ค้นหาบทความ:

อยากเที่ยวส่วนตัว แนะนำการเดินทางแบบ Group&Go


ฉีกกฏการเดินทางแบบเดิมๆ เพราะเรารู้ว่าใครๆ ก็อยากจะเที่ยวส่วนตัว แต่ก็อยากจะเที่ยวแบบสะดวกสบาย เพราะฉะนั้นเราจึงได้ออกแบบการเดินทางที่ตอบโจทย์ทุกคนให้มากที่สุด การเดินทางรูปแบบใหม่ที่คุณจะไม่ต้องไปกับทัวร์อีกต่อไป เพราะเราจะแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับการเดินทางแบบ Group&Go

Group&Go คืออะไร?

อยากเที่ยวส่วนตัว แนะนำการเดินทางแบบ Group&Go

Group&Go Community Travel ยุคใหม่ ที่ทาง Wonderful Package ได้ดีไซน์การท่องเที่ยวในรูปแบบใหม่สำหรับคนอยากเที่ยวส่วนตัว เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้นักเดินทาง ที่ตอบโจทย์ข้อจำกัดของการเดินทางแบบทัวร์ และเติมเต็มการเดินทางแบบเที่ยวเอง กลายเป็นการเดินทางแบบกลุ่มส่วนตัวที่ยืดหยุ่นกว่า สะดวกกว่า ซึ่งการเดินทางแบบ Group&Go นั้นสามารถจัดกรุ๊ปแล้วเดินทางได้เลย เป็นการเดินทางแบบกลุ่มส่วนตัวที่มีเพียงแค่ 4คน 6คน 8คน หรือแล้วแต่จำนวนคนเดินทางของเราก็สามารถออกเดินทางได้ แค่เพียงกรุ๊ป แล้วโกเลย!! 

เที่ยวส่วนตัวแบบ Group&Go เหมาะกับใคร?

อยากเที่ยวส่วนตัว แนะนำการเดินทางแบบ Group&Go

  • คนที่ไม่ชอบเดินทางกับทัวร์ ที่มีคนเยอะแยะ
  • คนที่ไม่ชอบเดินทางกับคนแปลกหน้า
  • คนที่ไม่ชอบรอ ไม่ว่าจะตั้งแต่รอให้กรุ๊ปออก หรือรอคนอื่นๆ ในระหว่างเดินทาง
  • คนที่อยากนั่งรถเที่ยวแบบส่วนตัว
  • คนที่อยากไปเที่ยวกับเพื่อน อยากไปเที่ยวกับครอบครัว หรือรวมกลุ่มกันเที่ยวเอง
  • คนที่เป็นมือใหม่หัดเที่ยว ไม่รู้ว่าต้องไปเที่ยวไหนดี
  • คนที่อยากเที่ยวเองแต่ไม่อยากวางแผนการเดินทางด้วยตัวเอง
  • คนที่อยากปรับเปลี่ยนการเดินทางได้ด้วยตัวเอง
  • คนที่ต้องการจำกัดงบประมาณการเดินทางไม่ให้บานปลาย

ทำไมถึงต้องเลือก Group&Go?

อยากเที่ยวส่วนตัว แนะนำการเดินทางแบบ Group&Go

Group&Go เป็นการออกแบบการเดินทางที่ได้ทั้งความสะดวกสบายแบบทัวร์ คำนวณงบประมาณได้ในแบบทัวร์ แต่มาในแบบย่อส่วนลง โดยมีรูปแบบโปรแกรมสำเร็จรูปที่รวมทุกอย่างในราคาประหยัด ไปจนถึงโปรแกรมที่คุณออกแบบเองได้ในงบประมาณที่คุณพอใจ สามารถกำหนดงบประมาณได้ก่อนการเดินทาง ทำให้งบประมาณไม่บานปลาย

Group&Go เป็นการเดินทางที่เอาข้อดีของการเที่ยวเองมารวมไว้ด้วยกัน สำหรับคนที่ต้องการเที่ยวเองแบบไม่รวมกับใคร โดยสามารถรวมกลุ่มกันเดินทางแบบส่วนตัวเฉพาะคนรู้จักเท่านั้น ทำให้ไม่ต้องร่วมเดินทางกับคนที่เราไม่คุ้นเคย และจะไปไหนทีก็ไม่ต้องเสียเวลารอนานๆ

นอกจากนี้ Group&Go ยังสามารถออกแบบทริปตามใจคุณ ปรับเพิ่มลดโปรแกรมได้ตามใจ ที่ไหนไม่อยากไปก็ตัดออก หรืออยากไปที่ไหนเพิ่มก็เพิ่มเข้ามาในแพลน    โดยให้ TRIP ADVISOR ของเราดูแล วางแผนให้ตลอดการเดินทาง ทั้งนี้เรามีโปรแกรมที่ได้คัดสรรเอาไว้แล้ว ว่าเหมาะกับการเดินทางในรูปแบบ Group&Go โดยที่คุณแทบไม่ต้องปรับอะไรเลย เพียงแค่จับกลุ่มแล้วก็เตรียมกระเป๋าออกเดินทางได้เลย

อยากเที่ยวส่วนตัว เลือก Group&Go


ทัวร์ส่วนตัวกรุ๊ปเล็กคืออะไร?

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

เที่ยวแบบส่วนตัวกับเที่ยวเอง แบบไหนคุ้มกว่ากัน

เที่ยวแบบส่วนตัวกับเที่ยวเอง แบบไหนคุ้มกว่ากัน-มีหลายๆคนสอบถามเข้ามาว่าการเที่ยวแบบส่วนตัวกับเที่ยวเอง แตกต่างกันอย่างไร จะว่าไปแล้วมันก็แล้วแต่คนชอบนะ แต่ส่วนตัวน้องกรุ๊ปว่าการเที่ยวแบบส่วนตัวยังไงก็คุ้มค่ากว่านะ ประหยัดทั้งเรื่องเวลา ทั้งเรื่องเงิน และที่สำคัญมีทีมงานที่ชำนาญคอยช่วยดูและและให้คำปรึกษาอยู่ตลอด ไม่ต้องไปนั่งหาข้อมูลเองและไม่ต้องไปนั่งจองเองทุกอย่าง

เหตุผลดีๆ ที่สมควรเที่ยวแบบกรุ๊ปส่วนตัว

เรามาหาข้อมูลเกี่ยวกับการท่องเที่ยวกันไว้ดีกว่านะ น้องกรุ๊ปสังเกตุได้ว่าหลังๆมานี้คนไทยเราหันมาสนใจเลือกการท่องเที่ยวกันแบบกรุ๊ปส่วนตัวกันเยอะมากนะ อาจจะด้วยการเดินทางแบบนี้มันตอบโจทย์อะไรหลายๆอย่าง กลุ่มนักท่องเที่ยวเลยหันมาให้ความสนใจกันมากขึ้น

เที่ยวเป็นกลุ่มมีกิจกรรมโดนๆ อะไรบ้าง

เที่ยวคนเดียวมันเหงา ชวนเพื่อนไปเที่ยวเป็นกลุ่มกันดีกว่า ช่วงเวลาที่เพื่อนๆ จะได้ใช้กิจกรรมสนุกๆ ด้วยกันก็ตอนเที่ยวนี่แหละ ส่วนใครจะชอบกิจกรรมอะไรก็ต้องมาดูว่า กิจกรรมโดนๆ สำหรับคนไปเที่ยวเป็นกลุ่มมีกิจกรรมอะไรบ้าง 

จะไปเที่ยวกันเอง ต้องเตรียมตัวอย่างไร

ตอนนี้หลายๆ คนคงอยากจะเที่ยวกันแล้วใช่มั้ยล่ะ ถึงยังเที่ยวไม่ได้ก็แพลนเที่ยวกันล่วงหน้ายาวๆ เลยจ้า มาดูกันว่าถ้าจะไปเที่ยวกันเอง ต้องเตรียมตัวอย่างไร

อยากพาเด็กไปเที่ยวต่างประเทศ ต้องทำยังไงนะ?

หากมีวันหยุดยาว หรือมีโอกาสที่จะไปไหนกันทั้งครอบครัว การไปเที่ยวกับครอบครัวคงจะดีไม่น้อย แต่ถ้าครอบครัวไหนมีเด็กๆ สำคัญเลยคือต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่สุด มาดูกันว่าเราต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง

เทรนด์การเที่ยวแบบ Distance หลังยุคโควิด

ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้คนระวังตัวกันมากขึ้น การพบปะกันเป็นเรื่องยาก และแน่นอนว่าเทรนด์การเที่ยวหลังยุคโควิดได้ปรับเปลี่ยนไป เทรนด์คนจะเที่ยวแบบ Distance มากขึ้น

อยากไปเที่ยวกลุ่มเล็กๆ ไปไหนกันดี

อยู่ว่างๆ อยากเที่ยวจังเลย ชวนใครไปบ้างดีนะ ถ้าอยากไปเที่ยวกลุ่มเล็กๆ แค่ไม่กี่คน จะไปไหนกันดี แล้วถ้าจะจัดทริป ถ้ายังคิดไม่ออกเราลองมาวางแพลนเที่ยวตามความชอบของแต่ละคนในกลุ่มกันดีกว่า ว่าอยากไปเที่ยวแล้วเห็นอะไรมากที่สุด

อยากไปทัวร์ส่วนตัว แพงไหม?

แพลนทริปไว้ล่วงหน้าสำหรับคนที่อยากจะออกเดินทางไปท่องโลก ถ้าอยากจะเที่ยวแบบทัวร์ส่วนตัว แพงไหม? เรามาลองแจกแจงงบประมาณกันเล่นๆ ดีกว่า ว่าแบบไหนดี แบบไหนจะคุ้มกว่ากัน

ชี้พิกัด 10 ที่เที่ยวยกแก๊งค์

ใกล้จะได้เวลาเที่ยวเข้ามาแล้วนะ ลองวางแผนเดินทางกันเล่นๆ ก่อนว่าถ้าอยากเที่ยวยกแก๊งค์จะชวนเดอะแก๊งค์ไปเที่ยวไหนกัน ประเทศอะไรที่น่าสนใจน่าไปเที่ยวบ้างนะ เก็บไว้เป็นเช็คลิสต์กับ 10 ที่เที่ยวยกแก๊งค์ เที่ยวได้เมื่อไหร่ก็พร้อมลุย!!

เคล็ดลับ พาผู้สูงอายุไปเที่ยวต่างประเทศ

หลายครอบครัวคงเคยวางแผนว่าจะพากันไปเที่ยวกันทั้งครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตากัน แต่การที่จะพาผู้สูงอายุเที่ยวต่างประเทศนั้นต้องมีการวางแผนให้ดีที่สุด วันนี้เราจึงนำ เคล็ดลับดีๆ สำหรับพาผู้สูงอายุเที่ยวต่างประเทศ มาฝาก

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!