ค้นหาบทความ:

เที่ยวเป็นกลุ่มมีกิจกรรมโดนๆ อะไรบ้าง

เที่ยวเป็นกลุ่มมีกิจกรรมโดนๆ อะไรบ้าง

เที่ยวคนเดียวมันเหงา ชวนเพื่อนไปเที่ยวเป็นกลุ่มกันดีกว่า ช่วงเวลาที่เพื่อนๆ จะได้ใช้กิจกรรมสนุกๆ ด้วยกันก็ตอนเที่ยวนี่แหละ ส่วนใครจะชอบกิจกรรมอะไรก็ต้องมาดูว่า กิจกรรมโดนๆ สำหรับคนไปเที่ยวเป็นกลุ่มมีกิจกรรมอะไรบ้าง 

ชอบเที่ยวหลายๆ ที่ในวันเดียว

ชอบเที่ยวหลายๆ ที่ในวันเดียว

เที่ยวทั้งทีต้องเอาให้คุ้ม!! ก็นานๆ จะรวมกลุ่มไปเที่ยวกันได้สักทีก็ต้องเที่ยวกันรัวๆ เลยจ้า ราวกับเก็บ RC ยังไงยังงั้น สำหรับคนชอบเที่ยวแบบนี้แนะนำซื้อตั๋วรถไฟแบบ unlimited กันไปเลย อย่างเช่น JR-PASS ของญี่ปุ่น KR-PASS ของเกาหลี หรือ THSR ของไต้หวัน จริงๆ มีพวกบัตรพาสอีกหลายแบบที่มีสามารถใช้ทั้งเดินทางได้ เข้าไปเที่ยวสถานที่ต่างๆ ได้ และบางบัตรยังเป็นคูปองแลกส่วนลดได้อีกด้วย สามารถเที่ยวมันส์ได้ทั้งวันแบบไม่จำกัด 

ชอบลุยแบบแอดเวนเจอร์

ชอบลุยแบบแอดเวนเจอร์

เรื่องขึ้นเขาลงห้วยขอให้บอก กลุ่มไหนชอบกิจกรรมแอดเวนเจอร์ต้องทางนี้ ไม่ว่าจะปีนขึ้นไปชมวิวสวยๆ บนยอดเขา เที่ยวน้ำตกแบบลุยๆ นั่งรถ ATV ตะลุยป่า นั่งรถโฟร์วีลตะลุยทะเลทราย หรือชอบกิจกรรมแบบซิปไลน์ท้าทายความหวาดเสียว จัดทริปตะลุยเที่ยวกันไปเลย และที่สำคัญต้องเตรียมชุดให้ทะมัดทะแมง เตรียมอุปกรณ์ไว้ให้พร้อม เช่น อุปกรณ์ปีนผา อุปกรณ์เดินป่า อุปกรณ์แคมป์ปิ้ง อาหารหรือของใช้ยามจำเป็น แค่นี้ก็สนุกได้ทั้งกลุ่ม

ชอบชิลล์

ชอบชิลล์

ถ้าในกลุ่มของคุณชอบเที่ยวแบบสบายๆ ชิลล์ๆ ไม่รีบร้อนอะไร ขอแค่ได้เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ ก็มีกิจกรรมเหล่านี้ นั่งกระเช้าชมวิวในมุมสูงแบบพาโนราม่า นั่งชิงช้าค่อยๆ เคลื่อนขึ้นไปชมวิวช้าๆ ในหลายๆ มุม หรือจะชอบชมวิวสวยๆ บนตึกสูงที่เป็นแลนด์มาร์กของแต่ละประเทศ หรือจะเป็นปั่นจักรยานชมวิวสองข้างทางก็ได้นะ ซึ่งก็สามารถเป็นกิจกรรมที่ทำร่วมกันได้หลายๆ คน เก็บโมเม้นต์ดีๆ และภาพสวยๆ ไว้ร่วมกัน โอกาสที่จะได้เที่ยวสบายๆ เห็นอะไรสวยๆ แปลกตาไปกว่าเคยก็ต้องครั้งนี้ล่ะ

ชอบถ่ายรูป

ชอบถ่ายรูป

การเที่ยวเป็นกลุ่มมีกิจกรรมอื่นๆ อีก อย่างเช่น การถ่ายรูปสวยๆ นั่นเอง ซึ่งอันนี้ก็แล้วแต่ว่าใครจะชอบแนวไหน บางคนชอบถ่ายภาพวิว ภูเขา ทะเล บางคนชอบถ่ายวิถีชีวิตผู้คน บางคนชอบถ่ายคนสวยๆ และที่ไม่ควรพลาดเมื่อเราได้ไปเที่ยวกันเป็นกลุ่ม ก็คือการได้ถ่ายรูปพร้อมหน้ากันทุกคน อยากถ่ายรูปก็มีคนถ่ายให้ และยังเป็นกิจกรรมที่จะสานสัมพันธ์ในกลุ่มให้แนบชิด ลองคิดไอเดียเจ๋งๆ สำหรับถ่ายรูปดูสิ เช่น ใส่เสื้อผ้าเป็นเซ็ตแบบเก๋ๆ ไอเดียถ่ายรูปแปลกๆ กับสิ่งรอบข้างที่มักจะเห็นอยู่ในเน็ต แต่คราวนี้เราได้มาทำด้วยกันจริงๆ ก็น่าจะสนุกไม่น้อย

ชอบทะเล

ชอบทะเล

กิจกรรมสำหรับชายหาดสวยๆ น้ำทะเลใสๆ มีอยู่เยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกีฬาทางน้ำอย่าง แคนู วินด์เซิร์ฟ ดำน้ำตื้น ดำน้ำลึก หรือจะเป็นกิจกรรมชายหาด อย่างเช่นวอลเลย์บอลชายหาด แม้กระทั่งการนั่งริมชายหาดกินอาหารทะเลด้วยกัน ก็เป็นกิจกรรมที่สามารถทำร่วมกันได้ทั้งกลุ่ม มาทะเลทั้งทีอย่าลืมชุดว่ายน้ำ อุปกรณ์ดำน้ำ และพร๊อพถ่ายรูปสวยๆ แว่นกันแดด หมวก ผ้าคลุมบางๆ แค่นี้ก็สวยมากเวอร์

ชอบสวนสนุก

ชอบสวนสนุก

ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสวนสนุกคนถึงชอบไปกันนัก เพราะเป็นสถานที่ที่ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ก็ไปได้ทั้งนั้น ยิ่งเราได้ไปเที่ยวด้วยกันเป็นกลุ่มมันจะยิ่งทวีคูณความสนุกยิ่งกว่า ไม่ว่าจะเป็นดิสนีย์แลนด์ หรือยูนิเวอร์แซลสตูดิโอ ไปนั่งรถไฟเหาะ ไวกิ้ง เข้าบ้านผีสิง กรี๊ดกันให้สุดเสียง เหนื่อยนักก็พักผ่อนในโซนที่เค้ามีการแสดงโชว์ไปพลางๆ ปิดท้ายชมการแสดงไฮไลท์ของวัน เก็บความสนุกความประทับใจได้ทั้งวัน และถ้าอยากเที่ยวแบบไม่รอคิวนานก็อย่าลืมจองบัตรเข้าสวนสนุกออนไลน์เอาไว้ก่อน เมื่อไปถึงหน้างานจะได้ไม่ต้องต่อคิวซื้อ ยิ่งไปกันเยอะๆ ด้วย เดี๋ยวรอกันไปมาจะอดสนุกเสียก่อน

ชอบกิจกรรมที่เค้าจัดไว้ให้

ชอบกิจกรรมที่เค้าจัดไว้ให้

กิจกรรมแบบนี้มันจะเป็นกิจกรรมที่เฉพาะเจาะจง แบบที่เราอยู่ๆ จะไปจัดกันเองก็ไม่สะดวก ถ้ามีสถานที่ที่เค้ามีกิจกรรมพร้อมให้อยู่แล้ว เราก็เข้าไปร่วมกิจกรรมได้เลย เช่นสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่มีกิจกรรมให้คนไปเที่ยวได้ทำร่วมกัน ก็ถือเป็นอีกความแปลกใหม่เหมือนกัน หรือใครจะเลือกที่พักใกล้แหล่งกิจกรรม เช่น ski resort ต่างๆ เราสามารถเข้าไปเล่นสกี สโนว์บอร์ด รวมไปถึงอุปกรณ์ต่างๆ ในลานสกีได้เลย เล่นเสร็จก็พักในรีสอร์ทเลย สะดวกไปอีก

ชอบกิน

ชอบกิน

เมื่อนึกถึงเรื่องกินก็ต้องนึกถึง บุฟเฟต์ เพราะว่านี่คือการกินเป็นกลุ่มที่ทั้งอร่อยและคุ้มค่าที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ปิ้งย่าง ชาบู หม่าล่า จัดไป หรือจะชวนกันไปร้านอาหารดีๆ จัดมื้อใหญ่ซักมื้อ กินกันให้อร่อยพุงกาง แถมมีคนช่วยหาร ถ้าไปคนเดียวอยากจะกินหลายๆ อย่างก็ไม่คุ้ม ถ้าไปหลายๆ คน สั่งหลายอย่างก็ช่วยกันกินได้ หรือจะชวนกันไปเดินกินสตรีทฟู้ด อันนี้ก็ชิลล์ดีเหมือนกัน แบ่งกันซื้ออย่างละนิดละหน่อย แล้วมากินด้วยกัน อิ่มได้แบบถูกๆ แถมอร่อยด้วย

ชอบช้อปปิ้ง

ชอบช้อปปิ้ง

สายช้อปคะ ช้อปปิ้งคนเดียวมันเหงาไปต้องชวนเพื่อนๆ ไปช้อปด้วย ไปช่วยกันดูช่วยกันเลือก และที่สำคัญช่วยกันหารค่ะ มันก็จะเป็นความสุขแบบผู้หญิงๆ ที่เมื่อได้ไปเที่ยวทั้งทีก็ต้องช้อปปิ้งอะไรกลับไปบ้าง ไหนจะพวกขนม ของฝากอีก ให้เพื่อนๆ ช่วยกันคิดว่าเอาอะไรไปฝากใครดี ดีกว่าไปเดินคนเดียวเยอะ

ชอบปาร์ตี้

ชอบปาร์ตี้

สายเที่ยวแฮงเอาท์ ไปเที่ยวทั้งทีมันต้องจัดสักคืนสองคืน ไปปาร์ตี้ไนท์ในสถานที่เที่ยวใหม่ๆ ที่เรายังไม่เคยไป ยิ่งในแต่ละประเทศก็มีวัฒนธรรมการเที่ยวไนท์ไลฟ์ไม่เหมือนกัน ถือว่าได้ไปเห็นผู้คนในอีกรูปแบบไปในตัว อย่างเช่นในลาว จะไม่ใช่ปาร์ตี้เฮ้วๆ แบบที่เราเคยเห็น แต่เป็นการเต้นบาร์สโลปที่น่ารักมากๆ ใครจะเที่ยวกลางคืนก็อย่าลืมดูแลตัวเองกันดีๆ จะไปเหล่ผู้แค่ไหนก็ได้แต่ต้องมีสตินะจ๊ะ มีเพื่อนไปด้วยจะได้อุ่นใจมีคนช่วยดูแลกัน 

ไม่ว่าจะชอบแบบไหน สไตล์ไหน ถ้าชอบเที่ยวเป็นกลุ่มต้อง Group&Go


จะไปเที่ยวกันเอง ต้องเตรียมตัวอย่างไร

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

อยากไปเที่ยวกลุ่มเล็กๆ ไปไหนกันดี

อยู่ว่างๆ อยากเที่ยวจังเลย ชวนใครไปบ้างดีนะ ถ้าอยากไปเที่ยวกลุ่มเล็กๆ แค่ไม่กี่คน จะไปไหนกันดี แล้วถ้าจะจัดทริป ถ้ายังคิดไม่ออกเราลองมาวางแพลนเที่ยวตามความชอบของแต่ละคนในกลุ่มกันดีกว่า ว่าอยากไปเที่ยวแล้วเห็นอะไรมากที่สุด

อยากไปทัวร์ส่วนตัว แพงไหม?

แพลนทริปไว้ล่วงหน้าสำหรับคนที่อยากจะออกเดินทางไปท่องโลก ถ้าอยากจะเที่ยวแบบทัวร์ส่วนตัว แพงไหม? เรามาลองแจกแจงงบประมาณกันเล่นๆ ดีกว่า ว่าแบบไหนดี แบบไหนจะคุ้มกว่ากัน

เหตุผลดีๆ ที่สมควรเที่ยวแบบกรุ๊ปส่วนตัว

เรามาหาข้อมูลเกี่ยวกับการท่องเที่ยวกันไว้ดีกว่านะ น้องกรุ๊ปสังเกตุได้ว่าหลังๆมานี้คนไทยเราหันมาสนใจเลือกการท่องเที่ยวกันแบบกรุ๊ปส่วนตัวกันเยอะมากนะ อาจจะด้วยการเดินทางแบบนี้มันตอบโจทย์อะไรหลายๆอย่าง กลุ่มนักท่องเที่ยวเลยหันมาให้ความสนใจกันมากขึ้น

เที่ยวแบบส่วนตัวกับเที่ยวเอง แบบไหนคุ้มกว่ากัน

เที่ยวแบบส่วนตัวกับเที่ยวเอง แบบไหนคุ้มกว่ากัน-มีหลายๆคนสอบถามเข้ามาว่าการเที่ยวแบบส่วนตัวกับเที่ยวเอง แตกต่างกันอย่างไร จะว่าไปแล้วมันก็แล้วแต่คนชอบนะ แต่ส่วนตัวน้องกรุ๊ปว่าการเที่ยวแบบส่วนตัวยังไงก็คุ้มค่ากว่านะ ประหยัดทั้งเรื่องเวลา ทั้งเรื่องเงิน และที่สำคัญมีทีมงานที่ชำนาญคอยช่วยดูและและให้คำปรึกษาอยู่ตลอด ไม่ต้องไปนั่งหาข้อมูลเองและไม่ต้องไปนั่งจองเองทุกอย่าง

เคล็ดลับ พาผู้สูงอายุไปเที่ยวต่างประเทศ

หลายครอบครัวคงเคยวางแผนว่าจะพากันไปเที่ยวกันทั้งครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตากัน แต่การที่จะพาผู้สูงอายุเที่ยวต่างประเทศนั้นต้องมีการวางแผนให้ดีที่สุด วันนี้เราจึงนำ เคล็ดลับดีๆ สำหรับพาผู้สูงอายุเที่ยวต่างประเทศ มาฝาก

อยากเที่ยวส่วนตัว แนะนำการเดินทางแบบ Group&Go

ฉีกกฏการเดินทางแบบเดิม เพราะเรารู้ว่าใครๆ ก็อยากจะเที่ยวส่วนตัว แต่ก็อยากจะเที่ยวแบบสะดวกสบาย เพราะฉะนั้นเราจึงได้ออกแบบการเดินทางที่ตอบโจทย์ทุกคนให้มากที่สุด การเดินทางรูปแบบใหม่ที่คุณจะไม่ต้องไปกับทัวร์อีกต่อไป

ชี้พิกัด 10 ที่เที่ยวยกแก๊งค์

ใกล้จะได้เวลาเที่ยวเข้ามาแล้วนะ ลองวางแผนเดินทางกันเล่นๆ ก่อนว่าถ้าอยากเที่ยวยกแก๊งค์จะชวนเดอะแก๊งค์ไปเที่ยวไหนกัน ประเทศอะไรที่น่าสนใจน่าไปเที่ยวบ้างนะ เก็บไว้เป็นเช็คลิสต์กับ 10 ที่เที่ยวยกแก๊งค์ เที่ยวได้เมื่อไหร่ก็พร้อมลุย!!

อยากพาเด็กไปเที่ยวต่างประเทศ ต้องทำยังไงนะ?

หากมีวันหยุดยาว หรือมีโอกาสที่จะไปไหนกันทั้งครอบครัว การไปเที่ยวกับครอบครัวคงจะดีไม่น้อย แต่ถ้าครอบครัวไหนมีเด็กๆ สำคัญเลยคือต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่สุด มาดูกันว่าเราต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง

เทรนด์การเที่ยวแบบ Distance หลังยุคโควิด

ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้คนระวังตัวกันมากขึ้น การพบปะกันเป็นเรื่องยาก และแน่นอนว่าเทรนด์การเที่ยวหลังยุคโควิดได้ปรับเปลี่ยนไป เทรนด์คนจะเที่ยวแบบ Distance มากขึ้น

จะไปเที่ยวกันเอง ต้องเตรียมตัวอย่างไร

ตอนนี้หลายๆ คนคงอยากจะเที่ยวกันแล้วใช่มั้ยล่ะ ถึงยังเที่ยวไม่ได้ก็แพลนเที่ยวกันล่วงหน้ายาวๆ เลยจ้า มาดูกันว่าถ้าจะไปเที่ยวกันเอง ต้องเตรียมตัวอย่างไร

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!