ค้นหาบทความ:

เที่ยวอย่างไรให้สนุก สบาย ครบครัน และคุ้มค่า

เที่ยวอย่างไรให้รู้สึกสนุก สะดวกสบาย ครบครัน และคุ้มค่า

อยากเที่ยวแล้วจ้า ไหนช่วงนี้ใครรู้สึกว่าการอยู่บ้านเฉยๆแล้วรู้สึกเบื่อบ้าง อยากจะออกไปเที่ยวกันแล้ว แต่ก็ทำได้แค่หาข้อมูลกันไว้ก่อน เมื่อพร้อมแล้วเราก็ได้เที่ยวกันทันที น้องกรุ๊ปว่าหลังจากนี้นะคนส่วนใหญ่จะหันมาเที่ยวกันแบบส่วนตัวมากขึ้น เพราะการเที่ยวแบบส่วนตัวแบบนี้ตอบโจทย์หลายๆอย่างให้กับผู้เดินทางอย่างแน่นอน เที่ยวอย่างไรให้สนุก เช่นเคยจ้า วันนี้น้องกรุ๊ปนำข้อมูล "เที่ยวยังไงให้รู้สึก สนุก สบาย ครบครัน และคุ้มค่า" มาดูข้อมูลกันเลยจ้า

เที่ยวสนุก

1.เที่ยวสนุก

แน่นอนว่าการเดินทางเที่ยวแบบส่วนตัว เที่ยวอย่างไรให้สนุก เราได้เดินทางกับกลุ่มเพื่อน กลุ่มคนรู้ใจและครอบครัว ซึ่งเป็นกลุ่มที่เรารู้ใจกันดีอยู่แล้ว ไปเที่ยวที่ไหน ตรงไหนก็สนุกสนานไปหมด ได้ทำอะไรในแบบที่ชอบแบบเต็มที่ไม่มีกั๊ก มันจะเป็นการเที่ยวแบบสนุกที่สุดไปเลย

เที่ยวสะดวกสบาย

2.เที่ยวสะดวกสบาย

การเที่ยวแบบไม่ต้องมากำหนดเวลา กำหนดโปรแกรมว่าวันนี้ต้องเที่ยวกี่ที่ ต้องลงร้านอะไรบ้าง อยากจะเริ่มต้นกี่โมงก็ได้ จะไปวันละ 1 ที่แต่อยู่นานๆ หรือจะเน้นไปในทางช้อปปิ้งอย่างเดียวก็ได้เช่นกัน อยู่ที่ท่านกำหนดมาให้เรา เราจะทำให้การท่องเที่ยวของท่านเป็นการเที่ยวที่รู้สึกว่าเที่ยวสบายที่สุด

เที่ยวแบบครบครัน

3.เที่ยวแบบครบครัน

บางท่านอาจจะชอบตามรีวิวจากเว็บการท่องเที่ยวต่างๆ แล้วอยากจะไปในที่ที่พวกเขาเหล่านั้นไปกันบ้าง ก็สามารถจัดโปรแกรมให้ท่านได้เช่นกัน อีกทั้งการเดินทางเที่ยวแบบส่วนตัวยังมีการบริการอื่นๆให้ท่านอย่างครบครันไม่ว่าจะเป็นไกด์ รถส่วนตัว โรงแรม อาหาร และโปรแกรมตามความต้องการของท่าน

เที่ยวแบบคุ้มค่า

4.เที่ยวแบบคุ้มค่า

การเดินทางเที่ยวแบบส่วนตัวอาจจะมีส่วนต่างเรื่องราคาที่ค่อนข้างสูงกว่าการเที่ยวแบบทัวร์กลุ่มใหญ่อยู่บ้าง แต่เราจะจัดโปรแกรมให้ตรงความต้องการ ให้การบริการท่านอย่างเต็มที่และคุ้มค่ากับมูลค่าที่ท่านต้องให้มากที่สุด จะทำให้ทริปของท่านเป็นทริปที่น่าจดจำมากที่สุด

เลือกประเทศ แล้วมาเตรียมตัวไปเที่ยวกัน


ข้อดีของการเที่ยวแบบส่วนตัว

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

อยากเที่ยวส่วนตัว แนะนำการเดินทางแบบ Group&Go

ฉีกกฏการเดินทางแบบเดิม เพราะเรารู้ว่าใครๆ ก็อยากจะเที่ยวส่วนตัว แต่ก็อยากจะเที่ยวแบบสะดวกสบาย เพราะฉะนั้นเราจึงได้ออกแบบการเดินทางที่ตอบโจทย์ทุกคนให้มากที่สุด การเดินทางรูปแบบใหม่ที่คุณจะไม่ต้องไปกับทัวร์อีกต่อไป

เคล็ดลับ พาผู้สูงอายุไปเที่ยวต่างประเทศ

หลายครอบครัวคงเคยวางแผนว่าจะพากันไปเที่ยวกันทั้งครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตากัน แต่การที่จะพาผู้สูงอายุเที่ยวต่างประเทศนั้นต้องมีการวางแผนให้ดีที่สุด วันนี้เราจึงนำ เคล็ดลับดีๆ สำหรับพาผู้สูงอายุเที่ยวต่างประเทศ มาฝาก

ชี้พิกัด 10 ที่เที่ยวยกแก๊งค์

ใกล้จะได้เวลาเที่ยวเข้ามาแล้วนะ ลองวางแผนเดินทางกันเล่นๆ ก่อนว่าถ้าอยากเที่ยวยกแก๊งค์จะชวนเดอะแก๊งค์ไปเที่ยวไหนกัน ประเทศอะไรที่น่าสนใจน่าไปเที่ยวบ้างนะ เก็บไว้เป็นเช็คลิสต์กับ 10 ที่เที่ยวยกแก๊งค์ เที่ยวได้เมื่อไหร่ก็พร้อมลุย!!

เที่ยวเป็นกลุ่มมีกิจกรรมโดนๆ อะไรบ้าง

เที่ยวคนเดียวมันเหงา ชวนเพื่อนไปเที่ยวเป็นกลุ่มกันดีกว่า ช่วงเวลาที่เพื่อนๆ จะได้ใช้กิจกรรมสนุกๆ ด้วยกันก็ตอนเที่ยวนี่แหละ ส่วนใครจะชอบกิจกรรมอะไรก็ต้องมาดูว่า กิจกรรมโดนๆ สำหรับคนไปเที่ยวเป็นกลุ่มมีกิจกรรมอะไรบ้าง 

อยากพาเด็กไปเที่ยวต่างประเทศ ต้องทำยังไงนะ?

หากมีวันหยุดยาว หรือมีโอกาสที่จะไปไหนกันทั้งครอบครัว การไปเที่ยวกับครอบครัวคงจะดีไม่น้อย แต่ถ้าครอบครัวไหนมีเด็กๆ สำคัญเลยคือต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่สุด มาดูกันว่าเราต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง

จะไปเที่ยวกันเอง ต้องเตรียมตัวอย่างไร

ตอนนี้หลายๆ คนคงอยากจะเที่ยวกันแล้วใช่มั้ยล่ะ ถึงยังเที่ยวไม่ได้ก็แพลนเที่ยวกันล่วงหน้ายาวๆ เลยจ้า มาดูกันว่าถ้าจะไปเที่ยวกันเอง ต้องเตรียมตัวอย่างไร

เหตุผลดีๆ ที่สมควรเที่ยวแบบกรุ๊ปส่วนตัว

เรามาหาข้อมูลเกี่ยวกับการท่องเที่ยวกันไว้ดีกว่านะ น้องกรุ๊ปสังเกตุได้ว่าหลังๆมานี้คนไทยเราหันมาสนใจเลือกการท่องเที่ยวกันแบบกรุ๊ปส่วนตัวกันเยอะมากนะ อาจจะด้วยการเดินทางแบบนี้มันตอบโจทย์อะไรหลายๆอย่าง กลุ่มนักท่องเที่ยวเลยหันมาให้ความสนใจกันมากขึ้น

อยากไปเที่ยวกลุ่มเล็กๆ ไปไหนกันดี

อยู่ว่างๆ อยากเที่ยวจังเลย ชวนใครไปบ้างดีนะ ถ้าอยากไปเที่ยวกลุ่มเล็กๆ แค่ไม่กี่คน จะไปไหนกันดี แล้วถ้าจะจัดทริป ถ้ายังคิดไม่ออกเราลองมาวางแพลนเที่ยวตามความชอบของแต่ละคนในกลุ่มกันดีกว่า ว่าอยากไปเที่ยวแล้วเห็นอะไรมากที่สุด

เทรนด์การเที่ยวแบบ Distance หลังยุคโควิด

ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้คนระวังตัวกันมากขึ้น การพบปะกันเป็นเรื่องยาก และแน่นอนว่าเทรนด์การเที่ยวหลังยุคโควิดได้ปรับเปลี่ยนไป เทรนด์คนจะเที่ยวแบบ Distance มากขึ้น

อยากไปทัวร์ส่วนตัว แพงไหม?

แพลนทริปไว้ล่วงหน้าสำหรับคนที่อยากจะออกเดินทางไปท่องโลก ถ้าอยากจะเที่ยวแบบทัวร์ส่วนตัว แพงไหม? เรามาลองแจกแจงงบประมาณกันเล่นๆ ดีกว่า ว่าแบบไหนดี แบบไหนจะคุ้มกว่ากัน

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!