ค้นหาบทความ:

ท้าความสูง ชมวิว 360° SkyHelix Sentosa สิงคโปร์

ท้าความสูง ชมวิว 360° SkyHelix Sentosa สิงคโปร์

สิงคโปร์ แม้จะเป็นเกาะเล็กๆ แต่ก็มีอะไรสนุกๆ ให้เราตื่นเต้นได้เสมอ สำหรับใครที่อยากท้าความกล้า สัมผัสความเสียวด้วยตัวเอง ขึ้นไปชมวิวบนมุมสูงแบบ 360 องศา แนะนำว่าลองไปนั่งเล่นชมวิวที่ SkyHelix Sentosa รับรองว่าจะได้ประสบการณ์แปลกใหม่และได้เห็นสิงคโปร์ในมุมมองที่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

SkyHelix Sentosa Singapore

SkyHelix Sentosa Singapore

พาคุณสนุกตื่นเต้นไปกับเครื่องเล่นใหม่ในเซนโตซ่า สิงคโปร์ กับเครื่องเล่นแบบพาโนราม่ากลางแจ้งที่สูงที่สุดในสิงคโปร์ นั่งกระเช้าลอยฟ้ากลางแจ้งที่หมุนเบาๆ ขณะลอยขึ้นสู่ความสูง 79 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล ปลดปล่อยตัวเองให้ล่องลอยไปในอากาศ เท้าที่ไม่ได้สัมผัสพื้น อากาศที่อยู่รอบตัว ที่จะพาคุณขึ้นไปสู่จุดที่สูงที่สุดของ SkyHelix 

SkyHelix Sentosa Singapore

SkyHelix Sentosa Singapore

ปล่อยตัวปล่อยใจให้สบายๆ แล้วจิบเครื่องดื่มเย็นๆ ไปพลางๆ ตื่นตาตื่นใจกับทิวทัศน์ 360° อันน่าทึ่งที่ทอดยาวจากเกาะเซ็นโตซ่าไปจนถึงบริเวณอ่าว Keppel และหมู่เกาะทางใต้ของสิงคโปร์ วิวอันเป็นที่สุดแบบนี้ ไม่ว่ากลางวันหรือกลางคืน ก็จะเป็นความทรงจำอันสุดประทับใจได้แน่นอน

SkyHelix Sentosa Singapore

SkyHelix Sentosa Singapore

SkyHelix Sentosa Singapore

SkyHelix Sentosa Singapore

เกี่ยวกับ SkyHelix Sentosa

  • อยู่เหนือพื้นดิน 35 เมตร
  • เป็นจุดชมวิวที่สูงที่สุดแห่งหนึ่งในเกาะเซ็นโตซ่า
  • เครื่องเล่นชมวิวกลางแจ้งที่ลอยขึ้นไปเป็นเกลียวเบาๆ
  • เหมาะสำหรับครอบครัว
  • ตั๋วทุกใบมาพร้อมกับตัวเลือกให้คุณเลือกได้ว่าจะเป็น เครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ หรือ รับเป็นของที่ระลึกจาก SkyHelix Sentosa

SkyHelix Sentosa Singapore

แนวทางความปลอดภัย

  • ต้องมีความสูง 1.05 เมตรขึ้นไปจึงจะสามารถเล่นเครื่องเล่นได้
  • ผู้ที่มีความสูงระหว่าง 1.05 เมตร ถึง 1.2 เมตร หรืออายุไม่เกิน 12 ปี สามารถโดยสารได้เฉพาะเมื่อมาพร้อมกับผู้ใหญ่ที่ดูแล
  • เครื่องเล่นนี้ไม่เหมาะสำหรับ:
    1. สตรีมีครรภ์
    2. ผู้ที่กลัวความสูง
    3. ผู้ที่เคลื่อนไหวไม่สะดวก
  • ไม่ อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงขึ้นไปด้วย
  • ไม่ แนะนำสำหรับผู้ที่ไม่สบายหรือมีอาการป่วย เช่น เมารถหรือเวียนศีรษะ
  • เสื้อผ้าหลวมๆ และอุปกรณ์พกพา เช่น ไม้เซลฟี่ โทรศัพท์มือถือ จะต้องได้รับการรักษาความปลอดภัยอย่างเหมาะสมตลอดเวลาระหว่างที่ขึ้นไป
  • ไม่อนุญาตให้นำสิ่งของต่อไปนี้ ขึ้นเครื่องเล่น
    1. หมวกและกระเป๋า
    2. วัตถุมีคม เช่น ร่ม
    3. สิ่งของที่ทำจากแก้ว
    4. อาหารและเครื่องดื่มจากภายนอก
  • เนื่องจากเหตุผลด้านความปลอดภัยและการปฏิบัติตามกฎระเบียบ ผู้โดยสารอาจถูกปฏิเสธจากหากไม่สามารถคาดเข็มขัดนิรภัยได้ มีที่นั่งทดลองให้บริการสำหรับผู้ที่ต้องการทดลองใช้

SkyHelix Sentosa Singapore

เที่ยวสิงคโปร์ครบรส ถ่ายรูป ชมวิว ช้อปปิ้ง เล่นเครื่องเล่น


Fort Canning Park มุมถ่ายรูปสุดฮิตในสิงคโปร์ ไม่เช็คอินไม่ได้แล้ว

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

เที่ยวสิงคโปร์ ช้อปปิ้งจัดเต็ม อย่าลืมขอคืนภาษี GST Refund

ใครไปเที่ยวสิงคโปร์ ก็คงจะสนุกกับการช้อปปิ้งกันบ้างล่ะ เพราะมีจุดให้เดินเที่ยวช้อปปิ้งอยู่หลายแห่ง หรือไม่ว่าเราสามารถช้อปปิ้งแล้วยังขอคืนภาษีได้ด้วยนะ ซึ่งที่สิงคโปร์เรียกว่า GST (Goods and Services Tax)

วัดเทียนฮกเก๋ง(Thian Hock Keng Temple) วัดจีนเก่าแก่ที่สุดในสิงคโปร์

ในย่านไชน่าทาวน์ ยังมีวัดจีนที่เป็นวัดทางพระพุทธศาสนาเก่าแก่ที่สุดในสิงคโปร์ ถือเป็นมรดกทางวัฒนธรรมเก่าแก่ที่ควรค่าแก่การมาเยือนนั่นก็คือ วัดเทียนฮกเก๋ง (Thian Hock Keng Temple) วัดที่มีสถาปัตยกรรมอันงดงามอลังการ สร้างขึ้นโดยไม่ใช้ตะปูแม้แต่ตัวเดียว

Fort Canning Park มุมถ่ายรูปสุดฮิตในสิงคโปร์ ไม่เช็คอินไม่ได้แล้ว

สวนสาธารณะฟอร์ทแคนนิง (Fort Canning Park) แลนด์มาร์กบนยอดเขาที่ผ่านเหตุการณ์สำคัญทางประวัติศาสตร์ กลับกลายเป็นสถานที่ถ่ายรูปสุดฮิตของสิงคโปร์ในชั่วพริบตา กับมุมบันไดวนและอุโมงค์ต้นไม้ที่ใครไปสิงคโปร์ก็ต้องไปถ่ายรูปเช็คอินเก็บภาพสวยๆ มาลง IG กันสักครั้ง

รู้เอาไว้! ก่อนเตรียมตัวเดินทางไปสิงคโปร์

สิงคโปร์ ไปครั้งเดียวก็เที่ยวไม่หมด ไม่ว่าจะเป็นอาคารทันสมัย ย่านเมืองเก่า แหล่งช้อปปิ้งโดนๆ ที่เที่ยววัยรุ่นสุดฮิป และอีกมากมาย ส่วนใครที่กำลังวางแผนจะไปเที่ยวสิงคโปร์ มาเตรียมตัวเดินทางไปสิงคโปร์กันก่อน

1 วันเบาๆ ไปนั่งเล่น ชมวิว สิงคโปร์

สิงคโปร์ แม้จะเป็นเกาะเล็กๆ แต่ก็มีที่เที่ยวเยอะแยะมากมาย สำหรับใครที่ต้องการมุมพักผ่อนสบายๆ ชิลล์ๆ นั่งชมวิวกินบรรยากาศ สำหรับวันท่องเที่ยวแบบเบาๆ เราแนะนำ 5 จุดนี้ในการไปชมวิวสิงคโปร์ ที่จะทำให้คุณเห็นสิงคโปร์ในมุมมองต่างกันออกไป แต่ละแห่งก็สวยงามไม่แพ้กัน

ถึงสนามบินสิงคโปร์แล้ว เดินทางอย่างไรดี

ถึงแม้จะเป็นเกาะเล็กๆ แต่สำหรับมือใหม่หัดเดินทาง เพิ่งไปสิงคโปร์ครั้งแรกก็ต้องงงกันบ้างล่ะ บินตรงลงไปที่สนามบินชางงีสิงคโปร์ แล้วจะไปต่อยังไงดี มีการเดินทางไหนบ้างที่จะพาเราออกจากสนามบินไปถึงที่หมาย ไม่ต้องเป็นกังวลไป เพราะมีการเดินทางที่หลากหลาย ให้เราเลือกใช้บริการ

มาตรการใหม่ล่าสุด เที่ยวสิงคโปร์ ไม่ต้องกักตัว 5 ขั้นตอนเตรียมตัวเดินทางสุดง่าย

ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2565 เป็นต้นไป นักท่องเที่ยวที่ฉีดวัคซีนครบโดสแล้วทุกท่านสามารถเดินทางเข้าประเทศสิงคโปร์ได้โดยไม่ต้องกักตัวพร้อมแนวทางปฏิบัติเพื่อป้องกันโควิด-19 ที่สะดวกยิ่งขึ้น เพื่อให้ท่านสามารถสำรวจเกาะสิงคโปร์ได้อย่างสบายใจ

The World's Best Airports of 2022 สนามบินที่ดีที่สุดในโลก จาก SKYTRAX

แพลนเดินทางกันล่วงหน้า เช็ครายชื่อสนามบินกันก่อน เป็นการจัดลำดับเป็นประจำทุกปีจาก SKYTRAX ที่จะมาบอกว่าสนามบินใดเป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลก โดยได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งในปี 2022 นี้จะมีอันดับปรับเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง มาดูกัน

ญี่ปุ่น - สิงคโปร์ ครองแชมป์ พาสปอร์ตทรงอิทธิพลที่สุดในโลก 2022 จาก Henley Passport Index

ปี 2022 ได้มีการจัดอันดับหนังสือเดินทางทั่วโลก หรือ Henley Passport Index ที่สามารถใช้เดินทางเข้าโดยที่ไม่ต้องขอวีซ่าก่อน ประเทศที่เป็นอันดับ 1 ของดัชนี คือ ญี่ปุ่น และ สิงคโปร์ (ไทยได้ลำดับ 66)

สิงคโปร์ พร้อมแล้ว เปิดผับ บาร์ คาราโอเกะ ได้ปกติ เริ่ม 19 เม.ย. นี้

สิงคโปร์ - สถานบันเทิงยามค่ำคืนทั้งหมดในสิงคโปร์จะได้รับอนุญาตให้เปิดอีกครั้งอย่างสมบูรณ์ตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน เป็นต้นไป โดยมีมาตรการด้านความปลอดภัยจากโควิด-19 หลังจากหยุดไป 2 ปี เนื่องจากการระบาดใหญ่ที่ผ่านมา

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!