ค้นหาบทความ:

 เที่ยวมัลดีฟส์มุมใหม่ 5 รีสอร์ทน้องใหม่ใจกลางมัลดีฟส์

เที่ยวมัลดีฟส์มุมใหม่ 5 รีสอร์ทน้องใหม่ใจกลางมัลดีฟส์ รีสอร์ทใหม่มัลดีฟส์

เบื่อมั้ย? กับรีสอร์ทมัลดีฟส์แบบเดิมๆ เห็นรีวิวมาก็เยอะ ไปเองมาก็แยะ อยากเที่ยวรีสอร์ทใหม่ๆ บ้าง มีที่ไหนน่าสนใจบ้างนะ ใครที่กำลังวางแผนจะไปเที่ยวมัลดีฟส์ และกำลังมองหาที่พักใหม่ๆ อยู่ล่ะก็ เราจะพาไปดูรีสอร์ทมัลดีฟส์สุดหรูที่เพิ่งเปิดใหม่ล่าสุด มีที่ไหนน่าไปพักบ้าง มาดูกันนน ~

1. Hard Rock Hotel Maldives (ฮาร์ด ร็อค โฮเทล มัลดีฟส์)

รีสอร์ทสุดหรูระดับ 5 ดาว รีสอร์ทแห่งแรกในมัลดีฟส์ที่ดำเนินการแบบผสมผสานกับไลฟสไตล์เซ็นเตอร์ ศูนย์รวมความบันเทิงแบบครบวงจร เดินทางเข้าถึงรีสอร์ทได้ด้วยเรือสปีดโบ้ท โดยใช้เวลาเดินทางเพียง 15 นาที จากสนามบินนานาชาติมาเล่ ตั้งอยู่บนหมู่เกาะ Emboodhoo อันสวยงาม ร่มรื่นไปด้วย พืชพรรณธรรมชาติ ให้ความรู้สึกสดชื่น สบายตา รายล้อมด้วยน้ำทะเลสีฟ้าสดใส หาดทรายสีขาวบริสุทธิ์ ในรีสอร์ทมีห้องพักสำหรับรับรองแขกถึง 178 ห้อง ไม่ว่าจะเป็นห้องสวีทสำหรับครอบครัว, วิลล่าบนหาด, และ วิลล่ากลางน้ำ

Hard Rock ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมท้องถิ่นมัลดีฟส์และสถาปัตยกรรมเขตร้อน ผสมผสานกับโครงสร้างที่ออกแบบมาแบบร่วมสมัย ควบคู่ไปกับดนตรีที่เป็นที่สุด เราจะได้สนุกสนานครื้นเครงกันได้เต็มที่ ทั้งบรรยากาศอันรื่นเริง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมไปถึงกีต้าร์ยี่ห้อ Fender และเครื่องเล่นแผ่นเสียงยี่ห้อ Crosley สำหรับสร้างความบันเทิงในห้องพัก ซึ่งไม่มีรีสอร์ทมัลดีฟส์ที่ไหนจะมอบความสุขทางเสียงดนตรีได้เท่านี้อีกแล้ว

สนุกกันสุดเหวี่ยงแล้ว ก็ต้องไม่ลืมดูแลตัวเองกันที่ Rock Spa สปาที่ให้บริการครบวงจร ด้วยผลิตภัณฑ์สปาชั้นนำระดับพรีเมียม นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังคำนึงถึงการพักผ่อนสำหรับครอบครัวใหญ่ ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องมีเด็กเล็กมาด้วย Roxity Kids Club และ Teen Spirit ก็เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับน้องๆหนูๆเข้าร่วมกิจกรรมสนุกๆกัน

เรื่องอาหารการกินสำหรับรีสอร์ทระดับ 5 ดาวแบบนี้ ก็จัดเต็ม ทั้งบาร์ริมสระ ร้านอาหารนานาชาติ หรือจะสั่งอาหารเข้ามารับประทานกันภายในห้องพัก ที่นี้ก็มีบริการ นอกจากนี้ ที่ขาดไม่ได้เลยก็ Hard Rock Cafe Maldives นั่นเอง หลายๆท่านคงจะคุ้นเคยกับคาเฟ่สไตล์อเมริกันฮาร์ดร็อค ที่มีสาขาอยู่ทั่วทุกมุมโลก ที่คุณต้องห้ามพลาด

ไลฟสไตล์เซ็นเตอร์อย่าง The Marina @ CROSSROAD ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ไม่ควรพลาด เมื่อมาเยือน Hard Rock Hotel ไลฟสไตล์เซ็นเตอร์ที่เป็นศูนย์รวมความบันเทิงระดับโลกสำหรับทุกคนในครอบครัว ทั้งร้านอาหาร บาร์ และร้านแบรนด์เนมระดับโลก ก็รวมไว้ที่นี่

Hard Rock Hotel Maldives

Hard Rock Hotel Maldives

Hard Rock Hotel Maldives

Hard Rock Hotel Maldives

Hard Rock Hotel Maldives

Hard Rock Hotel Maldives

Highlight ของรีสอร์ท Hard Rock Hotel Maldives

  • รีสอร์ทมีมาตรฐานการบริการคุณภาพดีในระดับ 5 ดาว
  • ตกแต่งสไตล์ Hard Rock เน้นเรื่องดนตรี
  • มีกีตาร์ไฟฟ้าให้ยืมเล่นได้
  • อยู่ใกล้กับ Crossroad Marina Bay ที่เป็นศูนย์รวมสินค้า, ร้านอาหาร, กิจกรรมของมัลดีฟส์
  • มีห้องอาหารให้เลือกมากมาย
  • เดินทางไม่ไกล นั่ง Speedboat เพียง 15 นาทีจากสนามบิน

ตามไปอ่านรีวิวเต็มๆ ของ Hard Rock Hotel Maldives ได้ที่นี่


2. Hotel Riu Atoll Maldives (โฮเทล ริว อะโทล มัลดีฟส์)

Hotel RIU Atoll โรงแรม 4 ดาว ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2019 นี่เอง เป็นรีสอร์ทใหม่ที่คนยังไปไม่เยอะ เพราะฉะนั้นต้องรีบไปก่อนใคร รีสอร์ทตั้งอยู่บนเกาะส่วนตัวของมาฟูชิในมัลดีฟส์ โดดเด่นด้วยการบริการแบบ All Inclusive ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับวันหยุดพิเศษได้แบบไม่มีหยุดพัก โดยห้องพักจะมี 2 ประเภท คือห้องพักบนชายหาด และห้องพักกลางน้ำ ท่ามกลางความงดงามของธรรมชาติและคุณภาพของบริการที่ยอดเยี่ยม ทำให้ RIU จะเป็นสถานที่เหมาะจะพักผ่อนในวันหยุดที่ดีที่สุดของคุณเลย

บรรยากาศโดยรอบมีชายหาดสีขาวให้นอนพักผ่อนสบายๆ สระว่ายน้ำส่วนกลางให้ลงเล่นน้ำได้ และยังมีสระสำหรับเด็กต่างหาก หรือจะลงเล่นทะเลไปดำน้ำเพื่อชมความงามใต้ทะเล รีสอร์ทนี้มีห้องพักมากกว่า 250 ห้องพัก ทั้งห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ หรูหราในทุกรายละเอียด พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีที่สุด รวมไปถึง wifi การให้บริการเสิร์ฟอาหาร และบริการอื่นๆ สุดพิเศษ

เรื่องอาหารก็มีทั้งห้องอาหารหลายห้อง และบาร์ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง ไม่อิ่มไม่เลิก หรือหิวเวลาไหนก็ไปกินได้ ด้วยประสบการณ์การทำอาหารต้นตำรับจากเชฟ ห้องอาหารหลักให้บริการบุฟเฟต์อาหารเช้า กลางวันและเย็น พร้อมด้วยการปรุงอาหารให้ใหม่แบบสดๆร้อนโดยเชฟ และมีธีมไนท์อาทิตย์ละ 3 ครั้ง ร้านอาหารอิตาเลียนและสเต็กเฮาส์มีอาหารตามสั่งกับเมนูสุดพิเศษ หากคุณต้องการลิ้มรสเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หรือน้ำอัดลมสักแก้วหลังจากแช่น้ำผ่อนคลายหรือในขณะที่ชมพระอาทิตย์ตกดิน ก็มีเลานจ์บาร์และสปอร์ตบาร์เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

ห้องอาหารและบาร์

  • Beef Steak House เน้นเมนูปิ้งย่างและสเต็ก เป็นเมนูอะลาคาร์ท เพลิดเพลินไปกับการตกแต่งภายในร้านที่เงียบสงบหรือทานอาหารเย็นกลางแจ้งบนระเบียง ห้องอาหารนี้ต้องจองล่วงหน้า เปิดให้บริการ 18.30น.
  • Boduberu Lounge Bar เอนกายบนระเบียงที่แสนสบาย จิบเครื่องดื่มชั้นเลิศขณะที่พระอาทิตย์กำลังลับขอบฟ้า เปิดให้บริการตั้งแต่ 18.00น. ไปจนถึงเที่ยงคืน
  • Sunshine Pool Bar ดับกระหายและความเหนื่อยล้า ที่ซันไชน์พูลบาร์ที่แสนสดใสและเป็นกันเอง ในนขณะที่คุณเหนื่อยล้าจากการว่ายน้ำ ก็สามารถคว้าเครื่องดื่มมาดื่มได้ในขณะนั่งเล่นในน้ำ เปิดให้บริการเวลา 10.00-18.00น.
  • Dhoani Buffet Restaurant อาหารนานาชาติที่หลากหลายตลอดทั้งวัน เป็นห้องอาหารหลักที่มีครบทั้งอาหารท้องถิ่นยอดนิยมควบคู่ไปกับอาหารจากทั่วทุกมุมโลก และช่วงเย็นจะมีสีสันขึ้นไปอีก ด้วยบุฟเฟ่ต์ที่มีธีมไนท์ ที่จะจัดสามครั้งต่อสัปดาห์ มื้อเช้า 7.00-10.30น. มื้อกลางวัน 12.00-15.30น. มื้อเย็น 18.30-22.00น.
  • Sofia Italian Restaurant ห้องอาหารอิตาเลียนสุดพิเศษ และต้องจองโต๊ะก่อนล่วงหน้า เพลิดเพลินกับอาหารต้นตำรับทุกเย็นจากพ่อครัวที่มีความสามารถ เปิดให้บริการตั้งแต่ 18.30น.
  • Sports Bar สปอร์ตบาร์เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง ให้บริการของว่างและเครื่องดื่มแสนอร่อยเพื่อเติมเต็มช่วงเวลาพักผ่อนทุกช่วงเวลาที่เข้าพัก

Hotel Riu Atoll Maldives

Hotel Riu Atoll Maldives

Hotel Riu Atoll Maldives

Hotel Riu Atoll Maldives

Hotel Riu Atoll Maldives

Hotel Riu Atoll Maldives

Highlight ของรีสอร์ท Hotel Riu Atoll Maldives

  • ดีไซน์แบบเรียบง่าย บรรยากาศสงบ
  • เปิดให้บริการ All Inclusive ตลอด 24 ชั่วโมง
  • มีห้องอาหารให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คอนติเนนตัล / อิตาลี / ฟูลอิงลิช/ไอริช / มังสวิรัติ / ฮาลาล/ เอเชีย / อเมริกัน / บุฟเฟต์
  • เลานจ์บาร์และสปอร์ตบาร์เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

3. You & Me By Cocoon Maldives (ยู แอนด์ มี บาย โคคูน มัลดีฟส์)

You & Me รีสอร์ทใหม่ระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ใน Raa atoll มัลดีฟส์ตอนเหนือใช้เวลาเพียง 20 นาทีเดินทางด้วยสปีดโบ้ท จากสนามบินภายในประเทศ Ifuru หรือจะนั่ง Seaplane ชมทิวทัศน์อันสวยงามจากสนามบินนานาชาติมาเล่ใช้เวลา 45 นาที

เป็นเกาะส่วนตัวที่แสนเรียบง่ายและโรแมนติก และเป็นมุมที่ไม่ค่อยมีใครได้สัมผัสในมัลดีฟส์ โลกที่อยู่ห่างจากความวุ่นวาย ความเครียดในชีวิตประจำวัน ที่ที่จะช่วยให้คุณได้ผ่อนคลาย ใช้เวลาในการพักผ่อนได้อย่างคุ้มค่าที่สุด ซึ่งเกาะแห่งนี้เหมาะสำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น เหมาะสำหรับคู่ฮันนีมูนและปาร์ตี้กับแก๊งค์เพื่อนๆ 

ห้องอาหารและบาร์ที่สุดแสนจะพิเศษ การรับประทานอาหารแบบ Dine Around the Island ที่มีทั้งแบบ Half Board plus, Full Board plus และ All Inclusive โดยสามารถเลือกที่จะทานอาหารกลางวันและเย็นในร้านอาหารอื่นๆ หรือจะเลือกอาหารเย็นอย่างเดียวที่ห้องอาหารหลักก็ได้ ทำให้มีตัวเลือกในการทานอาหารที่หลากหลายเมนู แถมเครื่องดื่มฟรีไม่อั้นอีกด้วย

  • H2O (ห้องอาหารใต้น้ำ) ดินเนอร์สุดพิเศษ กับบรรยากาศห้องอาหารใต้น้ำที่สุดแสนจะโรแมนติกและไม่เหมือนใคร ลิ้มรสอาหารอร่อยๆจาก Set menu พร้อมมุมมองที่แปลกตาของโลกใต้ทะเลมัลดีฟส์
  • Green Carpet เป็นมื้ออาหารกลางวันที่ตกแต่งบรรยากาศของร้านให้มีความเป็นเมืองแบบชิคๆ คูลๆ ซึ่งจะล้อมรอบไปด้วยสระว่ายน้ำ และพื้นที่โดยรอบปูด้วยพื้นพรมสีเขียวดูแล้วเย็นสบายตา
  • The Sand (ห้องอาหารหลัก) ห้องอาหารสุดหรู บริการอาหารเช้าและอาหารเย็น มีบริการอาหารนานาชาติพร้อมตัวเลือกหลากหลายเมนู พร้อมไปเสิร์ฟให้ถึงโต๊ะ มีไวน์รสเลิศที่ห้องใต้ดินและโรงบ่มไวน์หลายชนิด
  • Rising sun (ห้องอาหารญี่ปุ่น) ประสบการณ์รสชาติของอาหารเอเชียที่ไม่เหมือนใคร ทั้งเทปันยากิ เนื้อวัว ซูชิ ซาชิมิและอาหารญี่ปุ่นชั้นดี สดใหม่
  • Italians do it better…la pasta (ห้องอาหารอิตาเลียน) ตั้งอยู่บริเวณริมชายหาด ให้บริการอาหารอิตาเลียนจากพ่อครัวชาวอิตาเลี่ยนแท้ๆ มีพาสต้าพิเศษจากอิตาลีและพิชซ่าสำหรับมื้อกลางวันและมื้อเย็น
  • Cheers Bar บาร์บริเวณสระว่ายน้ำหลัก ให้คุณเอนกายนอนพักผ่อน ฟังเสียงดนตรีสด พร้อมบริการเครื่องดื่มค็อกเทลที่ทำใหม่แก้วต่อแก้ว มีไวน์แชมเปญรอเสิร์ฟคุณอยู่ และความบันเทิงให้คุณที่เพลิดเพลินได้ในทุกค่ำคืน

You & Me By Cocoon Maldives

You & Me By Cocoon Maldives

You & Me By Cocoon Maldives

You & Me By Cocoon Maldives

You & Me By Cocoon Maldives

You & Me By Cocoon Maldives

Highlight ของรีสอร์ท You & Me By Cocoon Maldives

  • รีสอร์ทใหม่ระดับ 5 ดาว
  • อยู่ห่างจากรีสอร์ทอื่น เหมาะแก่การพักผ่อนที่เงียบสงบและผ่อนคลาย
  • บรรยากาศสุดโรแมนติกเหมาะสำหรับผู้ใหญ่ และคู่รักฮันนีมูน
  • พิเศษกับห้องรับประทานอาหาร H2O (ห้องอาหารใต้น้ำ)

4. LUX* North Male Atoll (ลั๊กซ์* นอร์ท มาเล่ อะตอล)

ความสะดวกสบายแบบ Luxury รีสอร์ทสร้างใหม่ที่เนรมิตห้องพักขนาดใหญ่ เรียบหรูดูดีด้วยสไตล์เพนท์เฮ้าส์ กว้างขวางและสะดวกสบายในทุกๆ ช่วงเวลาของการเข้าพัก แสดงให้เห็นถึงการออกแบบและความคิดสร้างสรรค์ที่ลงตัว กับบรรยากาศและวิวมหาสมุทรอิเดียสุดแสนจะโรแมนติก ดีไซน์รูปแบบและโทนสีของน้ำทะเลดูโดดเด่น บ้านพักทั้ง 67 หลัง มีทั้งตั้งอยู่บนชายหาดและวิลลากลางน้ำเหนือมหาสมุทร ทุกห้องจะมีระเบียงนั่งเล่นส่วนตัวกว้างถึง 350 ตารางเมตร

อีกหนึ่งจุดที่น่าสนใจนั่นก็คือ ระเบียงดาดฟ้าด้านบนห้องพัก ไอเดียดีๆ ที่ให้คุณได้ชื่นชมกับวิวทิวทัศน์ที่แปลกใหม่ของมหาสมุทรอินเดียได้อย่างจุใจ ถือว่าเป็นครั้งแรกของรีสอร์ทในมัลดีฟส์ที่ห้องพักแต่ละหลังที่ตกแต่งและออกแบบให้มีระเบียงหลังคา ซึ่งมีถึงขนาด 120 ตารางเมตร เป็นดาดฟ้าส่วนตัวซึ่งยกสูงเหนือน้ำระดับทะเลถึง 5 เมตร ซึ่งนอกจากจะขึ้นไปชมวิวได้แล้ว ยังเหมาะกับการปาร์ตี้สังสรรค์ หรือปิ้งย่างบาร์บีคิว

และยังมีโรงภาพยนต์ส่วนตัว เล่นโยคะ มีวิวทิวทัศน์เป็นทะเลน้ำใสทำให้ร่างกายกระปรี้กระเปร่าและสดชื่นอยู่ตลอดเวลา หรือว่าคุณจะจัดเป็นดินเนอร์สุดโรแมนติก หรือจะเป็นกิจกรรมกลางแจ้งก็สนุกไปอีกแบบ นอกจากนี้ที่รีสอร์ทยังมีห้องอาหารมาตรฐานระดับโลกถึงสองแห่ง รวมไปถึงห้องอาหารอื่นๆ คือ signatureLUX* beach club Beach Rouge, Café LUX*, The Barium ห้องอาหารสุดหรูส่วนตัวท่ามกลางอะควาเรียมสวยงาม ยังมีบริการสปาโดย LUX* ME Spa และ Kids Club สำหรับเด็กๆ

LUX* North Male Atoll

LUX* North Male Atoll

LUX* North Male Atoll

LUX* North Male Atoll

LUX* North Male Atoll

LUX* North Male Atoll

Highlight ของรีสอร์ท LUX* North Male Atoll

  • ครั้งแรกที่ห้องพักมีดาดฟ้าให้นอนดูดาว ชมวิวทะเลได้อย่างจุใจ และ Party ได้
  • มีห้องอาหารมาตรฐานระดับโลก
  • ห้องพักเรียบหรูด้วยสไตล์เพนท์เฮ้าส์
  • มีแหล่งดำน้ำที่โด่งดังและดีที่สุดในมัลดีฟส์
  • ชายหาดและทะเลขนาดกว้าง พร้อมแนวประการังที่สามารถเข้าถึงได้ เหมาะแก่นักดำน้ำตื้น
  • บริการอาหารเครื่องดื่มตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมบริการเสิร์ฟในห้องพัก
  • บริการเรือยอร์ชส่วนตัว

5. SAii LAGOON Resort Maldives (ซาย ลากูน รีสอร์ท มัลดีฟส์)

รีสอร์ทมัลดีฟส์สุดชิค ออกแบบมาแบบเก๋ไก๋ ทั้งดีไซน์ที่มีดีเทลชิคๆ สีสันของเฟอร์นิเจอร์ที่ใส่ลูกเล่นมาให้ดูสีสันสดใส พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เฟอร์นิเจอร์งานแฮนด์เมดอย่างดี เตียงและหมอนนุ่มๆ สั่งทำแบบพิเศษ ห้องพักมีหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นห้องพักชายหาด วิลล่าชายหาด วิลล่ากลางน้ำ ที่เลือกได้ว่าจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว หรือเป็นเปลตาข่ายส่วนตัวที่ระเบียงห้องพัก

ส่วนห้องอาหารก็จัดเต็ม ทั้งห้องอาหารหลัก อาหารนานาชาติ ห้องที่เป็นอาหารสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน คาเฟ่เบาๆ หรือบาร์เครื่องดื่ม บรรยากาศโดยรอบกับหาดส่วนตัว ทะเลสวย น้ำใส หาดทรายขาวนุ่มเท้า หรือจะดำน้ำดูปะการังได้จากระเบียงห้องพักส่วนตัว รีสอร์ทที่เข้าพักได้ทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ มีมุมสำหรับเด็ก ผ่อนคลายไปกับสปา หรือเล่นกีฬาทางน้ำได้สนุกสุดเหวี่ยง

SAii LAGOON Resort Maldives

SAii LAGOON Resort Maldives

SAii LAGOON Resort Maldives

SAii LAGOON Resort Maldives

SAii LAGOON Resort Maldives

SAii LAGOON Resort Maldives

Highlight ของรีสอร์ท Aii LAGOON Resort Maldives

  • ดีไซน์โดดเด่น ด้วยสีสันและดีเทลสุดชิค
  • เฟอร์นิเจอร์สั่งทำมาแบบพิเศษ
  • ห้องอาหารหลากหลาย
  • สามารถเข้าพักแบบครอบครัวได้ในทุกชนิดของห้องพัก
  • มี Kid's Zone ให้เด็กๆ ได้เล่น
  • มีสปา กิจกรรมทางน้ำ กีฬาต่างๆ

ตามไปอ่านรีวิวเต็มๆ ของ SAii LAGOON Resort Maldives ได้ที่นี่

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

Maldives Love เวอร์ 10 เหตุผล ที่ใครๆ ก็อยากไปมัลดีฟส์

มัลดีฟส์ ประเทศเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยเกาะเล็กเกาะน้อยมากมายหลายร้อยเกาะ แต่ละเกาะก็รายล้อมด้วยทะเลใสๆ ปะการังสวยๆ และความเป็นส่วนตัวแบบเข้าถึงทะเลอย่างแท้จริง ซึ่งไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ก็อยากไปมัลดีฟส์ และนี่คือ 10 เหตุผล ที่จะทำให้คุณอยากไปมัลดีฟส์ยิ่งกว่าเดิม

Soneva Jani Maldives ที่สุดแห่งการพักผ่อน บนรีสอร์ทที่สวยที่สุดในมัลดีฟส์

Soneva Jani ตั้งอยู่ภายในผืนน้ำอันเงียบสงบของมัลดีฟส์ ที่ซึ่งท้องฟ้าสีครามและท้องทะเลสีฟ้า ปกคลุมไปด้วยแสงแดดแผ่กว้างออกไปในทุกทิศทาง วิลล่าแต่ละหลังได้รับการออกแบบเพื่อความเป็นส่วนตัว วิวทะเลที่น่าทึ่ง และผ่อนคลายแบบพิเศษสุด

Dusit Thani Maldives รีสอร์ทมัลดีฟส์ที่เข้าใจคนไทย

ดุสิตธานีมัลดีฟส์ (Dusit Thani Maldives) รีสอร์ทมัลดีฟส์ ที่จะทำให้คุณพักผ่อนได้อย่างอุ่นใจด้วยการบริการที่เข้าใจคนไทยอย่างแท้จริง รีสอร์ทที่เต็มไปด้วยธรรมชาติอันสมบูรณ์ตั้งอยู่บนเกาะ Mudhdhoo Island ของ Baa Atoll ซึ่งเป็นอะตอลแห่งแรกของมัลดีฟส์ที่เป็น UNESCO Biosphere Reserve

รีสอร์ทมัลดีฟส์ ใกล้ชิดปะการัง Safari Island Resort&Spa Maldives

ซาฟารี ไอส์แลนด์ (Safari Island) รีสอร์ทมัลดีฟส์ที่จะพาคุณไปพบกับเกาะที่ล้อมรอบด้วยหาดทรายสีขาวละเอียด น้ำทะเลสวยใส และแนวปะการังที่สมบูรณ์ สวรรค์ของคนรักทะเล มีจุดดำน้ำตื้น และดำน้ำลึกหลายจุด ถือเป็นเสน่ห์ของ safari island ที่คนรักทะเลต้องไป!

พักผ่อนเหนือระดับ แบบส่วนตัว Club Med Finolhu Maldives

หากคุณกำลังมองหารีสอร์ทมัลดีฟส์ที่เรียบหรูมีระดับพร้อมการบริการที่พิเศษสุด หนึ่งในนั้นต้องมี Club Med Finolhu Maldives เป็นตัวเลือกที่ดีอันดับต้นๆ ด้วยความโดดเด่นเรื่องการพักผ่อนสุดลักซ์ชัวรี่ ห้องพักที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ทุกห้อง พร้อมมีบัตเลอร์ส่วนตัวคอยให้การบริการ

หลบความวุ่นวาย ไปฮีลตัวเอง Angaga Island Resort and Spa @Maldives

หากคุณกำลังมองหาสถานที่สักแห่ง ที่หลีกหนีจากความวุ่นวายทั้งปวง ไปเติมพลังให้ชีวิต ให้ร่างกายได้พัก และให้ใจได้ผ่อนคลาย แนะนำ อันกากา ไอส์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Angaga Island Resort and Spa) มัลดีฟส์

เที่ยวมัลดีฟส์แบบ แกรนด์ แกรนด์ Centara Grand Island Resort & Spa Maldives

เที่ยวมัลดีฟส์แบบ แกรนด์ แกรนด์ กับความงามของทะเลมัลดีฟส์พร้อมบริการสุดพิเศษที่ เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา มัลดีฟส์ (Centara Grand Island Resort & Spa Maldives) ล้อมรอบด้วยมหาสมุทรสีฟ้า ประดับประดาด้วยทางเดินไม้ที่โดดเด่นและอาคารสไตล์โคโลเนียล

Review Grand Park Kodhipparu Maldives แกรนด์ พาร์ค โคดิปปารู มัลดีฟส์

Review Grand Park Kodhipparu Maldives แกรนด์ พาร์ค โคดิปปารู มัลดีฟส์ ที่ที่คุณจะได้พบกับสวรรค์บนเกาะที่มีวิลล่าอันน่าทึ่ง ทั้งวิลล่าริมชายหาดและริมน้ำ ชายหาดที่เก่าแก่และทิวทัศน์ที่สวยงามตระการตา ออกแบบตกแต่งแบบร่วมสมัยได้กลิ่นอายของไม้และหวายแบบดั้งเดิมของมัลดีฟส์

ควงคู่ไปเติมความหวานที่มัลดีฟส์ OBLU Select Lobigili Maldives

OBLU SELECT Lobigili เกาะแห่งความรัก สวรรค์สำหรับคู่รัก ที่นี่คือรีสอร์ทระดับ 5 ดาว ดีไซน์ทันสมัย 'Loabi' หมายถึงความรัก และ 'Gili' ดังนั้นเกาะแห่งนี้จึงเต็มไปด้วยความโรแมนติกแทรกซึมอยู่ทั่วทุกบริเวณ เป็นการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบสำหรับคู่รัก

OBLU SELECT Sangeli Maldives รีสอร์ทมัลดีฟส์สไตล์ทรอปิคอล

OBLU SELECT Sangeli Maldives สวรรค์สุดชิคที่สดใสรอคุณอยู่ที่มัลดีฟส์ รีสอร์ทที่โรแมนติกและแสนสุข พักในวิลล่าและห้องสวีทสไตล์ทรอปิคอลสุดเก๋ ปลดปล่อยตัวเองในสภาพแวดล้อมที่งดงาม ต้นปาล์มที่ไหว ชายหาดสีขาวบริสุทธิ์ และทะเลสาบสีฟ้าครามที่ส่องประกาย เติมเต็มชีวิตชีวาด้วยปะการังที่สดใส

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!