ค้นหาบทความ:

เที่ยวอย่างไรให้สนุก สบาย ครบครัน และคุ้มค่า

เที่ยวอย่างไรให้รู้สึกสนุก สะดวกสบาย ครบครัน และคุ้มค่า

อยากเที่ยวแล้วจ้า ไหนช่วงนี้ใครรู้สึกว่าการอยู่บ้านเฉยๆแล้วรู้สึกเบื่อบ้าง อยากจะออกไปเที่ยวกันแล้ว แต่ก็ทำได้แค่หาข้อมูลกันไว้ก่อน เมื่อพร้อมแล้วเราก็ได้เที่ยวกันทันที น้องกรุ๊ปว่าหลังจากนี้นะคนส่วนใหญ่จะหันมาเที่ยวกันแบบส่วนตัวมากขึ้น เพราะการเที่ยวแบบส่วนตัวแบบนี้ตอบโจทย์หลายๆอย่างให้กับผู้เดินทางอย่างแน่นอน เที่ยวอย่างไรให้สนุก เช่นเคยจ้า วันนี้น้องกรุ๊ปนำข้อมูล "เที่ยวยังไงให้รู้สึก สนุก สบาย ครบครัน และคุ้มค่า" มาดูข้อมูลกันเลยจ้า

เที่ยวสนุก

1.เที่ยวสนุก

แน่นอนว่าการเดินทางเที่ยวแบบส่วนตัว เที่ยวอย่างไรให้สนุก เราได้เดินทางกับกลุ่มเพื่อน กลุ่มคนรู้ใจและครอบครัว ซึ่งเป็นกลุ่มที่เรารู้ใจกันดีอยู่แล้ว ไปเที่ยวที่ไหน ตรงไหนก็สนุกสนานไปหมด ได้ทำอะไรในแบบที่ชอบแบบเต็มที่ไม่มีกั๊ก มันจะเป็นการเที่ยวแบบสนุกที่สุดไปเลย

เที่ยวสะดวกสบาย

2.เที่ยวสะดวกสบาย

การเที่ยวแบบไม่ต้องมากำหนดเวลา กำหนดโปรแกรมว่าวันนี้ต้องเที่ยวกี่ที่ ต้องลงร้านอะไรบ้าง อยากจะเริ่มต้นกี่โมงก็ได้ จะไปวันละ 1 ที่แต่อยู่นานๆ หรือจะเน้นไปในทางช้อปปิ้งอย่างเดียวก็ได้เช่นกัน อยู่ที่ท่านกำหนดมาให้เรา เราจะทำให้การท่องเที่ยวของท่านเป็นการเที่ยวที่รู้สึกว่าเที่ยวสบายที่สุด

เที่ยวแบบครบครัน

3.เที่ยวแบบครบครัน

บางท่านอาจจะชอบตามรีวิวจากเว็บการท่องเที่ยวต่างๆ แล้วอยากจะไปในที่ที่พวกเขาเหล่านั้นไปกันบ้าง ก็สามารถจัดโปรแกรมให้ท่านได้เช่นกัน อีกทั้งการเดินทางเที่ยวแบบส่วนตัวยังมีการบริการอื่นๆให้ท่านอย่างครบครันไม่ว่าจะเป็นไกด์ รถส่วนตัว โรงแรม อาหาร และโปรแกรมตามความต้องการของท่าน

เที่ยวแบบคุ้มค่า

4.เที่ยวแบบคุ้มค่า

การเดินทางเที่ยวแบบส่วนตัวอาจจะมีส่วนต่างเรื่องราคาที่ค่อนข้างสูงกว่าการเที่ยวแบบทัวร์กลุ่มใหญ่อยู่บ้าง แต่เราจะจัดโปรแกรมให้ตรงความต้องการ ให้การบริการท่านอย่างเต็มที่และคุ้มค่ากับมูลค่าที่ท่านต้องให้มากที่สุด จะทำให้ทริปของท่านเป็นทริปที่น่าจดจำมากที่สุด

เลือกประเทศ แล้วมาเตรียมตัวไปเที่ยวกัน


ข้อดีของการเที่ยวแบบส่วนตัว

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

อยากไปทัวร์ส่วนตัว แพงไหม?

แพลนทริปไว้ล่วงหน้าสำหรับคนที่อยากจะออกเดินทางไปท่องโลก ถ้าอยากจะเที่ยวแบบทัวร์ส่วนตัว แพงไหม? เรามาลองแจกแจงงบประมาณกันเล่นๆ ดีกว่า ว่าแบบไหนดี แบบไหนจะคุ้มกว่ากัน

เทรนด์การเที่ยวแบบ Distance หลังยุคโควิด

ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้คนระวังตัวกันมากขึ้น การพบปะกันเป็นเรื่องยาก และแน่นอนว่าเทรนด์การเที่ยวหลังยุคโควิดได้ปรับเปลี่ยนไป เทรนด์คนจะเที่ยวแบบ Distance มากขึ้น

เคล็ดลับ พาผู้สูงอายุไปเที่ยวต่างประเทศ

หลายครอบครัวคงเคยวางแผนว่าจะพากันไปเที่ยวกันทั้งครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตากัน แต่การที่จะพาผู้สูงอายุเที่ยวต่างประเทศนั้นต้องมีการวางแผนให้ดีที่สุด วันนี้เราจึงนำ เคล็ดลับดีๆ สำหรับพาผู้สูงอายุเที่ยวต่างประเทศ มาฝาก

ชี้พิกัด 10 ที่เที่ยวยกแก๊งค์

ใกล้จะได้เวลาเที่ยวเข้ามาแล้วนะ ลองวางแผนเดินทางกันเล่นๆ ก่อนว่าถ้าอยากเที่ยวยกแก๊งค์จะชวนเดอะแก๊งค์ไปเที่ยวไหนกัน ประเทศอะไรที่น่าสนใจน่าไปเที่ยวบ้างนะ เก็บไว้เป็นเช็คลิสต์กับ 10 ที่เที่ยวยกแก๊งค์ เที่ยวได้เมื่อไหร่ก็พร้อมลุย!!

เที่ยวเป็นกลุ่มมีกิจกรรมโดนๆ อะไรบ้าง

เที่ยวคนเดียวมันเหงา ชวนเพื่อนไปเที่ยวเป็นกลุ่มกันดีกว่า ช่วงเวลาที่เพื่อนๆ จะได้ใช้กิจกรรมสนุกๆ ด้วยกันก็ตอนเที่ยวนี่แหละ ส่วนใครจะชอบกิจกรรมอะไรก็ต้องมาดูว่า กิจกรรมโดนๆ สำหรับคนไปเที่ยวเป็นกลุ่มมีกิจกรรมอะไรบ้าง 

จะไปเที่ยวกันเอง ต้องเตรียมตัวอย่างไร

ตอนนี้หลายๆ คนคงอยากจะเที่ยวกันแล้วใช่มั้ยล่ะ ถึงยังเที่ยวไม่ได้ก็แพลนเที่ยวกันล่วงหน้ายาวๆ เลยจ้า มาดูกันว่าถ้าจะไปเที่ยวกันเอง ต้องเตรียมตัวอย่างไร

เหตุผลดีๆ ที่สมควรเที่ยวแบบกรุ๊ปส่วนตัว

เรามาหาข้อมูลเกี่ยวกับการท่องเที่ยวกันไว้ดีกว่านะ น้องกรุ๊ปสังเกตุได้ว่าหลังๆมานี้คนไทยเราหันมาสนใจเลือกการท่องเที่ยวกันแบบกรุ๊ปส่วนตัวกันเยอะมากนะ อาจจะด้วยการเดินทางแบบนี้มันตอบโจทย์อะไรหลายๆอย่าง กลุ่มนักท่องเที่ยวเลยหันมาให้ความสนใจกันมากขึ้น

อยากเที่ยวส่วนตัว แนะนำการเดินทางแบบ Group&Go

ฉีกกฏการเดินทางแบบเดิม เพราะเรารู้ว่าใครๆ ก็อยากจะเที่ยวส่วนตัว แต่ก็อยากจะเที่ยวแบบสะดวกสบาย เพราะฉะนั้นเราจึงได้ออกแบบการเดินทางที่ตอบโจทย์ทุกคนให้มากที่สุด การเดินทางรูปแบบใหม่ที่คุณจะไม่ต้องไปกับทัวร์อีกต่อไป

อยากไปเที่ยวกลุ่มเล็กๆ ไปไหนกันดี

อยู่ว่างๆ อยากเที่ยวจังเลย ชวนใครไปบ้างดีนะ ถ้าอยากไปเที่ยวกลุ่มเล็กๆ แค่ไม่กี่คน จะไปไหนกันดี แล้วถ้าจะจัดทริป ถ้ายังคิดไม่ออกเราลองมาวางแพลนเที่ยวตามความชอบของแต่ละคนในกลุ่มกันดีกว่า ว่าอยากไปเที่ยวแล้วเห็นอะไรมากที่สุด

อยากพาเด็กไปเที่ยวต่างประเทศ ต้องทำยังไงนะ?

หากมีวันหยุดยาว หรือมีโอกาสที่จะไปไหนกันทั้งครอบครัว การไปเที่ยวกับครอบครัวคงจะดีไม่น้อย แต่ถ้าครอบครัวไหนมีเด็กๆ สำคัญเลยคือต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่สุด มาดูกันว่าเราต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!