ค้นหาบทความ:

เดินทางแบบไหน สะดวกปลอดภัยในยุค New Normal

เดินทางแบบไหน สะดวกปลอดภัยในยุค New Normal

โรคระบาดจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ยืดเยื้อยาวนานไม่จบสิ้นเสียที กักตัวอยู่บ้านกันนานๆ ก็อยากจะออกเดินทางไปข้างนอกบ้าง ช่วงนี้หลายคนฉีดวัคซีนกันแล้ว ประกอบกับการคลายล็อคการเดินทาง ทำให้หลายคนเริ่มมีแพลนเดินทางท่องเที่ยวกันมากขึ้น แต่ก็ต้องดูแลตัวเองให้ปลอดภัยอยู่เสมอ การเดินทางในยุคนิวนอร์มอล แบบไหนถึงจะปลอดภัยกันนะ?

รถทัวร์ รถโดยสาร เสี่ยงเจอคนเยอะ

รถทัวร์ รถโดยสาร เสี่ยงเจอคนเยอะ

การเดินทางไกลโดยไม่มีรถส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นรถทัวร์ รถตู้ รถโดยสารสาธารณะต่างๆ ย่อมเป็นการเดินทางที่สะดวกสำหรับคนที่ไม่มีรถส่วนตัว และยังเดินทางได้ในราคาไม่แพง แต่ก็ต้องแลกมาด้วยความเสี่ยงในการเจอผู้คนมากมาย มากหน้าหลายตา ที่เดินทางมาจากหลายแหล่ง เพราะฉะนั้นจึงมีความเสี่ยงสูงกว่าการเดินทางแบบอื่นๆ หากเลี่ยงไม่ได้ต้องดูแลตัวเองและป้องกันตัวเองให้ดี เพื่อความปลอดภัย แต่ทางที่ดี ลองดูตัวช่วยอื่นๆ ดูก่อน 


มีรถขับเองลดเสี่ยง

มีรถขับเองลดเสี่ยง

สำหรับผู้ที่มีรถส่วนตัว จะขับไปไหนเมื่อไหร่ก็ได้ตามสบาย ไม่ต้องกังวลเรื่องเจอกับคนแปลกหน้า และถึงมีรถขับก็อย่าประมาท เวลาออกจากรถต้องการ์ดอย่าตก อย่างไรก็แล้วแต่ไ ม่ใช่ทุกคนที่จะมีรถขับ ทางเลือกนี้จึงเป็นทางเลือกของคนส่วนน้อย ใครไม่มีรถส่วนตัวก็คงต้องมองหาการเดินทางรูปแบบอื่น


รถรับส่งส่วนตัว ไม่เจอผู้คน

รถรับส่งส่วนตัว ไม่เจอผู้คน

อีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับคนต้องการเดินทาง คือการเลือกใช้บริการรถรับส่งแบบส่วนตัว ซึ่งสามารถเลือกรูปแบบการบริการให้เหมาะสมกับความต้องการได้ เช่น รถรับส่งสนามบิน-โรงแรม หรือ รถรับส่งพาเที่ยวแบบส่วนตัว รถรับส่งพาเที่ยวแบบซิตี้ทัวร์ ที่สามารถเลือกบริการไปเฉพาะกลุ่มเราเองได้ จึงมั่นใจในความปลอดภัยได้มากกว่าการเดินทางร่วมกับผู้อื่น

บริการรถรับ-ส่ง ส่วนตัว ทั่วไทย


เช่ารถขับ สะดวก ลดเสี่ยง

เช่ารถขับ สะดวก ลดเสี่ยง

หากรถรับส่งยังไม่ตอบโจทย์ ลองเช่ารถขับเองก็สะดวกดีเหมือนกัน มีรถเช่าเอาไว้ขับไปไหนก็ได้ สบายเหมือนมีรถเป็นของตัวเอง อีกทั้งไม่ต้องแออัดยัดเยียดกับรถโดยสารที่มีความเสี่ยงมากกว่า หรือหากใครขับรถไม่เป็น ก็สามารถเลือกรถเช่าพร้อมคนขับได้ เหมาะกับการเดินทางแบบครอบครัว หรือไปกันเองเป็นกลุ่มเล็กๆ สามารถเลือกสถานที่เดินทางได้โดยมีคนขับที่ชำนาญเส้นทางข่วยดูแล ไม่ต้องกังวลเรื่องหลงทาง 

บริการรถเช่าขับ ทั่วไทย


ขึ้นเครื่องบิน ปลอดภัย ตามมาตรการป้องกัน

ขึ้นเครื่องบิน ปลอดภัย ตามมาตรการป้องกัน

หากเป็นการเดินทาง หรือท่องเที่ยวในระยะทางไกลๆ คุณไม่ควรเสี่ยงขึ้นรถพร้อมคนมากมายเป็นเวลานานๆ การขึ้นเครื่องบินจะช่วยย่นระยะเวลาให้ไปถึงที่หมายได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งขึ้นตอนและข้อปฏิบัติในการรักษาความสะอาดปลอดภัย ทั้งที่สนามบิน และบนเครื่องบินของแต่ละสายการบิน ก็มีมาตรการในการดูแลผู้โดยสารอย่างเข้มงวด ทำให้เรามั่นใจในการเดินทางมากยิ่งขึ้น 

โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบิน ราคาพิเศษ

ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางรูปแบบใดก็แล้วแต่ สิ่งที่สำคัญคือการป้องกันตัวเอง ใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ และการ์ดอย่าตกเป็นอันขาด เพื่อให้ทุการเดินทางของคุณ ปลอดภัยจากโรคภัยทั้งปวง


เที่ยวอย่างไร ให้ได้มากกว่าจองตั๋วเครื่องบิน

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

10 เรื่องที่ต้องรู้ ก่อนเดินทางไปต่างประเทศ

นานแค่ไหนแล้วนะที่ไม่ได้เดินทางไปต่างประเทศ ยังมีหลายคนยังไม่เคยไปต่างประเทศและไม่รู้ว่าควรต้องเตรียมตัวอย่างไร มีอะไรที่ควรต้องรู้บ้าง แนะนำ 10 เรื่องต้องรู้ก่อนเดินทางไปต่างประเทศ

จองคิวหนังสือเดินทางออนไลน์ ง่ายๆ แค่คลิก

หลายคนเคยเดินทางมาแล้วแต่ไม่ได้เดินทางเสียนานจนพาสปอร์ตหมดอายุ หลายคนก็ยังไม่มีโอกาสได้เดินทางไปต่างประเทศเลย จะยื่นเรื่องขอหนังสือเดินทาง หรือ พาสปอร์ต ไม่จำเป็นต้องไปรอต่อคิวยาวเหยียด แต่สามารถกดจองคิวหนังสือเดินทางออนไลน์ได้

เช็คให้ชัวร์ ถ้าจะวางแผนเดินทางไปต่างประเทศ

จะวางแผนเดินทางไปต่างประเทศทั้งที เช็คกันให้ดีแล้วหรือยัง? อะไรที่ควรอยู่ในเช็คลิสต์บ้างต้องเตรียมความพร้อมกันตั้งแต่เนิ่นๆ มีอะไรที่ฉุกละหุกจะแก้ไขกันให้วุ่นวาย ทางที่ดีวางแผนเดินทางเอาไว้ก่อนเมื่อถึงเวลาก็เดินทางได้สบายใจหายห่วง

NEW AIRSHIELD เมื่อ Social Distancing อาจไม่เพียงพอ

เมื่อไวรัสโคโรน่าหรือ COVID-19 กระทบกับวิถีชีวิตผู้คน และทำให้รูปแบบการท่องเที่ยวเปลี่ยนไป จึงได้มีการคิดค้นรูปแบบที่ชื่อว่า AIRSHIELD ขึ้นมา เพื่อเป็นการช่วยป้องกันและแก้ปัญหานี้ ซึ่งแอร์ชิลด์เป็นอย่างไร จะใช้ได้ผลหรือไม่เรามาดูพร้อมๆ กันค่ะ

Travel New Normal ความปกติใหม่ของการท่องเที่ยว

เมื่อยุคของการท่องเที่ยวเปลี่ยนไป ทำให้เราระวังที่จะออกไปไหนมากขึ้น และคาดว่าเมื่อการท่องเที่ยวกลับฟื้นคืนมา เราจะเห็นการเปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆ อย่างในระหว่างการเดินทาง ซึ่งเกิดเป็นความปกติใหม่ของการท่องเที่ยว หรือ Travel New Normal

จองโรงแรมแล้วไปไหนต่อ หาที่พักได้แล้วจะเที่ยวต่อยังไงดี?

อยากไปเที่ยวก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อม จองโรงแรมได้แล้ว ได้วันเดินทางพร้อมแล้ว แต่ว่าจะเดินทางต่อยังไงดี? ยิ่งไปเที่ยวไกลๆ หรือไปต่างจังหวัด ยิ่งเดินทางไม่ถูก เรามาดูว่ามีวิธีการเดินทางอะไรบ้างที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวอย่างเราๆ

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!