ค้นหาบทความ:

6 ยิม ศูนย์สอนมวยไทยในกรุงเทพ เบิร์นกันให้ไขมันกระจาย !

6 ยิม ศูนย์สอนมวยไทยในกรุงเทพ เบิร์นกันให้ไขมันกระจาย !

กีฬามวยไทยอยู่คู่คนไทยมานานแสนนาน ซึ่งเดี๋ยวนี้หลายๆคนสามารถฝึกมวยไทยได้แม้ไม่ได้เป็นนักกีฬา อาจเป็นแค่การออกกำลังกาย หรือฝึกไว้เป็นศิลปะป้องกันตัวก็ได้ สำหรับใครที่กำลังมองหาศูนย์สอนมวยไทยที่ดีที่สุดในกรุงเทพ วันนี้เราได้รวบรวมมาให้คุณแล้วค่ะ

1. Khongsittha

พูดชื่อนี้ หลายๆ คนคงจะร้องอ๋อ... เพราะเป็นของคุณแมททิวและคุณลิเดีย ดารานักร้องชื่อดังของเมืองไทยนั่นเอง ที่นี่เค้าจะซ้อมกันแบบค่ายมวยแท้ๆ เลย แต่ก็สามารถมาซ้อมมวยเพื่อสุขภาพกันได้ด้วย ส่วนใหญ่นักเรียนที่มาเรียนที่นี่จะเป็นบรรดาฝรั่ง ชาวต่างชาติที่ชอบความเป็นไทย ใครที่ชอบสายโหด แนะนำที่นี่เลยค่ะ ของจริงแน่นอน

Khongsittha สอนมวยไทย

ที่อยู่ Khongsittha Muay Thai 23 ถนนสุคนธสวัสดิ์ เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
เว็บไซต์: kstmuaythai.com/
Facebook : www.facebook.com/khongsittha
เบอร์โทรศัพท์: + 66 2 932 9911

2. 911 MTM

คุ้นๆ ชื่อมั้ยคะ 911 MTM เป็นของดาราสาวสวยอย่าง คุณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นั่นเอง และต้องบอกไว้ก่อนเลยว่า คลาสมวยที่นี่ก็เก๋ไม่เหมือนที่ไหน ซึ่งเค้าจะเรียกกันว่า Piloxing คือมวยผสมเต้น ผสม Pilates ( 3 in 1) เหมาะสำหรับคนที่ต้องการลดน้ำหนักอย่างเร่งด่วน และต้องการสร้างกล้าม พร้อมกับกำจัดไขมันส่วนเกินออกไป คลาสนี้จึงได้ทั้งเบิร์นทั้งมันส์ สนุกไปกับเสียงเพลง ได้ความแข็งแรง ได้เรียกเหงื่อกันแน่นอน งานนี้อยากเป็นมวย อยากผอมหุ่นดี อยากได้ใกล้ชิดดารา ที่นี่ตอบโจทย์แบบไม่มีข้อสงสัยเลย

911 MTM สอนมวยไทย

ที่อยู่ 911 MTM 56 ถนนประเสริฐมนูกิจ, แขวงจรเข้บัว, เขตลาดพร้าว, กรุงเทพมหานคร
เวลาเปิดบริการ ทุกวัน : 09:00 - 22:00
Facebook : www.facebook.com/911mtm
เบอร์โทรศัพท์: +66 2 157 1715, +6687 595 5559

3. Fitfac

จัดว่าเป็นยิมที่ฮอตฮิตในหมู่สาวๆ เลยก็ว่าได้ เพราะคุณครูใจดี สอนสนุก สาวๆ คนไหนไม่เคยต่อยมวยมาก่อน ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ เพราะเค้าสอนตั้งแต่พื้นฐาน และครูมวยไม่ใช่เทรนเนอร์ตามฟิตเนส แต่เป็นถึงระดับแชมป์มวยเลย มีชื่อเสียงแถมยังมากประสบการณ์แน่นอน และที่สำคัญยังมีนักวิทยาศาสตร์การกีฬาคอยให้คำปรึกษาทั้งด้านโภชนาการ และด้านออกกำลังกายอีกด้วย

Fitfac สอนมวยไทย

มี 10 สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
FITFAC MUAYTHAI ACADEMY
เว็บไซต์: www.fitfacmuaythai.com
อีเมล์: fitfac.hq@gmail.com
เบอร์โทรศัพท์: +66 095 995 7718

4. RSM Rajadamnern Singha Muay Thai Academy ซีนสเปซ 13

ยิมต่อยมวยที่ถูกก่อตั้งขึ้นจากสนามมวยราชดำเนินที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก ผสมเข้ากับไลฟ์สไตล์คนเมืองให้เหมาะกับการออกกำลังกายในรูปแบบใหม่ ที่ใช้การต่อยมวยเป็นหลัก โดยคลาสให้เลือกเรียนหลากหลายระดับ แล้วแต่ความฟิตของผู้เรียนเลยค่ะ คุณครูสอนมวยก็ไม่ใช่ใครที่ไหนนะคะ แต่ว่าเป็นนักต่อยมวยและครูผู้ฝึกนักมวยตัวจริงเสียงจริง ค่ายมวยนี้ตั้งอยู่ใจกลางเมือง มีถึง 2 สาขาด้วยกัน สาขาแรกที่ทองหล่อซอย 13 และอีกสาขาที่ย่านสุขุมวิท 23

RSM Rajadamnern Singha Muay Thai Academy ซีนสเปซ 13

ที่อยู่ 251/1 ซอยทองหล่อ 13 (ชั้น 3 โครงการ Seen Space 13) คลองตันเหนือ , วัฒนา , กรุงเทพมหานคร
เวลาเปิดบริการ ทุกวัน : 09:00 - 21:00
Facebook : www.facebook.com/RsmAcademy
เบอร์โทรศัพท์: 02 185 2384

5. Bangkok Fight Lab

Bangkok Fight Lab เป็นโรงยิมศิลปะการต่อสู้ชั้นนำของเมืองไทยที่นี่มีการฝึกสอนที่มีคุณภาพสูงสุด มีพื้นที่ฝึกอบรมระดับพรีเมี่ยม 1,000 ตารางเมตร บรรยากาศเรียนเป็นกันเองมากๆค่ะ นอกจากนี้ยังโดดเด่นเรื่องอุปกรณ์เสริมความแข็งแรง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ห้องพักพร้อมที่อาบน้ำ, โปรช็อปและร้านกาแฟที่ดีอีกด้วย ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการฟิตร่างกายและเรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ หรือคุณเป็นนักกีฬากีฬาการต่อสู้ที่ร้ายแรงที่เตรียมไว้สำหรับการต่อสู้ครั้งต่อไป
ที่นี่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย ด้วยเทรนเนอร์มืออาชีพมากมาย รับประกันไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

Bangkok Fight Lab สอนมวยไทย

ที่อยู่ 137 สุขุมวิทซอย 50 แขวง พระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร
เวลาเปิด: ทุกวัน 07.00-21.00 น.
เบอร์โทรศัพท์: +66 (0) 2013 1087
เว็บไซต์: www.bangkokfightlab.com
Facebook : www.facebook.com/BangkokFightLab

6. Lion’s Head Boxing Gym

เรียกได้ว่าเป็นค่ายมวยสายพันธ์ไทยแท้ที่สอนการชกมวยแบบสากลแห่งแรกในประเทศไทย ที่ได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์อุปกรณืกีฬานักมวยระดับนานาชาติอย่าง Everlast Boxing ใครที่เข้ามาเรียนที่นี่ มั่นใจได้เลยว่าค่ายมวย Lion’s Head จะฝึกให้คุณเป็นนักมวยแบบที่ค่ายอื่นไม่สามารถทำได้ ที่นี่มีสอนตั้งแต่บราซิลเลียน, ยูยิสสู, มิกซ์ มาเชียล อาร์ต (MMA) และคลาสมวยสำหรับผู้ฝึกหัดและนักมวยที่มีประสบการณ์ จนกระทั่งคลาสมวยเพื่อการออกกำลังกายสำหรับผู้ใหญ่และเด็กเล็ก

Lion’s Head Boxing Gym

ที่อยู่: รามคำแหง ซอย 18
เวลาเปิด: วันจันทร์ 08.00-20.30 น., วันพุธ-วันเสาร์ 08.00-20.00 น., วันอาทิตย์ 08.00-13.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : +662-319-0778

พอหอมปากหอมคอ กับ 6 ยิมที่น่าสนใจ จะเห็นได้ว่า การออกกำลังกายแบบทั้งตัว อย่างมวยไทย ถือว่าเป็นตัวเลือกหนึ่งที่จะช่วยให้คุณได้เผาผลาญและได้ออกกำลังแบบเต็มที่เลยนะคะ นอกจากนั้นยังเหมาะกับทุกรุ่น ทุกวัยอีกด้วย สนใจที่ไหน ใกล้ที่ไหน พุ่งไปเลยค่ะ ไปเบิร์นไขมันให้กระจาย มาเล่นมวยไทยกันนะคะ

เริ่มต้นเรียนมวยไทยง่ายๆ ได้ที่นี่


6 Gyms for Thai Boxing Classes in Bangkok. Are you ready to burn fat?
曼谷 6 家健身馆中的泰拳训练中心,一起来燃烧脂肪吧!

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

ชาวต่างชาติมีเฮ! ใบอนุญาตทำงาน ที่ไทย และ วีซ่าธุรกิจ มีคนช่วยทำแล้ว

ชาวต่างชาติมีเฮ! ใบอนุญาตทำงาน ที่ไทย และ วีซ่าธุรกิจ มีคนช่วยทำแล้ว ทำ Work Permit & Visa Non-B ของประเทศไทยยากไหม? Wonderful Package มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำแนะนำและมีบริการ บริษัทรับทำ Work Permit & Visa Non-B ให้กับทุกท่าน

จะขอ Visa Non-B และ Work Permit ต้องใช้แบบฟอร์มอะไรบ้าง?

เคยไหม.. อยากได้ Visa Non-B และ Work Permit แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี หากูเกิ้ลก็แล้ว พันทิปก็แล้ว มีหลายแบบฟอร์มให้เลือกกรอกเยอะแยะมากมาย..ดูจนตาลาย ไม่รู้จะใช้แบบฟอร์มถูกไหม เชิญทางนี้ค่ะ Wonderful Package ได้รวบรวมข้อมูลและสรุปเป็นตารางมาให้ทุกท่านเลือกใช้

เติมเต็มความสุขทุกการพักผ่อนที่ Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas เทวาศรม เขาหลัก รีสอร์ท

เทวาศรม เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า (Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas) เป็นโรงแรมบูติกสุดหรูบนหาดเขาหลักที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตั้งอยู่บนชายหาดที่มีพระอาทิตย์ตกที่สวยงามของเขาหลัก ห้องพักและวิลล่ามีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ พร้อมวิวทะเลที่สวยงามและทางลงหาดส่วนตัว

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

The World's Best Airports of 2022 สนามบินที่ดีที่สุดในโลก จาก SKYTRAX

แพลนเดินทางกันล่วงหน้า เช็ครายชื่อสนามบินกันก่อน เป็นการจัดลำดับเป็นประจำทุกปีจาก SKYTRAX ที่จะมาบอกว่าสนามบินใดเป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลก โดยได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งในปี 2022 นี้จะมีอันดับปรับเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง มาดูกัน

Q&A ถาม-ตอบ เกี่ยวกับใบอนุญาตทำงาน (Work permit)

สำหรับใครที่กำลังสงสัยเกี่ยวกับใบอนุญาตทำงาน (Work permit) ว่าจะต้องดำเนินการอย่างไรของการยื่นขอใบอนุญาตทำงาน ต่ออายุวีซ่าทำงาน เปลี่ยนประเภทวีซ่าทำงาน ในประเทศไทยสำหรับคนต่างชาติ

มารู้จัก ภงด.90 และ ภงด.91 กันดีกว่า

ผู้ที่ต้องชำระภาษี จะต้องมีการยื่นแบบภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา เพื่อเป็นการแสดงหลักฐานการเสียภาษีตามกฎหมาย สำหรับแบบยื่นภาษีนั้น เราจะเรียกว่า "ภ.ง.ด." ย่อมาจาก ภาษีเงินได้ ซึ่งการยื่นแบบภาษีแต่ละชนิด จะมีรูปแบบที่แตกต่างกัน

ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ใบขออนุญาตทำงานใกล้หมดอายุแล้ว แต่ผู้ขอยื่นยังอยู่ต่างประเทศต้องทำอย่างไร

จากเหตุการณ์ปิดประเทศทั่วโลกเพราะโควิด-19 ระบาด รวมถึงประเทศไทยด้วย ชาวต่างชาติที่ต้องการต่ออายุ Work Permit และ Non-B Visa เพราะใกล้หมดอายุ แต่ตอนนี้ยังอยู่ต่างประเทศไม่สามารถเข้าประเทศไทยได้จะทำอย่างไรดี?

วิธีขอพรไอ้ไข่วัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช

นาทีนี้ไม่ต้องพูดถึงเสียงร่ำลือถึงความศักดิ์สิทธิ์และความแม่นในการให้โชคลาภของไอ้ไข่วัดเจดีย์ ทั้งเรื่องขอหวย หรือขอให้ค้าขายร่ำรวย รวมไปถึงการเช่าไปบูชาไปอีก วันนี้เราเลยจะมาแนะวิธีขอพรไอ้ไข่วัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช ว่าเขาทำกันอย่างไร จะได้ทำได้อย่างถูกต้อง

ชมวิวทะเล อิงแอบธรรมชาติ Soneva Kiri เกาะกูด

ความหรูหรามีระดับกับการพักผ่อนแนบชิดธรรมชาติแบบขั้นสุด บินสู่ที่พักด้วยเครื่องบินส่วนตัว ที่ Soneva Kiri รีสอร์ทหรูสุด Luxury ที่เกาะกูด จังหวัดตราด รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์ สูดอากาศสดชื่นให้เต็มปอดในทั่วทุกอณูที่อยู่ที่นี่

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!