ค้นหาบทความ:

บริการการเดินทางองค์กรรูปแบบใหม่ ครบวงจร ด้วย
Travel Management Corporate (Miramar TMC)

บริการการเดินทางองค์กรรูปแบบใหม่ ครบวงจร ด้วย Travel Management Corporate (Miramar TMC)

เมื่อองค์กรของคุณมีการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปเพื่อติดต่อธุรกิจ การเดินทางไปดูงานสัมมนาสำหรับบุคลากรภายในองค์กร การเดินทางทั้งในประเทศและต่างประเทศ การบริหารจัดการในเรื่องการเดินทางจะมีรายละเอียดในการเดินทางมากมาย ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นงานที่เพิ่มขึ้นมาจากงานประจำ และเพื่อลดการทำงานในส่วนนี้ ให้ผู้เชี่ยวชาญช่วยดูแล ตอบโจทย์การเดินทางองค์กรรูปแบบใหม่แบบครบวงจร ด้วยการบริการ Travel Management Corporate (Miramar TMC)

จองตั๋วเครื่องบิน และโรงแรม ทั่วโลก

จองตั๋วเครื่องบิน และโรงแรม ทั่วโลก

จะดีกว่าไหม? ถ้าคุณไม่ต้องยุ่งยากเรื่องการจองตั๋วเครื่องบินและโรงแรมอีกต่อไป ให้ผู้เชี่ยวชาญมาช่วยดูแลคุณในทุกขั้นตอน ด้วยบริการจองตั๋วเครื่องบินสำหรับเดินทางทั่วโลก รวมไปถึงภายในประเทศด้วย อีกทั้งไม่ต้องห่วงเรื่องที่พัก เพราะเราสามารถช่วยคุณจัดหาโรงแรมที่พักที่เหมาะสมกับทริปขององค์กรคุณ ได้ถูกใจคุณที่สุด


บริการ Work Permit & VISA

บริการ Work Permit & VISA

หากองค์กรของคุณมีพนักงานหรือบุคลากรที่ต้องเดินทางไปยังต่างประเทศ หลายประเทศจำเป็นต้องขอวีซ่า ไม่ต้องกังวลเรื่องการยื่นวีซ่า เพราะเรามีผู้เชี่ยวชาญในการยื่นวีซ่าไปต่างประเทศทั่วโลก จัดการทั้งเรื่องเอกสาร การนัดสัมภาษณ์ และอื่นๆ ที่ช่วยให้สะดวกรวดเร็ว ลดความยุ่งยากในการทำงาน

รวมไปถึงหากองค์กรของคุณมีพนักงานที่เป็นชาวต่างชาติ และต้องการยื่นขอใบอนุญาตทำงาน หรือต่ออายุใบอนุญาตทำงาน เรามีบริการให้ครบครัน พร้อมทั้งช่วยตรวจเช็คเอกสาร ขั้นตอนการยื่นขอให้สมบูรณ์ที่สุด ถูกต้อง และรวดเร็ว ไม่ต้องยื่นเองอีกต่อไป


ประกันภัยและรถเช่า

ประกันภัยและรถเช่า

ในยุคที่ต้องดูแลเรื่องความปลอดภัยในชีวิต ลดความเสี่ยงในการเดินทาง การใช้บริการรถเช่าก็สามารถช่วยลดการเดินทางที่ต้องพบปะผู้คนมากมายเกินจำเป็น ลดความเสี่ยงในการรับเชื้อโรค อีกทั้งยังสะดวกเหมือนมีรถเป็นของตัวเอง ขับรถเช่าไปทำธุรกิจในองค์กรก็ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือยิ่งขึ้น และไม่ควรละเลยการประกันภัย เพื่อความมั่นใจในทุกการเดินทาง


ทริปเดินทาง ในประเทศ และต่างประเทศ

ทริปเดินทาง ในประเทศ และต่างประเทศ

หากต้องวุ่นวายกับการจัดทริปขององค์กร ที่ต้องเตรียมตัวมากมาย รวมไปถึงการวางแผนการเดินทางในแต่ละวัน ว่าควรไปที่ไหน เดินทางไปอย่างไร สิ่งเหล่านี้จะหมดไปหากคุณเลือกให้ผู้เชี่ยวชาญช่วยดูแล เรามีเจ้าหน้าที่ที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องการเดินทางทั้งภายในประเทศและเดินทางไปต่างประเทศ ยาวนานนับสิบปี การันตีด้วยรางวัลมากมาย ผู้ที่จะช่วยจัดทริปให้ตรงตามความต้องการ และอยู่ในงบประมาณที่เหมาะสม พร้อมบริการดีๆ สุดประทับใจ


จัดกิจกรรมพัฒนาบุคลากร ประชุมสัมมนาจัดเลี้ยง

จัดกิจกรรมพัฒนาบุคลากร ประชุมสัมมนาจัดเลี้ยง

หากองค์กรของคุณมีความต้องการที่จะจัดกิจกรรมเพื่อพัฒนาบุคลากร มีการประชุมสัมมนาต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ หรือมีการจัดเลี้ยงต่างๆ เราสามารถดูแลได้ครบตั้งแต่เริ่มต้นวางแผนการเดินทาง การจัดการเรื่องประชุมสัมมนา ทั้งเรื่องการเดินทาง ที่พัก อาหาร การสันทนาการต่างๆ หมดเรื่องปวดหัวที่ต้องทำเอง เพราะเราช่วยดูและตั้งแต่ต้นจนจบ


จัดกิจกรรมสาธารณประโยชน์เพื่อสังคม

จัดกิจกรรมสาธารณประโยชน์เพื่อสังคม

องค์กรที่ต้องการสร้างความน่าเชื่อถือ และต้องการสร้างการจดจำต่อสังคมและสาธารณชน การจัดกิจกรรมสาธารณะประโยชน์เพื่อสังคมเป็นสิ่งที่ควรต้องทำ นอกจากจะได้ภาพลักษณ์ที่ดีงาม ยังเป็นการหล่อรวมความคิดดีๆ มาสู่องค์กร ทำให้องค์กรได้บุคลากรที่มีคุณภาพ ซึ่งเราสามารถช่วยวางแผนรูปแบบการจัดกิจกรรม รวมไปถึงจัดเตรียมทุกอย่างไว้ให้พร้อมตั้งแต่เริ่มงานไปจนเสร็จสิ้น 

เมื่อองค์กรมีการเดินทาง ให้ทุกการเดินทางของคุณสะดวก รวดเร็ว นึกถึง MIRAMAR TMC (Travel Management Corporate) 

แอดไลน์เพื่อรับคำปรึกษา

LINE @wonderfulpackage


MIRAMAR TMC (Travel Management Corporate) ดูแลทุกขั้นตอนการเดินทางขององค์กร

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

พนักงานเดินทางแต่ละที องค์กรต้องทำอะไรบ้าง?

สำหรับหน่วยงานหรือองค์กร บริษัทต่างๆ ในการดำเนินธุรกิจหรือติดต่อธุระการงาน จำเป็นต้องมีการเดินทาง จะภายในประเทศหรือเดินทางไปต่างประเทศ ในการที่พนักงานเดินทางแต่ละครั้ง องค์กรก็ต้องมาดำเนินการเรื่องต่างๆ มากมาย

MIRAMAR TMC (Travel Management Corporate) ดูแลทุกขั้นตอนการเดินทางขององค์กร

เพราะทุกการเดินทางขององค์กรคือการขับเคลื่อนธุรกิจ หากการเดินทางขององค์กร มีปัญหายุ่งยากวุ่นวายจนกระทบกับงานปกติด้วยหลายขั้นตอนที่ต้องทำ ให้เราดูแลทุกขั้นตอนแทนคุณได้อย่างมั่นใจ ด้วย MIRAMAR TMC (Travel Management Corporate)

ฉีกกฏการทำงานรูปแบบเดิมๆ กับแพลทฟอร์มองค์กรแบบใหม่ เพือช่วยให้ทำงานได้ง่ายขึ้น

เหนื่อยไหม? กับการจัดการองค์กรในรูปแบบเดิมๆ เปลี่ยนความยุ่งยากเหล่านั้นให้หมดไป กับตัวช่วยในการจัดการองค์กรที่สะดวกและง่ายขึ้นกว่าเดิมด้วยแพลทฟอร์มองค์กรแบบใหม่ แพลทฟอร์มนี้มีอะไรดี และดีกว่าเดิมอย่างไร เรามีคำตอบ

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!