ค้นหาบทความ:

สิงคโปร์ก็มีนะ รวมร้านเด็ด ชานมไข่มุกในสิงคโปร์

สิงคโปร์ก็มีนะ รวมร้านเด็ด ชานมไข่มุกในสิงคโปร์

ไม่ว่าฤดูไหนก็ร้อนไปซะหมดเลยค่ะ ช่วงนี้อากาศร้อนแบบไม่เกรงใจผิวสวยๆ ของเรากันเลย วันนี้เลยจะพาไปรู้จักกับเครื่องดื่มคลายร้อน และถือเป็นเครื่องดื่มยอดนิยมในสิงคโปร์ นั่นก็คือ ชานมไข่มุก ที่สิงคโปร์เริ่มมีเยอะขึ้นตามกระแสฮิตของเอเชีย และแต่ละร้านก็ทำมาอร่อยๆ ไข่มุกหนึบๆ รสชาติชาเข้มข้น หอม มันทั้งนั้น แบบนี้ใครจะไปอดใจไหว วันนี้เราเลยเอารีวิวร้านชานมไข่มุกสุดฮิตที่เค้าว่ากันว่าอร่อยต้องลองให้ได้เมื่อมาสิงคโปร์มาให้ชมกันค่ะ

1. KOI Thé

เจ้าแรกที่ต้องพูดถึงเลย ก็คือเครื่องดื่มของ KOI Thé  (โคอิเตะ) นี่เลยค่ะ เพราะถือว่าเป็นตัวท็อปของวงการชาไข่มุกในสิงคโปร์เลยก็ว่าได้ KOI เค้าถือเป็นต้นกำเนิดชาในสิงคโปร์เลยนะ และก็ได้ขยายสาขาไปประเทศอื่นๆ ไม่ว่าจะเดินไปทางไหนในสิงคโปร์ ถ้าเห็นคนถือแก้วชาไข่มุกเดินผ่าน ส่วนใหญ่จะเป็นของ KOI กันทั้งนั้น มีความความนุ่มละมุนลิ้น แถมสั่งระดับความหวานได้ตามใจ และมีท้อปปิ้งไข่มุกให้เลือกเคี้ยวคู่กับเครื่องดื่มของเราได้หลายอย่าง ดื่มแล้วชื่นใจคลายร้อนได้ดีจริงๆ ค่ะ

KOI Thé

Cr. avenueone.sg

พิกัด: สาขาเยอะมาก คลิกดูสาขาได้ทีนี่

2. ร้าน R&B Tea

ร้านนี้เป็นร้านที่หลายคนรีวิวไว้ให้เป็นร้านชานมไข่มุกอันดับหนึ่ง ยอดฮิต และห้ามพลาดถ้าได้มาเที่ยวที่สิงค์โปร์กันเลยทีเดียว การันตีด้วยคิวยาวเหยียด (แต่ต่อไม่นานนะ) บ่งบอกความอร่อยและน่าลองอยู่แล้ว

R&B Tea

Cr. @jacjmagnifico

เมนู Signature: Brown Sugar Boba Milk with Cheese Brulee, Brown Sugar Boba Milk Golden Milk Tea, Oolong Tea Cream Mighty Luffy Devil’s Booster
พิกัด: สาขาเยอะมาก คลิกดูสาขาได้ที่นี่

3. ร้าน Liho Tea

ถึงกับต้องใส่ดาวล้านดวง คือมันอร่อยสุดๆ อยากให้มีในไทยเลยจริงๆ Liho Tea เป็นร้านที่มีสาขาเยอะมากๆๆๆๆ ในสิงคโปร์ ถือว่าเป็นร้านชานมไข่มุกที่หามาลองง่ายที่สุดแล้ว ไปตามแหล่งท่องเที่ยว หรือห้างต่างๆ ยังไงก็ต้องเจอกับร้านนี้

Liho Tea

Cr. facebook/lihosg

เมนูแนะนำ Brown Sugar Pearl Avocado Fresh Milk หรือชานมไข่มุกอะโวคาโด้ มันหอมหวนตราตรึงใจอะไรเช่นนี้ เอาไปเลย 5 ดาว
พิกัด: มีหลายสาขาหาได้ทั่วไปในสิงคโปร์

4. Teafolia

ร้านชาน้องใหม่เพิ่งเปิดได้ไม่นาน แต่ดังมาก คาดว่าน่าจะเพิ่มสาขาเร็วๆ นี้ ความพิเศษของร้านนี้คือมีชาผลไม้ให้เลือกเยอะมาก รสชาติเข้มข้น และใส่ผลไม้ชิ้นโตๆ ให้เกือบเต็มแก้ว คือดื่มชาเสร็จกินเนื้อผลไม้ต่อได้เลย นอกจากชาผลไม้แล้วที่นี่ยังมีชาไข่มุกอร่อยๆ ให้เลือกดื่มกันอีกหลายเมนูอีกด้วย

Teafolia

Cr. facebook/teafoliasg

สาขา Teafolia Bedok: Bedok Mall 311 New Upper Changi Road #01-K1 Singapore 467360 โทร. +65 6386 1670
สาขา Teafolia Yishun: Northpoint City 1 Northpoint Drive #01-154, South Wing Singapore 768019 โทร. +65 6257 1636

5. Share Tea

เจ้าต่อมาที่เป็นที่นิยมไม่แพ้กันนั่นก็คือ Share Tea ค่ะ เป็นชานมไข่มุกสูตรใต้หวัน ที่ได้รับความนิยมในสิงคโปร์ ไม่แพ้แบรนด์อื่นๆ อาจจะเนื่องด้วยความมีเชื้อสายชานมไข่มุกจากใต้หวัน จึงทำให้คนสิงคโปร์ชื่นชอบในชาไข่มุกของเจ้านี้กันมาก

Share Tea

Cr. facebook/ShareteaSG

พิกัด: มีหลายสาขาหาได้ทั่วไปในสิงคโปร์

6. Hee Tea

สำหรับน้องใหม่ในวงการชาไข่มุกของสิงคโปร์ แต่ว่าเป็นที่นิยมกันมาก ด้วยความน่ารักของตัวแบรนด์ และมีตัวเลือกพิเศษให้ลูกค้านั่นก็คือชาผลไม้ ซึ่งดื่มแล้วสดชื่นดีมากๆ เหมาะสำหรับคนที่อยากดื่มอะไรเย็นๆ ที่ไม่ต้องใส่นม ใส่ครีม แถมได้รสชาติของผลไม้ต่างๆ มาในชาของเรา ล้ำไปได้อีก

Hee Tea

Cr. facebook/Heeteaasia

พิกัด: 133 New Bridge Road, Chinatown Point #B1-46 & 35 Robinson Road, SO Sofitel #01-04 สิงคโปร์
คลิกแผนที่

แจกพิกัดเยอะขนาดนี้ ถูกใจคนชอบชาแน่ๆ ต้องไปลองลิ้มรสชิมชาของสิงคโปร์กันดูบ้างแล้วล่ะ ต้องอร่อยไม่แพ้ที่อื่นแน่ๆ

เตรียมพร้อมไปเที่ยวสิงคโปร์


ชี้เป้า 10 อันดับแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมในสิงคโปร์ เปย์ได้หมดถ้าใจเราถึง!

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

ชวนไปเดินเล่น เช็คอินที่ China Town สิงคโปร์

เที่ยวสิงคโปร์ให้ครบทุกมุมมอง หาเวลาว่างๆ สักวัน ไปเดินเล่นกันที่ ไชน่าทาวน์ China Town สิงคโปร์ เป็นย่านที่อยู่อาศัยของผู้อพยพชาวจีน สถานที่ที่เต็มเป็นด้วยความหลากหลายทั้งทางวัฒนธรรม ศาสนา ศิลปะ วิถีชีวิต ที่มีการผสมผสานความเก่าและความใหม่เข้ากันอย่างลงตัว

ท้าความสูง ชมวิว 360° SkyHelix Sentosa สิงคโปร์

สิงคโปร์ แม้จะเป็นเกาะเล็กๆ แต่ก็มีอะไรสนุกๆ ให้เราตื่นเต้นได้เสมอ สำหรับใครที่อยากท้าความกล้า สัมผัสความเสียวด้วยตัวเอง ขึ้นไปชมวิวบนมุมสูงแบบ 360 องศา แนะนำว่าลองไปนั่งเล่นชมวิวที่ SkyHelix Sentosa

สิงคโปร์ พร้อมเปิดประเทศ ฉีดวัคซีนแล้ว เข้าได้โดยไม่ต้องกักตัว

สิงคโปร์ เตรียมเปิดประเทศ อนุญาตให้นักท่องเที่ยวทุกประเทศ เดินทางเข้าได้โดยไม่ต้องกักตัว เพียงฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 หลังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์โอมิครอน พ้นจุดสูงสุดไปแล้ว

Merlion Singapore รู้หรือไม่ เมอร์ไลออน มีกี่ตัว?

เราพอจะรู้กันอยู่แล้วว่าสัญลักษณ์ของสิงคโปร์ก็คือ สิงโตพ่นน้ำ หรือสิงโตทะเล Merlion นั่นเอง แต่รู้หรือไม่ว่าเมอร์ไลออนไม่ได้มีแค่เพียงตัวเดียวเท่านั้น ยังมีตั้งอยู่อีกหลายจุดของสิงคโปร์ รู้หรือไม่ว่าเมอร์ไลออนมีกี่ตัว

1 วันเบาๆ ไปนั่งเล่น ชมวิว สิงคโปร์

สิงคโปร์ แม้จะเป็นเกาะเล็กๆ แต่ก็มีที่เที่ยวเยอะแยะมากมาย สำหรับใครที่ต้องการมุมพักผ่อนสบายๆ ชิลล์ๆ นั่งชมวิวกินบรรยากาศ สำหรับวันท่องเที่ยวแบบเบาๆ เราแนะนำ 5 จุดนี้ในการไปชมวิวสิงคโปร์ ที่จะทำให้คุณเห็นสิงคโปร์ในมุมมองต่างกันออกไป แต่ละแห่งก็สวยงามไม่แพ้กัน

ญี่ปุ่น - สิงคโปร์ ครองแชมป์ พาสปอร์ตทรงอิทธิพลที่สุดในโลก 2022 จาก Henley Passport Index

ปี 2022 ได้มีการจัดอันดับหนังสือเดินทางทั่วโลก หรือ Henley Passport Index ที่สามารถใช้เดินทางเข้าโดยที่ไม่ต้องขอวีซ่าก่อน ประเทศที่เป็นอันดับ 1 ของดัชนี คือ ญี่ปุ่น และ สิงคโปร์ (ไทยได้ลำดับ 66)

ถึงสนามบินสิงคโปร์แล้ว เดินทางอย่างไรดี

ถึงแม้จะเป็นเกาะเล็กๆ แต่สำหรับมือใหม่หัดเดินทาง เพิ่งไปสิงคโปร์ครั้งแรกก็ต้องงงกันบ้างล่ะ บินตรงลงไปที่สนามบินชางงีสิงคโปร์ แล้วจะไปต่อยังไงดี มีการเดินทางไหนบ้างที่จะพาเราออกจากสนามบินไปถึงที่หมาย ไม่ต้องเป็นกังวลไป เพราะมีการเดินทางที่หลากหลาย ให้เราเลือกใช้บริการ

มาตรการรับมือป้องกัน โควิดโอมิครอน ในต่างประเทศ นักท่องเที่ยวต้องดู

กลายเป็นประเด็นที่ทั่วโลกกำลังให้ความสนใจและในแต่ประเทศต่างเฝ้าระวัง กับ เชื้อโควิด-19 กลายพันธุ์ ชื่อ "โอมิครอน" (Omicron) ตามอักษรกรีก เมื่อ องค์การอนามัยโลก WHO ประกาศพบเชื้อครั้งแรกในแอฟริกาใต้ เป็นสายพันธุ์ที่น่ากังวลในขณะนี้

5 ประเทศที่สาวโสด เที่ยวคนเดียวได้ปลอดภัยหายห่วง

พูดถึงสาวโสด...เวลาไปเที่ยวนี่มันช่างโดดเดี่ยวเดียวดายเหลือเกินแต่ก็ไม่เกินใจที่อยากเที่ยวหรอกจริงมั้ยหละ? ให้คิดไว้เลยว่า "อยากเที่ยวต้องได้เที่ยวสิ" เที่ยวคนเดียวก็ได้ไม่ง้อ สาวๆ เที่ยวได้ 5 ประเทศสไตล์คนโสด

สิงคโปร์ พร้อมแล้ว เปิดผับ บาร์ คาราโอเกะ ได้ปกติ เริ่ม 19 เม.ย. นี้

สิงคโปร์ - สถานบันเทิงยามค่ำคืนทั้งหมดในสิงคโปร์จะได้รับอนุญาตให้เปิดอีกครั้งอย่างสมบูรณ์ตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน เป็นต้นไป โดยมีมาตรการด้านความปลอดภัยจากโควิด-19 หลังจากหยุดไป 2 ปี เนื่องจากการระบาดใหญ่ที่ผ่านมา

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!