ค้นหาบทความ:

รัฐบาลสหรัฐฯ แจกประชาชนฟรี! ชุดตรวจโควิด+แมสก์ N95 1 พันล้านชุด

โจ ไบเดน ประธานาธิบดี แห่งสหรัฐอเมริกา ประกาศเมื่อ 13 ม.ค. 2565 ว่า รัฐบาลจะเพิ่มการแจกชุดตรวจ 'Rapid Tes' ให้ประชาชนฟรี เพิ่มเป็น 1 พันล้านชุด พร้อมด้วย หน้ากากอนามัย N-95 เพื่อให้ประชาชนสามารถตรวจหาเชื้อโควิดได้เองที่บ้าน - เที่ยวอเมริกา

นอกจากนี้ จะเริ่มส่งทีมแพทย์ทหารราว 1,000 นาย ออกไปตามรัฐต่างๆ เพื่อให้การช่วยเหลือ และ ดูแลสถานการณ์การระบาด รวมไปถึงส่งอุปกรณ์ต่างๆ ที่จำเป็นให้กับพื้นที่ที่เกิดการระบาดอย่างหนักด้วย

โจ ไบเดน กล่าวว่า "ทุกคนรู้ดีว่า เราเข้าสู่ปีใหม่ด้วยความสับสน เพราะเคสผู้ติดเชื้อนั้นพุ่งสูงขึ้นทำสถิติใหม่ต่อเนื่อง" นอกจากนี้ โจ ไบเดิน ยังย้ำอีกว่า การระบาดในรอบนี้ เป็นการระบาดเชื้อโควิด-19 ในหมู่คนที่ไม่ยอมฉีดวัคซีน

ในขณะเดียวกัน ด้านศูนย์ป้องกัน และ กักกันโรคติดต่อของสหรัฐ หรือ ซีดีซี เปิดเผยว่า จำนวนผู้ติดเชื้อโควิด ถึงขั้นเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลต่างๆ ของสหรัฐฯ เพิ่มขึ้นราว 33% และเสียชีวิตเพิ่มขึ้น 40% จากหนึ่งสัปดาห์ก่อนหน้านี้ แต่ผู้เชี่ยวชาญชี้ว่า ส่วนใหญ่แล้วยังคงเป็นผลกระทบจากตัวกลายพันธุ์เดลตา

แหล่งข่าวอ้างอิง : ch3plus.com

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

รวมคำถามยอดฮิต สัมภาษณ์วีซ่าอเมริกา ตอบยังไงถึงได้วีซ่า 10 ปี

วีซ่าอเมริกาผ่านยากจริงหรือ? บางทีผ่านแต่ก็ให้วันมาแค่นิดเดียว ใครกำลังวางแผนเดินทางไปอเมริกา สิ่งที่ขาดไม่ได้ในการเดินทางก็คือการขอวีซ่าอเมริกา ดังนั้นใครกำลังขอวีซ่าท่องเที่ยวอเมริกา สัมภาษณ์วีซ่าอเมริกายังไงถึงผ่าน มีโอกาสได้วีซ่าถึง 10 ปี

10 เหตุผล ทำไมใครๆ ก็อยากไปอเมริกา

สหรัฐอเมริกา ประเทศที่ประกอบไปด้วยรัฐต่างๆ มากมาย ด้วยอาณาบริเวณกว้างใหญ่ ความหลากหลายของวัฒนธรรม ความหลากหลายของสถานที่ท่องเที่ยว และอีกหลายเหตุผลที่ใครๆ ก็อยากไปอเมริกา กับ 10 เหตุผลต่อไปนี้

9 ที่เที่ยวลอสแองเจลิส City of fallen Angels

ลอสแองเจลิส หรือมีชื่อเล่นน่ารักๆ ว่าเป็นเมืองแห่งนางฟ้า City of fallen Angels เป็นเมืองแห่งฮอลลีวูด และการพักผ่อนริมชายหาด หากใครที่อยากไปเที่ยวอเมริกา แต่ไม่ชอบความคึกคักของสังคมเมืองแบบนิวยอร์ก ก็ลองมาพักผ่อนตากอากาศเดินเล่นสบายๆ แนะนำ 9 ที่เที่ยวลอสแองเจลิสที่คุณควรต้องไป

สหรัฐ เพิ่ม ไทย เป็น ประเทศเสี่ยงโควิดสูงสุด แนะประชาชน เลี่ยงเดินทาง

ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค หรือ "CDC" ของสหรัฐ ประกาศแจ้งเตือนชาวอเมริกัน ให้หลีกเลี่ยงการเดินทางเยือนประเทศไทย นอกจากนี้ยังรวมฮ่องกงและนิวซีแลนด์ อยู่ในกลุ่มประเทศที่มีความเสี่ยงในระดับ 4 ซึ่งเป็นระดับสูงสุด เนื่องจากมีจำนวนผู้ติดเชื้อ "โควิด19" จำนวนมาก โดยประเทศและดินแดนที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงทั้งหมดมีจำนวน 135 แห่ง

สหรัฐอเมริกา อายุต่ำกว่า 18 ปี ไม่ต้องฉีดวัคซีนเข้าประเทศได้!

ใครยังไม่ได้ฉีดวัคซีนฟังทางนี้!! เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ที่ยังไม่ได้ฉีดวัคซีนโควิด-19 สามารถเดินทางเข้าประเทศสหรัฐอเมริกาได้ เริ่ม 8 พฤศจิกายน 2564 แต่ยังคงต้องตรวจเชื้อก่อนเดินทาง

ส่องรัฐน่าอยู่ในอเมริกา ที่ให้นักท่องเที่ยวฉีดวัคซีนได้

สหรัฐอเมริกามีหลายรัฐที่เปิดรับให้นักท่องเที่ยวสามารถฉีดวัคซีนได้ โดยมีข้อกำหนดของแต่ละรัฐแตกต่างกันไป แต่ถ้าหากเราจะเดินทางไปสักรัฐหนึ่งในอเมริกา ทีมอเมริกาจะไปรัฐไหนดีนะ? มาส่องรัฐน่าอยู่ในอเมริกากันดีกว่า

Top 10 ที่เที่ยวนิวยอร์ก ไปแล้วต้องเช็คอิน

มหานครนิวยอร์ก ดินแดนศิวิไลซ์ของสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางหลักที่ใครๆ เดินทางมาอเมริกาก็ต้องไปเยือนนิวยอร์กให้ได้สักครั้ง ด้วยสถานที่ที่เต็มไปด้วยแลนด์มาร์กสำคัญๆ ของโลกหลายแห่ง และเราได้รวบรวมลิสต์มาไว้แล้วกับ 10 ที่เที่ยวนิวยอร์ก ไปแล้วต้องเช็คอิน!!

เช็คลิสต์ 38 ประเทศ เข้าไทยได้ไม่ต้องกักตัว

ได้มีประกาศรายชื่อประเทศที่ชาวต่างชาติสามารถเดินทางเข้าประเทศไทยได้โดยไม่ต้องกักตัว 38 ประเทศ โดยใช้หลักเกณฑ์เรื่องมูลค่าทางเศรษฐกิจและความครอบคลุมการฉีดวัคซีน เป็นตัวตัดสิน ซึ่งจากรายชื่อส่วนใหญ่เป็นประเทศในโซนยุโรป มีเอเชียและภูมิภาคอื่นบางประเทศ

5 ที่เที่ยวลาสเวกัส ไปแล้วต้องเช็คอิน

ที่เที่ยวลาสเวกัส เป็นเมืองที่อยู่ในรัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมืองที่เต็มไปด้วยสีสันและความคึกคักของผู้คนอยู่ตลอดเวลา เมืองแห่งคาสิโนและโรงแรมสุดหรูหราอลังการ สำหรับคนชอบสังคมเมือง ไนท์ไลฟ์ ปาร์ตี้ ช้อปปิ้ง ลาสเวกัสคืออีกหนึ่งเช็คลิสต์ที่ควรต้องไป

เที่ยวซานฟรานซิสโก 9 ที่เที่ยวสุดชิลล์

เที่ยวซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา ขึ้นชื่อถึงสถานที่ท่องเที่ยวสุดสวยและมีความโรแมนติก ด้วยภูมิประเทศเป็นภูเขาและมีพื้นที่ติดชายฝั่งมหาสมุทรแปซิฟิก จึงเป็นสถานที่พักตากอากาศ เหมาะแก่การเดินเล่นชมเมือง พักผ่อนหย่อนใจแบบสบายๆ

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!