ค้นหาบทความ:

สถานกงศุล

น้องวันเดอร์นิวส์ รายงาน

ท่ามกลางการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบกับผู้คนทั่วโลก และทำให้คนไทยจำนวนมากไม่สามารถเดินทางกลับบ้านเกิดได้ สถานเอกอัครราชทูตและสถานกงสุลใหญ่ไทยในต่างประเทศ ได้เร่งให้ดูแลและให้ความช่วยเหลือคนไทยในประเทศต่างๆ เท่าที่จะทำได้

เอกอัครราชทูต ณ กรุงมอสโก

ธนาธิป อุปัติศฤงค์ เอกอัครราชทูต ณ กรุงมอสโก ส่งคนไทยในรัสเซีย 34 คนกลับบ้าน

สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงปักกิ่ง

สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน จัดส่งหน้ากากอนามัยทางไปรษณีย์ด่วนให้แก่คนไทยที่พำนักในจีนกว่า 600 คน เป็นจำนวนกว่า 31,000 ชิ้น

สถานกงสุลใหญ่ ณ นครซิดนีย์

สถานกงสุลใหญ่ ณ นครซิดนีย์ ออสเตรเลีย นำโดยนายจักรกฤดิ กระจายวงศ์ กงสุลใหญ่ ได้ มอบข้าวสาร 1.5 ตัน และข้าวกล่อง เพื่อช่วยเหลือและสร้างขวัญกำลังใจให้แก่คนไทยผ่านร้านอาหารและตัวแทนชุมชนไทยในรัฐนิวเซาท์เวล

สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงแคนเบอร์รา มอบถุงยังชีพจำนวน 600 ชุด เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นให้แก่คนไทยในออสเตรเลียที่ได้รับผลกระทบจากโรค COVID-19

ที่มา : https://bit.ly/2JXepdR


• ข่าววันนี้ ข่าวสด ข่าวด่วน... รู้เรื่องก่อนใคร

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

เวียดนาม สั่งปิดประเทศ 15 วัน รับมือโควิด-19

เวียดนามประกาศปิดทั้งประเทศ เพื่อรับมือกับไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ประชากรเกือบ 100 ล้านคนต้องอยู่แต่ภายในที่พัก ออกนอกบ้านได้เฉพาะหาซื้ออาหาร และยา

ศรีลังกาพร้อมรับนักท่องเที่ยว 1 สิงหาคมนี้

หลังจากประเทศศรีลังกาได้มีการประกาศปิดประเทศพร้อมทั้งยกเลิกฟรีวีซ่าสำหรับคนไทยไปแล้วนั้น วันนี้มีข่าวอัพเดทเกี่ยวกับสถานการณ์ของประเทศศรีลังกามาฝาก โดยทางรัฐบาลประเทศศรีลังกาประกาศว่าพร้อมรับนักท่องเที่ยวทุกสัญชาติ ในวันที่ 1 สิงหาคม 2563

ครม.อนุมัติชาวต่างชาติอยู่ไทยได้ถึง 26 กันยายน 2563

เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2563 ทางคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติเห็นชอบร่างประกาศกระทรวงมหาดไทย เรื่องอนุญาตให้คนต่างด้าวบางจำพวกอยู่ในราชอาณาจักรไทยเป็นกรณีพิเศษ ขยายระยะเวลาต่อจากเดิมที่จะสิ้นสุดในวันที่ 31 กรกฎาคม 2563 นี้ จะเป็นการ ขยายระยะเวลาออกไปเป็น วันที่ 1 สิงหาคม - 26 กันยายน 2563

สายการบินเริ่มบินในประเทศ 1 พ.ค. นี้

จากประกาศปิดน่านฟ้า และ พรก.ฉุกเฉิน ทำให้สายการบินหลายๆสายต้องระงับการบินเป็นการชั่วคราว ทั้งในและต่างประเทศ แต่ ณ ขณะนี้ดูเหมือนว่าสถานการณ์ของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 กำลังดีขึ้น สำหรับประเทศไทยพบยอดผู้ติดเชื้อลดลงเรื่อยๆ อยู่แค่หลักสิบ

เวียดนาม ปิดประเทศแล้ว! ยับยั้งการระบาดโควิด-19

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ โควิด-19 ในกลุ่มประเทศอาเซียนเพื่อนบ้านใกล้ชิดกับไทยเรา และรายงานข่าวล่าสุดเมื่อวันที่ 17 มี.ค. 63 เวียดนามปิดประเทศแล้ว เพื่อยับยั้งการระบาดโควิด-19 ประมาณ 15 - 30 วัน

อู่ฮั่นกลับมาแล้ว! เข้า-ออกได้ปกติ เว้นทัวร์ปักกิ่งและต่างประเทศ

อู่ฮั่นกลับมาแล้ว! เข้า-ออกได้ปกติ เว้นปักกิ่งและต่างประเทศ จากข่าวเมื่อวาน (26 มี.ค.63) หน่วยงานท้องถิ่นระบุว่า เที่ยวบินพาณิชย์บางส่วนจะเริ่มกลับมาให้บริการตามปกติในนครอู่ฮั่น เมืองเอกของมณฑลหูเป่ย ทางตอนกลางของจีน

WonderfulPackage News... รายงานข่าวใหม่ แบบไม่ตกเทรนด์

WonderfulPackage News... รายงานสด ข่าวใหม่ น้องวันเดอร์เสิร์ฟให้ทุกเช้า

ไทยไลอ้อนแอร์ ประกาศเลิกจ้างพนักงานล็อตใหม่

เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สายการบินไทยไลอ้อนแอร์ ได้ส่งหนังสือถึงพนักงาน เรื่อง “คำสั่งเลิกจ้าง” ระบุว่า “การเลิกจ้างท่าน เป็นการเลิกจ้างที่เกิดวิกฤตในปัจจุบัน โดยการเลิกจ้าง ให้มีผลตั้งแต่วันที่ 17 เมษายน 2563 เป็นต้นไป

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

อนุญาตให้คนไทยบางกลุ่มเดินทางเข้าญี่ปุ่น

ข่าวดีสำหรับคนที่รอคอยว่าจะได้เดินทางเข้าญี่ปุ่นได้เมื่อไหร่ สามารถเดินทางเข้าออกได้ช่วงไหน สถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ที่ญี่ปุ่นเป็นอย่างไร วันนี้เรามีความคืบหน้าของทางญี่ปุ่นมาฝาก จากสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!