ค้นหาบทความ:

บริการการเดินทางองค์กรรูปแบบใหม่ ครบวงจร ด้วย
Travel Management Corporate (Miramar TMC)

บริการการเดินทางองค์กรรูปแบบใหม่ ครบวงจร ด้วย Travel Management Corporate (Miramar TMC)

เมื่อองค์กรของคุณมีการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปเพื่อติดต่อธุรกิจ การเดินทางไปดูงานสัมมนาสำหรับบุคลากรภายในองค์กร การเดินทางทั้งในประเทศและต่างประเทศ การบริหารจัดการในเรื่องการเดินทางจะมีรายละเอียดในการเดินทางมากมาย ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นงานที่เพิ่มขึ้นมาจากงานประจำ และเพื่อลดการทำงานในส่วนนี้ ให้ผู้เชี่ยวชาญช่วยดูแล ตอบโจทย์การเดินทางองค์กรรูปแบบใหม่แบบครบวงจร ด้วยการบริการ Travel Management Corporate (Miramar TMC)

จองตั๋วเครื่องบิน และโรงแรม ทั่วโลก

จองตั๋วเครื่องบิน และโรงแรม ทั่วโลก

จะดีกว่าไหม? ถ้าคุณไม่ต้องยุ่งยากเรื่องการจองตั๋วเครื่องบินและโรงแรมอีกต่อไป ให้ผู้เชี่ยวชาญมาช่วยดูแลคุณในทุกขั้นตอน ด้วยบริการจองตั๋วเครื่องบินสำหรับเดินทางทั่วโลก รวมไปถึงภายในประเทศด้วย อีกทั้งไม่ต้องห่วงเรื่องที่พัก เพราะเราสามารถช่วยคุณจัดหาโรงแรมที่พักที่เหมาะสมกับทริปขององค์กรคุณ ได้ถูกใจคุณที่สุด


บริการ Work Permit & VISA

บริการ Work Permit & VISA

หากองค์กรของคุณมีพนักงานหรือบุคลากรที่ต้องเดินทางไปยังต่างประเทศ หลายประเทศจำเป็นต้องขอวีซ่า ไม่ต้องกังวลเรื่องการยื่นวีซ่า เพราะเรามีผู้เชี่ยวชาญในการยื่นวีซ่าไปต่างประเทศทั่วโลก จัดการทั้งเรื่องเอกสาร การนัดสัมภาษณ์ และอื่นๆ ที่ช่วยให้สะดวกรวดเร็ว ลดความยุ่งยากในการทำงาน

รวมไปถึงหากองค์กรของคุณมีพนักงานที่เป็นชาวต่างชาติ และต้องการยื่นขอใบอนุญาตทำงาน หรือต่ออายุใบอนุญาตทำงาน เรามีบริการให้ครบครัน พร้อมทั้งช่วยตรวจเช็คเอกสาร ขั้นตอนการยื่นขอให้สมบูรณ์ที่สุด ถูกต้อง และรวดเร็ว ไม่ต้องยื่นเองอีกต่อไป


ประกันภัยและรถเช่า

ประกันภัยและรถเช่า

ในยุคที่ต้องดูแลเรื่องความปลอดภัยในชีวิต ลดความเสี่ยงในการเดินทาง การใช้บริการรถเช่าก็สามารถช่วยลดการเดินทางที่ต้องพบปะผู้คนมากมายเกินจำเป็น ลดความเสี่ยงในการรับเชื้อโรค อีกทั้งยังสะดวกเหมือนมีรถเป็นของตัวเอง ขับรถเช่าไปทำธุรกิจในองค์กรก็ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือยิ่งขึ้น และไม่ควรละเลยการประกันภัย เพื่อความมั่นใจในทุกการเดินทาง


ทริปเดินทาง ในประเทศ และต่างประเทศ

ทริปเดินทาง ในประเทศ และต่างประเทศ

หากต้องวุ่นวายกับการจัดทริปขององค์กร ที่ต้องเตรียมตัวมากมาย รวมไปถึงการวางแผนการเดินทางในแต่ละวัน ว่าควรไปที่ไหน เดินทางไปอย่างไร สิ่งเหล่านี้จะหมดไปหากคุณเลือกให้ผู้เชี่ยวชาญช่วยดูแล เรามีเจ้าหน้าที่ที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องการเดินทางทั้งภายในประเทศและเดินทางไปต่างประเทศ ยาวนานนับสิบปี การันตีด้วยรางวัลมากมาย ผู้ที่จะช่วยจัดทริปให้ตรงตามความต้องการ และอยู่ในงบประมาณที่เหมาะสม พร้อมบริการดีๆ สุดประทับใจ


จัดกิจกรรมพัฒนาบุคลากร ประชุมสัมมนาจัดเลี้ยง

จัดกิจกรรมพัฒนาบุคลากร ประชุมสัมมนาจัดเลี้ยง

หากองค์กรของคุณมีความต้องการที่จะจัดกิจกรรมเพื่อพัฒนาบุคลากร มีการประชุมสัมมนาต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ หรือมีการจัดเลี้ยงต่างๆ เราสามารถดูแลได้ครบตั้งแต่เริ่มต้นวางแผนการเดินทาง การจัดการเรื่องประชุมสัมมนา ทั้งเรื่องการเดินทาง ที่พัก อาหาร การสันทนาการต่างๆ หมดเรื่องปวดหัวที่ต้องทำเอง เพราะเราช่วยดูและตั้งแต่ต้นจนจบ


จัดกิจกรรมสาธารณประโยชน์เพื่อสังคม

จัดกิจกรรมสาธารณประโยชน์เพื่อสังคม

องค์กรที่ต้องการสร้างความน่าเชื่อถือ และต้องการสร้างการจดจำต่อสังคมและสาธารณชน การจัดกิจกรรมสาธารณะประโยชน์เพื่อสังคมเป็นสิ่งที่ควรต้องทำ นอกจากจะได้ภาพลักษณ์ที่ดีงาม ยังเป็นการหล่อรวมความคิดดีๆ มาสู่องค์กร ทำให้องค์กรได้บุคลากรที่มีคุณภาพ ซึ่งเราสามารถช่วยวางแผนรูปแบบการจัดกิจกรรม รวมไปถึงจัดเตรียมทุกอย่างไว้ให้พร้อมตั้งแต่เริ่มงานไปจนเสร็จสิ้น 

เมื่อองค์กรมีการเดินทาง ให้ทุกการเดินทางของคุณสะดวก รวดเร็ว นึกถึง MIRAMAR TMC (Travel Management Corporate) 

แอดไลน์เพื่อรับคำปรึกษา

LINE @wonderfulpackage


MIRAMAR TMC (Travel Management Corporate) ดูแลทุกขั้นตอนการเดินทางขององค์กร

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

ฉีกกฏการทำงานรูปแบบเดิมๆ กับแพลทฟอร์มองค์กรแบบใหม่ เพือช่วยให้ทำงานได้ง่ายขึ้น

เหนื่อยไหม? กับการจัดการองค์กรในรูปแบบเดิมๆ เปลี่ยนความยุ่งยากเหล่านั้นให้หมดไป กับตัวช่วยในการจัดการองค์กรที่สะดวกและง่ายขึ้นกว่าเดิมด้วยแพลทฟอร์มองค์กรแบบใหม่ แพลทฟอร์มนี้มีอะไรดี และดีกว่าเดิมอย่างไร เรามีคำตอบ

พนักงานเดินทางแต่ละที องค์กรต้องทำอะไรบ้าง?

สำหรับหน่วยงานหรือองค์กร บริษัทต่างๆ ในการดำเนินธุรกิจหรือติดต่อธุระการงาน จำเป็นต้องมีการเดินทาง จะภายในประเทศหรือเดินทางไปต่างประเทศ ในการที่พนักงานเดินทางแต่ละครั้ง องค์กรก็ต้องมาดำเนินการเรื่องต่างๆ มากมาย

MIRAMAR TMC (Travel Management Corporate) ดูแลทุกขั้นตอนการเดินทางขององค์กร

เพราะทุกการเดินทางขององค์กรคือการขับเคลื่อนธุรกิจ หากการเดินทางขององค์กร มีปัญหายุ่งยากวุ่นวายจนกระทบกับงานปกติด้วยหลายขั้นตอนที่ต้องทำ ให้เราดูแลทุกขั้นตอนแทนคุณได้อย่างมั่นใจ ด้วย MIRAMAR TMC (Travel Management Corporate)

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!