ค้นหาบทความ:

Dusit Thani Maldives
รีสอร์ทมัลดีฟส์ที่เข้าใจคนไทย

Dusit Thani Maldives รีสอร์ทมัลดีฟส์ที่เข้าใจคนไทย

ดุสิตธานีมัลดีฟส์ (Dusit Thani Maldives) รีสอร์ทมัลดีฟส์ ที่จะทำให้คุณพักผ่อนได้อย่างอุ่นใจด้วยการบริการที่เข้าใจคนไทยอย่างแท้จริง รีสอร์ทที่เต็มไปด้วยธรรมชาติอันสมบูรณ์ตั้งอยู่บนเกาะ Mudhdhoo Island ของ Baa Atoll ซึ่งเป็นอะตอลแห่งแรกของมัลดีฟส์ที่เป็น UNESCO Biosphere Reserve โดยคุณสามารถเดินทางมายังดุสิตธานีได้โดย seaplane ใช้เวลาเพียง 35 นาที หรือนั่งเครื่องบินภายในประเทศ 25 นาที จากมาเล่ และ speed boat ใช้เวลา 10 นาทีจากสนามบินดาราวานดู

Dusit Thani Maldives รีสอร์ทมัลดีฟส์ที่เข้าใจคนไทย

สัมผัสกับวัฒนธรรมเกาะมัลดีฟส์ที่ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นไทยที่อบอุ่นและเป็นกันเอง เราจะได้พบกับโรงแรมสุดหรูบนในมัลดีฟส์ รวมถึงวิลล่าชายหาดและที่พักเหนือน้ำที่รอให้เราไปพัก สำหรับใครที่กำลังมองหาการผจญภัยบนเกาะ ตื่นตากับแนวปะการังที่เต็มไปด้วยชีวิตใต้ทะเล อาหารรสเลิศ และการผ่อนคลาย สปา ห้องทรีตเมนต์ท่ามกลางต้นมะพร้าว และสิ่งอำนวยความสะดวกบริการเต็มรูปแบบ ที่ดุสิตธานีแห่งนี้ มีพร้อมให้คุณแบบครบครัน

Dusit Thani Maldives รีสอร์ทมัลดีฟส์ที่เข้าใจคนไทย

เลือกสวรรค์ส่วนตัวที่สมบูรณ์แบบของคุณจากคอลเลกชันของชายหาดและวิลล่าเหนือน้ำ กับรีสอร์ทระดับ 5 ดาวในมัลดีฟส์ พร้อมการตกแต่งภายในแบบไทยที่หรูหรา สิ่งอำนวยความสะดวกร่วมสมัย มีบัตเลอร์คอยให้บริการ การพักผ่อนริมชายหาดสุดหรูรอคุณอยู่ที่ดุสิตธานี มัลดีฟส์

Dusit Thani Maldives รีสอร์ทมัลดีฟส์ที่เข้าใจคนไทย

Beach Villa (บีช วิลล่า) 

ตั้งอยู่บนพื้นที่ 122 ตร.ม. ล้อมรอบด้วยพันธุ์ไม้เขตร้อน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและบริการเต็มรูปแบบ พักผ่อนบนระเบียงส่วนตัวของคุณแล้วก้าวลงสู่หาดทรายอันเงียบสงบด้านล่างโดยตรง

Beach Villa with Pool (บีชวิลลาพร้อมสระว่ายน้ำ)

ด้วยพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง 122 ตร.ม. เสริมด้วยการตกแต่งแบบไทยที่หรูหรามีสไตล์ริมสระน้ำส่วนตัว ก้าวออกไปบนดาดฟ้าส่วนตัวของคุณเพื่อแช่ตัวหรือพักผ่อนบนระเบียง เพลิดเพลินกับห้องน้ำในสวนแบบเปิดโล่งและทางลงชายหาดโดยตรง

Beach Deluxe Villa with Pool (บีช ดีลักซ์ วิลลา พร้อมสระว่ายน้ำ)

ผ่อนคลายบนพื้นที่ 122 ตร.ม. ของการตกแต่งภายในแบบไทยร่วมสมัยที่มีกลิ่นอายของมัลดีฟส์ พักผ่อนอย่างหรูหราในวิลล่าดีลักซ์ของคุณ ก้าวออกไปยังระเบียงส่วนตัวของคุณและแช่ตัวในสระว่ายน้ำหรือเพลิดเพลินกับวิวทะเลในขณะที่คุณมองเห็นหาดทรายที่บริสุทธิ์

Dusit Thani Maldives รีสอร์ทมัลดีฟส์ที่เข้าใจคนไทย

Water Villa with Pool (วอเตอร์วิลลาพร้อมสระว่ายน้ำ)

วอเตอร์วิลล่าสุดหรูของคุณตั้งอยู่เหนือผืนน้ำใสราวคริสตัลของทะเลสาบสีฟ้าคราม มีพื้นที่ 150 ตร.ม. ตกแต่งด้วยดอกไม้แบบไทยๆ และติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่คุณต้องการ ผ่อนคลายริมสระว่ายน้ำบนระเบียงส่วนตัวของคุณหรือก้าวลงสู่มหาสมุทรโดยตรง

Ocean Villa with Pool (โอเชี่ยนวิลลาพร้อมสระว่ายน้ำ)

เพลิดเพลินกับพื้นที่เลานจ์ในร่มและกลางแจ้ง 180 ตร.ม. ในวิลล่าที่ตกแต่งอย่างหรูหราของคุณ ตกแต่งด้วยกลิ่นอายแบบไทยๆ และล้อมกรอบด้วยหน้าต่างและประตูกระจก เพื่อชมทิวทัศน์ของมหาสมุทรอินเดียโดยไม่มีอะไรมาบดบัง แช่ตัวในอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ ว่ายน้ำในสระน้ำเหนือน้ำของคุณ หรือสำรวจแนวปะการังที่มีทางลงสู่คลื่นคริสตัลโดยตรง

Two-Bedroom Ocean Pavilion (โอเชียนพาวิลเลี่ยนแบบสองห้องนอน)

สวรรค์มัลดีฟส์ที่หันหน้าไปทางพระอาทิตย์ตกแห่งนี้มอบความเป็นส่วนตัวอย่างสมบูรณ์สำหรับครอบครัวหรือเพื่อนของคุณ ลอยอยู่เหนือมหาสมุทร พาวิลเลียนมีเนื้อที่ 370 ตร.ม. ประกอบด้วยห้องนอน 2 ห้อง พื้นที่นั่งเล่น พื้นที่รับประทานอาหารในร่มและกลางแจ้ง ห้องเก็บไวน์ ครัวขนาดเล็ก และเฉลียงกว้างขวางพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว

Dusit Thani Maldives รีสอร์ทมัลดีฟส์ที่เข้าใจคนไทย


Dusit Thani Maldives รีสอร์ทมัลดีฟส์ที่เข้าใจคนไทย

Dusit Thani Maldives รีสอร์ทมัลดีฟส์ที่เข้าใจคนไทย

Two-Bedroom Family Beach Villa (วิลลาบีชสำหรับครอบครัวแบบสองห้องนอน)

วิลล่าหรูหราเหล่านี้ตั้งอยู่ภายในสวนที่มีกำแพงล้อมรอบที่สวยงาม มีความหรูหราและเป็นส่วนตัวสำหรับทั้งครอบครัว พื้นที่ทั้งหมด 262 ตร.ม. ประกอบด้วยห้องนอน 2 ห้อง พื้นที่นันทนาการกลางแจ้งและศาลารับประทานอาหาร ลานเฉลียงกว้างขวาง สระว่ายน้ำส่วนตัว และสวนเขตร้อน พักผ่อนด้วยกันหรือสำรวจชายหาดที่อยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่ก้าว

Two-Bedroom Beach Residence (บีชเรสซิเดนซ์แบบสองห้องนอน)

ผสมผสานความหรูหราประณีตเข้ากับความสะดวกสบายเหมือนอยู่บ้าน เหมาะสำหรับครอบครัวหรือเพื่อนฝูง สำรวจพื้นที่ 560 ตร.ม. รวมถึงห้องนอนใหญ่ที่กว้างขวางพร้อมระเบียงมองเห็นวิวทะเล ห้องนอนเตียงแฝดที่เชื่อมต่อกับลานเฉลียงพร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พร้อมห้องเก็บไวน์และมุมครัว

Three-Bedroom Beach Residence (บีชเรสซิเดนซ์แบบสามห้องนอน)

สัมผัสความหรูหราเหนือระดับบนพื้นที่ 690 ตร.ม. ม. ห้องนอนใหญ่เปิดออกสู่ระเบียงส่วนตัว ห้องนอนเตียงแฝดห้องที่สองและพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางตั้งอยู่ชั้นล่างพร้อมทางเดินไปยังเฉลียง พื้นที่รับประทานอาหารกลางแจ้ง และสระว่ายน้ำ ลานภายในที่เชื่อมระหว่างวิลล่ากลางกับวิลล่าที่อยู่ใกล้เคียง ครบครันด้วยสระแช่ตัว ศาลาริมหาด และห้องนอนขนาดคิงไซส์

Dusit Thani Maldives รีสอร์ทมัลดีฟส์ที่เข้าใจคนไทย

ห้องอาหารที่มีหลากหลาย อาหารเลิศรสที่มีให้คุณ ตั้งแต่งบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ไปจนถึงอาหารทะเลสด และอาหารไทยต้นตำรับ สัมผัสประสบการณ์ 'การรับประทานอาหารไร้พรมแดน' ในบรรยากาศที่น่าตื่นตาตื่นใจรอบเกาะ

Sala Bar (ศาลาบาร์)

ลิ้มลองค็อกเทลและคานาเป้แสนอร่อยพร้อมวิวทะเลที่ Sala Bar สังสรรค์กับเพื่อนๆ หรือเพลิดเพลินกับยามเย็นกับคนพิเศษในฐานะนักผสมเครื่องดื่มที่เชี่ยวชาญในการปรุงอย่างสร้างสรรค์ในขณะที่พระอาทิตย์ตกดินเหนือเกลียวคลื่น

Sand Bar (แซนด์บาร์)

แซนด์บาร์เป็นสถานที่เหมาะสำหรับการจิบเครื่องดื่มบนเก้าอี้อาบแดดหรือดื่มด่ำกับของว่างที่น่าดึงดูดขณะมองออกไปที่มหาสมุทร ตั้งอยู่ริมสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ ซึ่งเป็นหนึ่งในสระว่ายน้ำที่ใหญ่ที่สุดในมัลดีฟส์ ให้รางวัลตัวเองด้วยเครื่องดื่มเรียกน้ำย่อยก่อนอาหารค่ำขณะชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม หรือผ่อนคลายยามดึกด้วยค็อกเทลและความบันเทิง

Dusit Thani Maldives รีสอร์ทมัลดีฟส์ที่เข้าใจคนไทย

The Market (เดอะ มาร์เก็ต)

เริ่มต้นหรือสิ้นสุดวันด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารทั่วโลก อาหารเช้าที่ The Market มีทั้งอาหารนานาชาติยอดนิยม ผลไม้ตามฤดูกาลออร์แกนิกสดนานาชนิด และขนมอบคลาสสิก ในตอนเย็น เลือกจากบุฟเฟ่ต์อันโอ่อ่าหรืออาหารตามสั่งรสเลิศในบรรยากาศมัลดีฟส์ที่ไม่มีใครเทียบได้

Sea Grill (ซีกริลล์)

ดื่มด่ำกับอาหารฟิวชั่นรสเลิศจากทั้งทางบกและทางน้ำ อิ่มอร่อยกับอาหารทะเลสดและเนื้อย่างที่คัดสรรมาอย่างดี พร้อมด้วยเครื่องเคียงจากทั่วโลก ครัวแบบเปิดเพิ่มความดราม่าและบรรยากาศริมสระน้ำอันทันสมัยเหมาะสำหรับการรับประทานอาหารกลางวันกลางแจ้งหรืออาหารค่ำใต้แสงดาว เสริมด้วยไวน์ที่หมักบ่มไว้อย่างดี

Dusit Thani Maldives รีสอร์ทมัลดีฟส์ที่เข้าใจคนไทย

Benjarong (เบญจรงค์)

ลิ้มลองอาหารต้นตำรับแบบไทย จับคู่กับไวน์วินเทจอย่างสมบูรณ์แบบในบรรยากาศเหนือผืนน้ำที่สวยงามตระการตา มีองค์ประกอบแบบไทยโบราณผสมผสานกับการตกแต่งภายในที่ทันสมัยอย่างมีรสนิยม เพลิดเพลินกับอาหารกลางวันแสนอร่อยกับครอบครัวหรือดินเนอร์สุดโรแมนติกพร้อมชมทะเล

Floating Breakfast with Demi Bottle of Champagne (อาหารเช้าลอยน้ำพร้อมแชมเปญ)

เพลิดเพลินกับอาหารเช้าลอยน้ำสุดหรู เสิร์ฟในสระว่ายน้ำส่วนตัวของคุณในวิลล่าของคุณอย่างเป็นส่วนตัว ตัวเลือกแรกควบคู่ไปกับแชมเปญ ได้แก่ Eggs Royale, แซลมอนรมควันกับหน่อไม้ฝรั่งสีเขียว, ขนมอบและขนมอบที่ได้รับการคัดสรร, ผลไม้และถั่วนานาชนิด, ชีสต่างๆ, อาหารทานเล่นเบาๆ เช่น แฮม Iberico กับมะเขือเทศ ciabatta และอาหารแสนอร่อยอื่นๆ

Dusit Thani Maldives รีสอร์ทมัลดีฟส์ที่เข้าใจคนไทย

Floating Breakfast with Soft Drinks (อาหารเช้าลอยน้ำพร้อมซอฟต์ดริงค์)

เริ่มต้นวันใหม่ด้วยขนมอบ ผลไม้แห้ง ชีสนานาชนิด อาหารทานเล่นเบาๆ น้ำผลไม้คั้นสดตามฤดูกาล และชาหรือกาแฟ

Borderless Dining (การรับประทานอาหารไร้พรมแดน)

นำเสนอตัวเลือกการรับประทานอาหารในบรรยากาศที่เหลือเชื่อ พร้อมเมนูสุดหรูที่ออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับทุกโอกาส มองเห็นทัศนียภาพอันกว้างไกลของมหาสมุทรอินเดีย ดื่มด่ำกับประสบการณ์การรับประทานอาหารที่หลากหลายอย่างแท้จริง อาหารที่ปรุงอย่างพิถีพิถันและเครื่องดื่มล้ำสมัยช่วยเติมเต็มประสบการณ์

Dusit Thani Maldives รีสอร์ทมัลดีฟส์ที่เข้าใจคนไทย

มุมพักผ่อนอิริยาบถที่หลากหลาย ให้คุณได้รับความสุขแบบพิเศษได้ที่นี่ในทุกช่วงเวลาในการพักผ่อน ทั้งสระว่ายน้ำ มุมนั่งเล่นริมทะเล หรือริมชายหาดที่เป็นส่วนตัว

Dusit Thani Maldives รีสอร์ทมัลดีฟส์ที่เข้าใจคนไทย

Dusit Thani Maldives รีสอร์ทมัลดีฟส์ที่เข้าใจคนไทย

Dusit Thani Maldives รีสอร์ทมัลดีฟส์ที่เข้าใจคนไทย


ผ่อนคลาย เชื่อมต่อกับธรรมชาติ และค้นพบประสบการณ์ที่มีความหมายบนเกาะสวรรค์ ดุสิตธานี มัลดีฟส์ รายล้อมไปด้วยความงามตามธรรมชาติของ Baa Atoll ซึ่งเป็นเกาะปะการังแห่งแรกในมัลดีฟส์ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นเขตสงวนชีวมณฑลของยูเนสโก ค้นพบกิจกรรมน่าสนใจมากมายในช่วงวันหยุดยาวของคุณที่สถานที่พักผ่อนบนเกาะ ดื่มด่ำกับทัศนียภาพอันงดงาม ลิ้มรสอาหารสุดพิเศษ พร้อมชาร์จแบตเติมพลังให้เต็มที่ และยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจ ดังนี้

  • ล่องเรือชมพระอาทิตย์ตกดินกับ Dusit Safeeru
  • วาดภาพกับศิลปินท้องถิ่น
  • ทัวร์เกาะใกล้ๆ สัมผัสวิถีชีวิตท้องถิ่น
  • โยคะ และกิจกรรมบำบัดเพื่อผ่อนคลาย
  • ผจญภัยดำน้ำตื้นกับ Manta
  • ล่องเรือชมปลาโลมา
  • ดำน้ำลึก


Dusit Thani Maldives รีสอร์ทมัลดีฟส์ที่เข้าใจคนไทย

พักผ่อนกับประสบการณ์สุดพิเศษที่ Dusit Thani Maldives


พักผ่อนเหนือระดับ แบบส่วนตัว Club Med Finolhu Maldives

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

เที่ยวมัลดีฟส์แบบ แกรนด์ แกรนด์ Centara Grand Island Resort & Spa Maldives

เที่ยวมัลดีฟส์แบบ แกรนด์ แกรนด์ กับความงามของทะเลมัลดีฟส์พร้อมบริการสุดพิเศษที่ เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา มัลดีฟส์ (Centara Grand Island Resort & Spa Maldives) ล้อมรอบด้วยมหาสมุทรสีฟ้า ประดับประดาด้วยทางเดินไม้ที่โดดเด่นและอาคารสไตล์โคโลเนียล

รีสอร์ทมัลดีฟส์ ใกล้ชิดปะการัง Safari Island Resort&Spa Maldives

ซาฟารี ไอส์แลนด์ (Safari Island) รีสอร์ทมัลดีฟส์ที่จะพาคุณไปพบกับเกาะที่ล้อมรอบด้วยหาดทรายสีขาวละเอียด น้ำทะเลสวยใส และแนวปะการังที่สมบูรณ์ สวรรค์ของคนรักทะเล มีจุดดำน้ำตื้น และดำน้ำลึกหลายจุด ถือเป็นเสน่ห์ของ safari island ที่คนรักทะเลต้องไป!

พักผ่อนเหนือระดับ แบบส่วนตัว Club Med Finolhu Maldives

หากคุณกำลังมองหารีสอร์ทมัลดีฟส์ที่เรียบหรูมีระดับพร้อมการบริการที่พิเศษสุด หนึ่งในนั้นต้องมี Club Med Finolhu Maldives เป็นตัวเลือกที่ดีอันดับต้นๆ ด้วยความโดดเด่นเรื่องการพักผ่อนสุดลักซ์ชัวรี่ ห้องพักที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ทุกห้อง พร้อมมีบัตเลอร์ส่วนตัวคอยให้การบริการ

หลบความวุ่นวาย ไปฮีลตัวเอง Angaga Island Resort and Spa @Maldives

หากคุณกำลังมองหาสถานที่สักแห่ง ที่หลีกหนีจากความวุ่นวายทั้งปวง ไปเติมพลังให้ชีวิต ให้ร่างกายได้พัก และให้ใจได้ผ่อนคลาย แนะนำ อันกากา ไอส์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Angaga Island Resort and Spa) มัลดีฟส์

Maldives Love เวอร์ 10 เหตุผล ที่ใครๆ ก็อยากไปมัลดีฟส์

มัลดีฟส์ ประเทศเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยเกาะเล็กเกาะน้อยมากมายหลายร้อยเกาะ แต่ละเกาะก็รายล้อมด้วยทะเลใสๆ ปะการังสวยๆ และความเป็นส่วนตัวแบบเข้าถึงทะเลอย่างแท้จริง ซึ่งไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ก็อยากไปมัลดีฟส์ และนี่คือ 10 เหตุผล ที่จะทำให้คุณอยากไปมัลดีฟส์ยิ่งกว่าเดิม

Soneva Jani Maldives ที่สุดแห่งการพักผ่อน บนรีสอร์ทที่สวยที่สุดในมัลดีฟส์

Soneva Jani ตั้งอยู่ภายในผืนน้ำอันเงียบสงบของมัลดีฟส์ ที่ซึ่งท้องฟ้าสีครามและท้องทะเลสีฟ้า ปกคลุมไปด้วยแสงแดดแผ่กว้างออกไปในทุกทิศทาง วิลล่าแต่ละหลังได้รับการออกแบบเพื่อความเป็นส่วนตัว วิวทะเลที่น่าทึ่ง และผ่อนคลายแบบพิเศษสุด

OBLU SELECT Sangeli Maldives รีสอร์ทมัลดีฟส์สไตล์ทรอปิคอล

OBLU SELECT Sangeli Maldives สวรรค์สุดชิคที่สดใสรอคุณอยู่ที่มัลดีฟส์ รีสอร์ทที่โรแมนติกและแสนสุข พักในวิลล่าและห้องสวีทสไตล์ทรอปิคอลสุดเก๋ ปลดปล่อยตัวเองในสภาพแวดล้อมที่งดงาม ต้นปาล์มที่ไหว ชายหาดสีขาวบริสุทธิ์ และทะเลสาบสีฟ้าครามที่ส่องประกาย เติมเต็มชีวิตชีวาด้วยปะการังที่สดใส

OBLU XPERIENCE Ailafushi เปิดประสบการณ์ใหม่ที่มัลดีฟส์

OBLU XPERIENCE Ailafushi นิยามใหม่ของการเข้าพักบนเกาะมัลดีฟส์ โดย 'Aila' หมายถึงครอบครัวและ 'Fushi' หมายถึงเกาะ ดังนั้น สถานที่แห่งนี้จึงเป็นเกาะมัลดีฟส์ที่เป็นสถานที่พักผ่อนแบบสบายๆ ที่ครอบครัว เพื่อนฝูง คู่รัก

ควงคู่ไปเติมความหวานที่มัลดีฟส์ OBLU Select Lobigili Maldives

OBLU SELECT Lobigili เกาะแห่งความรัก สวรรค์สำหรับคู่รัก ที่นี่คือรีสอร์ทระดับ 5 ดาว ดีไซน์ทันสมัย 'Loabi' หมายถึงความรัก และ 'Gili' ดังนั้นเกาะแห่งนี้จึงเต็มไปด้วยความโรแมนติกแทรกซึมอยู่ทั่วทุกบริเวณ เป็นการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบสำหรับคู่รัก

Review Grand Park Kodhipparu Maldives แกรนด์ พาร์ค โคดิปปารู มัลดีฟส์

Review Grand Park Kodhipparu Maldives แกรนด์ พาร์ค โคดิปปารู มัลดีฟส์ ที่ที่คุณจะได้พบกับสวรรค์บนเกาะที่มีวิลล่าอันน่าทึ่ง ทั้งวิลล่าริมชายหาดและริมน้ำ ชายหาดที่เก่าแก่และทิวทัศน์ที่สวยงามตระการตา ออกแบบตกแต่งแบบร่วมสมัยได้กลิ่นอายของไม้และหวายแบบดั้งเดิมของมัลดีฟส์

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!