ค้นหาบทความ:

ทัวร์เกาหลี มีทริปดีๆ รออยู่เพียบ คลิกเลย


เอเวอร์แลนด์ ดิสนีย์แลนด์เกาหลี

สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ หรือที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น ดิสนีย์แลนด์เกาหลี เป็นสวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่และดีที่สุดในเกาหลี ตั้งอยู่ในหุบเขาที่มีทัศนียภาพงดงาม ก่อตั้งโดยเจ้าของบริษัทซัมซุง ซึ่งมีลูกชาย 3 คน เมื่อลูกชายคนโตมีหลานชายคนแรกคุณปู่ก็เลยอยากสร้างสวนสนุกให้เป็นของขวัญ จึงซื้อภูเขา 1 ลูกเพื่อสร้างสวนสนุกที่อยู่กลางหุบเขา โดยจัดได้ว่าเป็น 1 ใน 4 สวนสนุกยอดนิยมของโลก เอเวอร์แลนด์ เป็นสวนสนุกขนาดใหญ่ที่แบ่งออกเป็นโซนถึง 5 โซน หากจะชมกันให้ทั่ว แนะนำว่าต้องเที่ยวทั้งวัน จะได้ชมให้ครบทุกโซน

เอเวอร์แลนด์Cr. hifipanda.com

 

เข้ามาด้านหน้า ซื้อตั๋วกันก่อน เข้าไปตามซุ้มตรงหน้า มีให้เลือกหลายซุ้มไม่แออัด แถมพนักงานที่นี่ยังสุภาพและเป็นมิตร ให้บริการดีมาก

 

เอเวอร์แลนด์โซนที่ 1 Global Fair

เข้าเอเวอร์แลนด์มาด่านแรก จะมาเจอกับโซน Global Fair จะได้พบกับการตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมต่างๆ ของโลกตะวันออกและตะวันตก ที่ผสมผสานเข้ากันได้อย่างลงตัว อย่างเมโสโปเตเมีย เรอเนสซองส์ ไปจนถึงแบบโมเดิร์น รูปแบบสวยงาม สีสันสดใส เหมาะกับเด็กๆ และครอบครัว ให้ได้ชื่นชมความงดงามและถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกันอย่างจุใจ อีกทั้งยังมีร้านกิฟท์ช้อป ร้านอาหารต่างๆ ราคาเป็นกันเอง

 

เอเวอร์แลนด์โซนที่ 2 Zootopia

เป็นโซนซาฟารี หรือสวนสัตว์นั่นเอง ส่วนใหญ่ผู้มาที่นี่จะไปเที่ยวโซนนี้กันก่อน โดยขึ้น Human Sky  กระเช้าลอยฟ้าที่ให้หย่อนขาชื่นชมบรรยากาศสองข้างทางผ่านหุบเขา เมื่อมาถึงจะได้พบกับสัตว์นานาชนิด ที่เป็นไฮไลท์เลยก็คือลูกไลเกอร์ (Liger) ที่เป็นลูกแฝดผสมที่เกิดขึ้นจากสิงโตเพศผู้และเสือเพศเมีย นับเป็นแฝดผสมเสือ-สิงโตคู่แรกในโลก นอกจากนี้ยังได้ชมการแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจของหมี เพนกวิน แมวน้ำ และได้ชมสัตว์ต่างๆ อีก กว่า 20 ชนิด มากถึง 100 กว่าตัว

เอเวอร์แลนด์โซนที่ 3 European Adventure

โซน European Adventure ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามตามแบบยุโรป ทั้งตึกที่จำลองเป็นหมู่บ้าน และการแต่งสวนสวยสไตล์ฝรั่งเศส มีสวนดอกไม้สีสันสวยงามที่จะปรับเปลี่ยนไปตามฤดูกาล ทั้งสวนกุหลาบ สวนทิวลิป สวนสี่ฤดู เป็นต้น มีร้านอาหารอยู่ในส่วนของ Holland Village และที่พลาดไม่ได้คือการเล่นเครื่องเล่นอีกหลากหลายชนิด

ที่เป็นไฮไลท์ของโซนนี้เลยก็คือ รถไฟเหาะ T Express ซึ่งเป็นรถไฟเหาะไม้ที่สูงที่สุดในโลกและมีความชันถึง 77 องศา วิ่งด้วยความเร็ว 104 กม. / ชั่วโมง ซึ่งถือว่าเป็นเครื่องเล่นที่หวาดเสียวที่สุด ใครชอบความตื่นเต้นต้องไม่พลาด

เอเวอร์แลนด์โซนที่ 4 Magic Land

Magic Land ดินแดนแห่งเทพนิยายแฟนตาซี ที่ตกแต่งได้อย่างสวยงามราวกับเมืองในฝัน มี AESOP'S VILLAGE เป็นโลกแห่งนิทานอีสป ที่สอดแทรกเนื้อหาสอนใจผ่านตัวละครที่เป็นสัตว์น่ารักๆ มากมาย เป็นโซนที่เด็กๆ จะต้องชื่นชอบเป็นอย่างมาก โซนนี้มีเครื่องเล่นเบาๆ เหมาะกับเด็กๆ และครอบครัวให้เล่นหลากหลาย เช่น ม้าหมุน รถไฟเหาะสำหรับเด็ก เป็นต้น

เอเวอร์แลนด์โซนที่ 5 American Adventure

โซนนี้จะจำลองประเทศสหรัฐอเมริกาย้อนกลับไปตั้งแต่เริ่มต้นเมื่อ 500 ปีก่อน สมัยโคลัมบัสค้นพบประเทศอเมริกาใหม่ๆ เรื่อยมาจนกระทั้งยุคเฟื่องฟูของดนตรีร็อคแอนด์โรล ของ เอลวิส เพรสลีย์ ซึ่งทั้งโซนจะมีดนตรีประกอบเป็นจังหวะสนุกสนานเร้าใจเหมาะกับวัยรุ่นและผู้ใหญ่ เครื่องเล่นโซนนี้จะเป็นแบบผาดโผน และที่เป็นไฮไลท์ก็คือ เรือเหาะ Columbus Adventures, รถไฟเหาะ Rolling X-Train และ เครื่องเล่นปั่นๆ หมุน Let's Twist

เล่นกันครบทุกโซนแล้วยังไม่หมด ในตอนกลางคืนยังมีการแสดง Moonlight Parade และ Dream of Laciun ชมแสง สี เสียง สวยงามตระการตา ซึ่งการแสดงโชว์ และการจัดสวนในพื้นที่ต่างๆ จะหมุนเวียนปรับเปลี่ยนไปตามเทศกาลและฤดูกาลต่างๆ

เทศกาลดอกไม้

  • เดือนเมษายน เทศกาลดอกทิวลิป(Tulip Garden) ดอกซากุระ (Cherry Blossom)
  • เดือนพฤษภาคม-มิถุนายน เทศกาลดอกกุหลาบ (Rose Garden) ดอกลิลลี่ (Lily Garden)
  • เดือนกันยา-ตุลาคม เทศกาลดอกกุหลาบเบญจมาศ (Chrysanthemun Garden)

เทศกาลตามฤดูกาล

  • เดือนสิงหาคม สีสันแห่งฤดูร้อน (Summer Splash)
  • เดือนตุลาคม เทศกาลฮาลาวีน (Happy Halloween)
  • เดือนธันวาคม เทศกาลคริสต์มาส
  • เดือนมกราคม-กุมภาพันธ์ เทศกาลหิมะและการเล่นเลื่อนหิมะ

 


• ค่าผ่านประตูรวมค่าเครื่องเล่น : ผู้ใหญ่ (13 ปีขึ้นไป) 33,000 วอน / เด็ก (4-12 ปี) 22,000 วอน

• เวลาเปิดบริการ : 09.30-20.00 น. (เดือนมีนาคม-ตุลาคม เปิดถึง 22.00 น.)

บัตรสวนสนุก EVERLAND เกาหลี เที่ยวสนุก 1 วันเต็ม

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

Laveniche March Avenue (라베니체 마치에비뉴) เวนิสแห่งเกาหลี

ไปเกาหลีครั้งนี้ ต้องไม่พลาด แลนด์มาร์กใหม่ของเกาหลีที่คยองกิโด Laveniche March Avenue เป็นเวนิสแห่งเกาหลี ที่ตั้งอยู่ในเมืองกิมโป แหล่งช้อปปิ้งกลางแจ้งที่ไม่ธรรมดา เพราะได้เนรมิตสถานที่แห่งนี้ให้ได้บรรยากาศคล้ายกับคลองเวนิส ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากคลองเวนิสที่ประเทศอิตาลีนั่นเอง

Beautiful Korea Park สวนสวย สุดโรแมนติก ในเกาหลี

ได้เวลาของความโรแมนติกแห่งเกาหลีกันแล้ว สำหรับใครที่กำลังรอคอยเพื่อจะไปเที่ยวชมบรรยากาศสวยๆ สุดโรแมนติก ตามรอยซีรีย์ดังในหลายๆ เรื่อง บอกเลยว่าที่เกาหลีมีสวนสาธารณะสวยๆ ให้เราเที่ยวชมเยอะมาก คัดมาแล้วเน้นๆ สวนสวยในเกาหลีที่สายโรแมนติกไม่ควรพลาด!

เตรียมเปิดแล้ว เกาะเจจู คนไทยเข้าได้ ไม่ใช้วีซ่า ไม่ต้องขอ K-ETA เริ่ม 1 มิถุนายน 2565 นี้

เกาหลีใต้ จะอนุญาตให้เดินทางโดยไม่มีวีซ่าไปยังเกาะเจจู และ สำหรับนักท่องเที่ยวกลุ่มไปยังหยางหยาง สถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมสำหรับนักโต้คลื่น เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน เนื่องจากประเทศกลับมาเป็นปกติในชีวิตประจำวันและข้ามพรมแดน

เข้าเกาหลีง่ายนิดเดียวด้วย K-ETA ระบบอนุมัติการเดินทางเข้าประเทศเกาหลีใต้

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับใครที่กำลังรอที่จะเดินทางท่องเที่ยวเกาหลี ตอนนี้เกาหลีเปิดรับนักท่องเที่ยวแล้ว สำหรับประเทศที่สามารถเข้าได้โดยไม่ต้องขอวีซ่า นั่นหมายความว่าเราสามารถเดินทางเข้าเกาหลีได้แล้ว เพียงแค่กรอกข้อมูลในระบบ K-ETA

Garosu-gil (신사동 가로수길) กาโรซูกิล ถนนสายแฟชั่นสุดฮิปในเกาหลี

สายฮิป สายแฟชั่น ต้องไม่พลาดไปช้อปปิ้งในถนนสุดฮิต กาโรซูกิล (Garosu-gil) ซึ่งอยู่ในกรุงโซล เกาหลีใต้ ที่ที่เต็มไปด้วยตึกดีไซน์เก๋ๆ คาเฟ่ ร้านอาหารน่านั่ง ของช้อปปิ้งแฟชั่นสวยๆ กับบรรยากาศที่มีต้นไม้เรียงเป็นแนวตลอดสองข้างทาง ไปเที่ยวเกาหลีแนะนำให้ไปเดินเล่นถนนเส้นนี้กันดูค่ะ

ตามรอยซีรีย์ดัง สุดโรแมนติก เกาะนามิ เกาหลี

เกาะนามิ เป็นเกาะสวยสุดโรแมนติกแห่งหนึ่งของเกาหลี ด้วยความโด่งดังจากซีรีย์เกาหลีที่มีเกาะนามิเป็นฉากหลัง และเรื่องราวความรักสุดโรแมนติก ยิ่งทำให้เกาะเล็กๆ แห่งนี้มีเสน่ห์เย้ายวนชวนให้ใครต่อใครอยากมาเที่ยวตามรอยสักครั้ง

ไปใส่ฮันบก เที่ยวเกาหลีแบบย้อนยุค หมู่บ้านบุกชอนฮันอก (Bukchon Hanok Village)

อยากใส่ชุดฮันบกสวยๆ แล้วไปถ่ายรูปให้ได้ฟีลซีรีย์เกาหลีกันไหม แนะนำไปเดินเล่นแบบย้อนยุคพร้อมเช็คอินเก๋ๆ ที่หมู่บ้านบุกชอนฮันอก (Bukchon Hanok Village) ได้ฟีลเกาหลีในยุคโบราณ แถมพอได้ใส่ชุดฮันบกมาถ่ายรูปด้วยแล้ว ยิ่งเข้ากันเป็นที่สุด

UNESCO World Heritage in KOREA ย้อนยุคสู่อดีต เยือนที่สุดเมืองมรดกโลก เกาหลีใต้

พาย้อนเวลาสู่ยุครุ่งเรืองในอดีตของเกาหลีใต้ กับแหล่งมรดกโลกเกาหลีใต้สวยงามยิ่งใหญ่อลังการ พร้อมด้วยอีกหลายแห่งที่เป็นร่องรอยทางประวัติศาสตร์อันน่าค้นหา และสถาปัตยกรรมที่น่าสนใจ โดยมีหลายแห่งที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกจาก UNESCO ควรค่าแก่การเยือน

ถนนสายโรแมนติกถ็อกซูกุง (Deoksugung Stone-wall Road)

เกาหลีใต้ ประเทศที่เต็มไปด้วยความโรแมนติกที่หลายๆ คู่อยากจะชวนกันไปเดินจูงมือสักครั้ง ซึ่งถนนสายโรแมนติกก็มีอยู่หลายจุดด้วยกัน และหนึ่งจุดที่น่าพากันไปเดินเล่นก็คือ ถนนสายโรแมนติกถ็อกซูกุง (Deoksugung Stone-wall Road)

ไปร่ายเวทมนตร์เสกคาถา Harry Potter 943 King's Cross Cafe @Korea

สาวก Harry Potter ห้ามพลาด! 943 King's Cross Cafe คาเฟ่ในเกาหลีที่มาในธีมพ่อมดน้อยแฮร์รี่พอตเตอร์ ไปพักผ่อนจิบเครื่องดื่มและขนมเก๋ๆ พร้อมหลุดเข้ามาในโลกแฟนตาซี ตามไปร่ายเวทมนตร์เสกคาถาพร้อมๆ กันเลย

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!