแก่การพักผ่อน แนวปะการังที่ยาวและมีปะการังให้ชมเยอะมาก

Constance Moofushi


7. ADAARAN CLUB RANNALHI
(อดารัน คลับ รันนาลิ)

รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ที่บอกเลยว่าคุ้มค่ากับงบประมาณมากๆ เพราะเป็นราคาที่ใครๆ ก็เอื้อมถึง ทุกห้องติดทะเล ถึงแม้เราจะเลือกแบบห้องพักริมชายหาด ก็สามารถเดินไปถึงทะเลได้แป๊บเดียว แต่ถ้าจะให้ฟินกว่านี้ แนะนำว่าเลือก water bangalow จะดีกว่า เพราะจะได้สัมผัสบรรยากาศกลางน้ำ เห็นวิวสวยๆ ได้รอบทิศ และที่สำคัญไฮไลท์ของรีสอร์ทนี้ก็คือ มีพื้นกระจกใสอยู่กลางห้อง สามารถมองเห็นทะเลข้างใต้ได้ชัดๆ ตั้งแต่อยู่ในห้องเลยทีเดียว แต่ถ้าเป็นหลังใหญ่จะมีสองชั้น ถ้าใครที่ได้พักชั้น 2 ก็อาจจะไม่ได้เห็นวิวใต้น้ำ แต่ได้วิวระเบียงแบบพาโนราม่าแบบเต็มๆ เลยล่ะ อันนี้ก็แล้วแต่ว่าชอบแบบไหน

รีสอร์ทนี้มีอะไรดี: เป็นรีสอร์ทราคาประหยัดในระดับ 4 ดาวที่คุ้มค่ามากๆ และสามารถเห็นทะเลได้จากในห้องพัก

Adaaran Club Rannalhi


8. Adaaran Prestige Water Villas
(อดารัน เพรสทีจ วอเตอร์วิลล่า)

เปิดประสบการณ์ใหม่เห็นรีสอร์ทจากมุมสูง เดินทางโดย Seaplane สู่ที่พัก มองเห็นเกาะที่มีธรรมชาติสมบูรณ์มากๆ ต้นไม้เขียวชอุ่ม เต็มไปด้วยปะการังมากมาย และปลาแหวกว่ายไปมา เป็นห้องพักระดับ 5 ดาว ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เรียบหรูดูสบายตา ห้องพักส่วนตัวที่มีทั้งอ่างจากุซซี่ มีบันไดเดินลงน้ำได้จากห้องพัก ถือว่าเป็นรีสอร์ทที่ให้ความเป็นส่วนตัวมากๆ เพราะจำนวนห้องพักน้อย ทำให้คนไม่เยอะ เหมาะกับการไป Honeymoon มากๆ และในห้องพักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบ เต็มอิ่มกับอาหารและเครื่องดื่ม ในราคาเพียงแค่สี่หมื่นต้นๆ เท่านั้น

รีสอร์ทนี้มีอะไรดี: มีความเงียบสงบเป็นส่วนตัว ผู้คนไม่พลุกพล่าน มีต้นไม้และแนวปะการังรอบเกาะ

Adaaran Prestige Water Villas


9. Lily Beach Resort & Spa Maldives
(ลิลลี่ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา)

รีสอร์ทมัลดีฟส์สุดหรูระดับ 5 ดาว โดดเด่นด้วยการออกแบบสไตล์โมเดิร์นและสวยงามแปลกตา แต่ก็ยังผสมผสานให้เข้ากับธรรมชาติได้อย่างลงตัว เราสามารถเดินทางสู่ที่พักโดย Seaplane เพียง 25 นาที ที่สำคัญยังได้รับรางวัล Best Of All Inclusive Resort มาหลายปีติดต่อกัน และยังมีการบริการสุดพิเศษแบบ Luxury และสิ่งอำนวยความสะดวกบนห้องพักส่วนตัวแบบครบครัน ส่วนเรื่องธรรมชาติก็สวยงามไม่มีที่ติ แนวปะการังรอบเกาะให้ชมเยอะมาก และเราสามารถเดินเล่นได้ทั่วทั้งเกาะ อาหารก็เป็นแบบ Buffet ที่มีการสลับสับเปลี่ยนเมนูให้ไม่จำเจ ด้วยความคุ้มค้าสุดพิเศษแบบนี้ ราคาเริ่มต้นเพียงห้าหมื่นกว่าบาทเท่านั้น

รีสอร์ทนี้มีอะไรดี: ได้รางวัล Best of All-Inclusive หลายปีติดต่อกัน

Lily Beach Resort


10. DUSIT THANI MALDIVES
(ดุสิตธานี มัลดีฟส์)

รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว ที่ชื่อไท๊ไทย เพราะเป็นรีสอร์ทในเครือดุสิตธานีนี่เอง สำหรับคนที่ชอบดีไซน์และกลิ่นอายแบบไทยๆ และอาหารรสชาติถูกปาก ต้องเป็นที่นี่แล้วล่ะ เพราะว่าคนไทยไม่ต้องปรับตัวอะไรเยอะแยะ สามารถเที่ยวสนุกได้อย่างเต็มที่กันไปเลย แต่ก็ยังได้กลิ่นอายของความเป็นมัลดีฟส์อยู่นะ ถือว่าผสมผสานกันได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว


ที่พักมีทั้งแบบ Beach Villa หันหน้าเข้าทะเลแบบใกล้ชิดมากๆ บางห้องมีสระน้ำส่วนตัวด้วยนะ กว้างใหญ่และอิงแบบธรรมชาติกันสุดๆ ส่วนใครอยากพักกลางน้ำแบบ Water Villa ก็จะได้เห็นน้ำใสฟ้าล้อมรอบ สัมผัสธรรมชาติได้เต็มๆ เดินลงทะเลจากห้องพักได้เลย แถมที่นี่ยังมีบัตเลอร์ดูแลอย่างดี และมีมุมพักผ่อนเยอะแยะมากมาย สามารถเปลี่ยนมุมนั่งได้ตลอดทั้งทริป ที่สำคัญใครอยากจะพาเด็กๆ ไปด้วยก็จะมีมุม Kids Club สำหรับเด็กๆ และมีบริการเจ้าหน้าที่ดูแลเด็กด้วยนะ

รีสอร์ทนี้มีอะไรดี: ห้องพักกว้างขวางมาก และความคุ้นเคยแบบไทยๆ ที่ทำให้เราไม่ต้องปรับตัวอะไรมากมาย มีมุมสำหรับเด็กสามารถพาเด็กไปด้วยได้

Dusit Thani Maldives


11. CLUBMED FINOLHU MALDIVES
(คลับเมด ฟิโนลู มัลดีฟส์)

รีสอร์ทแห่งที่สองของคลับเมด แต่ได้ความพิเศษที่มีระดับยิ่งกว่า ที่พักแบบไฮโซมากๆ และอยู่ใกล้ตัวมาเล่มากๆ เดินทางแค่ 15-20 นาทีก็ถึง เป็นเกาะเล็กๆ ที่เน้นความเป็นส่วนตัวและเหมาะกับคู่รักฮันนีมูน ห้องเลิศหรูอลังการ ดีไซน์ทันสมัย ในห้องพักมีทั้งมุม indoor และ outdoor และสามารถเลือกวิวได้ว่าจะเป็นแบบ Sunrise หรือ Sunset ถ้าเป็นวิวอาทิตย์ตกดินก็จะแพงกว่าหน่อย แต่ถือว่าคุ้มค่ามากๆ พร้อมทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัว และทางลงทะเลได้จากห้องพัก ที่สำคัญคือมีบัตเลอร์ส่วนตัวที่ทำหน้าที่ดูแลเราได้ดีมากๆ แบบพิเศษจริงๆ

มุมพักผ่อน มุมถ่ายรูป มุมปาร์ตี้ มีเยอะมาก เลือกกันตามชอบ ใครอยากไปเที่ยวคานิก็สามารถไปได้ เค้าจะมีสร้อยข้อมือไว้เป็นสัญลักษณ์ให้รู้ว่ามาจากฟิโนลู และสามารถกินดื่มที่นั่นได้เลย 

รีสอร์ทนี้มีอะไรดี: ห้องพักกว้างใหญ่ มีสระน้ำส่วนตัวทุกหลัง มีบัตเลอร์ส่วนตัวดูแล

Club Med Finolhu


12. CINNAMON DHONVELI MALDIVES
(ชินนาม่อน ดอนเวลิ มัลดีฟส์)

รีสอร์ทชื่อไม่คุ้นหู แต่ลองพักดูจะชอบ ห้องพักสุดคลาสสิคระดับ 4 ดาว CINNAMON DHONVELI ห้องพักกลางทะเลกับดีไซน์โทนสีฟ้ามารีนสดใส ดูสบายตา ได้ความความรู้สึกถึงทะเลแท้ๆ และห้องพักริมหาดสุดคลาสสิค สีสันสดใส เติมเต็มวันพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ เรื่องกินมีไม่อั้น เพราะมีห้องอาหารถึง 5 แห่ง ส่วนกิจกรรมก็มีทั้งสปา สระว่ายน้ำ ศูนย์ออกกำลังกาย ส่วนใครชอบกิจกรรมทางน้ำก็มีให้เลือกมากมาย เป็นรีสอร์ทที่เหมาะสำหรับคู่รักในงบประมาณที่คุ้มค่า

รีสอร์ทนี้มีอะไรดี: เหมาะสำหรับคู่รัก อยู่ในงบประมาณที่คุ้มค่า ได้บรรยากาศบีชสีสันสดใส

Cinnamon Dhonveli


Club Med Kani Maldives อีกหนึ่งความสบายบนเกาะสวรรค์ กับทัวร์มัลดีฟส์

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

หลบความวุ่นวาย ไปฮีลตัวเอง Angaga Island Resort and Spa @Maldives

หากคุณกำลังมองหาสถานที่สักแห่ง ที่หลีกหนีจากความวุ่นวายทั้งปวง ไปเติมพลังให้ชีวิต ให้ร่างกายได้พัก และให้ใจได้ผ่อนคลาย แนะนำ อันกากา ไอส์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Angaga Island Resort and Spa) มัลดีฟส์

พักผ่อนเหนือระดับ แบบส่วนตัว Club Med Finolhu Maldives

หากคุณกำลังมองหารีสอร์ทมัลดีฟส์ที่เรียบหรูมีระดับพร้อมการบริการที่พิเศษสุด หนึ่งในนั้นต้องมี Club Med Finolhu Maldives เป็นตัวเลือกที่ดีอันดับต้นๆ ด้วยความโดดเด่นเรื่องการพักผ่อนสุดลักซ์ชัวรี่ ห้องพักที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ทุกห้อง พร้อมมีบัตเลอร์ส่วนตัวคอยให้การบริการ

เที่ยวมัลดีฟส์แบบ แกรนด์ แกรนด์ Centara Grand Island Resort & Spa Maldives

เที่ยวมัลดีฟส์แบบ แกรนด์ แกรนด์ กับความงามของทะเลมัลดีฟส์พร้อมบริการสุดพิเศษที่ เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา มัลดีฟส์ (Centara Grand Island Resort & Spa Maldives) ล้อมรอบด้วยมหาสมุทรสีฟ้า ประดับประดาด้วยทางเดินไม้ที่โดดเด่นและอาคารสไตล์โคโลเนียล

Review Grand Park Kodhipparu Maldives แกรนด์ พาร์ค โคดิปปารู มัลดีฟส์

Review Grand Park Kodhipparu Maldives แกรนด์ พาร์ค โคดิปปารู มัลดีฟส์ ที่ที่คุณจะได้พบกับสวรรค์บนเกาะที่มีวิลล่าอันน่าทึ่ง ทั้งวิลล่าริมชายหาดและริมน้ำ ชายหาดที่เก่าแก่และทิวทัศน์ที่สวยงามตระการตา ออกแบบตกแต่งแบบร่วมสมัยได้กลิ่นอายของไม้และหวายแบบดั้งเดิมของมัลดีฟส์

Dusit Thani Maldives รีสอร์ทมัลดีฟส์ที่เข้าใจคนไทย

ดุสิตธานีมัลดีฟส์ (Dusit Thani Maldives) รีสอร์ทมัลดีฟส์ ที่จะทำให้คุณพักผ่อนได้อย่างอุ่นใจด้วยการบริการที่เข้าใจคนไทยอย่างแท้จริง รีสอร์ทที่เต็มไปด้วยธรรมชาติอันสมบูรณ์ตั้งอยู่บนเกาะ Mudhdhoo Island ของ Baa Atoll ซึ่งเป็นอะตอลแห่งแรกของมัลดีฟส์ที่เป็น UNESCO Biosphere Reserve

รีสอร์ทมัลดีฟส์ ใกล้ชิดปะการัง Safari Island Resort&Spa Maldives

ซาฟารี ไอส์แลนด์ (Safari Island) รีสอร์ทมัลดีฟส์ที่จะพาคุณไปพบกับเกาะที่ล้อมรอบด้วยหาดทรายสีขาวละเอียด น้ำทะเลสวยใส และแนวปะการังที่สมบูรณ์ สวรรค์ของคนรักทะเล มีจุดดำน้ำตื้น และดำน้ำลึกหลายจุด ถือเป็นเสน่ห์ของ safari island ที่คนรักทะเลต้องไป!

Soneva Jani Maldives ที่สุดแห่งการพักผ่อน บนรีสอร์ทที่สวยที่สุดในมัลดีฟส์

Soneva Jani ตั้งอยู่ภายในผืนน้ำอันเงียบสงบของมัลดีฟส์ ที่ซึ่งท้องฟ้าสีครามและท้องทะเลสีฟ้า ปกคลุมไปด้วยแสงแดดแผ่กว้างออกไปในทุกทิศทาง วิลล่าแต่ละหลังได้รับการออกแบบเพื่อความเป็นส่วนตัว วิวทะเลที่น่าทึ่ง และผ่อนคลายแบบพิเศษสุด

Maldives Love เวอร์ 10 เหตุผล ที่ใครๆ ก็อยากไปมัลดีฟส์

มัลดีฟส์ ประเทศเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยเกาะเล็กเกาะน้อยมากมายหลายร้อยเกาะ แต่ละเกาะก็รายล้อมด้วยทะเลใสๆ ปะการังสวยๆ และความเป็นส่วนตัวแบบเข้าถึงทะเลอย่างแท้จริง ซึ่งไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ก็อยากไปมัลดีฟส์ และนี่คือ 10 เหตุผล ที่จะทำให้คุณอยากไปมัลดีฟส์ยิ่งกว่าเดิม

OBLU SELECT Sangeli Maldives รีสอร์ทมัลดีฟส์สไตล์ทรอปิคอล

OBLU SELECT Sangeli Maldives สวรรค์สุดชิคที่สดใสรอคุณอยู่ที่มัลดีฟส์ รีสอร์ทที่โรแมนติกและแสนสุข พักในวิลล่าและห้องสวีทสไตล์ทรอปิคอลสุดเก๋ ปลดปล่อยตัวเองในสภาพแวดล้อมที่งดงาม ต้นปาล์มที่ไหว ชายหาดสีขาวบริสุทธิ์ และทะเลสาบสีฟ้าครามที่ส่องประกาย เติมเต็มชีวิตชีวาด้วยปะการังที่สดใส

ควงคู่ไปเติมความหวานที่มัลดีฟส์ OBLU Select Lobigili Maldives

OBLU SELECT Lobigili เกาะแห่งความรัก สวรรค์สำหรับคู่รัก ที่นี่คือรีสอร์ทระดับ 5 ดาว ดีไซน์ทันสมัย 'Loabi' หมายถึงความรัก และ 'Gili' ดังนั้นเกาะแห่งนี้จึงเต็มไปด้วยความโรแมนติกแทรกซึมอยู่ทั่วทุกบริเวณ เป็นการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบสำหรับคู่รัก

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!