ค้นหาบทความ:

สายการบินเริ่มบินในประเทศ

น้องวันเดอร์นิวส์ รายงาน

จากประกาศปิดน่านฟ้า และ พรก.ฉุกเฉิน ทำให้สายการบินหลายๆสายต้องระงับการบินเป็นการชั่วคราว ทั้งในและต่างประเทศ  แต่ ณ ขณะนี้ดูเหมือนว่าสถานการณ์ของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 กำลังดีขึ้น สำหรับประเทศไทยพบยอดผู้ติดเชื้อลดลงเรื่อยๆ อยู่แค่หลักสิบ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าธุรกิจห้างร้านต่างๆ รวมถึงสายการบินจะกลับให้เปิดให้บริการอีกครั้ง

สำหรับตอนนี้จะพบว่ายังมีสายการบินที่ยังบินอยู่ในบางเส้นทาง ได้แก่

  • สายการบินนกแอร์ ยังคงให้บริการในเส้นทาง : เชียงใหม่, เชียงราย, พิษณุโลก, ขอนแก่น, สกลนคร, อุดรธานี, อุบลราชธานี, สุราษฏร์ธานี, นครศรีธรรมราช และหาดใหญ่

  • สายการบินไทยเวียตเจ็ทแอร์ ยังมีบินในเส้นทาง เชียงใหม่ และ เชียงราย และสำหรับเส้นทาง กระบี่, ภูเก็ต, และอุดรธานี จะกลับมาเริ่มทำการบินในวันที่ 1 พ.ค. 63

สายการบินที่ประกาศ งดบินเส้นทางในประเทศถึงวันที่ 30 เม.ย. 63 คาดการณ์กลับมาทำการบินในวันที่ 1 พ.ค. 63 สำหรับเส้นทางในประเทศ และสำหรับเส้นทางระหว่างประเทศจะต้องรอประกาศจากทางรัฐบาลอีกครั้ง คือ

  • สายการบินไทยแอร์เอเชีย
  • สายการบินไทยไลอ้อนแอร์
  • สายการบินบางกอกแอร์เวย์
  • สายการบินการบินไทย
  • สายการบินนกสกูต 
  • สายการบินไทยสมายล์ (คาดการณ์กลับมาทำการบินเส้นทางในประเทศอีกครั้งวันที่ 1 มิ.ย. 63)
  • สายการบินแอร์เอเชียเอ็กซ์ (ประกาศงดบินถึงวันที่ 16 มิ.ย. 63 หากรัฐบาลประกาศเปิดน่านฟ้าไทยเร็วขึ้น อาจจะกลับมาทำการบินได้ในทันที)

ที่มา : https://bit.ly/2wYEW7J


• ข่าววันนี้ ข่าวสด ข่าวด่วน... รู้เรื่องก่อนใคร

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

เวียดนาม สั่งปิดประเทศ 15 วัน รับมือโควิด-19

เวียดนามประกาศปิดทั้งประเทศ เพื่อรับมือกับไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ประชากรเกือบ 100 ล้านคนต้องอยู่แต่ภายในที่พัก ออกนอกบ้านได้เฉพาะหาซื้ออาหาร และยา

อู่ฮั่นกลับมาแล้ว! เข้า-ออกได้ปกติ เว้นทัวร์ปักกิ่งและต่างประเทศ

อู่ฮั่นกลับมาแล้ว! เข้า-ออกได้ปกติ เว้นปักกิ่งและต่างประเทศ จากข่าวเมื่อวาน (26 มี.ค.63) หน่วยงานท้องถิ่นระบุว่า เที่ยวบินพาณิชย์บางส่วนจะเริ่มกลับมาให้บริการตามปกติในนครอู่ฮั่น เมืองเอกของมณฑลหูเป่ย ทางตอนกลางของจีน

สิงคโปร์ พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ทุบสถิติ วันเดียว 368 คน

สิงคโปร์ยืนยันพบผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่(โควิด-19) เพิ่มอีก 368 คน ทำสถิติเป็นวันที่มีผู้ติดเชื้อมากที่สุดนับตั้งแต่มีการแพร่ระบาด

UK เสี่ยงเป็นศูนย์กลางใหม่โควิด19 ติดเชื้อวันเดียว 4000 ราย

รัฐบาลสหราชอาณาจักร เตือนคงไม่สามารถยกเลิกมาตรการล็อกดาวน์ทั่วประเทศเร็วๆนี้ หลังข้อมูลชี้ยังไม่ถึงจุดพีคของการแพร่ระบาด แม้โควิด-19 คร่าชีวิตทะลุ 11,000 ศพ

เวียดนาม ปิดประเทศแล้ว! ยับยั้งการระบาดโควิด-19

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ โควิด-19 ในกลุ่มประเทศอาเซียนเพื่อนบ้านใกล้ชิดกับไทยเรา และรายงานข่าวล่าสุดเมื่อวันที่ 17 มี.ค. 63 เวียดนามปิดประเทศแล้ว เพื่อยับยั้งการระบาดโควิด-19 ประมาณ 15 - 30 วัน

จีนเผยโฉม วัคซีนโควิด-19 ไฟเขียวทดลองทางคลินิก

หน่วยงานป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) แห่งคณะรัฐมนตรีจีน เปิดเผยว่าจีนได้อนุมัติ วัคซีนแบบเชื้อตาย สำหรับโรคโควิด-19 จำนวน 2 รายการ ในการทดลองทางคลินิก

WonderfulPackage News... รายงานข่าวใหม่ แบบไม่ตกเทรนด์

WonderfulPackage News... รายงานสด ข่าวใหม่ น้องวันเดอร์เสิร์ฟให้ทุกเช้า

Airbnb เปิดตัวออนไลน์เอ็กซ์พีเรียนซ์ ชวนคนทั่วโลกเปิดประสบการณ์เสมือนจริงได้จากที่บ้าน

Airbnb ประกาศเปิดตัวเอ็กซ์พีเรียนซ์ออนไลน์ วิธีใหม่ในการเชื่อมโยงกับผู้คนทั่วโลกและการเดินทางแบบเสมือนจริง

ไทยเวียตเจ็ท เปิดตัว Songkran Gift Vouchers รับปีใหม่ไทย

สายการบินไทยเวียตเจ็ทเริ่มเปิดขาย Songkran Gift Vouchers ด้วยราคาสุดคุ้มภายใต้สโลแกน จ่ายน้อย แต่ลดเยอะ

ไทยไลอ้อนแอร์ ประกาศเลิกจ้างพนักงานล็อตใหม่

เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สายการบินไทยไลอ้อนแอร์ ได้ส่งหนังสือถึงพนักงาน เรื่อง “คำสั่งเลิกจ้าง” ระบุว่า “การเลิกจ้างท่าน เป็นการเลิกจ้างที่เกิดวิกฤตในปัจจุบัน โดยการเลิกจ้าง ให้มีผลตั้งแต่วันที่ 17 เมษายน 2563 เป็นต้นไป

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!