ค้นหาบทความ:

น้องวันเดอร์นิวส์ รายงาน

เดนนิส โปรตเซนโก (Denis Protsenko) ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหลักสำหรับรักษาผู้ป่วยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) ในย่านชานกรุงมอสโกของรัสเซีย ซึ่งเพิ่งพบปะกับวลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีรัสเซียเมื่อไม่นานนี้ เปิดเผยว่าเขามีผลตรวจโรคโควิด-19 เป็นบวก

โปรตเซนโก โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัวเมื่อวานนี้ (31 มี.ค.) ว่า “ใช่ครับ ผลตรวจโควิด-19 ของผมออกมาเป็นบวก แต่ตอนนี้ผมรู้สึกค่อนข้างปกติดี” พร้อมเสริมว่าเขาได้กักกันตนเองและทำงานทางไกลแล้ว

ด้านดมิทรี เปสคอฟ โฆษกประจำทำเนียบเครมลิน กล่าวกับผู้สื่อข่าวเมื่อวานนี้ว่า ปูตินกำลังเข้ารับการทดสอบตรวจโรคโควิด-19 ตามขั้นตอนปกติและ “ทุกอย่างเรียบร้อยดี”

ทั้งนี้ ปูตินและเจ้าหน้าที่ระดับสูงของรัสเซียเดินทางเยือนโรงพยาบาลดังกล่าวเมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2563 โดยมีโปรตเซนโกเป็นผู้ต้อนรับและนำทาง รวมถึงมีภาพทั้ง 2 จับมือกันด้วย

ที่มา : https://bit.ly/3aBIFGB


• ข่าววันนี้ ข่าวสด ข่าวด่วน... รู้เรื่องก่อนใคร

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

10 สถานที่เที่ยวต่างประเทศใน instragram ที่คน Hashtag มากที่สุด

นับว่าเป็นกระแสโซเชียลเน็ตเวิร์คที่มาแรงไม่เลิกเลยทีเดียว สำหรับ instragram มาดูกันว่า 10 อันดับสถานที่ที่คน hashtag มากที่สุด จะเป็นที่ใดบ้าง

ละเอียดที่สุด!!! จะเดินทางไปต่างประเทศ ช่วงโควิด-19 ต้องกักตัวกี่วัน?

สำหรับผู้ที่มีความต้องการเดินทางไปต่างประเทศ ในช่วงโควิด-19 แบบนี้ เดินทางไปประเทศไหนต้องกักตัวกี่วัน และจำเป็นต้องมีเอกสารหลักฐานอะไรประกอบในการเดินทางเข้าประเทศบ้าง? เราได้รวบรวมข้อมูลอัพเดทล่าสุด ที่รวบรวมมาแบบละเอียดที่สุด ไว้ที่นี่ที่เดียว

ตึกระฟ้าแห่งใหม่ติด 10 อันดับของโลก

ตึกระฟ้าแห่งใหม่ติด 10 อันดับของโลก The Shard (อังกฤษ), DC Tower 1 (ออสเตรีย), Sheraton Huzhou Hot Spring Resort (จีน), Cayan Tower (สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์)

เวียดนาม สั่งปิดประเทศ 15 วัน รับมือโควิด-19

เวียดนามประกาศปิดทั้งประเทศ เพื่อรับมือกับไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ประชากรเกือบ 100 ล้านคนต้องอยู่แต่ภายในที่พัก ออกนอกบ้านได้เฉพาะหาซื้ออาหาร และยา

ไทย ช่วย ยูเครน บริจาคงบ 2 ล้านบาท ช่วยซื้อสิ่งของ ช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม

กระทรวงการต่างประเทศ อนุมัติงบประมาณ ให้ความช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมแก่ยูเครน จำนวน 2,000,000 บาท โดยได้มอบหมายให้สถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงวอร์ซอ จัดซื้อสิ่งของเพื่อช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมและนำไปมอบให้แก่ประชาชนในพื้นที่ ผ่านสภากาชาดยูเครน หรือองค์การระหว่างประเทศที่เหมาะสม

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

UPDATE! 2022 อัพเดทล่าสุด ประเทศที่คนไทยเดินทางได้ไม่ต้องขอวีซ่า

หากคนไทยจะเดินทางไปต่างประเทศโดยไม่ต้องขอวีซ่า จะเดินทางไปประเทศไหนได้บ้าง? มาอัพเดทข้อมูลล่าสุด ที่ประกาศเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2565 มีทั้งหมด 32 ประเทศ ส่วนจะมีที่ไหน และประเทศนั้นๆ สามารถพำนักได้สูงสุดกี่วัน มาดูคำตอบกันเลย

10 อันดับ สายการบินในดวงใจจากผู้ใช้ทั่วโลก 2019 โดย Tripadvisor

เป็นที่รู้กันดีว่าเว็บไซต์ Tripadvisor ได้รวบรวมรีวิวมากมายจากนักเดินทางจริงทั่วโลก ทำให้เราสามารถนำไปประกอบการตัดสินใจได้จากคำบอกเล่า คำติชมต่างๆ ในหลากหลายเรื่องราว และนี่คือ 10 สายการบินในดวงใจจากผู้ใช้ทั่วโลก 2019

เวียดนาม ปิดประเทศแล้ว! ยับยั้งการระบาดโควิด-19

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ โควิด-19 ในกลุ่มประเทศอาเซียนเพื่อนบ้านใกล้ชิดกับไทยเรา และรายงานข่าวล่าสุดเมื่อวันที่ 17 มี.ค. 63 เวียดนามปิดประเทศแล้ว เพื่อยับยั้งการระบาดโควิด-19 ประมาณ 15 - 30 วัน

หนาวนี้ไปเล่นสเก็ตน้ำแข็ง กับ 10 ลานสเก็ตที่สวยที่สุดในโลก

เอาใจคนรักความหนาว ให้เข้ากับช่วงเวลาอันหนาวเหน็บ กับ 10 สุดยอดลานสเก็ตน้ำแข็งที่สวยที่สุดในโลก จะเป็นที่ใดบ้างนั้น ไปดูกันเลย

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!